Top #10 ❤️ Biện Pháp Thi Công Đường File Cad Xem Nhiều Nhất, Mới Nhất 10/2022 ❣️ Top Trend | Theindochinaproject.com

File Cad Thiết Kế Biện Pháp Thi Công Trần Vách Cao

Mẫu Bản Vẽ Trần Thạch Cao Chi Tiết ⋆

Biện Pháp Thi Công Giàn Giáo An Toàn

Quy Trình Lắp Đặt Giàn Giáo Xây Dựng An Toàn, Đúng Cách

Quy Định An Toàn Và Các Bước Lắp Dựng Giàn Giáo Bao Che

Dự Toán Biện Pháp Thi Công Hệ Dàn Giáo Vietform

MÃ BẢN VẼ

3856

  (

1 Nhận xét

)   

 Viết đánh giá     

    

3

    

1712

Chống Thấm Bằng Shell Flinkote No3 Chất Lượng

Hướng Dẫn Sử Dụng Sơn Chống Thấm Shell Flintkote No3 3.5L

Charm Group Áp Dụng Công Nghệ Gang Form Vào Các Dự Án – Công Ty Tnhh Dct Partners Việt Nam

Gangform – Hệ Cốp Pha Trượt – Benihome

Biện Pháp Thi Công Từ Móng Đến Hoàn Thiện Nhà Dân Dụng : Architecture + Decor

Bản Vẽ Biện Pháp Thi Công Dầm Cầu I33 Autocad

Quy Trình Biện Pháp Thi Công Ép Cọc Bê Tông

Thi Công Tầng Hầm Nhà Cao Tầng

Biện Pháp Thi Công Từ Móng Đến Hoàn Thiện Nhà Dân Dụng : Architecture + Decor

Gangform – Hệ Cốp Pha Trượt – Benihome

Charm Group Áp Dụng Công Nghệ Gang Form Vào Các Dự Án – Công Ty Tnhh Dct Partners Việt Nam

Tải về Bản vẽ Autocad biện pháp thi công dầm I33

Tiếp nối quá trình thi công kết cấu phần dưới – thi công mố trụ cầu, Phần thi công dầm thuộc kết cấu phần trên sẽ được thực hiện.

Các công việc thi công cơ bản gồm có:

Chuẩn bị mặt bằng thi công đúc dầm.

Căng kéo cáp tùy biện pháp

Tháo dỡ dầm cầu cũ, bệ kê gối cầu cũ (nếu có)

Tiến hành lao lắp, lắp ghép dầm cầu

Hoàn thiện dầm

Biện pháp thi công chủ đạo dầm I33 trong bản vẽ

     B1 – Chuẩn bị mặt bằng bãi đúc

     B2 – Đào móng bệ đúc và đường sàng

     B3 – Đắp cát đen & base đệm móng đầm chặt

     B4 – Đổ bê tông bệ đúc đường sàng

     B5 – Đổ bê tông dầm I33

     B6 – Căng cáp dự ứng lực

     B7 – Vận chuyển dầm ra vị trí lao lắp

Trong bản vẽ cad biện pháp thi công này còn có:

– Bố trí mặt bằng đúc dầm

– Cấu tạo chi tiết bệ đúc

– Cấu tạo chi tiết đường sàng dầm

– Cấu tạo ván khuôn dầm

– Biện pháp căng kéo cáp DƯL

– Phương án cấp dầm lên xe vận chuyển

– Phương án vận chuyển dầm ra vị trí nhịp

(Tài liệu cần phải đăng nhập để tải)

Biện Pháp Thi Công Từ Móng Đến Hoàn Thiện Nhà Dân Dụng

Bản Vẽ Autocad Biện Pháp Thi Công Dầm Super

Thiết Kế Nhà Mái Ngói Nên Chọn Phương Án Lợp Hay Dán Ngói?

Phương Án Thi Công Mái Ngói Cho Nhà Mái Thái Đẹp

Quy Trình Căng Kéo Cáp Dự Ứng Lực.

