Chức Năng Của Phòng Nhân Sự Trong Công Ty

--- Bài mới hơn ---

  • Chức Năng Nhiệm Vụ Của Phòng Thiết Kế Trong Công Ty
  • Đaị Cương Về Quản Lý Hành Chính Nhà Nước
  • Khái Niệm Và Đặc Điểm Quản Lý Hành Chính Nhà Nước
  • Quản Lý Hành Chính Là Gì? Vấn Đề Xoay Quanh Quản Lý Hành Chính
  • Chức Năng Của Cán Bộ Quản Lý Dự Án Đầu Tư
  • 1. Lập kế hoạch tuyển dụng

    Đây được xem là chức năng chính của bộ phận nhân sự trong công ty. Phòng nhân sự là người chịu trách nhiệm lên kế hoạch và chiến lược tuyển dụng nhằm thu hút nhân tài về làm việc cho công ty. Việc lên kế hoạch tuyển dụng sẽ bao gồm các việc sau

    • Phối hợp với các phòng ban khác trong công ty để nắm bắt tình hình nhân sự, từ đó lập nên kế hoạch nguồn nhân lực: theo dõi thông tin nhân sự của toàn công ty, đưa ra bảng mô tả công việc chi tiết cho từng vị trí trong ty, hoạch định kế hoạch tuyển dụng
    • Tham vấn, giám sát và đánh giá trong suốt quá trình tuyển dụng
    • Hoạch định những chính sách, chiến lược, chế độ phù hợp nhằm thu hút nhân tài về làm việc cho công ty
    • Kết hợp cùng các phòng ban tham gia vào quá trình tuyển dụng nhằm bổ sung các vị trí còn thiếu bằng những ứng viên phù hợp nhất

    Bên cạnh chế độ lương thưởng hay phúc lợi thì lộ trình thăng tiến hay yếu tố phát triển con người cũng luôn là mối quan tâm lớn đối với mỗi ứng viên trẻ.

    Việc tổ chức đào tạo cũng là một chức năng của phòng nhân sự trong công ty, nâng cao khả năng cho nhân viên và lộ trình thăng tiến rõ ràng dựa trên năng lực là điều cần thiết mà bộ phận nhân sự cần phải xây dựng, thực hiện tốt.

    Bộ phận nhân sự cần phải:

    • Đảm nhiệm công việc tổ chức và hướng dẫn hội nhập cho các thành viên mới của công ty. Đối với nhân viên mới thường sẽ có các khóa đào tạo ngắn hạn giúp cho nhân viên hiểu được công việc trong công ty cũng như nâng cao khả năng để đáp ứng được với công việc

    3. Duy trì và quản lý nguồn nhân lực – Chức năng của phòng nhân sự trong công ty

    Người làm Hành chính – Nhân sự đóng vai trò chủ yếu trong quá trình duy trì và quản lý nhân sự. Họ là người thực hiện việc chấm công, khen thưởng, phạt, đánh giá kết quả của nhân viên. Để quản lý nguồn nhân lực hiệu quả thì các quy trình tuyển dụng, đánh giá, thưởng phạt đều phải diễn ra một cách minh bạch, công bằng và đảm bảo đầy đủ quyền lợi cho nhân viên. Hơn thế nữa, quy trình làm việc cùng phải chặt chẽ và quy củ để việc quản lý được trở nên dễ dàng hơn

    Hiệu suất làm việc của nhân viên cũng phụ thuộc rất nhiều vào bầu không khí làm việc, môi trường làm việc. Bên cạnh những chế độ, chính sách về phúc lợi thì những hoạt động nhỏ nơi công sở hay đơn giản làm môi trường làm việc sạch sẽ thoải mái, thân thiện cũng giúp gia tăng sự hài lòng của nhân viên. Từ đó, công việc cũng sẽ được hoàn thành hiệu quả hơn

    4. Quy trình làm việc phòng nhân sự

    • Thực hiện các hoạt động sắp xếp, quản lý hoạt động làm việc của các nhân viên trong công ty
    • Thực hiện lên kế hoạch tuyển dụng và xây dựng chương trình đào tạo nhằm nâng cao chất lượng nhân sự cho doanh nghiệp
    • Thực hiện giám sát, biên soạn và lưu trữ giấy tờ cho công ty
    • Tìm hiểu các vấn đề xoay quanh nhân viên trong công ty như tiến độ làm việc, hiệu quả công việc, nắm bắt nguyên nhân và đề ra giải pháp nhằm cải thiện kết quả và đảm bảo được tiến độ chung của công ty

    Như vậy, chức năng của phòng nhân sự trong công ty là vô cùng quan trọng đối với doanh nghiệp. Người làm nhân sự cũng vì thế cần phải thường xuyên được đào tạo hoặc tự học hỏi nhằm nâng cao khả năng nghiệp vụ, phù hợp với xu hướng chung của thị trường và của các doanh nghiệp khác đồng thời cũng đầy đủ năng lực để xây dựng đội ngũ nhân viên chất lượng, vững mạnh

    --- Bài cũ hơn ---

  • Công Việc Và Chức Năng Của Phòng Quản Lý Nhân Sự Trong Doanh Nghiệp
  • Chức Năng Nhiệm Vụ Của Phòng Hành Chính Nhân Sự
  • Tìm Hiểu Chức Năng Nhiệm Vụ Quyền Hạn Của Phòng Nhân Sự?
  • Nhiệm Vụ Và Chức Năng Của Phòng Nhân Sự Là Gì Trong Công Ty?
  • Nhân Viên Hành Chính Nhân Sự Là Gì? Mô Tả Công Việc Hàng Ngày
  • Chức Năng, Nhiệm Vụ Phòng Tổng Hợp

    --- Bài mới hơn ---

  • Tăng Cường Quản Lý Các Cơ Sở Thu Mua Phế Liệu Nhằm Phòng Cháy, Chữa Cháy Theo Chức Năng Của Lực Lượng Cảnh Sát Quản Lý Hành Chính Về Trật Tự Xã Hội
  • Công Tác Quản Lý Hoạt Động Kinh Doanh Dịch Vụ Bảo Vệ Theo Chức Năng Của Lực Lượng Cảnh Sát Quản Lý Hành Chính Về Trật Tự Xã Hội Trên Địa Bàn Tỉnh Bình Dương Thực Trạng Và Giải Pháp
  • Giới Thiệu Giáo Trình: “quản Lý Trật Tự Công Cộng”
  • Kế Hoạch Lựa Chọn Nhà Thầu Xây Dựng Phim Phóng Sự Tuyên Truyền Về Công Tác Phòng, Chống Ma Túy, Mại Dâm Theo Chức Năng Của Lực Lượng Cảnh Sát Qlhc Về Ttxh Năm 2022
  • Trưởng Phòng Hành Chính Nhân Sự Là Gì Và Những Điều Cần Biết
  • Phòng Tổng hợp có chức năng tham mưu và giúp Hiệu trưởng quản lý, tổ chức thực hiện các công tác trong lĩnh vực: Hành chính, Tổng hợp, Thi đua, Tổ chức cán bộ, Quản trị, thiết bị, y tế, xây dựng và các nhiệm vụ khác do Hiệu trưởng giao.

    II. Nhiệm vụ

    2.1. Công tác Kế hoạch – Tổng hợp

    2.2. Công tác văn thư, lưu trữ, lễ tân và khánh tiết.

    2.3. Công tác tổ chức cán bộ: Quản lý hồ sơ, tuyển dụng, chế độ chính sách và định mức lao động,…

    2.4. Công tác thi đua, khen thưởng, kỷ luật.

    2.5. Công tác quản trị:

    – Công tác quản lý đất đai.

    – Công tác quản lý tài sản, trang thiết bị cho các hoạt động của trường.

    – Công tác vệ sinh môi trường.

    – Công tác quản lý điện, nước, điện thoại và mạng máy tính.

    – Công tác xây dựng cơ bản và quản lý dự án.

    – Quản lý vật tư thiết bị

    2.6. Công tác y tế, chăm sóc sức khỏe cho CBVC và SV nhà trường.

    Nhiệm vụ chi tiết: 1. Công tác Kế hoạch – Tổng hợp

    1.1. Lập các báo cáo tổng kết công tác hàng tháng, hàng quý, năm học của Trường lên cấp trên.

    1.2. Lập lịch công tác tuần, phổ biến đến các đơn vị, theo dõi đôn đốc việc thực lịch công tác.

    1.3. Cập nhật các thông tin từ các đơn vị trong trường để xử lý, tham mưu giúp Hiệu trưởng điều hành công tác chung của Trường.

    1.4. Ghi chép các cuộc họp do Hiệu trưởng (hoặc Phó Hiệu trưởng) triệu tập, chủ trì.

    1.5. Quản lý và điều hành xe ôtô phục vụ công tác của Trường.

    2.2. Thực hiện nhiệm vụ tư vấn pháp luật cho Hiệu trưởng, chịu trách nhiệm về tính pháp lý các văn bản do Hiệu trưởng ban hành. Theo dõi, phát hiện và có biện pháp chấn chỉnh các thủ tục hành chính trong Trường.

    2.3. Soạn thảo và đánh máy các văn bản hành chính. Kiểm tra thể thức văn bản của các đơn vị theo quy định.

    2.4. Quản lý, sử dụng con dấu và các công văn giấy tờ của Trường theo đúng quy định của Nhà nước.

    2.5. Quản lý và tổ chức lưu trữ các văn bản, tài liệu theo đúng pháp lệnh về công tác lưu trữ.

    2.5. Cấp giấy giới thiệu, giấy đi đường cho cán bộ, nhân viên và lao động hợp đồng được cử đi công tác, ký xác nhận giấy đi đường cho khách đến công tác và lưu trú tại Trường.

