Phương Hướng, Nhiệm Vụ Của Hội Khuyến Học Nhiệm Kỳ 2005

--- Bài mới hơn ---

  • Hội Khuyến Học Hà Nội Triển Khai Nhiệm Vụ Trọng Tâm Năm 2022
  • Khái Niệm, Vai Trò Và Chức Năng Của Tiền Lương
  • Khái Niệm Tiền Lương, Tiền Công Là Gì, Chức Năng Của Tiền Lương
  • Đừng Triệt Tiêu Chức Năng Xã Hội Của Luật Sư
  • Luật Sư Là Gì? Những Điều Cần Biết Trong Nghề Luật Sư
  • Đại hội còn có nhiệm vụ bầu Ban Chấp hành Hội nhiệm kỳ mới. Chủ đề của Đại hội lần này là: “Phát huy vai trò của Hội Khuyến học các cấp, tiếp tục đẩy mạnh công tác xã hội hoá giáo dục, xây dựng xã hội học tập, góp phần thực hiện thắng lợi sự nghiệp công nghiệp hoá, hiện đại hoá quê hương, đất nước”.

    Phong trào khuyến học phát triển mẽ

    Do được sự quan tâm của các cấp, các ngành, tổ chức và phong trào khuyến học trên địa bàn tỉnh đã có bước phát triển mạnh mẽ, rộng khắp ở các địa phương, cơ sở. Đến nay, 10/10 huyện, thị xã; 229/229 xã, phường, thị trấn; 1.428 cơ quan, ban, ngành, đoàn thể ở tỉnh, huyện, thị xã; 1.921/2.391 thôn, bản, cụm dân cư; 3.257 dòng họ đã thành lập tổ chức Hội và có các hoạt động khuyến học, khuyến tài, với trên 105.000 hội viên tham gia (tăng gấp gần 2 lần so với năm 2000), trong đó có gần 15 ngàn cán bộ của các cấp Hội; có gần 64 ngàn gia đình hiếu học.

    Hoạt động của các cấp Hội ngày càng đạt kết quả, góp phần đáng kể vào sự nghiệp phát triển giáo dục & đào tạo; kịp thời động viên, khuyến khích học sinh tích cực học tập, phấn đấu để trở thành con ngoan, trò giỏi. Qua theo dõi có 184/229 xã, phường, thị trấn; 1.287/1.428 cơ quan, đơn vị; 1.441/1.921 thôn, bản, cụm dân cư và 2.735/3.257 dòng họ duy trì hoạt động khuyến học có hiệu quả. Các huyện có nhiều cố gắng trong công tác xây dựng tổ chức Hội các cấp là: Việt Yên, Lạng Giang, Yên Thế, Tân Yên, Yên Dũng, Sơn Đông, Lục Nam và thị xã Bắc Giang.

    Trong nhiệm kỳ, Hội Khuyến học tỉnh đã thường xuyên làm tốt công tác phối hợp với Ban Dân vận Tỉnh uỷ, Uỷ ban Mặt trận Tổ quốc tỉnh, Sở Giáo dục & Đào tạo…, tổ chức tập huấn cho 100% Chủ tịch, Phó Chủ tịch Hội Khuyến học các xã, phường, thị trấn về nghiệp vụ hoạt động khuyến học cơ sở; xây dựng Trung tâm học tập cộng đồng (TTHTCĐ); tư vấn, giúp đỡ và cung cấp tài liệu cho các chương trình về giáo dục & đào tạo, nhằm giúp cơ sở đẩy mạnh các hoạt động khuyến học, khuyến tài, từng bước xây dựng một xã hội học tập.

    Tháng 8/2004, Hội Khuyến học tỉnh đã tham mưu cho Tỉnh uỷ, UBND tỉnh, phối hợp với T.Ư Hội Khuyến học VN tổ chức Hội nghị giao ban 27 tỉnh, thành phố phía Bắc để bàn việc tổ chức Đại hội Hội Khuyến học các cấp trong năm 2005 và đẩy mạnh hoạt động của tổ chức Hội Khuyến học. Tại Hội nghị, Hội Khuyến học tỉnh Bắc Giang được TW Hội Khuyến học VN đánh giá là một trong những đơn vị hoạt động hiệu quả trong cả nước.

    Hội Khuyến học tỉnh phối hợp với Sở Giáo dục & Đào tạo triển khai chủ trương của Bộ Giáo dục & Đào tạo, T.Ư Hội Khuyến họcVN về việc “đưa học sinh các trường phổ thông dân tộc nội trú làm nhiệm vụ xoá mù chữ cho đồng bào dân tộc ngay trên địa bàn thôn, bản, làng, xã mình”, qua các hoạt động nhằm nâng cao kiến thức, nhận thức cho đồng bào dân tộc, phục vụ việc áp dụng các tiến bộ khoa học kỹ thuật vào lao động sản xuất để nâng cao năng suất, chất lượng sản phẩm, từng bước xoá đói, giảm nghèo, xoá bỏ các tập quán lạc hậu của đồng bào các dân tộc.

    Thực hiện Kết luận Hội nghị T.Ư 6 (khoá IX) về tiếp tục thực hiện Nghị quyết T.Ư (khoá VIII) và Kế hoạch của Tỉnh uỷ thực hiện Kết luận T.Ư 6 (khoá IX) về giáo dục & đào tạo; Hội Khuyến học tỉnh đã xây dựng chương trình hành động, đề ra các mục tiêu, nhiệm vụ và biện pháp cụ thể để tổ chức thực hiện đến năm 2005 và năm 2010. Nhiều Hội Khuyến học các huyện, thị xã đã xây dựng chương trình, kế hoạch ở cấp mình để triển khai thực hiện có hiệu quả.

    Trong nhiệm kỳ, các cấp Hội trong toàn tỉnh đã thăm hỏi trên 20 nghìn lượt thầy cô giáo, với số tiền gần 700 triệu đồng; khen thưởng cho hơn 450 nghìn lượt học sinh, với số tiền là gần 10 tỷ đồng. Hội Khuyến học tỉnh đã khen thưởng và hỗ trợ cho các tổ chức, cá nhân 1,1 tỷ đồng, 31 máy vi tính, 1 máy in, hàng chục nghìn cuốn sách vào thư viện của các trường tiểu học và trung học cơ sở… Các chi Hội Khuyến học của các cơ quan, ban, ngành, đoàn thể của tỉnh, huyện, thị xã, các trường học, hàng năm đã tổ chức tốt việc gặp mặt, động viên khen thưởng cho con em cán bộ, công nhân viên của đơn vị có thành tích xuất sắc trong học tập.

    Các trung tâm học tập cộng đồâng được chú trọng

    Với nhiều hình thức huy động các nguồn lực, đến nay toàn tỉnh có 214/229 xã, phường, thịtrấn có TTHTCĐ, tăng 189 TTHTCĐ so với năm 2000 (còn 15 xã thuộc huyện Sơn Đông chưa có TTHTCĐ). Hội Khuyến học tỉnh tổ chức Hội thảo xây dựng mô hình dự án “Trường trung học phổ thông kỹ thuật dân lập”, nhằm tư vấn, giúp đỡ các địa phương xây dựng, phát triển mô hình trường trung học kỹ thuật trên địa bàn tỉnh.

    Đã huy động được vào quỹ khuyến học của toàn tỉnh gần 10 tỷ đồng, trong đó: của tỉnh, huyện là 1,5 tỷ đồng; của xã, phường, thị trấn là 2,1 tỷ đồng; của thôn, bản, cụm dân cư là 2,4 tỷ đồng; của dòng họ là 4,0 tỷ đồng. Việc sử dụng quỹ Hội ở các cấp nhìn chung bảo đảm đúng nguyên tắc, đúng đối tượng theo quy định.

    Phong trào gia đình hiếu học từ chỗ phát triển tự phát ở một vài địa phương, đến nay đã trở thành phong trào rộng khắp của Hội Khuyến học ở cơ sở. Hiện nay, toàn tỉnh có hơn 64 nghìn gia đình hiếu học, tăng 34 nghìn so với năm 2000. Những huyện có nhiều gia đình hiếu học là: Việt Yên, Tân Yên, Hiệp Hoà, Lạng Giang, Yên Thế, Yên Dũng, Lục Ngạn.

    Đến nay, toàn tỉnh đã có 3.257 dòng họ khuyến học, tăng 1.900 dòng họ so với năm 2000. Các huyện có nhiều dòng họ khuyến học là: Việt Yên, Hiệp Hoà, Yên Thế, Yên Dũng, Tân Yên, Lạng Giang, Lục Nam, Lục Ngạn.

    Những dòng họ khuyến học tiêu biểu là:

    – Dòng họ Đào, thị trấn Nhã Nam, huyện Tân Yên: Luôn động viên con cháu đến lớp đúng độ tuổi, không có cháu nào bỏ học, lưu ban, các con, cháu trong dòng họ luôn phấn đấu rèn luyện và học tập tốt, có hàng chục cháu đỗ đại học. Đã khen thưởng nhiều cháu học tập tốt, giúp đỡ những gia đình khó khăn trong dòng họ để cho con, cháu học tập; khen thưởng nhiều giáo viên trong dòng họ có thành tích dạy tốt. Dòng họ đã góp phần tích cực vào công tác khuyến học ở xã và ở cụm dân phố.

    – Dòng họ Nguyễn Quang, làng Đạo Ngạn, xã Quang Châu, huyện Việt Yên: Đã chăm sóc, giáo dục các con cháu để các cháu học tập tốt. 100% con cháu đi học, trong đó, có gần 40% là học sinh giỏi; dòng họ có 1 tiến sĩ, hàng chục thạc sĩ, cử nhân…

    – Dòng họ Trần, thôn Phúc Thành, xã Quý Sơn, huyện Lục Ngạn: Luôn phát huy đoàn kết trong dòng họ, vận động trong dòng họ chấp hành tốt mọi chủ trương của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước và các quy định của địa phương, giúp nhau đẩy mạnh phát triển kinh tế, không có hộ đói nghèo, luôn quan tâm đến học tập của các thànhviên trong dòng họ, 100% số hộ trong dòng họ là hội viên Hội Khuyến học ở cơ sở.

    – Dòng họ Phùng, thôn Dĩnh Xuyên, xã Tân Dĩnh, huyện Lạng Giang: Luôn tham gia thực hiện tốt nhiệm vụ kinh tế xã hội của thôn, góp phần thực hiện tốt quy chế dân chủ cơ sở, thực hiện cuộc vận động “Toàn dân đoàn kết xây dựng đời sống văn hoá” ở thôn, chăm lo con cháu học tập tiến bộ, không có con cháu mắc các tệ nạn xã hội. Từ năm 2000 đến nay, có 10 cháu học giỏi cấp huyện, 6 cháu cấp tỉnh, trên 100 cháu là học sinh tiên tiến xuất sắc, 150 cháu học khá, 30 cháu đỗ vào các trường đại học, cao đẳng.