Biện Pháp Thi Công Về Cầu Đường

Quy Trinh Thi Cong Khoan Cay Thep Cho Va Khoan Cay Bulong Hoa Chat

Hướng Dẫn Thi Công Khoan Cấy Thép Bằng Keo Ramset Epcon G5

Biện Pháp Thi Công San Nền Khu Đô Thị Bắc An Khánh

Thi Công San Lấp Mặt Bằng

Kỹ Thuật Thi Công Sàn Deck

Published on

Dự án Bắc nam đường cao tốc Bến Lực – Lonng Thành

Tham gia khóa học về Revit ở đây

http://www.huytraining.com/courses/khoa-hoc-online/khoa-hoc-revit/?id=15

1. http://revit.huytraining.com Biện pháp thi công bằng Revit – Expssway Bến Lực – Long Thanh chúng tôi 1 THE SOCIALIST REPUBLIC OF VIET NAM MINISTRY OF TRANSPORT VIETNAM EXPRESSWAY CORPORATION (VEC) NORTH – SOUTH EXPRESSWAY CONSTRUCTION PROJECT BEN LUC – LONG THANH SECTION PACKAGE J2 SUMITOMO MITSUI CONSTRUCTION CO., LTD. 27-Oct-2014

2. http://revit.huytraining.com Biện pháp thi công bằng Revit – Expssway Bến Lực – Long Thanh chúng tôi 2 BEN LUC – LONG THANH SECTION HO CHI MINH CITY HA NOI CITY PK J1 BINH KHANH BRIDGE TAN SON NHAT AIRPORT LONG THANH AIRPORT LONG THANH-DAU DAY EXPRESSWAY PROJECT LONG THANH BRIDGE DONG NAI BRIDGE BIEN HOA-VUNG TAU EXPRESSWAY PROJECTPK J2 CHA RIVER BRIDGE PK J3 PHUOC KHANH BRIDGE

3. http://revit.huytraining.com Biện pháp thi công bằng Revit – Expssway Bến Lực – Long Thanh chúng tôi 3 LOCATION MAP OF PROJECT

4. http://revit.huytraining.com Biện pháp thi công bằng Revit – Expssway Bến Lực – Long Thanh chúng tôi 4 OUTLINE OF PROJECT

5. http://revit.huytraining.com Biện pháp thi công bằng Revit – Expssway Bến Lực – Long Thanh chúng tôi 5 OUTLINE OF PROJECT (1/2) (1) Project Name North-South Expssway Construction Project (Ben Luc – Long Thanh Section), Contract Package J2: Km24+503 – Km29+264 Cha Bridge and Viaduct (2) Project Location Binh Khanh Commune, Can Gio District, Ho Chi Minh City 32 months (3) Construction Period (4) Project summary ・Project length: Total 4750m Continuous box girder bridge 312m Super-T girder bridge 4438m ・Project width: Through way 10m Expss way 3.5m (2lanes) Shoulder 2.50m

6. http://revit.huytraining.com Biện pháp thi công bằng Revit – Expssway Bến Lực – Long Thanh chúng tôi 6 OUTLINE OF PROJECT (2/2) ・Substructure:  Continuous box girder bridge Pier foundation by D1.2m, D1.5m bored piles D1.2m 12 piles D1.5m 32 piles Length of bored pile 66~72m  Super-T girder bridge Pier foundation by D1.2m bored piles, includes 567 piles Length of bored pile 58~80m ・Superstructure:  Continuous box girder bridge: Includes 3 spans Length 86+140+86=312m  Super-T girder bridge: Includes 113 spans Total number of Super-T girder 1017pcs Length of Super-T girder 38.3m; 34.3m; 33.3m

7. http://revit.huytraining.com Biện pháp thi công bằng Revit – Expssway Bến Lực – Long Thanh chúng tôi 7 STRUCTURE CHARACTERISTIC

8. http://revit.huytraining.com Biện pháp thi công bằng Revit – Expssway Bến Lực – Long Thanh chúng tôi 8 GENERAL VIEW OF PK J2 TO BEN LUC TO LONG THANH 140m 86m86m Western approach Eastern approach CHA RIVER BRIDGE Cantilever Box girder Super-T girder 38m Super-T girder 38m 4.750km

9. http://revit.huytraining.com Biện pháp thi công bằng Revit – Expssway Bến Lực – Long Thanh chúng tôi 9 GEOLOGYCAL SECTION EL. of Tip of Bored Pile -81.2 EL. of Tip of Bored Pile -79.1

10. http://revit.huytraining.com Biện pháp thi công bằng Revit – Expssway Bến Lực – Long Thanh chúng tôi 10 TYPICAL SECTION (1/5)

11. http://revit.huytraining.com Biện pháp thi công bằng Revit – Expssway Bến Lực – Long Thanh chúng tôi 11 TYPICAL SECTION (2/5)