    2.6. Phối hợp với các đơn vị chức năng theo dõi đôn đốc thực hiện quy chế làm việc và kế hoạch công tác của Hiệu trưởng và các phó Hiệu trưởng.

    2.7. Phục vụ các phòng làm việc và tiếp khách của Chủ tịch HĐQT, Hiệu trưởng, Phó Hiệu trưởng. Phục vụ các cuộc họp, hội nghị của Trường. Tổ chức lễ tân, tiếp khách, hướng dẫn khách đến làm việc với Trường.

    2.8. Theo dõi công tác Pháp chế và thanh tra, tập hợp, phân loại các tài liệu, thư từ, đơn thư tố cáo, khiếu nại của các đơn vị, cá nhân trong và ngoài Trường chuyển đến người, đơn vị có thẩm quyền giải quyết theo quy định của Pháp luật.

    3.1. Căn cứ nhiệm vụ chính trị, mục tiêu kế hoạch đào tạo của Nhà trường, nghiên cứu đề xuất các phương án xây dựng và kiện toàn bộ máy; xây dựng cơ cấu tổ chức, chức năng nhiêm vụ của các đơn vị, mối quan hệ giữa các đơn vị trong Trường.

    3.2. Phối hợp với các khoa, ban, trung tâm và phòng chức năng lập kế hoạch tuyển dụng và bồi dưỡng đội ngũ cán bộ, giáo viên đáp ứng nhu cầu phát triển của Nhà trường. Đề xuất việc cử cán bộ viên chức đi học các lớp chuyên môn nghiệp vụ, chính trị, ngoại ngữ, thực tập sinh, cao học, nghiên cứu sinh trong và ngoài nước theo đúng tiêu chuẩn quy định ban hành.

    3.3. Căn cứ nhu cầu cán bộ các đơn vị, trên cơ sở kế hoạch đã được duyệt nhân sự cho các đơn vị trình Hội đồng quản trị, Hiệu trưởng quyết định.

    3.4. Tổ chức thực hiện quy trình tuyển dụng cán bộ viên chức mới và hợp đồng, chuẩn bị các văn bản để Hiệu trưởng ký quyết định tuyển dụng và ký hợp đồng.

    3.5. Tham mưu về công tác nhân sự để Hiệu trưởng bổ nhiệm các chức vụ.

    3.6. Soạn thảo các văn bản về tổ chức nhân sự do Hiệu trưởng ban hành.

    3.7. Hướng dẫn và kiểm tra các đơn vị trong Trường về công tác nhân sự.

    3.8. Tham mưu cho Hiệu trường về đánh giá, nhận xét và xác nhận lý lịch hồ sơ cho cán bộ, nhân viên trong Trường.

    3.9. Quản lý hồ sơ cán bộ, nhân viên và lao động hợp đồng. Thường xuyên cập nhật thông tin cho hồ sơ cán bộ viên chức phục vụ công tác quản lý.

    3.10. Triển khai các công tác nâng lương, nâng ngạch hàng năm; xét hết tập sự, chuyển xếp lương theo quy định.

    3.11. Thực hiện các chế độ chính đối với cán bộ, nhân viên; phổ biến các chế độ chính sách mới cho cán bộ, nhân viên. Làm thủ tục nghỉ hưu, nghỉ mất sức, thôi việc, nghỉ không lương, thai sản, trợ cấp,… cho người lao động theo chế độ hiện hành.

    3.12. Thực hiện chế độ an toàn và bảo hộ lao động cho cán bộ, nhân viên và lao động hợp đồng theo quy định hiện hành;

    3.13. Đảm bảo quyền lợi bảo hiểm xã hội cho người lao động, phối hợp với các phòng chức năng phân phối các nguồn thu theo đúng quy định.

    4. Công tác thi đua, khen thưởng, kỷ luật

    4.1. Xây dựng nội dung, chương trình, kế hoạch về công tác thi đua, khen thưởng hàng năm.

    4.2. Phổ biến, hướng dẫn các văn bản thi đua, khen thưởng tới các đơn vị trong Trường; đôn đốc kiểm tra việc thực hiện công tác thi đua, khen thưởng các đơn vị.

    4.3. Tổng hợp kết quả xét thi đua trình Hội đồng xét thi đua, khen thưởng hàng năm. Lập hồ sơ khen thưởng trình cấp trên xét duyệt.

    4.4. Lập hồ sơ kỷ luật để trình Hội đồng kỷ luật của Trường xét.

    . Thực hiện chức năngquản lý các dự án quy hoạch phát triển, các dự án đầu tư xây dựng, trang thiết bị và mua sắm.

    5.1. Các dự án quy hoạch phát triển, các dự án đầu tư xây dựng, trang thiết bị:

    + Làm đầu mối xây dựng kế hoạch đầu tư các dự án trình Hội đồng quản trị và Hiệu trưởng xem xét, quyết định;

    + Theo dõi thực hiện dự án;

    + Quản lý khối lượng công việc và tài chính của dự án;

    + Quản lý hồ sơ dự án.

    5.2. Mua sắm vật tư, trang thiết bị:

    + Căn cứ kế hoạch kinh phí hàng năm phối hợp với các Phòng, Ban chức năng xây dựng kế hoạch mua sắm vật tư, trang thiết bị cho các đơn vị trong trường, trình Hội đồng quản trị, Hiệu trưởng phê duyệt và tổ chức thực hiện;

    + Tổ chức nghiệm thu và bàn giao đưa vào sử dụng;

    6. Thực hiện chức năng quản lý sử dụng cơ sở vật chất đảm bảo đúng mục đích, hiệu quả.

    + Cấp phát vật tư, trang thiết bị;

    6.1. Quản lý diện tích đất được Nhà nước giao, bao gồm quản lý trên thực địa và hồ sơ, bản đồ quy hoạch đã được duyệt;

    – Phối hợp với các cơ quan chức năng của Xã, Thành phố, tỉnh Thái Nguyên thực hiện công tác lập quy hoạch, quản lý, sử dụng đất hợp lý, đúng mục đích;

    6.2. Quản lý sử dụng các công trình xây dựng (Giảng đường, ký túc xá, xưởng, khu thể thao, sân đường…) và các công trình xây dựng khác, lập kế hoạch và tổ chức thực hiện việc sửa chữa chống xuống cấp theo sự phân cấp của Hội đồng quản trị, Hiệu trưởng;

    6.3. Quản lý trang thiết bị (Thiết bị NCKH, thí nghiệm, thực hành, các thiết bị trên giảng đường, khu ký túc xá…) và các loại thiết bị khác, lập kế hoạch và tổ chức thực hiện việc sửa chữa chống xuống cấp, điều chuyển, thanh lý tài sản theo quy định;

    7. Đảm bảo cảnh quan môi trường và vệ sinh trong toàn trường

    6.4. Đề suất ban hành các quy định về quản lý, định mức và tiêu chuẩn sử dụng vật tư, văn phòng phẩm, điện, nước, điện thoại và mạng máy tính…. Trực tiếp quản lý, sử dụng, hướng dẫn sử dụng và sửa chữa hệ thống điện, nước và điện thoại;

    6.5. Quản lý ôtô, xăng dầu phù hợp với lệnh điều động xe, lập sổ theo dõi cấp phát xăng, dầu theo định mức đã quy định, lập sổ theo dõi tình trạng hỏng hóc, lịch bảo dưỡng, sửa chữa. Tổ chức thực hiện việc bảo dưỡng, sửa chữa xe;

    8. Công tác Y tế, chăm sóc sức khỏe cho CBVC và SV

    7.1. Thực hiện việc quy hoạch tôn tạo cảnh quan, trồng, chăm sóc cây, cỏ;

    7.2. Vệ sinh môi trường trong, ngoài các giảng đường, nhà làm việc, bên ngoài các nhà ký túc xá và các khu vực công cộng khác;

    8.1. Thực hiện công tác y tế dự phòng, chủ động đề xuất và tổ chức thực hiện các biện pháp phòng chống dịch bệnh, về sinh môi trường, tham gia tuyên truyền phòng chống dịch bệnh và các tệ nạn xã hội trong khu vực Trường;

    8.2. Xây dựng nội quy phòng bệnh, phòng dịch, nội quy phòng khám, chữa bệnh, vệ sinh công cộng và kiểm tra đôn đốc việc thực hiện nội quy. Thực hiện tốt công tác kiểm tra vệ sinh phòng bệnh, vệ sinh môi trường;

    8.3. Tổ chức định kỳ kiểm tra sức khoẻ cho cán bộ, học sinh, khám chữa bệnh cho cán bộ, học sinh theo quy định;

    8.4. Thực hiện sơ, cấp cứu và giới thiệu chuyển viện theo quy định của ngành y tế làm các thủ tục cần thiết cho cán bộ viên chức và người lao động, sinh viên đi giám định y khoa, xác nhận nghỉ ốm theo đúng quy định hiện hành;

    9. Công tác an toàn và PCCC:

    8.5. Quản lý hồ sơ sức khoẻ, thực hiện các quy định về bảo hiểm y tế cho cán bộ viên chức, người lao động, sinh viên của Trường. Thực hiện quản lý thu chi tài chính bảo hiểm y tế theo đúng quy định;

    8.6. Lập kế hoạch mua thuốc và quản lý thuốc, báo cáo thanh quyết toán đúng nguyên tắc Nhà nước quy định. Quản lý cơ sở vật chất trang thiết bị dụng cụ phục vụ cho công tác y tế của Trường;

    8.7. Thống kê báo cáo tình hình dịch bệnh, bệnh xã hội, bệnh lây của cán bộ viên chức, HSSV điều trị tại cơ sở y tế của Trường, bệnh viện các trường hợp phải nghỉ công tác, học tập và những tình hình đặc biệt về sức khoẻ của CBVC, HSSV cho Nhà trường;

    9.1. Phối hợp thực hiệncông tác về an toàn lao động như: Soạn thảo nội quy làm việc trong các phòng thí nghiệm, quy trình kỹ thuật sử dụng các thiết bị áp lực, bức xạ và hoá chất độc hại… .