    – Dòng họ Phạm, thôn Dẫm Chùa, xã Bắc Lũng, huyện Lục Ngạn: Chủ yếu là làm nông nghiệp, kinh tế còn gặp nhiều khó khăn nhưng luôn là tấm gương tốt về giữ gìn đoàn kết trong dòng họ, giúp đỡ nhau trong sản xuất và đời sống. Dòng họ rất quan tâm đến việc học tập của con cháu. Con cháu trong dòng họ chăm ngoan, học giỏi, hàng năm thi đỗ cao vào các trường đại học. Dòng họ tích cực tham gia các nhiệm vụ ở địa phương và công tác khuyến học ở thôn, xã.

    Phương hướng, mục tiêu, nhiệm vụ thực hiện nhiệm kỳ 2005 – 2010

    Nhiệm kỳ 2005 – 2010 có ý nghĩa đặc biệt quan trọng đối với sự nghiệp giáo dục & đào tạo của tỉnh nói chung và công tác khuyến học nói riêng. Xuất phát nhiệm vụ chung của công tác giáo dục & đào tạo tỉnh nhà trong những năm tới, Đại hội lần này đề ra một số mục tiêu chủ yếu cần phấn đấu thực hiện từ nay đến năm 2010 như sau:

    – Tích cực góp phần duy trì vững chắc kết quả xoá mù chữ và phổ cập giáo dục tiểu học đúng độ tuổi; phổ cập trung học cơ sở; chuẩn bị tốt các điều kiện phổ cậptrung học phổ thông; không còn người mù chữ ở đối tượng dưới 35 tuổi trên địa bàn.

    – 1005 xã, phường, thị trấn có TTHTCĐ; trong đó trên 70% TTHTCĐ các xã, phường, thịtrấn trên địa bàn hoạt động tốt.

    – Vận động 100% gia đình hội viên hàng năm đăng ký xây dựng và đạt gia đình văn hoá.

    – 100% thôn, bản, khu dân cư có chi Hội Khuyến học. Vận động, phát triển mới thêm 100 nghìn hội viên.

    – Hội Khuyến học tỉnh phấn đấu giữ vững trong nhiệm kỳ được công nhận là đơn vị xuất sắc trong cả nước.

    – Phấn đấu trên 90% tổ chức Hội cơ sở hoạt động từ khá trở lên; trong đó, trên 70% hoạt động tốt ở địa bàn khu dân cư. Hàng năm có tổ chức sơ kết, xây dựng chương trình hoạt động cho năm sau.

    – Trên 70 Hội Khuyến học ở các cơ quan cấp tỉnh; trên 60% Hội Khuyến học ở các cơ quan cấp huyện hoạt động hiệu quả. Toàn tỉnh có từ 25% – 30% dòng họ khuyến học; từ 30% – 35% gia đình hiếu học hoạt động hiệu quả.

    – 100% tổ chức Hội Khuyến học cơ sở duy trì quỹ Hội, bảo đảm hoạt độngđạt kết quả. 100% cán bộ Hội ở các cấp được tập huấn và trang bị tài liệu, kiến thức, kỹ năng nghiệp vụ công tác khuyến học.

    Chủ động thực hiện tốt phương hướng, nhiệm vụ của công tác khuyến học mà Nghị quyết Đại hội đại biểu Hội Khuyến học VN lần thứ III đề ra. Đẩy mạnh nghiên cứu, quán triệt, cụ thể hoá Nghị quyết Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ IX của Đảng, Nghị quyết Đại hội Đảng bộ tỉnh lần thứ XIV về sự nghiệp giáo dục & đào tạo, công tác khuyến học trong các cấp Hội, để thực hiện có hiệu quả ở địa phương.

    Thực hiện có hiệu quả 5 chương trình hành động của toàn Hội giai đoạn 2005 – 2010, đó là: “Mở rộng mặt trận khuyến học trên cơ sở phát triển sâu rộng các tổ chức Hội đến tận cơ sở và đẩy mạnh việc triển khai chủ trương xã hội hoá giáo dục”; “Phát triển sâu rộng các phong trào khuyến học, coi trọng chất lượng và hiệu quả trong quá trình mở rộng về số lượng”; “Tăng cường chức năng tham mưu, thẩm định, phản biện của các cấp Hội”; “Phát triển các hình thức quỹ khuyến học, khuyến tài để hỗ trợ có hiệu quả cho sự mở rộng phong trào khuyến học” và “Xây dựng mạng lưới thông tin, tuyên truyền rộng khắp theo hướng hiện đại hoá, đại chúng hoá”.

    --- Bài cũ hơn ---

  • Tổng Kết 5 Năm Của Hội Khuyến Học Xã An Hiệp Tong Ket 0510 Nhiem Vu 1015 Hoi Khuyen Hoc A Hiep Doc
  • Quy Chế Hoạt Động Của Ban Chấp Hành Hội Khuyến Học
  • Quy Chế Tổ Chức Và Hoạt Động Của Hội Khuyến Học Trường Thpt Phan Châu Trinh (Tp Đà Nẵng)
  • Bài Giảng Giáo Dục Công Dân Lớp 12
  • Tổng Quan Về Ngành Khoa Học Xã Hội Và Nhân Văn
  • Quy Chế Tổ Chức Và Hoạt Động Của Chi Hội Khuyến Học

    --- Bài mới hơn ---

  • Quy Chế Hội Khuyến Học Cơ Sở Quy Che Chi Hoi Kh Truong Thpt Muong Bu Doc
  • Chức Năng Nhiệm Vụ, Bộ Máy Hoạt Động Của Hội Khuyến Học Họ Nguyễn
  • Khái Niệm Chức Năng Của Chính Sách Xã Hội Tại Luận Văn Việt
  • Khái Niệm Truyền Thông Đại Chúng
  • Vai Trò Của Truyền Thông Đại Chúng Trong Kiểm Soát Quyền Lực Nhà Nước Ở Việt Nam Hiện Nay
  • QUY CHẾ TỔ CHỨC VÀ HOẠT ĐỘNG

    CỦA CHI HỘI KHUYẾN HỌC TRƯỜNG THCS LÝ TỰ TRỌNG Điều 1: Mục tiêu

    Chi Hội khuyến học Trường THCS Lý Tự Trọng Thành phố Nam Định trực thuộc Hội khuyến học phường Trường Thi là tổ chức tự nguyện của các thế hệ cán bộ, giáo viên, cha mẹ học sinh (viết tắt: CMHS) và học sinh trường THCS Lý Tự Trọng cũng như các đơn vị, tổ chức, cá nhân khác có tâm huyết với sự nghiệp “trồng người”. Hội khuyến học hoạt động nhằm thực hiện ba mục tiêu cơ bản:

    1) Xây dựng quỹ học bổng, quỹ khen thưởng nhằm khuyến khích và hỗ trợ phong trào học tập của học sinh, đặc biệt chú ý tới những học sinh có hoàn cảnh khó khăn nhưng có tinh thần phấn đấu vươn lên trong học tập, những học sinh có thành tích học tập tốt, những học sinh đạt được thành tích cao trong các kỳ thi học sinh giỏi, những học sinh có năng khiếu có thể phát triển thành nhân tài, có tinh thần phấn đấu đóng góp cho sự phát triển của nhà trường, của xã hội. Đồng thời khuyến khích và động viên các cán bộ, giáo viên đạt thành tích cao trong công tác, trong các kỳ thi về chuyên môn, nghiệp vụ.

    2) Tạo điều kiện hỗ trợ để cán bộ, giáo viên, học sinh tổ chức tốt các hoạt động giáo dục, góp phần nâng cao chất lượng giáo dục đào tạo của nhà trường.

    3) Góp phần xã hội hoá giáo dục, cổ vũ xã hội trân trọng hơn vai trò của sự nghiệp giáo dục đối với sự phát triển kinh tế xã hội đất nước.

    Điều 2: Nguyên tắc tổ chức

    Hội khuyến học hoạt động theo Điều lệ của Hội khuyến học và trong khuôn khổ luật pháp của nước Cộng hoà xã hội chủ nghĩa ViệtNam.

    Hội khuyến học được mở tài khoản riêng và do Ban chấp hành Hội khuyến học trực tiếp quản lý. BCH chịu trách nhiệm xây dựng chiến lược phát triển, tổ chức điều hành mọi hoạt động của Hội.

    Điều 3: Nguyên tắc hoạt động

    Để thực hiện tôn chỉ, mục đích của mình, Hội khuyến học phải đảm bảo các nguyên tắc trong hoạt động như sau:

    – Tuân thủ các qui định hiện hành của Nhà nước cũng như các qui định, qui chế, điều lệ nhà trường, của Hội khuyến học; tranh thủ sự hỗ trợ tạo điều kiện của ngành giáo dục đào tạo và các cơ quan đoàn thể;

    – Phát huy quyền chủ động sáng tạo của các hội viên, của Ban chấp hành; phối hợp, hợp tác chặt chẽ với các cơ quan, tổ chức trong và ngoài nước, đặc biệt chú ý tới những nơi có cựu học sinh để vận động sự tham gia của các thế hệ CB, giáo viên, CMHS, học sinh làm phong phú nội dung hoạt động của Hội;

    – Phối hợp chặt chẽ với lãnh đạo trường THCS Lý Tự Trọng trong việc đề ra Kế hoạch, chương trình hoạt động hàng năm.

    Điều 5: Quyền và trách nhiệm của hội viên Hội khuyến học

    5.1. Hội viên có quyền:

    – Đóng góp ý kiến sửa đổi bổ sung Quy chế với mục đích phát triển Hội khuyến học ngày càng lớn mạnh;

    – Ứng cử, đề cử, bầu cử nhân sự vào Ban chấp hành Hội khuyến học;

    – Được tạo điều kiện và được bảo vệ quyền lợi hợp pháp trong hoạt động đóng góp xây dựng và phát triển Hội khuyến học;

    5.2. Hội viên có trách nhiệm:

    – Tôn trọng và thực hiện Quy chế, nghị quyết công tác của Ban chấp hành Hội khuyến học;

    – Tuyên truyền phát triển hội viên mới;

    – Đóng góp xây dựng quỹ theo khả năng và với tinh thần tự nguyện.