12. http://revit.huytraining.com Biện pháp thi công bằng Revit – Expssway Bến Lực – Long Thanh chúng tôi 12 TYPICAL SECTION (3/5)

13. http://revit.huytraining.com Biện pháp thi công bằng Revit – Expssway Bến Lực – Long Thanh chúng tôi 13 TYPICAL SECTION (4/5)

14. http://revit.huytraining.com Biện pháp thi công bằng Revit – Expssway Bến Lực – Long Thanh chúng tôi 14 TYPICAL SECTION (5/5)

15. http://revit.huytraining.com Biện pháp thi công bằng Revit – Expssway Bến Lực – Long Thanh chúng tôi 15 CONSTRUCTION METHOD

16. http://revit.huytraining.com Biện pháp thi công bằng Revit – Expssway Bến Lực – Long Thanh chúng tôi 16 ORGANIZATION CHART

17. http://revit.huytraining.com Biện pháp thi công bằng Revit – Expssway Bến Lực – Long Thanh chúng tôi 17 GENERAL SCHEDULE

18. http://revit.huytraining.com Biện pháp thi công bằng Revit – Expssway Bến Lực – Long Thanh chúng tôi 18 SITE ARRANGEMENT OF UTILIZATION 1 2 3 4 5 6 7 8 9 1 2 3 4 5 9 Tem porary Ram p 2 6 Tem porary Bridge 6m 5 7 Tem porary Bridge 5m 3 8 Pipe C ulvert 9 4 W harf 5 5 Accom odation 3 2 Fabrication Yard 3 3 C oncrete Btching 2 No, Item Q ‘ty 1 Site O ffice 2

19. http://revit.huytraining.com Biện pháp thi công bằng Revit – Expssway Bến Lực – Long Thanh chúng tôi 19

20. http://revit.huytraining.com Biện pháp thi công bằng Revit – Expssway Bến Lực – Long Thanh chúng tôi 20 ACCESS ROAD AND RAIL OF GANTRY CRANE

21. http://revit.huytraining.com Biện pháp thi công bằng Revit – Expssway Bến Lực – Long Thanh chúng tôi 21 TEMPORARY BRIDGE

22. http://revit.huytraining.com Biện pháp thi công bằng Revit – Expssway Bến Lực – Long Thanh chúng tôi 22 PLAN OF WHARF AND JETTY

23. http://revit.huytraining.com Biện pháp thi công bằng Revit – Expssway Bến Lực – Long Thanh chúng tôi 23 JETTY DESIGN

24. http://revit.huytraining.com Biện pháp thi công bằng Revit – Expssway Bến Lực – Long Thanh chúng tôi 24 CONSTRUCTION OF BORED PILE (ON LAND)

25. http://revit.huytraining.com Biện pháp thi công bằng Revit – Expssway Bến Lực – Long Thanh chúng tôi 25 STRUCTURE EXCAVATION

26. http://revit.huytraining.com Biện pháp thi công bằng Revit – Expssway Bến Lực – Long Thanh chúng tôi 26 CONSTRUCTION OF PILE CAP

27. http://revit.huytraining.com Biện pháp thi công bằng Revit – Expssway Bến Lực – Long Thanh chúng tôi 27 PRE-INSTALLATION OF COLUMN REBAR

28. http://revit.huytraining.com Biện pháp thi công bằng Revit – Expssway Bến Lực – Long Thanh chúng tôi 28 REBAR INSTALLATION OF COLUMN

29. http://revit.huytraining.com Biện pháp thi công bằng Revit – Expssway Bến Lực – Long Thanh chúng tôi 29 FORM WORK INSTALLATION OF COLUMN

30. http://revit.huytraining.com Biện pháp thi công bằng Revit – Expssway Bến Lực – Long Thanh chúng tôi 30 CASTING CONCRETE OF COLUMN

31. http://revit.huytraining.com Biện pháp thi công bằng Revit – Expssway Bến Lực – Long Thanh chúng tôi 31 REMOVE FORM WORK OF COLUMN

32. http://revit.huytraining.com Biện pháp thi công bằng Revit – Expssway Bến Lực – Long Thanh chúng tôi 32 PRE-INSTALLATION OF HEADSTOCK REBAR

33. http://revit.huytraining.com Biện pháp thi công bằng Revit – Expssway Bến Lực – Long Thanh chúng tôi 33 INSTALLATION OF MAIN SUPPORT FOR HEADSTOCK