    10. Thực hiện các nhiệm vụ đột xuất khác được nhà trường phân công.

    9.2. Quản lý hệ thống chống sét, hệ thống tiếp địa và thiết bị phòng chống cháy nổ.

    9.3. Phục vụ các lớp tập huấn bồi dưỡng về sử dụng thiết bị, phòng cháy chữa cháy và trang bị bảo hộ lao động cho các đơn vị.

    2. Nhiệm vụ được Nhà trường phân công:

    9.4. Phối hợp với các đơn vị trong Trường và địa phương trong công tác phòng chống thiên tai, hoả họan.

    III. Phân công nhiệm vụ

    1.Đơn vị: Phòng Tổng hợp trường Đại học Việt Bắc.

    – Tổng số CB, NV, người lao động: 05 người

    + Tổ chức cán bộ; bồi thường, giải phóng mặt bằng; tăng cường cơ sở vật chất thiết bị; xây dựng các công trình.

    + Văn thư, hành chính, công vụ, lái xe; quản lý điện nước; theo dõi xây dựng cơ bản.

    + Tổng hợp Thường trực thi đua, Thường trực Đảng.

    – Phụ trách chung;

    – Phụ trách công tác tăng cường cơ sở vật chất thiết bị;

    – Phụ trách triển khai và giám sát xây dựng các công trình;

    – Thường trực Hội đồng thi đua khen thưởng.

    – Thực hiện các nhiệm vụ khác được Hiệu trưởng phân công.

    – Tổng hợp, thường trực công tác Đảng và công tác tổ chức cán bộ;

    – Thực hiện các nhiệm vụ khác do Hiệu trưởng, Trưởng phòng phân công.

    – Phụ trách công tác bồi thường, giải phóng mặt bằng.

    – Thực hiện các nhiệm vụ khác do Trưởng phòng phân công.

    – Phụ trách công tác Văn thư, Hành chính;

    – Thực hiện các nhiệm vụ khác do Trưởng phòng phân công.

    – Quản lý điện nước; theo dõi xây dựng cơ bản.

    – Lái xe;

    – Thực hiện các nhiệm vụ khác do Trưởng phòng phân công.

    --- Bài cũ hơn ---

  • Hành Chính Nhân Sự Là Gì? Hành Chính Nhân Sự Làm Gì?
  • Phòng Tổ Chức Hành Chính Có Chức Năng Và Nhiệm Vụ Gì?
  • Chức Năng Nhiệm Vụ, Phòng Ban Chuyên Môn
  • Giới Thiệu Về Phòng Ban Trong Công Ty
  • Vai Trò, Chức Năng, Nhiệm Vụ Của Trưởng Phòng Hành Chính
  • Chức Năng, Nhiệm Vụ, Quyền Hạn Của Phòng Tổng Hợp

    --- Bài mới hơn ---

  • Văn Phòng Đại Diện Là Gì ?
  • Đăng Ký Kinh Doanh Văn Phòng Đại Diện Tại Thanh Hóa
  • Thủ Tục, Hồ Sơ Thành Lập Văn Phòng Đại Diện Đúng Luật Bao Gồm Nững Gì?
  • Quy Định Chức Năng, Nhiệm Vụ Và Quyền Hạn Của Các Phòng, Đơn Vị Trực Thuộc Sở Kế Hoạch Và Đầu Tư
  • Chức Năng, Nhiệm Vụ, Quyền Hạn Của Sở Kế Hoạch Đầu Tư Thành Phố Hà Nội
  • CHỨC NĂNG, NHIỆM VỤ, QUYỀN HẠN CỦA PHÒNG TỔNG HỢP

    Untitled Document

    1. Chức năng

      Tham mưu, giúp Hiệu trưởng thực hiện quản lý về các công tác hành chính – tổng hợp, văn thư, lưu trữ và lễ tân, khánh tiết của trường; theo dõi và điều phối hoạt động của các đơn vị thuộc Trường theo chương trình, kế hoạch làm việc.

      Thường trực giúp việc Hội đồng thi đua khen thưởng của Trường.

    2. Nhiệm vụ, quyền hạn
    1. Chủ trì tổng hợp và lập các chương trình và kế hoạch công tác của trường; tổ chức theo dõi và đôn đốc hoạt động của các đơn vị trong trường thực hiện chương trình, kế hoạch.

    2. Chủ trì tổng hợp làm báo cáo của trường, lập các biểu và báo cáo thống kê theo yêu cầu của cấp trên và của Trường.

    3. Chủ trì xếp lịch công tác tuần của trường; tổ chức soạn thảo các quy định, quy chế thuộc lĩnh vực được phân công phụ trách; kiểm tra thể thức và thủ tục trong việc ban hành văn bản hành chính của Trường.

    4. Làm công tác thư ký cho Ban Giám hiệu, bao gồm: xây dựng chương trình, kế hoạch, lịch công tác; phối hợp với các đơn vị chuẩn bị nội dung, ghi biên bản và dự thảo thông báo, kết luận của cuộc họp do Hiệu trưởng hoặc Phó Hiệu trưởng chủ trì.

    5. Chủ trì, phối hợp với Phòng Tổ chức Cán bộ giúp Hiệu trưởng đôn đốc, kiểm tra việc thực hiện quy chế làm việc của trường và các Quy định khác do Trường bàn hành.

    6. Tổ chức, quản lý và hướng dẫn thực hiện công tác hành chính, văn thư, lưu trữ và tài liệu lưu trữ của trường, đóng dấu và quản lý con dấu; cấp giấy công tác, giấy giới thiệu cho cán bộ, viên chức, lao động hợp đồng; cấp giấy phép; làm thẻ viên chức, thẻ ra vào và tiếp nhận bưu phẩm cho Ban Giám hiệu; chứng nhận bản sao các văn bản của Trường và sao lục văn bản của cấp trên theo quy định của Trường.

    7. Là đơn vị đầu mối giúp Hiệu trưởng quản lý, chỉ đạo công tác thi đua, khen thưởng của Trường; Thường trực Hội đồng thi đua Trường.

    8. Chuẩn bị các văn bản, bài phát biểu của Hiệu trưởng hoặc các Phó Hiệu trưởng theo yêu cầu.

    9. Đầu mối giao tiếp, sắp xếp lịch làm việc, tiếp đón khách của Trường (trừ khách quốc tê). Đảm bảo chỗ ăn, ở, phương tiện đi lại thuận tiện, chu đáo cho khách trong thời gian công tác tại trường khi có yêu cầu và được Hiệu trưởng phê duyệt.

    10. Chuẩn bị các điều kiện cần thiết của Ban Giám hiệu đi công tác trong nước.

    11. Chủ trì quản lý và điều hành sử dụng xe ô tô của Trường. Quản lý và điều phối sử dụng các phòng họp; vệ sinh, phục vụ các phòng làm việc của Ban Giám hiệu, Chủ tịch Hội đồng trường và các phòng họp do Phòng trực tiếp quản lý. Đảm bảo các điều kiện vật chất theo quy định cho Ban Giám hiệu, Bí thư Đảng uỷ, Chủ tịch Hội đồng trường làm việc.

    12. Chủ trì, phối hợp với các đơn vị trong Trường để phát hành các loại hồ sơ tuyển sinh, in các tài liệu phục vụ cho chỉ đạo quản lý của Trường, các loại giấy tờ, sổ sách của trường.

    13. Chủ trì, phối hợp với Phòng Hợp tác quốc tế, Phòng Tài chính – Kế toán, Phòng Quản trị thiết bị mua sắm, cấp phát quà tặng và vật phẩm lưu niệm của trường theo quy định.

    14. Chủ trì mua sắm, cấp phát văn phòng phẩm cho lãnh đạo nhà trường theo quy định.

    15. Chủ trì thực hiện cải cách hành chính; Đầu mối phụ trách và điều phối Bộ phận tiếp nhận hồ sơ và trả kết quả theo cơ chế một cửa của Trường;

    16. Triển khai ứng dụng công nghệ thông tin vào công tác văn phòng. Hướng dẫn, bồi dưỡng về chuyên môn, nghiệp vụ công tác văn phòng (tổng hợp, văn thư, lưu trữ, thi đua, khen thưởng …) cho viên chức các đơn vị tổ chức thuộc Trường.

    17. Chủ trì phối hợp với các đơn vị cập nhật danh sách người học được cấp bằng, chứng chỉ trên hệ thống Công khai văn bằng chứng chỉ của Trường.

    18. Đầu mối tổ chức công tác lưu trữ tập trung các tài liệu phát của Trường theo quy định.