    Điều 6: Ghi nhận công lao đóng góp

    Cán bộ, giáo viên, CMHS và học sinh các thế hệ cũng như các đơn vị, tổ chức, cá nhân trong và ngoài nước có tâm huyết, nhiệt tình đóng góp vật chất để xây dựng và phát triển Hội khuyến học được ghi nhận trong sổ vàng đặt tại phòng Truyền thống nhà trường.

    Ban chấp hành có trách nhiệm đề xuất, tôn vinh và khen tặng các danh hiệu xứng đáng cho các Hội viên/ tổ chức có công lao xây dựng Hội khuyến học.

    Điều 7: Bộ máy điều hành

    Ban chấp hành Hội khuyến học là cơ quan duy nhất điều hành mọi hoạt động của Hội trên nguyên tắc tuân thủ các quy định của pháp luật và phối hợp chặt chẽ với nhà trường.

    Hiệu trưởng Trường THCS Lý Tự Trọng ra quyết định thành lập và kiện toàn Ban chi hội các năm trong nhà trường.

    Điều 9: Chi phí

    Ban chấp hành Hội khuyến học lập kế hoạch chi phí hàng năm trên nguyên tắc tuân thủ Quy chế của Hội khuyến học và phù hợp với Kế hoạch hoạt động hàng năm của nhà trường.

    Mọi hoạt động thu/chi được minh bạch, công khai và được Ban chấp hành Hội khuyến học quản lý, quyết định.

    Điều 10: Học bổng và khen thưởng

    10.1 Khen thưởng:

    – Đối tượng được khen thưởng: Là học sinh/ cán bộ-nhân viên, giáo viên đang học tập/ công tác, giảng dạy tại Trường THCS Lý Tự Trọng.

    + Là học sinh có các thành tích đặc biệt nổi trội trong các kỳ thi học sinh giỏi, thi năng khiếu cấp thành phố, quốc gia…

    + Là CB-NV, GV có thành tích cao trong công tác, trong các kỳ thi về chuyên môn, nghiệp vụ…

    – Kỳ hạn khen thưởng: mỗi năm học xét và trao hai lần: Lễ Kỉ niệm ngày Nhà giáo VN (20/11) và Lễ Bế giảng hàng năm.

    – Mức khen thưởng: do Ban chấp hành quyết định.

    – Tiêu chí xét tuyển: dựa trên kết quả, thành tích trong các kỳ thi, các hoạt động…

    Điều 11: Qui trình xét học bổng và khen thưởng

    1) Ban chấp hành Hội khuyến học đề nghị nhà trường căn cứ vào Quy chế để lựa chọn, đề xuất danh sách học sinh/ CB-NV, giáo viên đủ điều kiện được hưởng học bổng/khen thưởng, nêu rõ thông tin cá nhân và lý do được đề xuất.

    2) Ban chấp hành căn cứ vào Quy chế và đề xuất của lãnh đạo nhà trường, tổ chức họp xét duyệt danh sách học sinh/ CB-NV, giáo viên được khen thưởng và phối hợp với nhà trường tổ chức trao khen thưởng cho học sinh/ CB-NV, giáo viên.

    Điều 12: Hỗ trợ hoạt động dạy/học

    Căn cứ vào tình hình, điều kiện về hoạt động dạy/ học cụ thể, lãnh đạo nhà trường đề nghị hỗ trợ kinh phí với Ban chấp hành Hội khuyến học bằng văn bản. Ban chấp hành tổ chức họp, xin ý kiến các thành viên và quyết định.

    Trường THCS Lý Tự Trọng thường xuyên cập nhật thông tin lên trang website của trường để cán bộ, giáo viên, CMHS, học sinh trong trường cũng như tất cả mọi người trong và ngoài nước biết về các hoạt động của Hội khuyến học.

    Điều 14:

    Chủ tịch Hội khuyến học là người chịu trách nhiệm cao nhất tổ chức thực hiện theo Quy chế này.

    Trong quá trình thực hiện, nếu có vấn đề gì chưa phù hợp thì Ban chấp hành Chi hội khuyến học trường THCS Lý Tự Trọng xem xét điều chỉnh hay bổ sung để Quy chế tổ chức và hoạt động của Chi hội khuyến học nhà trường hoàn chỉnh và phù hợp hơn.

    HIỆU TRƯỞNG

    Nguyễn Duy Đức

    --- Bài cũ hơn ---

  • Công Tác Khuyến Học Khuyến Tài Ở Trường Thcs Quế Lộc
  • Báo Cáo 6 Tháng Đầu Năm 2022 Và Nhiệm Vụ 6 Tháng Cuối Năm 2022 Của Hkh Huyện Vị Xuyên
  • Hội Khuyến Học Tỉnh Yên Bái
  • #1 Địa Chỉ Trung Tâm Bảo Hiểm Xã Hội Huyện Kim Thành
  • Chuyên Đề Thực Trạng Thu, Chi Và Các Giải Pháp Nâng Cao Hiệu Quả Công Tác Thu, Chi Bảo Hiểm Xã Hội Tại Bhxh Huyện Tứ Kỳ
  • Hội Khuyến Học Hà Nội Triển Khai Nhiệm Vụ Trọng Tâm Năm 2022

    --- Bài mới hơn ---

  • Khái Niệm, Vai Trò Và Chức Năng Của Tiền Lương
  • Khái Niệm Tiền Lương, Tiền Công Là Gì, Chức Năng Của Tiền Lương
  • Đừng Triệt Tiêu Chức Năng Xã Hội Của Luật Sư
  • Luật Sư Là Gì? Những Điều Cần Biết Trong Nghề Luật Sư
  • Môi Trường Có Những Chức Năng Cơ Bản Nào?
  • Sáng 26/12, Hội Khuyến học Hà Nội tổ chức hội nghị tổng kết công tác khuyến học năm 2022 và triển khai nhiệm vụ trọng tâm năm 2022. Dự hội nghị có Phó Chủ tịch Trung ương Hội Khuyến học Việt Nam Phạm Hoàng Be; PGĐ Sở GDĐT Hà Nội Phạm Xuân Tiến.

    Theo báo cáo tổng kết của Hội Khuyến học Hà Nội năm 2022, công tác phát triển tổ chức hội, hội viên đạt kết quả tốt, số lượng tổ chức thành viên tăng gần gấp đôi so với năm 2022, nâng tổng số hội viên khuyến học toàn thành phố lên hơn 1,2 triệu người, đạt 16,15%, vượt chỉ tiêu định hướng của Trung ương Hội Khuyến học Việt Nam. Quỹ khuyến học của các cấp hội tăng cao với tổng quỹ toàn thành phố đạt trên 346 tỷ đồng.

    Phó Chủ tịch Trung ương Hội Khuyến học Việt Nam Phạm Hoàng Be trao Cờ thi đua xuất sắc của Trung ương Hội khuyến học Việt Nam cho Hội Khuyến học Hà Nội

    Năm 2022, Hội Khuyến học Hà Nội đã tập trung đẩy mạnh phong trào xây dựng các mô hình học tập. Toàn thành phố có gần 1,2 triệu gia đình được công nhận mô hình học tập, chiếm tỷ lệ 62% tổng số gia đình đăng ký; tỷ lệ mô hình cộng đồng học tập chiếm 90%… So với năm 2022, tỷ lệ mô hình gia đình học tập tăng 10%, tỷ lệ mô hình cộng đồng học tập tăng 5%… Phong trào “Nuôi lợn nhựa tiết kiệm khuyến học và ngày lương dành cho khuyến học” tiếp tục được phát động. Các cấp hội khuyến học đã trao 160.000 suất quà bằng tiền và hiện vật, tương đương 80 tỷ đồng cho những tấm gương là người lớn có thành tích xuất sắc trong lao động, sản suất; trao học bổng cho 14.000 lượt học sinh, sinh viên với tổng trị giá hơn 45 tỷ đồng…

    Năm 2022, Hội Khuyến học Hà Nội phát động cán bộ, hội viên hưởng ứng các phong trào thi đua nhằm hoàn thành xuất sắc các chỉ tiêu, nhiệm vụ Ban Chấp hành Hội Khuyến học Việt Nam đề ra cũng như các nhiệm vụ cụ thể căn cứ vào tình hình thực tế tại Hà Nội.

    Năm 2022, Hội Khuyến học Hà Nội cũng sẽ tổ chức đại hội biểu dương các mô hình học tập: Gia đình học tập; Dòng họ học tập; Cộng đồng học tập và tổng kết 5 năm thực hiện Quyết định 281 của Thủ tướng Chính phủ. Kịp thời biểu dương, khen thưởng gương điển hình tiên tiến trong các phong trào thi đua khuyến học, khuyến tài, xây dựng xã hội học tập trên địa bàn…

    Tại hội nghị, Hội Khuyến học Hà Nội đã được nhận Cờ thi đua xuất sắc của Hội Khuyến học Việt Nam; Cờ đơn vị xuất sắc phong trào thi đua của UBND Thành phố Hà Nội.

    --- Bài cũ hơn ---

  • Phương Hướng, Nhiệm Vụ Của Hội Khuyến Học Nhiệm Kỳ 2005
  • Tổng Kết 5 Năm Của Hội Khuyến Học Xã An Hiệp Tong Ket 0510 Nhiem Vu 1015 Hoi Khuyen Hoc A Hiep Doc
  • Quy Chế Hoạt Động Của Ban Chấp Hành Hội Khuyến Học
  • Quy Chế Tổ Chức Và Hoạt Động Của Hội Khuyến Học Trường Thpt Phan Châu Trinh (Tp Đà Nẵng)
  • Bài Giảng Giáo Dục Công Dân Lớp 12
  • Cơ Cấu, Chức Năng Và Nhiệm Vụ Của Xã Hội Học

    --- Bài mới hơn ---

  • Chức Năng Và Nhiệm Vụ Của Chủ Nghĩa Xã Hội Khoa Học
  • Chức Năng, Nhiệm Vụ Của Văn Phòng Đảng Ủy Xã Đông Minh
  • Chức Năng Nhiệm Vụ Của Xã
  • Mô Tả Công Việc Trưởng Phòng Xuất Nhập Khẩu
  • Báo Cáo Thực Tập Tại Công Ty Tnhh Xây Dựng Thương Mại Đại An
  • 2.2. Chức năng của xã hội học

    xã hội học có 3 chức năng cơ bản: chức năng nhận thức, chức năng thực tiễn và chức năng tư tưởng.

    2.1.1. Chức năng nhận thức

    – Thực tế xã hội học là một hệ thống tri thức về lĩnh vực đối tượng mà nó nghiên cứu. xã hội học có vai trò lớn trong việc làm cho tri thức nhân loại phát triển đa dạng, phong phú hơn. Đặc biệt trong việc phát triển tư duy, khả năng sáng tạo, óc phân tích, khái quát trong các hoạt động tư duy của con người.