34. http://revit.huytraining.com Biện pháp thi công bằng Revit – Expssway Bến Lực – Long Thanh chúng tôi 34 INSTALLATION OF REBAR FOR HEADSTOCK

35. http://revit.huytraining.com Biện pháp thi công bằng Revit – Expssway Bến Lực – Long Thanh chúng tôi 35 INSTALLATION OF FORM WORK FOR HEADSTOCK

36. http://revit.huytraining.com Biện pháp thi công bằng Revit – Expssway Bến Lực – Long Thanh chúng tôi 36 CASTING CONCRETE OF HEADSTOCK

37. http://revit.huytraining.com Biện pháp thi công bằng Revit – Expssway Bến Lực – Long Thanh chúng tôi 37 REMOVE FORM WORK OF HEADSTOCK

38. http://revit.huytraining.com Biện pháp thi công bằng Revit – Expssway Bến Lực – Long Thanh chúng tôi 38 INSTALLATION OF MAIN SUPPORT FOR HEADSTOCK (HIGH PIER)

39. http://revit.huytraining.com Biện pháp thi công bằng Revit – Expssway Bến Lực – Long Thanh chúng tôi 39 INSTALLATION OF REBAR FOR HEADSTOCK (HIGH PIER)

40. http://revit.huytraining.com Biện pháp thi công bằng Revit – Expssway Bến Lực – Long Thanh chúng tôi 40 CASTING CONCRETE OF HEADSTOCK (HIGH PIER)

41. http://revit.huytraining.com Biện pháp thi công bằng Revit – Expssway Bến Lực – Long Thanh chúng tôi 41 REMOVE FORM WORK OF HEADSTOCK

42. http://revit.huytraining.com Biện pháp thi công bằng Revit – Expssway Bến Lực – Long Thanh chúng tôi 42 ERECTION OF GIRDER BY GANTRY CRANE 1/2

43. http://revit.huytraining.com Biện pháp thi công bằng Revit – Expssway Bến Lực – Long Thanh chúng tôi 43 ERECTION OF GIRDER BY GANTRY CRANE 2/2

44. http://revit.huytraining.com Biện pháp thi công bằng Revit – Expssway Bến Lực – Long Thanh chúng tôi 44 ERECTION OF GIRDER BY LAUNCHING DEVICE (1/2)

45. http://revit.huytraining.com Biện pháp thi công bằng Revit – Expssway Bến Lực – Long Thanh chúng tôi 45 ERECTION OF GIRDER BY LAUNCHING DEVICE (2/2)

46. http://revit.huytraining.com Biện pháp thi công bằng Revit – Expssway Bến Lực – Long Thanh chúng tôi 46 CONSTRUCTION OF DIAPHRAGM

47. http://revit.huytraining.com Biện pháp thi công bằng Revit – Expssway Bến Lực – Long Thanh chúng tôi 47 CONSTRUCTION OF DECKSLAB

48. http://revit.huytraining.com Biện pháp thi công bằng Revit – Expssway Bến Lực – Long Thanh chúng tôi 48 CONSTRUCTION OF PARAPET

49. http://revit.huytraining.com Biện pháp thi công bằng Revit – Expssway Bến Lực – Long Thanh chúng tôi 49 CONSTRUCTION OF LIGNTING POLE

50. http://revit.huytraining.com Biện pháp thi công bằng Revit – Expssway Bến Lực – Long Thanh chúng tôi 50 SUPPER-T GIRDER FORM (1/3)

51. http://revit.huytraining.com Biện pháp thi công bằng Revit – Expssway Bến Lực – Long Thanh chúng tôi 51 SUPPER-T GIRDER FORM (2/3)

52. http://revit.huytraining.com Biện pháp thi công bằng Revit – Expssway Bến Lực – Long Thanh chúng tôi 52 SUPPER-T GIRDER FORM (3/3)

53. http://revit.huytraining.com Biện pháp thi công bằng Revit – Expssway Bến Lực – Long Thanh chúng tôi 53 CONSTRUCTION OF BORED PILE (IN RIVER)

54. http://revit.huytraining.com Biện pháp thi công bằng Revit – Expssway Bến Lực – Long Thanh chúng tôi 54 COFFERDAM IN RIVER-SPSP (1/3)