    --- Bài cũ hơn ---

  • Phòng Kế Hoạch Tổng Hợp
  • Mô Tả Công Việc Nhân Viên Kinh Doanh
  • Khoa Cảnh Sát Phòng Chống Tội Phạm Kinh Tế Quá Trình Hình Thành Và Phát Triển
  • Chức Năng, Nhiệm Vụ, Quyền Hạn Của Cục Quản Lý Dược, Phòng Nghiệp Vụ Dược Và Viện Kiểm Nghiệm Thuốc Trung Ương
  • Điều Hành Tour Là Gì? Kỹ Năng Cần Có Của Nhân Viên Điều Hành Tour
  • Chức Năng Nhiệm Vụ Của Phòng Hành Chính Tổng Hợp

    --- Bài mới hơn ---

  • Quyết Định Chức Năng, Nhiệm Vụ, Quyền Hạn Của Phòng Hành Chính
  • Giới Thiệu Về Chức Năng, Nhiệm Vụ Của Phòng Hành Chính
  • Giới Thiệu Về Các Phòng Ban Của Công Ty Vietsense Travel
  • Giới Thiệu Về Các Phòng Ban Của Công Ty Du Lịch Vietsense
  • Chức Năng Các Phòng Ban Trong Công Ty Xây Dựng
  • Tham mưu, giúp Hiệu trưởng Trường Đại học Lâm nghiệp quản lý và tổ chức thực hiện công tác hành chính, thông tin liên lạc; tổng hợp, kế hoạch; cải cách hành chính; quản lý phương tiện phục vụ hoạt động công; quản lý các phòng họp nhà A2, T10 và A3; quản lý, điện, nước; quản lý hệ thống Công nghệ thông tin; công tác quốc phòng, an ninh, đảm bảo an ninh chính trị, an ninh trật tự, an toàn xã hội, phòng chống tội phạm và phòng chống cháy nổ trong toàn Trường.

    a) Thường trực về công tác cải cách hành chính của Trường; tiếp nhận và triển khai thực hiện các chủ trương về cải cách hành chính của Nhà nước, của Bộ và của Trường; xây dựng kế hoạch và triển khai tổ chức thực hiện cải cách hành chính của Trường; chịu trách nhiệm về thể thức, tính pháp lý và trình ký của các văn bản do Hiệu trưởng ban hành; lập các báo cáo tổng kết đánh giá định kỳ và đột xuất về công tác cải cách hành chính theo quy định;

    b) Theo dõi việc thực hiện chiến lược Phát triển trường; chủ trì phối hợp với các đơn vị, tập hợp tư liệu, đề án, chỉ tiêu giúp Hiệu trưởng dự thảo xây dựng và theo dõi quản lý tổng hợp kế hoạch năm và kế hoạch ngắn hạn, kế hoạch dài hạn của Trường; theo dõi việc tổ chức thực hiện kế hoạch của các đơn vị; phản ánh kịp thời, đề xuất các biện pháp thích hợp để thực hiện kế hoạch có hiệu quả, đảm bảo tính pháp lệnh của kế hoạch;

    e) Quản lý dấu của Trường và các dấu tên, chức danh của lãnh đạo Trường và của các đơn vị chức năng; cấp hoặc xác nhận các giấy tờ giao dịch hành chính của CBVC theo quy định phân cấp hoặc được sự uỷ quyền của Hiệu trưởng;

    f) Lập lịch công tác tuần, gửi đến Ban Giám hiệu và Trưởng các đơn vị trực thuộc; đăng tải trên trang Web của Trường; theo dõi đôn đốc việc thực hiện lịch công tác tuần;

    g) Tổ chức công tác lưu trữ và quản lý các văn bản, tài liệu theo đúng quy định pháp lệnh về công tác lưu trữ;

    h) Thống kê tổng hợp định kỳ và đột xuất các số liệu của Trường phục vụ công tác báo cáo, tổng kết đánh giá hàng năm và đột xuất; soạn thảo các văn bản, báo cáo của Trường theo yêu cầu của Ban Giám hiệu và cấp trên; chù trì tổ chức các hội nghị sơ kết, tổng kết, gặp mặt cuối năm, hội nghị công chức, viên chức và người lao động Trường, các ngày kỷ niệm quy mô lớn;

    i) Chuẩn bị các văn bản và làm thư ký các cuộc các cuộc họp do Ban Giám hiệu chủ trì; ghi chép biên bản, soạn thảo các kết luận, thông báo của Ban Giám hiệu tại các cuộc giao ban, cuộc họp, hội nghị gửi đến các đơn vị trong và ngoài Trường;

    k) Thực hiện các nhiệm vụ được phân công về lễ tân; quản lý và phục vụ các phòng họp, hội trường tại khu Hiệu bộ; quản lý và tổ chức điều hành xe ô tô, phương tiện phục vụ yêu cầu công tác của Nhà trường;

    l) Quản lý sử dụng máy Fax, điện thoại, máy photocopy của Trường; đặt mua và cung cấp các loại báo chí, bản tin, ấn phẩm, công báo,…theo kế hoạch được duyệt; nhận chuyển các loại thư, báo, ấn phẩm,…từ bưu điện đến các đơn vị và cá nhân trong Trường; dự trù và trang bị các trang thiết bị văn phòng, văn phòng phẩm…cho các phòng làm việc của lãnh đạo Trường, phòng họp,…; chuẩn bị các ấn phẩm, thiếp, lịch năm, quà tặng, chúc mừng, phúng viếng,…phục vụ công tác giao dịch, đối ngoại của Trường;

    m) Quản lý, sử dụng, bảo dưỡng toàn bộ hệ thống cấp điện, cấp thoát nước của trường. Bơm cấp nước hàng ngày phục vụ sinh hoạt của khu gia đình cán bộ, khu nhà làm việc và ký túc xá sinh viên. Phối hợp với Phòng Kế hoạch tài chính theo dõi, ghi số đồng hồ đo điện, nước của Trường, từng hộ để thu tiền theo quy định. Chống lãng phí, thất thoát điện, nước; hàng năm lập dự toán, xây dựng kế hoạch nhằm sửa chữa tu bổ, phát triển và hoàn thiện hệ thống điện nước trong Trường.

    2. Công tác quốc phòng, an ninh chính trị, trật tự, an toàn xã hội

    a) Đảm bảo công tác quốc phòng, an ninh, an toàn trật tự, công tác phòng chống cháy nổ trong toàn Trường.

    b) Xây dựng và triển khai kế hoạch, phương án đảm bảo an ninh trật tự, an ninh quốc phòng; phòng chống cháy nổ và công tác dân quân tự vệ;

    d) Tổ chức tuần tra canh gác 24/24h hàng ngày, giữ gìn trật tự an toàn Nhà trường; thường trực và xung kích trong công tác phòng cháy, chữa cháy;

    e) Lập biên bản đối với các tổ chức, cá nhân trong và ngoài Trường có vi phạm pháp luật; vi phạm nội quy, quy định về công tác an ninh trật tự, an toàn xã hội và phòng chống cháy nổ; Thụ lý hồ sơ vi phạm pháp luật, vi phạm trật tự an ninh, hành vi xâm phạm thân thể, tài sản công dân, tài sản của Trường, vi phạm quy chế HSSV về công tác ANTT, ATXH, quy chế công vụ, các quy định, quy chế nội bộ và đề nghị Hội đồng Thi đua khen thưởng, Hội đồng Kỷ luật (CBVC hoặc HSSV) xem xét xử lý;

    f) Kiểm tra phát hiện người, gia súc xâm phạm vào khu vực rừng và đất rừng, săn bắt động vật, khai thác gỗ và cây lâm sản ngoài gỗ… để có biện pháp xử lý kịp thời; kiểm tra, kiểm soát người, phương tiện, tài sản ra vào Trường; bảo vệ các kỳ thi tuyển sinh, thi tốt nghiệp, các hội nghị, hội thảo, khách quốc tế, lễ hội, văn nghệ, thể thao;

    g) Bảo vệ hiện trường các vụ việc vi phạm pháp luật xảy ra trong phạm vi Nhà trường, cung cấp thông tin cho Công an điều tra truy xét.

    a) Xây dựng chiến lược, kế hoạch phát triển và ứng dụng công nghệ thông tin của Trường cho từng giai đoạn và hàng năm phục vụ đào tạo và nghiên cứu; xây dựng các tiêu chuẩn chung về phần cứng, phần mềm ứng dụng; quy chế, quy định về hoạt động và ứng dụng CNTT;

    b) Tổ chức triển khai và quản lý hoạt động các chương trình, dự án về đổi mới, ứng dụng công nghệ thông tin phục vụ công tác quản lý, điều hành của Nhà trường;

    d) Thu thập thông tin, biên tập và đăng tải kịp thời nội dung các hoạt động của Nhà trường, hỗ trợ các đơn vị chức năng trong Trường cập nhật thông tin trên trang thông tin điện tử của trường;

    e) Thực hiện nhiệm vụ phục vụ công, quản lý và vận hành hệ thống máy chủ và lập kế hoạch bảo trì, bảo dưỡng, nâng cấp, sửa chữa, cài đặt hệ thống máy tính Phòng Thực hành Tin học tại giảng đường G1

    f) Phục vụ và đáp ứng yêu cầu hoạt động của các thiết bị phần cứng (máy tính, máy in), hệ thống các phần mềm và hệ thống internet chung của Nhà trường;

    4. Thực hiện các nhiệm vụ và quyền hạn khác do Hiệu trưởng Trường Đại học Lâm nghiệp giao.

    --- Bài cũ hơn ---

  • 7 Nhiệm Vụ Trọng Tâm Về Cải Cách Hành Chính Của Bộ Công Thương
  • Chức Năng, Nhiệm Vụ Phòng Tổ Chức
  • Chức Năng, Nhiệm Vụ Của Vụ Pháp Chế
  • Chức Năng, Nhiệm Vụ Phòng Pháp Chế Hàng Hải
  • Mới Nhất Về Chức Năng Nhiệm Vụ Phòng Pháp Chế Công Ty
  • Tham Khảo: Nhiệm Vụ, Chức Năng Của Phòng Hành Chính Tổng Hợp

    --- Bài mới hơn ---

  • Trưởng Phòng Hành Chính Tổng Hợp Là Gì?
  • Phòng Hành Chính Quản Trị
  • Phòng Hành Chính Quản Trị Bệnh Viện: Vị Trí, Chức Năng Nhiệm Vụ, Tổ Chức
  • Mô Tả Công Việc Trưởng Phòng Nhân Sự
  • Những Công Việc Của Trưởng Phòng Nhân Sự Trong Doanh Nghiệp
  • Phòng Hành chính Tổng hợp là đơn vị thuộc Trường Đại học Nội vụ Hà Nội, có chức năng tham mưu, giúp việc Hiệu trưởng thực hiện quản lý về công tác hành chính, lễ nghi, khánh tiết, văn thư, lưu trữ, cải cách hành chính; thông tin, tổng hợp của Trường; điều phối hoạt động của các đơn vị thuộc Trường theo chương trình, kế hoạch làm việc.