    – xã hội học trang bị cho chúng ta tri thức về những quy luật khách quan của sự vận động, phát triển của các hiện tượng, các quá trình xã hội… xã hội học đã góp phần hệ thống hoá những hiểu biết của con người về xã hội, góp phần sáng tạo nên một bức tranh hoàn chỉnh về xã hội, cũng như các bộ phận, các lĩnh vực khác nhau của đời sống xã hội.

    – xã hội học với cơ sở lý luận của mình giúp chúng ta nhận thức sâu hơn về sự phát triển tương lai của xã hội.

    – Thông qua các nghiên cứu xã hội học thực nghiệm, xã hội học tạo cơ sở khách quan cho việc nhận biết đúng bản chất khuynh hướng, tính quy luật của các quá trình và các hiện tượng xã hội đang hàng ngày xảy ra xung quanh ta.

    Tất cả cái đó giúp con người nhận thức đúng về điều kiện tồn tại của bản thân và áp dụng nhận thức đó vào quá trình hoạt động thực tiễn theo tinh thần cải tạo xã hội.

    2.2.2. Chức năng thực tiễn

    Ở mức độ nào đó có thể xem chức năng này như một chức năng cơ bản và phổ biến của xã hội học. xã hội học cung cấp khối lượng thông tin khổng lồ cho các hoạt động thực tiễn của con người.

    Sự phong phú đa dạng của nhận thức xã hội học cả ở mặt lý luận và thực nghiệm làm cho xã hội học trở thành công cụ quan trọng trong quản lý xã hội.

    Các tri thức của xã hội học về sự phát triển của xã hội, về xu hướng phát triển của các hiện tượng và các quá trình xã hội là cơ sở quan trọng cho việc đề ra các quyết định quản lý. Các tài liệu thực nghiệm của các cuộc nghiên cứu xã hội học không những chỉ là những thông tin quan trọng trong việc xây dựng, đưa ra các quyết định quản lý, mà còn là phương tiện hữu ích để kiểm nghiệm các hoạt động thực tiễn, hoạt động quản lý con người.

    xã hội học còn giúp các nhà quản lý hiểu biết đúng nghĩa các hiện tượng, những quá trình mới nảy sinh trong đời sống xã hội, từ đó được những quyết sách đúng đắn phù hợp với yêu cầu khách quan của sự phát triển.

    xã hội học còn có vài trò đặc biệt quan trọng trong việc dự báo xã hội nhờ vào hệ thống các phạm trù, khái niệm những quy luật của mình mà ít nhiều phản ánh thực tế xã hội, phản ánh sự tác động lẫn nhau giữa các hiện tượng xã hội. xã hội học còn góp phần vào việc nghiên cứu, cải thiện chính bản thân công việc quản lý, cơ quan quản lý cũng như các phương pháp quản lý.

    2.2.3. Chức năng tư tưởng

    Thực tế, các giai cấp khác nhau quan tâm đến xã hội học cũng khác nhau. Điều đó cho thấy xã hội học có tính giai cấp và tính đảng. xã hội học Mác – Lênin phục vụ cho lợi ích của giai cấp công nhân và đông đảo nhân dân lao động.

    xã hội học trang bị cho nhân loại những tư tưởng về tính toàn diện của xã hội, về tính tất yếu trong sự phát triển của xã hội, từ đó tạo cho họ niềm tin vào tương lai của loài người và càng vững tin hơn vào hành động của mình.

    xã hội học còn có vai trò lớn trong việc tổ chức và quản lý các quá trình tư tưởng hông qua việc thường xuyên điều tra thực trạng tư tưởng của quần chúng, giáo dục tư tưởng cũng như các khía cạnh hoạt động tư tưởng của nhân dân lao động.

    xã hội học còn tạo cho con người thói quen suy nghĩ theo quan điểm khoa học đối với các hiện tượng của đời sống xã hội, nâng tư duy thông thường thành tư duy khoa học trên cơ sở nhận thức sâu sắc xu thế phát triển của các hiện tượng và các quá trình xã hội. Từ đây xã hội học tham gia trực tiếp vào cuộc đấu tranh chống tệ quan liêu, mệnh lệnh, giáo điều, duy tâm trong suy nghĩ và hành động của con người.

    --- Bài cũ hơn ---

  • Chức Năng, Nhiệm Vụ Của Văn Phòng Đảng
  • Chức Năng, Nhiệm Vụ Và Tổ Chức Bộ Máy Văn Phòng Đảng Ủy Khối
  • Chức Năng Nhiệm Vụ Của Văn Phòng Đảng Ủy
  • Công Tác Đánh Giá Năng Lực Nhân Viên Tại Công Ty Vinamilk
  • Quyền Và Nghĩa Vụ Của Văn Phòng Đại Diện
  • Chức Năng Và Nhiệm Vụ Của Chủ Nghĩa Xã Hội Khoa Học

    --- Bài mới hơn ---

  • Chức Năng, Nhiệm Vụ Của Văn Phòng Đảng Ủy Xã Đông Minh
  • Chức Năng Nhiệm Vụ Của Xã
  • Mô Tả Công Việc Trưởng Phòng Xuất Nhập Khẩu
  • Báo Cáo Thực Tập Tại Công Ty Tnhh Xây Dựng Thương Mại Đại An
  • Hoạt Động Chuyên Môn Của Trạm Y Tế Xã, Phường
  • Thứ nhất, chủ nghĩa xã hội khoa học có chức năng và nhiệm vụ trang bị những tri thức khoa học, đó là hệ thống lý luận chính trị – xã hội và phương pháp luận khoa học mà chủ nghĩa Mác-Lênin đã phát hiện ra và luận giải quá trình tất yếu lịch sử dẫn đến hình thành,

    phát triển hình thái kinh tế – xã hội cộng sản, giải phóng xã hội, giải phóng con người. Chức năng này cũng thống nhất với chức năng của triết học Mác-Lênin và kinh tế chính trị học Mác-Lênin, nhưng trực tiếp nhất là trang bị lý luận nhận thức về cách mạng xã hội chủ nghĩa và xây dựng chủ nghĩa xã hội.

    Không làm được chức năng này, chủ nghĩa xã hội khoa học sẽ không thể cung cấp cơ sở lý luận và phương pháp nhận thức về chính trị – xã hội cho người nghiên cứu và hoạt động thực tiễn trong cách mạng xã hội chủ

    nghĩa và xây dựng chủ nghĩa xã hội, đặc biệt là cho các đảng cộng sản, nhà nước xã hội chủ nghĩa với chức năng lãnh đạo và quản lý xã hội.

    Thứ hai, chủ nghĩa xã hội khoa học có chức năng và nhiệm vụ trực tiếp nhất là giáo dục, trang bị lập trường tư tưởng chính trị của giai cấp công nhân cho đảng cộng sản, giai cấp công nhân và nhân dân lao động –

    lập trường xã hội chủ nghĩa, cộng sản chủ nghĩa. Chính các nhà sáng lập ra chủ nghĩa xã hội khoa học đã có công lớn là xây dựng hệ thống lý luận phản ánh sứ mệnh lịch sử của giai cấp công nhân rồi tuyên truyền, giáo dục trở lại cho giai cấp công nhân hiện đại hiểu về sứ mệnh lịch sử và bản chất của chính mình. Hệ thống lý luận đó đã trở thành hệ tư tưởng của giai cấp công nhân hiện đại.

    Không có hệ tư tưởng cách mạng và khoa học, không có lập trường và bản lĩnh chính trị xã hội chủ nghĩa, cộng sản chủ nghĩa thì giai cấp công nhân, đảng của nó và nhân dân lao động không thể tiến tới giành chính quyền và xây dựng thành công chủ nghĩa xã hội, chủ nghĩa cộng sản; không thể đấu tranh với các hệ tư tưởng và các hoạt động thù địch chống chủ nghĩa xã hội, chống nhân dân lao động.

    Thứ ba, chủ nghĩa xã hội khoa học có chức năng và nhiệm vụ định hướng về chính trị – xã hội cho mọi hoạt động của giai cấp công nhân, của đảng cộng sản, của nhà nước và của nhân dân lao động trên mọi lĩnh vực,

    sao cho sự ổn định và phát triển của xã hội luôn luôn đúng với bản chất, mục tiêu xã hội chủ nghĩa, cộng sản chủ nghĩa; tức là qua từng nấc thang phát triển, tính chất xã hội chủ nghĩa, cộng sản chủ nghĩa thuộc mọi lĩnh

    vực của xã hội thể hiện ngày càng rõ hơn và hoàn thiện hơn.

    Chức năng và nhiệm vụ của chủ nghĩa xã hội khoa học

    --- Bài cũ hơn ---

  • Cơ Cấu, Chức Năng Và Nhiệm Vụ Của Xã Hội Học
  • Chức Năng, Nhiệm Vụ Của Văn Phòng Đảng
  • Chức Năng, Nhiệm Vụ Và Tổ Chức Bộ Máy Văn Phòng Đảng Ủy Khối
  • Chức Năng Nhiệm Vụ Của Văn Phòng Đảng Ủy
  • Công Tác Đánh Giá Năng Lực Nhân Viên Tại Công Ty Vinamilk
  • Chức Năng Nhiệm Vụ Của Chi Bộ Là Gì?

    --- Bài mới hơn ---

  • Nhiệm Vụ, Quyền Hạn Của Công Đoàn Cơ Sở Trong Các Cơ Quan Nhà Nước
  • Chức Năng Nhiệm Vụ Của Tổ Chức Công Đoàn Trong Cơ Sở Giáo Dục
  • Nhiệm Vụ Và Quyền Hạn Của Phòng Nội Vụ
  • Chức Năng, Nhiệm Vụ Phòng Nội Vụ Thành Phố Hưng Yên
  • Chức Năng, Nhiệm Vụ, Quyền Hạn Của Phòng Nội Vụ
  • Chi bộ được thành lập tại các cơ quan, đơn vị khác nhau. Đây là tổ chức bao gồm những thành viên đã được xét duyệt tư cách Đảng viên và hoạt động sinh hoạt Đảng tại Chi bộ này. Thông thường, mỗi cơ quan, đơn vị nhà nước, đơn vị sự nghiệp công lập hay tổ chức khác thành lập một Chi bộ để các Đảng viên có thể sinh hoạt cũng như bồi dưỡng về tư cách Đảng viên.

    Chi bộ đóng vai trò quan trọng, là tổ chức lãnh đạo chính trị cho các thành viên, nhân viên và cá nhân khác trong cơ quan, đơn vị, tổ chức đó. Đảm bảo việc thực hiện các đường lối, chính sách của Đảng và Nhà nước, học tập là làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh.