55. http://revit.huytraining.com Biện pháp thi công bằng Revit – Expssway Bến Lực – Long Thanh chúng tôi 55 COFFERDAM IN RIVER-SPSP (2/3)

56. http://revit.huytraining.com Biện pháp thi công bằng Revit – Expssway Bến Lực – Long Thanh chúng tôi 56 COFFERDAM IN RIVER-SPSP (3/3)

57. http://revit.huytraining.com Biện pháp thi công bằng Revit – Expssway Bến Lực – Long Thanh chúng tôi 57 PIER TABLE SUPPORT (1/3)

58. http://revit.huytraining.com Biện pháp thi công bằng Revit – Expssway Bến Lực – Long Thanh chúng tôi 58 PIER TABLE SUPPORT (2/3)

59. http://revit.huytraining.com Biện pháp thi công bằng Revit – Expssway Bến Lực – Long Thanh chúng tôi 59 PIER TABLE SUPPORT (3/3)

60. http://revit.huytraining.com Biện pháp thi công bằng Revit – Expssway Bến Lực – Long Thanh chúng tôi 60 CAST-IN SITU SPAN (1/4)

61. http://revit.huytraining.com Biện pháp thi công bằng Revit – Expssway Bến Lực – Long Thanh chúng tôi 61 CAST-IN SITU SPAN (2/4)

62. http://revit.huytraining.com Biện pháp thi công bằng Revit – Expssway Bến Lực – Long Thanh chúng tôi 62 CAST-IN SITU SPAN (3/4)

63. http://revit.huytraining.com Biện pháp thi công bằng Revit – Expssway Bến Lực – Long Thanh chúng tôi 63 CAST-IN SITU SPAN (4/4)

64. http://revit.huytraining.com Biện pháp thi công bằng Revit – Expssway Bến Lực – Long Thanh chúng tôi 64 CANTILEVER METHOD (1/5)

65. http://revit.huytraining.com Biện pháp thi công bằng Revit – Expssway Bến Lực – Long Thanh chúng tôi 65 CANTILEVER METHOD (2/5)

66. http://revit.huytraining.com Biện pháp thi công bằng Revit – Expssway Bến Lực – Long Thanh chúng tôi 66 CANTILEVER METHOD (3/5)

67. http://revit.huytraining.com Biện pháp thi công bằng Revit – Expssway Bến Lực – Long Thanh chúng tôi 67 CANTILEVER METHOD (4/5)

68. http://revit.huytraining.com Biện pháp thi công bằng Revit – Expssway Bến Lực – Long Thanh chúng tôi 68 CANTILEVER METHOD (5/5)

69. http://revit.huytraining.com Biện pháp thi công bằng Revit – Expssway Bến Lực – Long Thanh chúng tôi 69 PERSPECTIVE PHOTO (1/3)

70. http://revit.huytraining.com Biện pháp thi công bằng Revit – Expssway Bến Lực – Long Thanh chúng tôi 70 PERSPECTIVE PHOTO (2/3)

71. http://revit.huytraining.com Biện pháp thi công bằng Revit – Expssway Bến Lực – Long Thanh chúng tôi 71 PERSPECTIVE PHOTO (3/3)

72. http://revit.huytraining.com Biện pháp thi công bằng Revit – Expssway Bến Lực – Long Thanh chúng tôi 72

Recommended

Hạ Tầng Việt Yêu Cầu Thiết Kế, Thi Công Và Nghiệm Thu Vải Địa Kỹ Thuật Tcvn 9844 2013 Nhà Cung Cấp Địa Kỹ Thuật Vật Tư Cầu Đường

Các Bước Thi Công Rải Vải Địa Kỹ Thuật Tại Công Trình

Thi Công Vải Địa Kỹ Thuật

Phương Pháp Thi Công Vải Địa Kỹ Thuật Dệt Và Không Dệt

Biện Pháp Thi Công Vải Địa Kỹ Thuật

Biện Pháp Thi Công Đường Bê Tông Nhựa Polime

Biện Pháp Thi Công Sơn Bả Hiệu Quả Nhất Hiện Nay

Quy Trình Thi Công Sơn Bả Hoàn Tiện Tường Nhà Vừa Xây

Hướng Dẫn Thi Công Sơn Bả Tường Nhà Đúng Quy Trình

Biện Pháp Thi Công Sơn Bả Matit Chuyên Nghiệp

Thi Công Sơn Ngoại Thất Thế Nào Là Đúng Cách?