    1.1.Đầu mối, gắn kết và điều phối chung hoạt động của các đơn vị trong Trường để triển khai thực hiện chương trình, kế hoạch công tác; truyền đạt các quyết định, chỉ thị, thông báo của Trường đến các đơn vị và cá nhân trong toàn Trường;

    1.2. Xây dựng và tổ chức thực hiện nội quy, quy chế trong Trường (Nội quy cơ quan, quy chế văn hoá công sở, quy chế sử dụng hội trường, phòng họp, nhà khách, …) theo quy định;

    1.3. Thực hiện công tác văn thư – lưu trữ của Trường; xây dựng quy chế và hướng dẫn các đơn vị thực hiện quy chế công tác văn thư – lưu trữ theo quy định của Trường và của Nhà nước;

    1.4. Thực hiện nhiệm vụ kiểm soát văn bản và chịu trách nhiệm thể thức văn bản do Trường ban hành;

    1.5. Quản lý và điều phối sử dụng hội trường, phòng họp, nhà khách, phòng truyền thống của Trường.

    1.6. Xây dựng và thực hiện công tác cải cách hành chính, quản lý chất lượng theo tiêu chuẩn TCVN ISO 9001-2008 trong trường. Hướng dẫn các đơn vị xây dựng các quy trình thủ tục hành chính thuộc phạm vi chức năng, nhiệm vụ của đơn vị. Ứng dụng công nghệ thông tin trong công tác quản lý hành chính của Trường;

    1.7. Quản lý và tổ chức in ấn: phong bì, lịch, tờ rơi, giới thiệu,… Tiếp nhận, quản lý quà tặng và vật phẩm lưu niệm của Trường;

    1.8. Cấp giấy giới thiệu, giấy đi đường cho công chức, viên chức và lao động hợp đồng của Trường theo uỷ nhiệm của Ban Giám hiệu;

    1.11. Thực hiện công tác y tế trường học, phòng chống dịch bệnh, vệ sinh an toàn thực phẩm và chăm lo bảo vệ sức khoẻ cho công chức, viên chức, người lao động và học sinh, sinh viên trong trường;

    1.12. Thực hiện công tác vệ sinh, chăm sóc cây xanh trong trường;

    1.13. Tổ chức thực hiện bếp ăn cho công chức,viên chức, người lao động;

    1.14. Thường trực công tác dân quân tự vệ, quốc phòng an ninh của Trường.

    2. Thực hiện công tác thông tin, tổng hợp

    2.1. Thực hiện công tác thống kê, tổng hợp, báo cáo định kỳ, báo cáo đột xuất về các nhiệm vụ của Trường theo quy định;

    2.2. Lập lịch công tác tuần, thông báo kết luận giao ban, các cuộc họp khác và theo dõi thực hiện các kết luận của Ban Giám hiệu;

    2.3. Thực hiện công tác thư ký cho Ban Giám hiệu;

    2.4. Quản lý, điều phối hệ thống thông tin điện thoại trong Trường;

    --- Bài cũ hơn ---

  • Sơ Đồ Chức Năng Và Phòng Ban
  • Chức Năng Nhiệm Vụ Của Phòng Sản Xuất Trong Doanh Nghiệp
  • Chức Năng Nhiệm Vụ Các Phòng Ban
  • Mô Tả Công Việc Của Phó Phòng Kinh Doanh
  • Mô Tả Công Việc Phó Phòng Kinh Doanh
  • Chức Năng, Nhiệm Vụ Phòng Hành Chính Tổng Hợp

    --- Bài mới hơn ---

  • Chức Năng Nhiệm Vụ Phòng Tổ Chức Hành Chính
  • Cách Bật, Tắt Phản Chiếu Màn Hình Iphone Lên Tivi Nhanh Chóng Nhất
  • Chuyển Hình Từ Iphone Lên Tivi Không Cần Dây Cáp Đơn Giản, Hiệu Quả
  • Hướng Dẫn Trình Chiếu Màn Hình Iphone Lên Máy Tính
  • 4 Cách Kết Nối Iphone Với Tivi Cực Đơn Giản, Xem Là Làm Được Ngay
  • Tên giao dịch quốc tế: Department of Administrative Affairs A. Chức năng

    – Tham mưu, đẩy mạnh công tác cải cách hành chính; thực hiện công tác tổng hợp, thi đua, khen thưởng; văn thư, lưu trữ, pháp chế, cấp phát thư báo; quản lý, điều hành hoạt động của Bộ phận một cửa, các hoạt động lễ tân, phục vụ, các phương tiện vận tải.

    – Đảm bảo thông tin liên lạc giữa Lãnh đạo Nhà trường với các cơ quan, đơn vị trong và ngoài trường.

    B. Nhiệm vụ 1. Công tác cải cách hành chính

    – Tham mưu cho Nhà trường công tác cải cách hành chính; xây dựng kế hoạch thực hiện cải cách hành chính hàng năm. Ban hành các văn bản, biểu mẫu thực hiện công tác cải cách hành chính và hướng dẫn các đơn vị trực thuộc trường thực hiện.

    – Tham mưu đánh giá công tác cải cách hành chính của các đơn vị trực thuộc trường.

    2. Công tác tổng hợp

    – Lập chương trình kế hoạch tuần, tháng, học kỳ và năm học; làm báo cáo công tác tháng, học kỳ, năm học, các loại báo cáo khác theo yêu cầu của Trường, Bộ Giáo dục và Đào tạo, các cơ quan khác.

    – Chuẩn bị nội dung cho các cuộc họp Hội đồng nhà trường, Hội nghị công chức, viên chức hàng năm, các hội nghị tổng kết chuyên đề, tổng kết năm học; Thư ký các cuộc họp của Hội đồng Nhà trường, các cuộc họp của Ban Giám hiệu, các buổi làm việc của lãnh đạo Nhà trường.

    – Theo dõi, làm tốt công tác thông tin giữa Nhà trường và các đơn vị trong trường, giữa Nhà trường với cấp trên và các cơ quan ngoài trường.

    – Theo dõi, chỉ đạo hoạt động của Văn phòng các khoa đào tạo, trường trực thuộc; phối hợp các hoạt động với Văn phòng Đảng uỷ , Công Đoàn, Đoàn Thanh niên, Hội Sinh viên trường.

    3. Công tác thi đua, khen thưởng

    – Tham mưu cho Nhà trường trong việc tổ chức thực hiện Luật Thi đua – Khen thưởng và các văn bản hướng dẫn.

    – Thường trực Hội đồng thi đua Trường; tham mưu cho Hiệu trưởng và Hội đồng thi đua Trường về tiêu chuẩn, tiêu chí, kế hoạch, chương trình các phong trào thi đua.

    – Thu nhận và xử lý hồ sơ xét duyệt các danh hiệu thi đua, khen thưởng, các ý kiến phản ánh, các đề xuất trong công tác thi đua để phục vụ cho các cuộc họp của Hội đồng thi đua Trường.

    – Thư ký các cuộc họp của Hội đồng thi đua Trường.

    – Hoàn chỉnh hồ sơ, văn bản để Hiệu trưởng quyết định khen thưởng hoặc đề nghị cấp có thẩm quyền công nhận các danh hiệu thi đua và các hình thức khen thưởng bậc cao cho các tập thể, cá nhân.

    4. Công tác văn thư, lưu trữ, pháp chế

    – Tham mưu cho Hiệu trưởng ban hành và bổ sung (khi cần thiết) Quy chế công tác văn thư, lưu trữ Trường Đại học Vinh.

    – Tham mưu ban hành các văn bản của Trường theo chức năng, nhiệm vụ của Phòng gồm: Quy chế, quy định, kế hoạch, công văn, chương trình công tác, thông báo, thông tri triệu tập, hướng dẫn tổ chức các hoạt động.

    – Cấp giấy giới thiệu, giấy đi đường cho cán bộ theo uỷ quyền của Hiệu trưởng.

    – Y sao các văn bản của Nhà trường ban hành (trừ văn bằng, chứng chỉ, bảng điểm); sao lục các văn bản để phục vụ các hoạt động của Nhà trường.

    – Xác nhận chữ ký của cán bộ, viên chức trong các văn bản được phép.

    – Theo dõi, quản lý, vào sổ công văn đến để trình Hiệu trưởng, chuyển công văn đến các đơn vị chức năng, các cá nhân (qua hệ thống quản lý hành chính điện tử eOffice) để thực hiện; theo dõi và báo cáo Ban Giám hiệu tiến độ xử lý văn bản và công việc của các đơn vị.

    – Kiểm tra thể thức, tính hợp pháp của công văn đi; trình duyệt, ký, nhân bản đúng số lượng, vào sổ theo dõi và gửi các công văn đi.

    – Thực hiện công tác lưu trữ chính xác, khoa học, đầy đủ công văn đi, đến; định kỳ đóng thành tập, đưa vào kho lưu trữ, cất giữ và phục vụ kịp thời, chính xác cho việc khai thác tài liệu.

    – Bảo quản, sử dụng con dấu của Trường, dấu của các đơn vị trong Trường và các công văn, giấy tờ theo đúng quy định, đảm bảo nguyên tắc chế độ bảo mật của Nhà nước.

    – In các loại văn bằng, chứng chỉ, giấy chứng nhận do Trường Đại học Vinh cấp.

    5. Công tác quản lý, cấp phát thư báo và thông tin liên lạc

    – Đặt mua các loại báo, tạp chí theo kế hoạch đã được Nhà trường phê duyệt hàng quý.

    – Thực hiện việc tiếp nhận, bảo quản và chuyển công văn, tài liệu, thư báo, bưu phẩm, điện tín… đúng địa chỉ, chính xác, kịp thời.