    2. Điều kiện thành lập Chi bộ

    Đối với cấp xã, phường, thị trấn muốn thành lập phải đáp ứng điều kiện quy định tại Khoản 2 Điều 21 Điều lệ Đảng Cộng sản Việt Nam năm 2011 như sau: “Ở xã, phường, thị trấn có từ ba đảng viên chính thức trở lên, lập tổ chức cơ sở đảng (trực thuộc cấp uỷ cấp huyện)…”

    Đối với các cơ quan, doanh nghiệp, hợp tác xã đơn vị sự nghiệp, đơn vị quân đội, công an và các đơn vị khác muốn thành lập Chi bộ cơ sở thì cũng phải đáp ứng điều kiện tại Khoản 2 Điều 21 Điều lệ Đảng Cộng sản Việt Nam năm 2011 như sau: ” Ở cơ quan, doanh nghiệp, hợp tác xã, đơn vị sự nghiệp, đơn vị quân đội, công an và các đơn vị khác có từ ba đảng viên chính thức trở lên, lập tổ chức đảng (tổ chức cơ sở đảng hoặc chi bộ trực thuộc đảng uỷ cơ sở);

    Đối với các doanh nghiệp cũng cần đáp ứng điều kiện trên thì mới có thể thành lập Chi bộ tại đơn vị của mình.

    3. Chức năng nhiệm vụ của chi bộ

    Chức năng nhiệm vụ của chi bộ được ban hành trong các Văn bản Quy định của Ban Bí thư thuộc cơ quan, tổ chức có thẩm quyền

    Nhiệm vụ của chi bộ ( Nhiệm vụ chính trị của chi bộ) ở cơ quan hay ở cấp xã, cấp huyện có những nhiệm vụ chi tiết cụ thể khác nhau do hoàn cảnh, phạm vi quản lý cũng như chức năng của chi bộ quyết định. Nhìn chung, Chi bộ có những nhiệm vụ chính là lãnh đạo trong các lĩnh vực, hoạt động sau như:

    – Lãnh đạo thực hiện nhiệm vụ chính trị, đảm bảo an ninh, quốc phòng, phát triển kinh tế – xã hội. Đảm bảo thực hiện theo các Nghị quyết của địa phương và cấp trên, thực hiện lãnh đạo theo pháp luật, cải cách môi trường để phát triển kinh tế.

    – Lãnh đạo công tác tư tưởng: về chủ nghĩa Mác – Lênin, tư tưởng, đạo đức tác phong Hồ Chí Minh, chủ trương đường lối, chính sách của Đảng, pháp luật của Nhà nước, tư tưởng chống các quan điểm sai trái,…

    – Lãnh đạo công tác tổ chức, cán bộ

    – Lãnh đạo xây dựng các tổ chức đảng bộ, chi bộ

    – Lãnh đạo công tác kiểm tra, giám sát và kỷ luật của Đảng

    – Lãnh đạo xây dựng hệ thống chính trị cơ sở

    – Lãnh đạo các đoàn thể chính trị – xã hội

    --- Bài cũ hơn ---

  • Nhiệm Vụ, Quyền Hạn Của Trưởng Công An Xã
  • Nhiệm Vụ Và Quyền Hạn Của Công An Xã?
  • Các Loại Máy In Tốt, Cấu Tạo Và Nguyên Lý Hoạt Động Của Từng Loại
  • Máy In Đa Chức Năng Là Gì? Có Nên Sử Dụng Máy In Đa Chức Năng Không?
  • Máy In Đa Chức Năng Canon Chính Hãng
  • Chức Năng Nhiệm Vụ Của Hội Đồng Quân Nhân