Nhiệt độ không khí lớn hơn 15 0 C mới tiến hành thi công bê tông nhựa polime và không được thi công khi trời mưa hoặc có thể mưa. Khi đang rải bê tông nhựa mà gặp trời mưa thì phải ngừng ngay và áp dụng các biện pháp kỹ thuật để đảm bảo chất lượng.

Các số liệu trong biện pháp thi công được chấp thuận bao gồm:

+ Phương án thi công thể hiện: Vật liệu tưới dính bám hoặc thấm bám là loại gì, sử dụng với hàm lượng bao nhiêu; Sau khi tưới nhựa dính bám và thấm bám bao lâu thì tiến hành thảm bê tông nhựa polime; Chiều dày chưa lu lèn của bê tông asphalt polime là bao nhiêu; nhiệt độ rải là bao nhiêu; nhiệt độ lu lèn bắt đầu và kết thúc là bao nhiêu; sơ đồ lu lèn của các loại lu như thế nào, số lượt lu ra sao; độ chặt thế nào; độ bằng phẳng ra sao; độ nhám bề mặt đường nhựa thế nào…

– Làm sạch mặt bằng trước khi thi công: Sử dụng máy quét, máy thổi, vòi phun nước làm sạch bụi bẩn và đất cát rơi vãi trên bề mặt đường và bắt buộc phải khô ráo trước khi rải. Chuẩn bị bề mặt rộng hơn sang mỗi bên lề đường so với bề rộng sẽ được tưới nhựa thấm bám hoặc dính bám ít nhất là 20cm.

Xử lý bù vênh: Nếu mặt đường cũ có các vị trí lồi lõm, ổ gà thì trước khi rải bê tông nhựa polime phải tiến hành công tác bù vênh bề mặt, vá ổ gà và sửa chữa lồi lõm. Phải hoàn thành trước ít nhất 1 ngày nếu sửa chữa bằng bê tông nhựa nóng và nếu dùng bê tông nhựa nguội carboncor asphalt thì phải hoàn thành trước ít nhất 15 ngày.

– Chuẩn bị bề mặt: Bề mặt hiện trạng có thể là mặt của lớp móng hay của lớp dưới của mặt đường nhưng trước khi thi công vẫn phải bảo đảm cao độ, độ dốc ngang, độ dốc dọc, độ bằng phẳng với các sai số được quy định trong các tiêu chuẩn kỹ thuật hiện hành.

Tưới nhựa thấm bám hoặc dính bám: Công tác tưới nhựa thấm bám và dính bám phải được tiến hành trước khi rải bê tông nhựa polime.

Đối với các lớp móng không dùng nhựa như cấp phối đá dăm, cấp phối đá gia cố xi măng… ta tiến hành tưới nhựa thấm bám với tỷ lệ từ 0,5 lít/m2 đến 1,3 lít/m2 tùy thuộc trạng thái bề mặt kín hay hở.

Loại nhựa để tưới thấm bám là nhựa lỏng đông đặc vừa MC30, hoặc MC70 hoặc nhựa lỏng đông đặc nhanh RC70

Nhiệt độ tưới nhựa thấm bám: khi tiến hành tưới thấm bám thì nhiệt độ của MC30 hoặc RC70 là 45 ± 100C còn MC70 là 70 ± 100C.

Sau khi tưới nhựa thấm bám thì phải đợi ít nhất là 2 ngày mới tiến hành thi công rải bê tông nhựa polime để cho dầu nhẹ đủ thời gian bay hơi hết và để nhựa lỏng kịp thấm sau xuống lớp móng độ 5 – 10 mm.

Đối với mặt đường nhựa cũ, trên các lớp móng có sử dụng nhựa như hỗn hợp đá nhựa, thấm nhập nhựa, láng nhựa … hoặc trên lớp BTNP thứ nhất đã rải thì tưới nhựa dính bám với tỷ lệ từ 0,3 lít/m2 đến 0,5 lít/m2 khi dùng nhựa lỏng đông đặc nhanh RC70 hoặc với tỷ lệ từ 0,3 lít/m2 đến 0,6 lít/m2 khi dùng nhũ tương cationic phân tích chậm CSS1-h.

Loại nhựa để tưới dính bám là nhựa lỏng đông đặc nhanh RC70 hoặc nhũ tương cationic phân tích chậm CSS1-h.

Khi tưới dính bám bằng nhũ tương, phải pha thêm nước sạch với tỷ lệ 1/2 nước, 1/2 nhũ tương trước khi tưới.