    – Làm tốt công tác thông tin, liên lạc từ Trường đến các đơn vị, cá nhân và ngược lại; công tác thông tin liên lạc giữa Trường và các cơ quan, đơn vị ngoài trường.

    – Quản lý điều hành, theo dõi việc sử dụng hệ thống quản lý hành chính điện tử eOffice; thường trực của Ban Quản lý, Ban Biên tập website và email của Trường.

    6. Công tác lễ tân, phục vụ

    – Đầu mối tổ chức các hoạt động kỷ niệm, sự kiện lớn của Nhà trường; phụ trách lễ nghi, khánh tiết, trang trí cho các hoạt động lớn của Nhà trường.

    – Phối hợp tổ chức các hoạt động, lễ nghi tại Nhà truyền thống.

    – Chuẩn bị và thực hiện công tác tiếp khách đến thăm và làm việc với Trường; xây dựng chế độ tiếp khách và tiếp khách phù hợp với từng đối tượng.

    – Quản lý tài sản của Phòng được Nhà trường trang bị, tài sản các phòng làm việc của Ban Giám hiệu, các phòng họp, phòng khánh tiết, Hội trường và các trang thiết bị Nhà trường giao cho Phòng quản lý.

    – Nhân bản tài liệu, tổ chức phục vụ các cuộc họp, hội nghị, các hoạt động, sự kiện của Nhà trường.

    7. Quản lý, điều hành hoạt động của Tổ xe

    – Quản lý, điều hành hoạt động của Tổ xe phục vụ cho các hoạt động của Ban Giám hiệu, các hoạt động đào tạo của Nhà trường.

    – Bảo quản, bảo trì, bảo dưỡng xe; thanh toán xăng dầu, mua bảo hiểm xe định kỳ theo quy định, quy trình kỹ thuật, các quy định của Nhà nước và của Nhà trường; thực hành tiếp kiệm chống lãng phí trong vận hành xe.

    8. Quản lý, điều hành hoạt động của Bộ phận một cửa

    Quản lý, điều hành thực hiện, tiếp nhận, giải quyết các thủ tục hành chính, giải đáp các thông tin, yêu cầu, đề nghị và trả kết quả cho cán bộ, viên chức, học sinh, sinh viên, học viên, khách của Trường tại Bộ phận một cửa.

    9. Thực hiện các nhiệm vụ khác do Hiệu trưởng giao.

    --- Bài cũ hơn ---

  • Chức Năng, Nhiệm Vụ Và Quyền Hạn Phòng Hành Chính
  • Chức Năng, Nhiệm Vụ Và Sơ Đồ Tổ Chức Phòng Hành Chính Nhân Sự
  • Chức Năng Và Nhiệm Vụ Của Phòng Tổ Chức Hành Chính
  • Chức Năng Của Phòng Hành Chính
  • Mô Tả Công Việc Phòng Kinh Doanh
  • Chức Năng Nhiệm Vụ Của Phòng Thiết Kế Trong Công Ty

    --- Bài mới hơn ---

  • Đaị Cương Về Quản Lý Hành Chính Nhà Nước
  • Khái Niệm Và Đặc Điểm Quản Lý Hành Chính Nhà Nước
  • Quản Lý Hành Chính Là Gì? Vấn Đề Xoay Quanh Quản Lý Hành Chính
  • Chức Năng Của Cán Bộ Quản Lý Dự Án Đầu Tư
  • Ban Quản Lý Dự Án I
  • Sự phát triển nhanh chóng của công nghệ, đã cho ra đời những phần mềm thiết kế chuyên dụng, cung cấp cho ngành thiết kế nhiều công cụ mới. Từ đó, đẩy mạnh sự phát triển của ngành này. Cùng tìm hiểu chức năng nhiệm vụ của phòng thiết kế trong công ty. Để xem hoạt động quản lý nhân sự của phòng ban này có thực sự hiệu quả.

    Bạn biết gì về ngành thiết kế?

    Thiết kế là việc tạo ra các bản vẽ kỹ thuật, các đối tượng, hoặc các mẫu hình ảnh. Đặc điểm chung của thiết kế là việc hình ảnh hoá các ý tưởng bằng các công cụ, phần mềm hỗ trợ. Thông qua đó thể hiện được thông số kỹ thuật, hoặc truyền tải được thông điệp và ý tưởng của người thiết kế đến với người xem.

    Lưu ý: Ngành thiết kế có thể tồn tại theo dạng công ty độc lập hoặc một phòng ban của doanh nghiệp có quy mô lớn.

    Chức năng nhiệm vụ của phòng thiết kế trong công ty qua các chức danh

    Thực tế công việc của phòng thiết kế rất đa dạng với nhiều lĩnh vực và vị trí công việc khác nhau. Tùy thuộc vào mức độ cũng như quy mô lớn nhỏ của doanh nghiệp mà được phân chia làm nhiều vị trí phù hợp. Từ đó, giúp nhân viên dễ dàng làm việc theo đúng sở trường và khả năng của bản thân.

    Chức năng nhiệm vụ các vị trí công việc trong phòng thiết kế:

    Giám đốc sáng tạo

    Vị trí giám đốc sáng tạo (Creative Director) là vị trí cấp cao, ban quản lý lãnh đạo doanh nghiệp, đứng đầu các phòng ban hay các nhóm làm việc. Với nhiệm vụ chính là giám sát, quản lý công việc của nhân viên, đưa ra những chiến lược, kế hoạch hay ý tưởng sáng tạo độc đáo cho công việc thiết kế của mình.

    Giám đốc mỹ thuật

    Đây là người chịu trách nhiệm quản lý bên mảng mỹ thuật của công ty.

    Giám đốc thiết kế còn được gọi là Design Director – đây là người đứng đầu phòng thiết kế, có nhiệm vụ quản lý và giám sát nhân viên cũng như đưa ra những ý tưởng, bàn giao công việc thiết kế, chỉnh sửa và duyệt các thiết kế của nhân viên.

    Giám đốc dịch vụ sáng tạo

    Nhân viên thiết kế

    Đặc biệt, để hoạt động quản lý nhân sự phòng thiết kế được thực hiện dễ dàng, nhanh chóng, chuẩn xác và minh bạch. Công ty, doanh nghiệp có thể nhờ đến sự hỗ trợ của phần mềm công nghệ. Thông tin chi tiết về hệ thống phần mềm quản lý nhân sự, quý khách có thể truy cập vào trang web: https://quantrinhansu-online.com/ để tìm hiểu. Hoặc nhờ các chuyên viên tư vấn hỗ trợ qua hotline: 0919.039.665 này!

    --- Bài cũ hơn ---

  • Chức Năng Của Phòng Nhân Sự Trong Công Ty
  • Công Việc Và Chức Năng Của Phòng Quản Lý Nhân Sự Trong Doanh Nghiệp
  • Chức Năng Nhiệm Vụ Của Phòng Hành Chính Nhân Sự
  • Tìm Hiểu Chức Năng Nhiệm Vụ Quyền Hạn Của Phòng Nhân Sự?
  • Nhiệm Vụ Và Chức Năng Của Phòng Nhân Sự Là Gì Trong Công Ty?
  • Vị Trí, Chức Năng, Nhiệm Vụ, Tổ Chức Của Phòng Kế Hoạch Tổng Hợp

    --- Bài mới hơn ---

  • Chức Năng Và Nhiệm Vụ Phòng Hạ Tầng Kỹ Thuật
  • Giới Thiệu Chức Năng Nhiệm Vụ Của Phòng Kỹ Thuật Công Ty Xây Dựng
  • Chức Năng, Nhiệm Vụ Của Quân Đội Nhân Dân Việt Nam
  • Chức Năng, Nhiệm Vụ Và Quyền Hạn Của Tổ Chức Cơ Sở Đoàn Trong Quân Đội Nhân Dân Việt Nam
  • Bản Chất, Giai Cấp, Mục Tiêu Lý Tưởng Chiến Đấu, Chức Năng, Nhiệm Vụ Của Quân Đội Nhân Dân Việt Nam Bai Giang Doc
  • Phòng kế hoạch tổng hợp của Bệnh viện là phòng nghiệp vụ chịu sự lãnh đạo trực tiếp của giám đốc bệnh viện và chịu trách nhiệm trước giám đốc về:

    – Kế hoạch hoạt động của các khoa, phòng

    – Đôn đốc và kiểm tra việc thực hiện quy chế Bệnh viện.

    – Tổ chức chỉ đạo công tác nghiệm vụ chuyên môn Bệnh viện.

    I. Nhiệm vụ

    1. Căn cứ vào nhiệm vụ của Bệnh viện, hướng dẫn các khoa, phòng lập kế hoạch thực hiện các mặt hoạt động của Bệnh viện.

    2. Tổ chức, theo dõi, đôn dốc, đánh giá, hiệu quả việc thực hiện kế hoạch, quy chế Bệnh viện để báo cáo giám đốc xem xét, chỉ đạo.

    3. Tổ chức đào tạo liên tục cho các thành viên trong Bệnh viện và tuyến dưới. Phối hợp với các trường để tổ chức thực hành cho học viên.

    4. Tổng kết đánh giá công tác chuyên môn, triển khai công tác nghiên cứu khoa học trong toàn Bệnh viện.

    6. Phối hợp với phòng chỉ đạo tuyến để chỉ đạo và hỗ trợ chuyên môn kỹ thuật cho tuyến dưới.

    7. Tổ chức thực hiện công tác hợp tác quốc tế theo kế hoạch của Bệnh viện và quy định của Nhà nước.

    8. Đảm bảo việc lưu trữ, thống kê, khai thác hồ sơ theo bệnh án theo quy định.

    9. Tổ chức công tác thường trực toàn Bệnh viện.

    10. Xây dựng quy hoạch phát triển chuyên môn kỹ thuật của Bệnh viện để trình giám đốc xét duyệt và báo cáo cấp trên.

    11. Định kỳ sơ kết, tổng kết công tác điều trị, báo cáo giám đốc và cơ quan cấp trên.