    --- Bài mới hơn ---

  • Quy Định Về Tổ Chức Và Hoạt Động Của Hội Đồng Quân Nhân Trong Quân Đội Nhân Dân Việt Nam
  • Chức Năng, Nhiệm Vụ Và Quyền Hạn Của Thanh Tra Sở
  • Đề Tài Quy Định Chức Năng Nhiệm Vụ Văn Phòng Sở, Thanh Tra Xây Dựng Và Các Phòng Chuyên Môn Sở Xây Dựng Nghệ An
  • Luận Văn Đề Tài Quy Định Chức Năng Nhiệm Vụ Văn Phòng Sở, Thanh Tra Xây Dựng Và Các Phòng Chuyên Môn Sở Xây Dựng Nghệ An
  • Chức Năng, Nhiệm Vụ, Quyền Hạn Và Cơ Cấu Tổ Chức Của Bộ Công Thương
  • Chức Năng Nhiệm Vụ Của Hội Đồng Quân Nhân, Bài Báo Cáo Về Cơ Cấu Tổ Chức, Chức Năng Nhiệm Vụ Và Hoạt Động Của Tổ Chức Hành Nghề Công Chứng, Giải Pháp Nâng Cao Nhận Thức, Trách Nhiệm Của Quân Nhân Về Nhiệm Vụ Bảo Vên An Toàn, An Ninh Mạng, Yeu Cau, Giai Pháp Nâng Cao Nhận Thức, Trách Nhiệm Của Quân Nhân Về Nhiệm Vụ Bảo Vệ An Toàn Mạng, Những Yêu Cầu, Giải Pháp Nâng Cao Nhận Thức, Trách Nhiệm Của Quân Nhân Về Nhiệm Vụ Bảo Vệ An Toàn, A, Những Yêu Cầu, Giải Pháp Nâng Cao Nhận Thức, Trách Nhiệm Của Quân Nhân Về Nhiệm Vụ Bảo Vệ An Toàn, A, Những Yêu Cầu, Giải Pháp Nâng Cao Nhân Thức, Trách Nhiệm Của Quân Nhân Về Nhiệm Vụ Bảo Vệ An Toàn…, Yêu Cầu Nâng Cao Nhận Thức, Trách Nhiệm Của Quân Nhân Về Nhiệm Vụ Bảo Vệ An Toàn, An Ninh Mạng, Yêu Cầu Thứ Nhất Nâng Cao Nhận Thức, Trách Nhiệm Của Quân Nhân Về Nhiệm Vụ Bảo Vệ An Toàn, An Ninh M, Yêu Cầu Thứ Nhất Nâng Cao Nhận Thức, Trách Nhiệm Của Quân Nhân Về Nhiệm Vụ Bảo Vệ An Toàn, An Ninh M, Chức Năng Nhiệm Vụ Quản Đốc Nhà Máy, Quy Định Về Tổ Chức Và Hoạt Động Của Hội Đồng Quân Nhân Trong Quân Đội Nhân Dân Việt Nam, Thông Tư 111/2009/tt-bqp Quy Định Về Tổ Chức Và Hoạt Động Của Hội Đồng Quân Nhân Trong Quân Đội, Thông Tư 111/2009/tt-bqp “quy Định Về Tổ Chức Và Hoạt Động Của Hội Đồng Quân Nhân Trong Quân Đội Nhâ, Thông Tư 111/2009/tt-bqp “quy Định Về Tổ Chức Và Hoạt Động Của Hội Đồng Quân Nhân Trong Quân Đội Nhâ, Yêu Cầu Giải Pháp Nâng Cao Nhận Thức Trách Nhiệm Của Quân Nhân, Nhiệm Vụ Và Nguyên Tắc Tổ Chức, Hoạt Động Của Lực Lượng Dân Quân Tự Vệ, Yêu Cầu Giải Pháp Nâng Cao Nhận Thức Trách Nhiệm Của Quân Nhân Về Bảo Vệ An Toàn An Ninh Mạng, Đơn Xin Miễn Nhiệm Chức Danh Đại Biểu Hội Đồng Nhân Dân Xã, Đơn Xin Miễn Nhiệm Chức Danh Hội Đồng Nhân Dân, Don Xin Mien Nhiem Chuc Danh Chu Tich Hoi Dong Nhan Dan, Thông Tư 111/2009 Của Bộ Quốc Phòng Quy Định Về Tổ Chức Và Hoạt Động Của Hội Đồng Quân Nhân, Thong Tu 111/2009 Cua Bo Quoc Phong Quy Dinh To Chuc Hoat Dong Của Hoi Dong Quan Nhan, Quy Định Tổ Chức, Hoạt Động Của Hội Đồng Quân Nhân, Qui Dinh Ve To Chúc Va Hoạt Dong Cua Hoi Dong Quan Nhan, Trên Cương Vị Chức Trách Nhiệm Vụ Được Giao Đồng Chí Cần Làm Gì Để Cán Bộ Chiến Sỹ ở Cơ Quan Đơn Vị, Trên Cương Vị Chức Trách Nhiệm Vụ Được Giao Đồng Chí Cần Làm Gì Để Cán Bộ Chiến Sỹ ở Cơ Quan Đơn Vị , Huong Dan Thục Hiẹn Thong Tu 111/2009/tt-bqp Ve Quy Dịnh Và To Chuc Hoat Dọng Cua Họi Dòng Quan Nhan, Bài Thuyết Trình Thi Bí Thư Chi Bộ Gioirvowis Chủ Đề Trình Bày Chức Năng, Nhiệm Vụ, Vai Trò Của Đồn, Liên Hệ Nhận Thức, Trách Nhiệm Cuả Quân Nhân Về Nhiệm Vụ An Toàn, An Ninh Mạng Trong Quân Đội, Lien He Nhan Thuc, Trach Nhiem Cua Quan Nhan Ve Nhiem Vu Bao Ve An Toan, An Ninh Mang Trong Quan Doi, Quy Định Chức Năng, Nhiệm Vụ, Quyền Hạn Và Cơ Cấu Tổ Chức Của Bảo Hiểm Xã Hội Việt Nam, Thong Tu 111 Tổ Chưc Hoi Dong Quan Nhan Trong Wuan Doi, Hương Dẫn 1852/hd-tcct Ngày 14/12/2009 Của Tcct Về Tổ Chức Và Hoạt Động Của Hội Đồng Quân Nhân Trong, Thông Tư Quy Định Về Tổ Chức Và Hoạt Động Của Tổ Công Tác Dân Vận ở Đơn Vị Cơ Sở Trong Quân Đội Nhân, Quy Định Tổ Chức Và Hoạt Động Của Tổ Công Tác Dân Vận ở Đơn Vị Cơ Sở Trong Quân Đội Nhân Dân Việt Na, Quy Chế Tổ Chức Và Hoạt Động Của Phòng Hồ Chí Minh Trong Quân Đội Nhân Dân Việt Nam, Báo Cáo Thực Tập Về Cơ Cấu Tổ Chức, Nhiệm Vụ Về Hoạt Động Của Tổ Chức Hành Nghề Công Chứng, Trách Nhiệm Của Quân Nhân Về Nhiệm Vụ Bảo Vệ An Toàn, An Ninh Mạng Trong Quân Đội, Những Yêu Cầu, Gi, Trách Nhiệm Của Quân Nhân Về Nhiệm Vụ Bảo Vệ An Toàn, An Ninh Mạng Trong Quân Đội, Những Yêu Cầu, Gi, Trách Nhiệm Của Quân Nhân Về Nhiệm Vụ Bảo Vệ An Toàn, An Ninh Mạng Trong Quân Đội, Nhận Thức Trách Nhiệm Của Quân Nhân Về Nhiệm Vụ Bảo Vệ An Toàn An Ninh Mạng, Modun 12 Tổ Chức Các Hoạt Động Phát Triển Nhận Thức Cho Trẻ Em Theo Quan Điểm Giáo Dục Lấy Trẻ Em Là, Tổ Chức Các Hoạt Động Phát Triển Nhận Thức Cho Trẻ Em Theo Quan Điểm Giáo Dục Lấy Trẻ Làm Trung Tâm, Chức Năng Nhiệm Vụ Của Trợ Lý Hậu Cần, Chức Năng Nhiệm Vụ Của Chỉ Đội, Thông Tư 111 Của Bộ Quốc Phòng Quy Định Về Tổ Chức Và Hoạt Động Của Hội Đồng Quân Dân Trong Quân Đội, Nâng Cao Năng Lực Giáo Viên Trong Việc Tổ Chức Các Hpatj Động Phát Triển Ngôn Ngữ Cho Trẻ Mầm Non Ph, Liên Hệ Nhận Thức, Trách Nhiệm Cuả Quân Nhân Về Nhiệm Vụ An Toàn, Đo Lường Sự Hài Lòng Của Người Dân, Tổ Chức Đối Với Sự Phục Vụ Của Cơ Quan, Đơn Vị Có Chức Năng Giải, Đo Lường Sự Hài Lòng Của Người Dân, Tổ Chức Đối Với Sự Phục Vụ Của Cơ Quan, Đơn Vị Có Chức Năng Giải, Hãy Phân Tích Vai Trò Của Chức Năng Kiểm Soát Trong Công Tác Quản Trị ở Các Tổ Chức, Modun 12tổ Chức Các Hoạt Động Phát Triển Nhận Thức Cho Trẻ Em Theo Quan Điểm Giáo Dục Lấy Trẻ Em Làm, Modun: Gvmn 12 Tổ Chức Các Hoạt Động Phát Triển Nhận Thức Cho Trẻ Em Theo Quan Điểm Giáo Dục Lấy Trẻ, Modun: Gvmn 12 Tổ Chức Các Hoạt Động Phát Triển Nhận Thức Cho Trẻ Em Theo Quan Điểm Giáo Dục Lấy Trẻ, Chức Năng Nhiệm Vụ Phòng Ban, Chức Năng Nhiệm Vụ Phòng R&d, Nghị Định Quy Định Chức Năng Nhiệm Vụ Quyền Hạn Và Cơ Cấu Tổ Chức Của Bộ Công An, Tiểu Sửluận Về Chức Năng Tổ Chức Của Quản Lý, Quy Chế Bổ Nhiệm Bổ Nhiệm Lại Luân Chuyển Từ Chức Miễn Nhiệm Cán Bộ Công Chức Lãnh Đạo, Chức Năng Nhiệm Vụ Của Tổ Trưởng Sản Xuất, Chức Năng Nhiệm Vụ Chăm Sóc Khách Hàng, Quyết Định 791262 Chuc Nang Nhiem Vu Chi Bo Khu Pho, Quyết Định Ban Hành Chức Năng Nhiệm Vụ, Chức Năng, Nhiệm Vụ Của Chấp Hành Viên, Nghị Định Quy Định Chức Năng Nhiệm Vụ Quyền Hạn Và Cơ Cấu Tổ Chức Của B, Tác Động Của Chức Năng Phương Tiện Cất Trữ Đến Biến Động Thị Trường Vàng Trong Giai Đoạn Thế Giới Ch, Tác Động Của Chức Năng Phương Tiện Cất Trữ Đến Biến Động Thị Trường Vàng Trong Giai Đoạn Thế Giới, Luận Văn Chức Năng, Nhiệm Vụ Của Chấp Hành Viên, Nghị Định Chức Năng Nhiệm Vụ Bộ Công Thương, Chức Năng, Nhiệm Vụ, Nguyên Tắc Công Tác Tuyên Huấn, Đơn Xin Thôi Làm Nhiệm Vụ Đại Biểu Hội Đồng Nhân Dân Tỉnh Khóa Xvi, Nhiệm Kỳ 2011-2016, Phân Tích Vị Trí Vai Trò Chức Năng Nhiệm Vụ Của Mật Trận Tổ Quốc Và Đoàn Thể, Cẩm Nang Hướng Dẫn Tổ Chức Đại Hội Đồng Cổ Đông, Liên Hệ Trách Nhiệm Của Quân Nhân Trong Nhiệm Vụ Bảo Vệ An Ninh Mạng, Vận Dụng Tính Năng Động Chủ Quan Trong Nâng Cao Chất Lượng Giáo Dục Chínhn Trị, Phân Tích Các Chức Năng Của Vai Trò Kiểm Tra Trong Công Tác Quản Trị ở Các Tổ Chức, Chức Trách Nhiệm Vụ Của Quản Lý Bếp ăn, Tổ Chức Các Hoạt Động Phát Triển Vận Động Theo Quan Điểm Lấy Trẻ Làm Trung Tâm, Nâng Cao Trình Độ Năng Lực Phương Pháp Tác Phong Công Tác Của Quân Nhân, Chức Năng Quản Lý, Liên He Ban Than Ve Nang Cao Trinh Do Nang Lúc Tác Phong Cong Tác Quan Nhan, Nâng Cao Trình Độ, Năng Lực, Phương Pháp, Tác Phong Của Quân Nhân, Nâng Cao Năng Lực, Phương Pháp, Tác Phong Công Tác Quân Nhân, Nâng Cao Năng Lực Phương Pháp Tác Phong Công Tác Của Quân Nhân, Bài Thu Hoạch Nâng Cao Trình Độ Năng Lực Phương Pháp Tác Phong Công Tác Của Quân Nhân, Liên Hệ Bản Thân Về Nâng Cao Trình Độ Năng Lực Phương Pháp Tác Phong Công Tác Của Quân Nhân, Chuyen Đề Nâng Cao Trinh Độ, Năng Lực, Phương Pháp, Tác Phong Công Tác Của Quân Nhân, Nâng Cao Trình Độ, Năng Lực, Phương Pháp, Tác Phong Công Tác Của Quân Nhân; Phấn Đấu Xứng Danh “bộ Đ, Nâng Cao Trình Độ, Năng Lực, Phương Pháp, Tác Phong Công Tác Của Quân Nhân; Phấn Đấu Xứng Danh “bộ Đ, Nâng Cao Trình Độn Năng Lực, Phương Pháp, Tác Phong Công Tác Của Quân Nhân, Phấn Đấu Xứng Danh Bộ Độ, Nâng Cao Trình Độ Năng Lực, Phương Pháp, Tác Phong Công Tác Của Quân Nhân, Phấn Đấu Xứng Danh Bộ Đội, Nâng Cao Trình Độn Năng Lực, Phương Pháp, Tác Phong Công Tác Của Quân Nhân, Phấn Đấu Xứng Danh Bộ Độ, Nang Cao Trinh Độ Năng Lực Phương Phap Tac Phong Quân Nhân Phân Đấu Xưng Danh Bộ Đội Cụ Hồ Trong Thờ, Nâng Cao Trình Độ Năng Lực, Phương Pháp, Tác Phong Công Tác Của Quân Nhân, Phấn Đấu Xứng Danh Bộ Đội, Nhận Thức, Trách Nhiệm Của Quân Nhân Trong Bảo Vệ An Toàn An Ninh Mạng Trong Quân Đội, Quyết Định Bổ Nhiệm Lại Viên Chức Quản Lý, Phục Hồi Chức Năng Dựa Vào Cộng Đồng (phcndvcĐ), Đơn Xin Miễn Nhiệm Chức Vụ Chủ Tịch ủy Ban Nhân Dân , Tổ Chức Hoạt Động Giáo Dục Kỹ Năng Sống Cho Trẻ Lứa Tuổi Mầm Non,