Thời gian từ lúc tưới nhựa dính bám đến khi rải lớp bê tông asphalt polime ít nhất là 5 giờ để nhựa lỏng kịp đông đặc hoặc nhũ tương kịp phân tách xong.

– Dụng cụ tưới dính bám và thấm bám: Dùng thiết bị chuyên dụng có khả năng kiểm soát được nhiệt độ và liều lượng của nhựa tưới dính bám hoặc thấm bám, không được dùng dụng cụ thủ công để tưới.

– Thời điểm tưới nhựa: Khi bề mặt đã được chuẩn bị đầy đủ thì mới được tưới nhựa dính bám hoặc thấm bám. Khi có gió to, trời mưa, sắp có cơn mưa, có sương mù thì không được tưới. Bề mặt phải được phủ đều nhựa, chỗ nào thiếu phải tưới bổ sung bằng thiết bị phun cầm tay, chỗ nào thừa phải được gạt bỏ.

– Vị trí và cao độ rải ở hai mép mặt đường phải được định vị theo đúng thiết kế. Sử dụng máy cao đạc như máy thủy bình để kiểm tra cao độ . Tiến hành đánh dấu cao độ rải và quét lớp nhũ tương hoặc nhựa lỏng ở thành đá vỉa khi có đá vỉa ở hai bên.

– Khi dùng máy rải có bộ phận tự động điều chỉnh cao độ lúc rải, sau khi đã cao đạc chính xác dọc theo mép của dải sẽ rải và theo mặt đường cần chuẩn bị cẩn thận các đường chuẩn hoặc đặt thanh dầm làm đường chuẩn, hoặc căng dây chuẩn thật căng, thật thẳng dọc theo mép mặt đường và dải sẽ rải. Sử dụng máy cao đạc như máy thủy bình để kiểm tra cao độ . Khi lắp đặt hệ thống cao độ chuẩn cho máy rải phải đảm bảo sự làm việc ổn định của các cảm biến với hệ thống cao độ chuẩn này và phải tuân thủ đầy đủ hướng dẫn của nhà sản xuất thiết bị.

Ô tô chở bê tông nhựa polime đi lùi tới phễu máy rải, bánh xe tiếp xúc đều và nhẹ nhàng với 2 trục lăn của máy rải. Sau đó lái xe điều khiển cho nâng thùng ben và đổ từ từ asphalt polime xuống giữa phễu máy rải. Lái máy rải điều khiển máy rải di chuyển từ từ về phía trước với vận tốc 5 km/h và đẩy ô tô di chuyển cùng ( ô tô để số 0). Máy rải bắt đầu tiến về phía trước khi bê tông nhựa nóng polime đã ngập tới 2/3 chiều cao guồng xoắn và phân đều dọc theo guồng xoắn của máy rải. Bê tông nhựa luôn để ngập thường xuyên 2/3 chiều cao guồng xoắn trong quá trình rải.

Ngoài ra có thể lu lèn bằng cách phối hợp các máy lu sau:

– Lu bánh hơi có khả năng hoạt động với áp lực lốp đến 8,25 daN/cm 2 và phải có tối thiểu 7 bánh, các lốp nhẵn đồng đều. Bơm mỗi lốp tới áp lực quy định và chênh lệch áp lực giữa hai lốp bất kỳ không được vượt quá 0,03 daN/cm 2.

Lu bánh hơi phải có các phương tiện để điều chỉnh tải trọng sao cho tải trọng trên mỗi bánh lốp có thể thay đổi từ 1,25 tấn đến 2,25 tấn.

Tại các điểm nằm trong phạm vi 1 mét các lượt lu không được dừng tính từ điểm cuối của các lượt trước.

Tuyệt đối không được làm ẩm lốp bánh hơi bằng nước. Không được dùng dầu cặn, dầu diezel hay các dung môi có khả năng hoà tan nhựa đường polyme để bôi vào bánh lu.

Phương Pháp Thi Công Bê Tông Nhựa Asphalt

Thuyet Minh Bien Phap Thi Cong Tham Nhua

Thiết Kế Biện Pháp Thi Công Phần Ngầm

Tầm Quan Trọng Của Biện Pháp Thi Công Hệ Thống Phòng Cháy Chữa Cháy

Biện Pháp Thi Công Hệ Thống Ống Gió.docx

🌟 Home
🌟 Top