    12. Chuẩn bị các phương án phòng chống thiên tai, thảm hoạ và các trường hợp bất thường khác để trình giám đốc và tổ chức thực hiện.

    13. Lập kế hoạch chỉ đạo tuyến dưới, trình giám đốc Bệnh viện phê duyệt để tổ chức thực hiện.

    14. Theo dõi, đôn đốc, kiểm tra, đánh giá hiệu quả công tác hoạt động chuyên môn kỹ thuật của tuyến dưới.

    15. Phối hợp các chuyên khoa tổ chức thực hiện đào tạo liên tục cho cán bộ tuyến dưới, đồng thời làm tốt công tác nghiên cứu khoa học.

    16. Định kỳ sơ kết, tổng kết, đúc rút kinh nghiệm về công tác chỉ đạo tuyến, trình giám đốc Bệnh viện vào báo cáo cấp trên.

    17. Căn cứ kế hoạch chung của Bệnh viện lập dự trù, kế hoạch mua sắm, thay thế, sửa chữa, thanh lý tài sản, thiết bị y tế trong Bệnh viện, trình giám đốc duyệt và tổ chức thực hiện việc cung ứng đầy đủ thiết bị y tế, vật tư tiêu hao theo kế hoạch được duyệt.

    18. Tổ chức đấu thầu, mua sắm, sửa chữa và tổ chức thanh lý tài sản, thiết bị y tế theo quy định chung của Nhà nước.

    19. Tổ chức duy tu, bảo dưỡng thiết bị y tế kịp thời.

    20. Xây dựng phương án lắp đặt, cải tạo máy theo quy phạm Việt Nam, tiêu chuẩn Việt Nam để trình cấp trên phê duyệt theo thẩm quyền.

    21. Lập hồ sơ, lý lịch cho tất cả các loại máy, xây dựng quy định vận hành, bảo quản và kỹ thuật an toàn sử dụng máy. Đối với những máy đắt tiền, quý hiếm phải có người trực tiếp bảo quản sử dụng theo quyết định của giám đốc Bệnh viện.

    22. Tổ chức thực hiện việc kiểm tra định kì và đột xuất việc sử dụng và bảo quản thiết bị y tế. Mỗi lần kiểm tra phải ghi nhận xét và ký tên vào hồ sơ lý lịch máy.

    24. Định kì đánh giá, báo cáo tình hình quản lý và sử dụng vật tư – thiết bị y tế trong Bệnh viện, trình giám đốc.

    25. Tổ chức học tập cho các thành viên trong Bệnh viện hoặc các Bệnh viện tuyến dưới học tập về bảo quản, sử dụng, sửa chữa thiết bị y tế nhằm nâng cao tay nghề và sử dụng thiết bị y tế có hiệu quả.

    II. Tổ chức 2.1. Các bộ phận

    a. Khám bệnh, chữa bệnh.

    b. Nghiên cứu khoa học và đào tạo cán bộ.

    c. Chỉ đạo tuyến.

    d. Hợp tác quốc tế.

    e. Báo cáo, thống kê, lưu trữ thư viện.

    f. Quản lý vật tư, thiết bị y tế.

    2.2. Lãnh đạo

    a. Trưởng Phòng.

    b. 1-2 đến Phó trưởng phòng

    NHÂN SỰ:

    Trưởng phòng: BsCK1. Trần Trường Khoa

    Các tổ chuyên môn

    2.1. Tổ Điều trị – Hồ sơ bệnh án

    BsCK1. Trần Trường Khoa – Tổ trưởng

    BsCK1. Phan Trần Hoàng Anh

    CnĐD. Phan Thị Nguyệt Lan

    2.2. Tổ Thống kê – Báo cáo

    CnCK1. Lê Văn Hải – Tổ trưởng

    CnYTCC. Nguyễn Thị Mỹ Châu

    2.3. Tổ hành chánh – lưu trữ – kho

    CnĐD. Nguyễn Thị Tường Vi – Tổ trưởng

    CnĐD. Bùi Mai Hữu Kiều

    2.4. Tổ Dinh Dưỡng Tiết chế, TT-GDSK

    CnCK1. Lê Văn Hải – Tổ trưởng

    CnĐD. Nguyễn Thị Đức

    CnĐD. Bùi Mai Hữu Kiều

    --- Bài cũ hơn ---

  • Bạn Đã Biết Chức Năng Nhiệm Vụ Của Phòng Thiết Kế Nội Thất Là Gì Chưa?
  • Bai 1 Tổ Chức Cơ Sở Đảng Và Nhiệm Vụ Của Chi Uỷ, Bí Thư Chi Bộ
  • Bỏ Khu Phố, Thay Vào Tổ Dân Phố
  • Mô Tả Công Việc, Chức Năng Và Nhiệm Vụ Của Phụ Bếp Nhà Hàng
  • Quản Lý Nhà Văn Hóa Xã, Phường: Vướng Từ Cơ Chế
  • Tổng Hợp Chức Năng Sinh Lý Của Gan

    --- Bài mới hơn ---

  • Chức Năng Sinh Lý Của Gan
  • ✅ Trắc Nghiệm Bài 20: Cấu Tạo Trong Của Phiến Lá
  • Khái Niệm, Vai Trò Và Đặc Điểm Của Ngân Hàng Thương Mại Cổ Phần
  • Những Điều Cần Biết Về Nhóm Xét Nghiệm Khảo Sát Chức Năng Tổng Hợp Của Gan
  • Xét Nghiệm Chức Năng Gan: Đánh Giá Mức Men Gan Và Các Yếu Tố Khác
  • Gan là một cơ quan quan trọng giúp vận hành nhiều chức năng khác nhau, mỗi chức năng lại đảm nhiệm những nhiệm vụ khác nhau duy trì sự sống của cơ thể.

    Chức năng tạo mật – giúp tiêu hóa lipid

    Mật do gan sản xuất ra, sau đó các ống dẫn mật sẽ đưa mật chảy xuống dự trữ ở túi mật, cô đặc ở túi mật và xuống tá tràng khi tiêu hóa.

    Trung bình một ngày gan bài tiết 1 lít mật để nhũ tương hóa lipid và hấp thu các vitamin (A, K, D, E) tan trong dầu.

    Mật được cấu thành bởi nước, muối mật, cholesterol và bilirubin:

    • Muối mật (muối kali hoặc natri) có tác dụng nhũ tương hóa lipid và hấp thu các sản phẩm tiêu hóa của lipid, các vitamin tan trong lipid.
    • Cholesterol trong dịch mật góp phần điều chỉnh cholesterol trong máu
    • Billirubin hình thành ở gan từ sản phẩm thoáI hoá hemoglobin trong cơ thể sau đó thải ra theo dịch mật. Bác sĩ sẽ chẩn đoán tắc mật thông qua bilirubin.

    Chuyển hóa glucid

    Glucid từ ruột bao gồm có glucose, galactose và fructose, các chất sẽ theo tĩnh mạch cửa về gan. Trong đó, gan sẽ chuyển fructose và galactose thành glucose trước khi sử dụng.

    Ngoài ra, gan sẽ chuyển acid amin sinh đường, acid béo, glycerol và acid lactic thành acid pyruvic hoặc phosphopyruvic rồi tiếp tục thành glucose-6-phosphat, cuối cùng là thành glucose.

    Chuyển hóa lipid

    Gan là nơi chuyển hóa lipid xảy ra nhanh và mạnh mẽ nhất, quá trình này có tác dụng tổng hợp cholesterol và tổng hợp cetonic.

    Các acid béo từ glucid, procid và các sản phẩm thoái hóa của lipid được gan tổng hợp, sau đó acid béo sẽ được chuyển hóa theo chu trình cũng cấp cho máu.

    Bên cạnh đó, gan còn tổng hợp phospholipid và lipoprotein là các dạng vận chuyển lipid chủ yếu cho cơ thể.

    Chuyển hóa protid

    Gan là bộ phận chuyển hóa và dữ trự protid cho cơ thể. Quá trình chuyển hóa protid gồm hai 2 giai đoạn là chuyển hóa acid amin và tổng hợp protein.

    • Chuyển hóa acid amin: thông qua 3 quá trình: khử carboxyl, khử amin và trao đổi amin (quá trình quan trọng nhất để gan tổng hợp các acid amin nội sinh đặc hiệu cho cơ thể)
    • Tổng hợp protein: 50% lượng protein trong cơ thể được tế bào gan sản xuất vì thế khả năng tái sinh của gan rất mạnh.

    Gan còn có thêm 2 chức năng: tổng hợp protein huyết tương và tổng hợp các yếu tố đông máu, vì vậy khi suy gan, protein máu giảm gây sưng phù, quá trình đông máu rối loạn dễ bị xuất huyết.

    Bình thường, gan chứa lượng máu khá lớn khoảng 600-700ml. Sau khi truyền dịch, sau bữa ăn, uống nhiều nước… khiến áp suất máu tại tĩnh mạch gan tăng lên, gan có thể chứa thêm khoảng 200 – 400 ml máu.

    Và ngược lại, gan sẽ co lại khi cơ thể hoạt động hoặc khi thể tích máu giảm để đưa một lượng máu vào hệ tuần hoàn.

    Dự trữ Gluicid

    Glucid trong gan được dự trữ dưới dạng glycogen, có thể đủ cung cấp năng lượng hoạt động cho cơ thể trong vòng vài giờ.

    Gan còn tham gia điều hòa đường huyết thông qua việc dự trữ glycogen. Đường huyết tăng, tăng tổng hợp glycogen để dự trữ, còn khi đường huyết hạ, tăng cường phân ly glycogen để đưa glucose vào máu để ổn định đường huyết.