    Chức Năng Nhiệm Vụ Của Hội Đồng Quân Nhân, Bài Báo Cáo Về Cơ Cấu Tổ Chức, Chức Năng Nhiệm Vụ Và Hoạt Động Của Tổ Chức Hành Nghề Công Chứng, Giải Pháp Nâng Cao Nhận Thức, Trách Nhiệm Của Quân Nhân Về Nhiệm Vụ Bảo Vên An Toàn, An Ninh Mạng, Yeu Cau, Giai Pháp Nâng Cao Nhận Thức, Trách Nhiệm Của Quân Nhân Về Nhiệm Vụ Bảo Vệ An Toàn Mạng, Những Yêu Cầu, Giải Pháp Nâng Cao Nhận Thức, Trách Nhiệm Của Quân Nhân Về Nhiệm Vụ Bảo Vệ An Toàn, A, Những Yêu Cầu, Giải Pháp Nâng Cao Nhận Thức, Trách Nhiệm Của Quân Nhân Về Nhiệm Vụ Bảo Vệ An Toàn, A, Những Yêu Cầu, Giải Pháp Nâng Cao Nhân Thức, Trách Nhiệm Của Quân Nhân Về Nhiệm Vụ Bảo Vệ An Toàn…, Yêu Cầu Nâng Cao Nhận Thức, Trách Nhiệm Của Quân Nhân Về Nhiệm Vụ Bảo Vệ An Toàn, An Ninh Mạng, Yêu Cầu Thứ Nhất Nâng Cao Nhận Thức, Trách Nhiệm Của Quân Nhân Về Nhiệm Vụ Bảo Vệ An Toàn, An Ninh M, Yêu Cầu Thứ Nhất Nâng Cao Nhận Thức, Trách Nhiệm Của Quân Nhân Về Nhiệm Vụ Bảo Vệ An Toàn, An Ninh M, Chức Năng Nhiệm Vụ Quản Đốc Nhà Máy, Quy Định Về Tổ Chức Và Hoạt Động Của Hội Đồng Quân Nhân Trong Quân Đội Nhân Dân Việt Nam, Thông Tư 111/2009/tt-bqp Quy Định Về Tổ Chức Và Hoạt Động Của Hội Đồng Quân Nhân Trong Quân Đội, Thông Tư 111/2009/tt-bqp “quy Định Về Tổ Chức Và Hoạt Động Của Hội Đồng Quân Nhân Trong Quân Đội Nhâ, Thông Tư 111/2009/tt-bqp “quy Định Về Tổ Chức Và Hoạt Động Của Hội Đồng Quân Nhân Trong Quân Đội Nhâ, Yêu Cầu Giải Pháp Nâng Cao Nhận Thức Trách Nhiệm Của Quân Nhân, Nhiệm Vụ Và Nguyên Tắc Tổ Chức, Hoạt Động Của Lực Lượng Dân Quân Tự Vệ, Yêu Cầu Giải Pháp Nâng Cao Nhận Thức Trách Nhiệm Của Quân Nhân Về Bảo Vệ An Toàn An Ninh Mạng, Đơn Xin Miễn Nhiệm Chức Danh Đại Biểu Hội Đồng Nhân Dân Xã, Đơn Xin Miễn Nhiệm Chức Danh Hội Đồng Nhân Dân, Don Xin Mien Nhiem Chuc Danh Chu Tich Hoi Dong Nhan Dan, Thông Tư 111/2009 Của Bộ Quốc Phòng Quy Định Về Tổ Chức Và Hoạt Động Của Hội Đồng Quân Nhân, Thong Tu 111/2009 Cua Bo Quoc Phong Quy Dinh To Chuc Hoat Dong Của Hoi Dong Quan Nhan, Quy Định Tổ Chức, Hoạt Động Của Hội Đồng Quân Nhân, Qui Dinh Ve To Chúc Va Hoạt Dong Cua Hoi Dong Quan Nhan, Trên Cương Vị Chức Trách Nhiệm Vụ Được Giao Đồng Chí Cần Làm Gì Để Cán Bộ Chiến Sỹ ở Cơ Quan Đơn Vị, Trên Cương Vị Chức Trách Nhiệm Vụ Được Giao Đồng Chí Cần Làm Gì Để Cán Bộ Chiến Sỹ ở Cơ Quan Đơn Vị , Huong Dan Thục Hiẹn Thong Tu 111/2009/tt-bqp Ve Quy Dịnh Và To Chuc Hoat Dọng Cua Họi Dòng Quan Nhan, Bài Thuyết Trình Thi Bí Thư Chi Bộ Gioirvowis Chủ Đề Trình Bày Chức Năng, Nhiệm Vụ, Vai Trò Của Đồn, Liên Hệ Nhận Thức, Trách Nhiệm Cuả Quân Nhân Về Nhiệm Vụ An Toàn, An Ninh Mạng Trong Quân Đội, Lien He Nhan Thuc, Trach Nhiem Cua Quan Nhan Ve Nhiem Vu Bao Ve An Toan, An Ninh Mang Trong Quan Doi, Quy Định Chức Năng, Nhiệm Vụ, Quyền Hạn Và Cơ Cấu Tổ Chức Của Bảo Hiểm Xã Hội Việt Nam, Thong Tu 111 Tổ Chưc Hoi Dong Quan Nhan Trong Wuan Doi, Hương Dẫn 1852/hd-tcct Ngày 14/12/2009 Của Tcct Về Tổ Chức Và Hoạt Động Của Hội Đồng Quân Nhân Trong, Thông Tư Quy Định Về Tổ Chức Và Hoạt Động Của Tổ Công Tác Dân Vận ở Đơn Vị Cơ Sở Trong Quân Đội Nhân, Quy Định Tổ Chức Và Hoạt Động Của Tổ Công Tác Dân Vận ở Đơn Vị Cơ Sở Trong Quân Đội Nhân Dân Việt Na, Quy Chế Tổ Chức Và Hoạt Động Của Phòng Hồ Chí Minh Trong Quân Đội Nhân Dân Việt Nam, Báo Cáo Thực Tập Về Cơ Cấu Tổ Chức, Nhiệm Vụ Về Hoạt Động Của Tổ Chức Hành Nghề Công Chứng, Trách Nhiệm Của Quân Nhân Về Nhiệm Vụ Bảo Vệ An Toàn, An Ninh Mạng Trong Quân Đội, Những Yêu Cầu, Gi, Trách Nhiệm Của Quân Nhân Về Nhiệm Vụ Bảo Vệ An Toàn, An Ninh Mạng Trong Quân Đội, Những Yêu Cầu, Gi, Trách Nhiệm Của Quân Nhân Về Nhiệm Vụ Bảo Vệ An Toàn, An Ninh Mạng Trong Quân Đội, Nhận Thức Trách Nhiệm Của Quân Nhân Về Nhiệm Vụ Bảo Vệ An Toàn An Ninh Mạng, Modun 12 Tổ Chức Các Hoạt Động Phát Triển Nhận Thức Cho Trẻ Em Theo Quan Điểm Giáo Dục Lấy Trẻ Em Là, Tổ Chức Các Hoạt Động Phát Triển Nhận Thức Cho Trẻ Em Theo Quan Điểm Giáo Dục Lấy Trẻ Làm Trung Tâm, Chức Năng Nhiệm Vụ Của Trợ Lý Hậu Cần, Chức Năng Nhiệm Vụ Của Chỉ Đội, Thông Tư 111 Của Bộ Quốc Phòng Quy Định Về Tổ Chức Và Hoạt Động Của Hội Đồng Quân Dân Trong Quân Đội, Nâng Cao Năng Lực Giáo Viên Trong Việc Tổ Chức Các Hpatj Động Phát Triển Ngôn Ngữ Cho Trẻ Mầm Non Ph, Liên Hệ Nhận Thức, Trách Nhiệm Cuả Quân Nhân Về Nhiệm Vụ An Toàn, Đo Lường Sự Hài Lòng Của Người Dân, Tổ Chức Đối Với Sự Phục Vụ Của Cơ Quan, Đơn Vị Có Chức Năng Giải,

    --- Bài cũ hơn ---

  • Tổ Chức Và Hoạt Động Của Hội Đồng Quân Nhân Trong Quân Đội
  • Bộ Tổng Tham Mưu Kiểm Tra Nhiệm Vụ Quân Sự, Quốc Phòng Và Phòng, Chống Dịch Covid
  • Bộ Tổng Tham Mưu Trong Giải Phóng Dân Tộc, Xây Dựng, Bảo Vệ Tổ Quốc
  • Luat Si Quan;quan Doi Nhan Dan Viet Nam
  • Soạn Giáo Dục Quốc Phòng 12: Bài 5. Luật Sĩ Quan Quân Đội Việt Nam Và Luật Công An Nhân Dân
  • Chức Năng, Nhiệm Vụ, Quyền Hạn Của Hiệp Hội

    --- Bài mới hơn ---

  • Quy Hoạch Chồng Chéo Hệ Thống Cửa Hàng Xăng Dầu Tại Phú Yên: Bất Lực Hay Tiếp Sức?
  • Thuế Xăng Chiếm Trong Thu Nhập Người Việt Cao Gấp 82 Lần Mỹ
  • Dầu Xả Có Tác Dụng Gì Đối Với Mái Tóc Của Bạn?
  • Giới Thiệu Những Loại Dầu Xả Tóc Tốt Cho Mái Tóc
  • 14 Công Dụng Của Tinh Dầu Sả Mà Bạn Không Ngờ Tới😄
  • 3. Tổ chức tuyên truyền về chủ trương điều hành giá cả xăng dầu của Chính phủ, Bộ ngành để tạo đồng thuận trong xã hội và bảo vệ quyền lợi của người tiêu dùng như tôn chỉ mục đích của Hiệp hội và chịu trách nhiệm trước pháp luật và các phát ngôn của Hiệp hội.

    4. Bảo vệ quyền lợi hợp pháp và tạo điều kiện để các đơn vị, tổ chức là hội viên tiếp cận với các tổ chức quốc tế theo quy định của pháp luật.

    5. Động viên sự giúp đỡ, tương trợ lẫn nhau giữa các hội viên.

    6. Tư vấn pháp luật, hướng dẫn, bồi dưỡng nghiệp vụ chuyên môn, các kỹ năng nghề nghiệp cho hội viên theo quy định của pháp luật.

    8. Hướng dẫn, giám sát các hội viên tuân thủ pháp luật, chế độ, chính sách của Nhà nước và Điều lệ, quy chế, quy định của Hiệp hội.

    9. Giới thiệu thành tựu và năng lực của các hội viên.

    12. Quản lý và sử dụng các nguồn kinh phí của Hiệp hội theo đúng quy định của pháp luật.

    13. Xuấtbản các ấn phẩm (nếu có) của Hiệp hội theo quy định của pháp luật.

    14. Thực hiện các công việc khác khi được cơ quan nhà nước Việt Nam yêu cầu.

    1. Tổ chức, hoạt động theo Điều lệ Hiệp hội đã được cơ quan nhà nước có thẩm quyền phê duyệt.

    2. Tuyên truyền mục đích hoạt động của Hiệp hội.

    4. Bảo vệ quyền, lợi ích hợp pháp của Hiệp hội, hội viên phù hợp với tôn chỉ, mục đích của Hiệp hội theo quy định của pháp luật.

    5. Tổ chức, phối hợp hoạt động giữa các hội viên về lợi ích chung của Hiệp hội; hóa giải tranh chấp trong nội bộ Hiệp hội.

    6. Phổ biến, huấn luyện kiến thức cho hội viên; cung cấp thông tin cần thiết cho hội viên theo quy định của pháp luật.

    7. Tham gia chương trình, dự án, đề tài nghiên cứu, tư vấn, phản biện và giám định xã hội theo đề nghị của cơ quan nhà nước; cung cấp dịch vụ công về các vấn đề thuộc lĩnh vực hoạt động của Hiệp hội, tổ chức dạy nghề, truyền nghề theo quy định của pháp luật.

    8. Thành lập pháp nhân thuộc Hiệp hội theo quy định của pháp luật.

    11. Được gây quỹ Hiệp hội trên cơ sở hội phí của hội viên và các nguồn thu từ hoạt động kinh doanh, dịch vụ theo quy định của pháp luật để tự trang trải kinh phí hoạt động.

    13. Hiệp hội được gia nhập các tổ chức quốc tế tương ứng và ký kết, thực hiện thỏa thuận quốc tế theo quy định của pháp luật và báo cáo cơ quan quản lý nhà nước về ngành, lĩnh vực Hiệp hội hoạt động, cơ quan quyết định cho phép thành lập Hiệp hội về việc gia nhập tổ chức quốc tế tương ứng, ký kết, thực hiện thoả thuận quốc tế.

    --- Bài cũ hơn ---

  • Điều Chỉnh Xăng Gió Bộ Chế Hòa Khí (Bình Xăng Con) Máy Cưa Makita Dcs6401
  • ​bình Xăng Con Nào Giúp Tăng 25% Sức Mạnh Động Cơ Xe Máy?
  • Bình Xăng Con Centa Có Tốt Không? Đánh Giá Chi Tiết Về Sản Phẩm
  • Bình Xăng Con Là Gì?
  • Bộ Chế Hòa Khí (Bình Xăng Con) Xe Máy Và Các Chi Tiết Hoạt Động Bên Trong
  • Chức Năng, Nhiệm Vụ Của Vụ Giáo Dục Đại Học

    --- Bài mới hơn ---

  • Bộ Giáo Dục Và Đào Tạo Phân Công Lại Nhiệm Vụ Của Bộ Trưởng Và Các Thứ Trưởng
  • Chức Năng Cơ Bản Của Triết Học
  • Đối Tượng, Nội Dung Và Chức Năng Của Văn Học. Le Thao
  • Trao Quyết Định Bổ Nhiệm Chức Danh Trưởng Phòng Giáo Dục Và Đào Tạo Huyện Cô Tô
  • Trả Lời “vấn Đề Cơ Bản Của Triết Học Là Gì?”
  • Chức năng và nhiệm vụ của Vụ Giáo dục Đại học được quy định tại Quyết định số 2077/QĐ-BGDĐT ngày 19/6/2017 của Bộ trưởng Bộ Giáo dục và Đào tạo Quy định chức năng, nhiệm vụ quyền hạn và cơ cấu tổ chức của các đơn vị giúp Bộ trưởng thực hiện chức năng quản lý nhà nước thuộc Bộ Giáo dục và Đào tạo; Quyết định số 88/QĐ-BGDĐT ngày 09/01/2020 về việc sửa đổi, bổ sung một số điều của Quyết định số 2077/QĐ-BGDĐT, được trích dẫn như sau:

    I. Chức năng

    Giúp Bộ trưởng thực hiện quản lý nhà n­ước đối với giáo dục đại học và đào tạo giáo viên.

    II. Nhiệm vụ và quyền hạn

    1. Tuyển sinh và đào tạo

    a) Hướng dẫn, kiểm tra thực hiện công tác tuyển sinh, quy chế đào tạo các trình độ giáo dục đại học theo hình thức giáo dục chính quy và không chính quy, đào tạo liên thông, liên kết đào tạo trong nước và với nước ngoài;

    c) Quy định các môn học bắt buộc trong chương trình đào tạo; tổ chức xây dựng chương trình, bồi dưỡng giảng viên các môn khoa học Mác – Lênin, Tư tưởng Hồ Chí Minh.

    d) Kiểm tra việc sử dụng các giáo trình, sách chuyên khảo, học liệu của các cơ sở giáo dục đại học;

    2. Đảm bảo chất lượng giáo dục đại học và đào tạo giáo viên

    a) Hướng dẫn, kiểm tra, đánh giá các điều kiện đảm bảo chất lượng đào tạo ở các cơ sở giáo dục đại học, trường cao đẳng sư phạm, trường trung cấp sư phạm;

    b) Quyết định chỉ tiêu tuyển sinh, đình chỉ tuyển sinh, thu hồi quyết định cho phép đào tạo đối với các ngành không đảm bảo điều kiện chất lượng theo quy định;

    c) Kiểm tra các cơ sở giáo dục đại học, trường cao đẳng sư phạm, trường trung cấp sư phạm trong việc thực hiện công bố công khai các điều kiện bảo đảm chất lượng đào tạo (giảng viên, cán bộ quản lý; cơ sở vật chất; tài chính, tài sản); kết quả đào tạo và nghiên cứu khoa học; tỷ lệ việc làm của sinh viên sau tốt nghiệp trên trang thông tin điện tử của cơ sở đào tạo và của Bộ.

    d) Hướng dẫn, kiểm tra hoạt động của các cơ sở giáo dục đại học có yếu tố nước ngoài và các cơ sở giáo dục đại học có vốn đầu tư nước ngoài tại Việt Nam

    3. Tổ chức hoạt động của các cơ sở giáo dục đại học và đào tạo giáo viên

    a) Quy hoạch mạng lưới các cơ sở giáo dục đại học, đào tạo giáo viên; phân tầng, xếp hạng các cơ sở giáo dục đại học;

    b) Ban hành, hướng dẫn, kiểm tra việc thực hiện tiêu chuẩn, quy chuẩn các cơ sở giáo dục đại học và cơ sở đào tạo giáo viên; Điều lệ trường đại học, Điều lệ trường cao đẳng sư phạm, trung cấp sư phạm;

    c) Thẩm định các điều kiện và quyết định cho phép, đình chỉ hoạt động; mở ngành, đăng ký hoạt động giáo dục đối với các cơ sở giáo dục đại học và đào tạo giáo viên theo quy định.

    4. Thực hiện các nhiệm vụ khác do Bộ trưởng giao.

    --- Bài cũ hơn ---

  • Đánh Giá Kết Quả Học Tập Ở Tiểu Học.
  • Ý Nghĩa, Mục Đích Của Việc Đánh Giá
  • Đo Lường Và Đánh Giá Trong Giáo Dục
  • Đánh Giá Trong Giáo Dục Đại Học
  • Ý Thức Đạo Đức Phản Ánh Lĩnh Vực Nào Của Đời Sống Xã Hội
  • Chức Năng, Nhiệm Vụ Của Vụ Giáo Dục Tiểu Học

    --- Bài mới hơn ---

  • Chức Năng Nhiệm Vụ Của Phòng Giáo Dục Tiểu Học
  • De Thi 484 Cau Trac Nghiem Co So Van Hoa Viet Nam (Moi Nhat)
  • Đối Tượng, Nội Dung Và Chức Năng Của Văn Học
  • Giáo Dục Và Phát Triển Nhân Cách
  • Giáo Dục Và Sự Phát Triển Nhân Cách
  • Chức năng và nhiệm vụ của Vụ Giáo dục Tiểu học được quy định tại Quyết định số 2077/QĐ-BGDĐT ngày 19/6/2017 của Bộ trưởng Bộ Giáo dục và Đào tạo Quy định chức năng, nhiệm vụ quyền hạn và cơ cấu tổ chức của các đơn vị giúp Bộ trưởng thực hiện chức năng quản lý nhà nước thuộc Bộ Giáo dục và Đào tạo; Quyết định số 88/QĐ-BGDĐT ngày 09/01/2020 về việc sửa đổi, bổ sung một số điều của Quyết định số 2077/QĐ-BGDĐT, được trích dẫn như sau:

    I. Chức năng

    Giúp Bộ trưởng thực hiện quản lý nhà nước đối với giáo dục tiểu học.

    II. Nhiệm vụ và quyền hạn

    1. Chương trình giáo dục tiểu học

    a) Ban hành chương trình giáo dục phổ thông cấp tiểu học; tổ chức thẩm định sách giáo khoa cấp tiểu học, phê duyệt sách giáo khoa được phép sử dụng trong các cơ sở giáo dục tiểu học; hướng dẫn việc lựa chọn sách giáo khoa trong các cơ sở giáo dục thực hiện chương trình giáo dục phổ thông cấp tiểu học;

    b) Hướng dẫn thực hiện nội dung chương trình giáo dục tiểu học; thiết bị dạy học, tài liệu tham khảo; phương pháp, hình thức tổ chức dạy học; kiểm tra, đánh giá kết quả học tập của học sinh tiểu học;

    c) Kiểm tra, đánh giá việc thực hiện chương trình giáo dục phổ thông cấp tiểu học, chất lượng giáo dục và phổ cập giáo dục tiểu học.

    2. Đảm bảo chất lượng giáo dục tiểu học

    a) Phối hợp xây dựng, hướng dẫn, kiểm tra, đánh giá thực hiện các quy định về quy chuẩn đảm bảo và kiểm định chất lượng giáo dục tiểu học;

    b) Hướng dẫn, kiểm tra bồi dưỡng cán bộ quản lý, giáo viên tiểu học để nâng cao năng lực chuyên môn.

    c) Xây dựng, hướng dẫn triển khai quy hoạch hệ thống cơ sở giáo dục chuyên biệt đối với người khuyết tật và hệ thống trung tâm hỗ trợ phát triển giáo dục hòa nhập;

    d) Hướng dẫn, kiểm tra hoạt động của các cơ sở giáo dục tiểu học có yếu tố nước ngoài và các cơ sở giáo dục tiểu học có vốn đầu tư nước ngoài tại Việt Nam.

    3. Tổ chức, hoạt động nhà trường

    a) Ban hành, hướng dẫn, kiểm tra việc thực hiện điều lệ, quy chế cơ sở giáo dục tiểu học;

    b) Ban hành, hướng dẫn, kiểm tra việc thực hiện tiêu chuẩn, quy chuẩn các loại hình cơ sở giáo dục tiểu học.

    4. Thực hiện các nhiệm vụ khác do Bộ trưởng giao.

    --- Bài cũ hơn ---

  • Tiêu Chuẩn Đánh Giá Đảm Bảo Cl Về Thực Hiện Chức Năng Của Csgd
  • Quy Định Chức Năng, Nhiệm Vụ Của Sở Giáo Dục Và Đào Tạo
  • Chức Năng Nhiệm Vụ Chức Năng Nhiệm Vụ
  • Khái Niệm, Đặc Điểm Và Bản Chất Của Quá Trình Giáo Dục
  • Chức Năng, Nhiệm Vụ Của Phòng Gd&đt Bảo Lâm
  • Web hay
  • Links hay
  • Guest-posts
  • Push
  • Chủ đề top 10
  • Chủ đề top 20
  • Chủ đề top 30
  • Chủ đề top 40
  • Chủ đề top 50
  • Chủ đề top 60
  • Chủ đề top 70
  • Chủ đề top 80
  • Chủ đề top 90
  • Chủ đề top 100
  • Bài viết top 10
  • Bài viết top 20
  • Bài viết top 30
  • Bài viết top 40
  • Bài viết top 50
  • Bài viết top 60
  • Bài viết top 70
  • Bài viết top 80
  • Bài viết top 90
  • Bài viết top 100
  • Chủ đề top 10
  • Chủ đề top 20
  • Chủ đề top 30
  • Chủ đề top 40
  • Chủ đề top 50
  • Chủ đề top 60
  • Chủ đề top 70
  • Chủ đề top 80
  • Chủ đề top 90
  • Chủ đề top 100
  • Bài viết top 10
  • Bài viết top 20
  • Bài viết top 30
  • Bài viết top 40
  • Bài viết top 50
  • Bài viết top 60
  • Bài viết top 70
  • Bài viết top 80
  • Bài viết top 90
  • Bài viết top 100