    Dự trữ sắt

    3 cơ quan dự trữ sắt cho cơ thể gồm có gan, lách và tùy xương, lượng sắt dữ trữ lấy từ thức ăn hoặc sự thoái hóa Hb (Hemoglobin).

    Sắt được gan dự trữ dưới dạng ferritin và sẽ được đưa đến cơ quan tạo máu nhờ transferrin do gan sản xuất ra.

    Gan có khả năng dự trữ một số vitamin như A (10 tháng), D (3-4 tháng), B12 (1- vài năm) cho cơ thể, trong đó B12 là vitamin quan trọng nhất.

    Chức năng chống độc, giải độc

    Để bảo vệ cơ thể, gan đóng vai trò như hàng rào ngăn chặn các yếu tố độc hại xâm nhập qua đường tiêu hóa. Gan làm giảm độc tính và thải trừ một số chất được tạo ra trong quá trình chuyển hóa của cơ thể.

    Gan chống độc bằng 2 cơ chế:

    • Giữ lại kim loại nặng như đồng, chì, thủy ngân … sau đó sẽ thải ra ngoài
    • Biến các chất độc thành chất không độc hoặc ít độc hơn bằng các phản ứng hóa học sau đó thải ra ngoài qua đường mật hoặc đường thận.
    • Rất nhiều chất như bilirubin, alkaloid, phenol, hormone steroid, các loại thuốc (kháng sinh, aspirin, barbiturate…) sẽ được kết hợp với acid glucuronic sau đó thải ra trong nước tiểu hoặc dịch mật.

    --- Bài cũ hơn ---

  • Các Chức Năng Sinh Lý Của Gan
  • Ví Điện Tử Ngân Lượng
  • Ví Ngân Lượng Là Gì? Hướng Dẫn Đăng Ký, Sử Dụng Ngân Lượng
  • Ngân Lượng Là Gì? Hướng Dẫn Tạo Tài Khoản, Xác Thực Và Nạp/rút Tiền Tạimới Nhất
  • Ngân Lượng Là Gì? Hướng Dẫn Sử Dụng Ví Điện Tử Ngân Lượng Từ A
  • Tổng Hợp Đầy Đủ Nhất Các Chức Năng Nhiệm Vụ Của Phòng Kinh Doanh

    --- Bài mới hơn ---

  • Top 7 Cách Phản Chiếu Màn Hình Iphone Bạn Nên Biết
  • Công Ty Trách Nhiệm Hữu Hạn Một Thành Viên Môi Trường Đô Thi Hải Phòng
  • Chức Năng Nhiệm Vụ Của Phòng Marketing Là Gì? Mỗi Vị Trí Có Công Việc Gì?
  • Tìm Hiểu 6 Chức Năng Nhiệm Vụ Của Phòng Marketing Trong Doanh Nghiệp
  • Chức Năng Của Phòng Nhân Sự Trong Tổ Chức, Doanh Nghiệp – Vinatrain Việt Nam
  • Phòng kinh doanh trong một công ty giữ vai trò quan trọng trong thúc đẩy, tiếp thị và phân phối sản phẩm ra thị trường. Phòng kinh doanh cũng là đầu mối giữa khách hàng và các bộ phận khác trong công ty như Kế toán, Tài chính, Marketing,… nhằm thiết lập chiến lược gia tăng lợi nhuận cho doanh nghiệp.

    2. Chức năng nhiệm vụ của phòng kinh doanh

    2.1. Chức năng của phòng kinh doanh

    2.2. Nhiệm vụ của phòng kinh doanh

    Tổng quát

    • Nghiên cứu và xây dựng chiến lược tiếp cận thị trường, thu hút khách hàng, duy trì và mở rộng mối quan hệ với khách hàng.
    • Lên kế hoạch chi tiết về các hoạt động kinh doanh, bao gồm quy trình, tiến độ sản xuất, chất lượng và số lượng nguồn hàng, phân bổ đội nhóm, xưởng sản xuất,…
    • Thiết lập thông tin, tài liệu, báo giá sản phẩm để làm việc với khách hàng.
    • Nghiên cứu và phát triển sản phẩm mới cho phù hợp với xu thế và nhu cầu thị trường.
    • Đề xuất với phòng marketing các chiến lược và giải pháp giúp tăng cường hiệu quả kinh doanh.
    • Cung cấp các tài liệu về sản phẩm cho Ban Giám đốc.
    • Chịu toàn bộ trách nhiệm về các hoạt động kinh doanh của công ty trước Ban Giám đốc.

    Nhiệm vụ quan hệ khách hàng

    • Xây dựng chi tiết các chính sách bán hàng như báo giá, chiết khấu, khuyến mãi, tiếp thị để gửi đến khách hàng.
    • Thiết lập kế hoạch bán hàng cho từng giai đoạn để phù hợp với nhu cầu của khách  hàng.
    • Xây dựng và phát triển nguồn khách hàng, duy trì khách hàng cũ, mở rộng hệ thống khách hàng mới.
    • Liên hệ với các đối tác, gọi vốn đầu tư, liên doanh hoặc kết hợp kinh doanh để thúc đẩy doanh thu.
    • Lưu trữ và quản lý thông tin khách hàng một cách khoa học.

    Nhiệm vụ tài chính

    • Tư vấn tài chính cho doanh nghiệp để tối ưu dòng tiền, chi phí, quản trị,…
    • Nghiên cứu và định vị sản phẩm, thương hiệu của doanh nghiệp trên thị trường để cố vấn với Ban Giám đốc về định hướng kinh doanh.
    • Theo dõi và đánh giá hiệu quả kinh doanh nhằm đưa ra cách thức cải tiến phù hợp và đảm bảo tối ưu chi phí.

    Nhiệm vụ phát triển sản phẩm

    • Thiết lập quy trình sản xuất, tiếp thị và tiêu thị sản phẩm, dịch vụ của doanh nghiệp.
    • Nghiên cứu sản phẩm của doanh nghiệp và của các đối thủ để có kế hoạch thúc đẩy tiêu thụ tốt nhất có thể.
    • Phát triển chất lượng và danh sách sản phẩm, dịch vụ của công ty.

    3. Mô tả công việc của phòng kinh doanh

    3.1. Mô tả công việc của nhân viên kinh doanh

    • Duy trì và thiết lập mới các mối quan hệ trong kinh doanh như khách hàng, đối tác, nhà cung cấp,… với kế hoạch công tác thường xuyên theo ngày, tuần, tháng.
    • Nắm rõ toàn bộ thông tin về sản phẩm của doanh nghiệp và của đối thủ cạnh tranh để có cách tư vấn tối ưu, tăng khả năng chốt đơn với khách hàng.
    • Lưu trữ và báo cáo lại thông tin của khách hàng cho Trưởng nhóm kinh doanh.
    • Thiết lập hợp đồng với khách hàng và xin ý kiến từ Trưởng nhóm để làm các thủ tục cần thiết khác.
    • Quản lý các thủ tục và quy trình bán hàng theo hợp đồng, bao gồm xuất hóa đơn, quy trình giao hàng, kiểm tra chất lượng hàng được giao, thời gian hàng được giao.

    3.2. Mô tả công việc của trưởng nhóm kinh doanh

    • Tuyển dụng, đào tạo và quản lý đội nhân viên kinh doanh.
    • Giao chỉ tiêu, lên kế hoạch triển khai hoạt động kinh doanh cho các nhân viên.
    • Lên chiến lược tiếp cận khách hàng theo từng nhóm và phổ biến, đào tạo lại cho nhân viên.
    • Theo dõi quá trình chăm sóc khách hàng của từng nhân viên.
    • Duy trì và phát triển với khách hàng thông qua công tác ngày, tuần, tháng.
    • Xây dựng cơ sở dữ liệu về khách hàng và báo cáo lên cấp trên hoặc phối hợp cùng các phòng ban khác để xây dựng chiến lược tiếp thị hiệu quả.
    • Lập kế hoạch tài chính, ngân quỹ gửi lên Trưởng phòng kinh doanh và Ban giám đốc.
    • Kiểm tra các thiết bị sử dụng trong hoạt động kinh doanh để yêu cầu bảo trì, thay mới khi cần thiết.

    3.3. Mô tả công việc của trưởng phòng kinh doanh

    • Tuyển dụng, đào tạo và quản lý đội ngũ nhân viên và trưởng nhóm kinh doanh để đảm bảo mục tiêu doanh số và tăng trưởng.
    • Thiết lập kế hoạch, chiến lược phát triển kinh doanh.
    • Báo cáo chi phí, doanh thu với Ban Giám đốc.
    • Thiết lập và phát triển mạng lưới khách hàng của doanh nghiệp.
    • Tối ưu quy trình bán hàng và kinh doanh.
    • Nghiên cứu và mở rộng thị trường kinh doanh.

    --- Bài cũ hơn ---

  • Cách Lái Xe Suzuki Số Tự Động Hiệu Quả Và Chức Năng Của Nút O/d Off
  • Hướng Dẫn Sử Dụng Lưu Trữ Đám Mây Onedrive
  • Outlook Dùng Để Làm Gì? Và Lợi Ích Thiết Thực Mang Lại
  • Bài 11. Định Dạng Trang In
  • Otg Là Gì? Cách Kết Nối & Chức Năng Usb Otg Chi Tiết 2022
  • Web hay
  • Links hay
  • Push
  • Chủ đề top 10
  • Chủ đề top 20
  • Chủ đề top 30
  • Chủ đề top 40
  • Chủ đề top 50
  • Chủ đề top 60
  • Chủ đề top 70
  • Chủ đề top 80
  • Chủ đề top 90
  • Chủ đề top 100
  • Bài viết top 10
  • Bài viết top 20
  • Bài viết top 30
  • Bài viết top 40
  • Bài viết top 50
  • Bài viết top 60
  • Bài viết top 70
  • Bài viết top 80
  • Bài viết top 90
  • Bài viết top 100