Văn Phòng Công Chứng Là Gì? Chức Năng Văn Phòng Công Chứng?

--- Bài mới hơn ---

  • Văn Phòng Công Chứng Là Gì? Phân Biệt Giữa Phòng Công Chứng Và Văn Phòng Công Chứng?
  • Văn Phòng Công Chứng Thanh Tuyền Địa Chỉ Và Chức Năng , Nhiệm Vụ.
  • Văn Phòng Đại Diện Là Gì ? Khái Niệm Và Đặc Điểm Vpđd
  • Quyền Và Nghĩa Vụ Của Văn Phòng Đại Diện
  • Công Tác Đánh Giá Năng Lực Nhân Viên Tại Công Ty Vinamilk
  • Chắc hẳn trong cuộc sống thường ngày chúng ta đã từng không ít lần nghe nhắc tới cụm danh từ “văn phòng công chứng”. Vậy, văn phòng công chứng là gì, chức năng của văn phòng công chứng ra sao, cơ cấu tổ chức của văn phòng công chứng như thế nào, v.v …

    Ngoài ra, chúng tôi cũng sẽ cung cấp tới bạn danh sách một số văn phòng công chứng tại khu vực Hà Nội để bạn có thể liên hệ hỗ trợ trực tiếp nếu có nhu cầu.

    Tư vấn công chứng, gọi: 1900 6557

    Văn phòng công chứng là gì?

    – Khái niệm văn phòng công chứng được hiểu như sau:

    Văn phòng công chứng là một trong những cơ quan, đơn vị, tổ chức được cơ quan có thẩm quyền cấp phép để hoạt động trong lĩnh vực công chứng.

    – Một số đặc điểm của văn phòng công chứng có thể kể đến như là:

    + Văn phòng công chứng có con dấu riêng

    + Văn phòng công chứng có tài khoản ngân hàng riêng

    + Tự chủ về tài chính, lấy từ nguồn phí, thù lao khi công chứng và một số nguồn thu khác hợp pháp.

    + Văn phòng công chứng thì không có thành viên tham gia góp vốn

    – Vai trò của văn phòng công chứng:

    + Đối với các bên khi tham gia giao dịch: văn phòng công chứng đã giúp cho việc thực hiện các giao dịch của những cá nhân, tổ chức trở nên nhanh chóng, thuận lợi, đúng pháp luật; qua đó những quyền và lợi ích hợp pháp của họ được đảm bảo một cách tối ưu.

    + Đối với chính bản thân văn phòng công chức: Văn phòng công chứng được phép thu các khoản phí, thù lao khi thực hiên các hoạt động công chứng theo như đã quy định.

    Tư vấn thủ tục công chứng, gọi: 1900 6557

    Chức năng của văn phòng công chứng?

    Bên cạnh việc cung cấp thông tin về văn phòng công chứng là gì, chúng tôi còn giúp bạn hiểu hơn về chức năng của văn phòng công chứng.

    Theo đó, chức năng cơ bản của các văn phòng công chứng bao gồm:

    + Văn phòng công chứng có chức năng là xác thực, chứng nhận tính chính xác, hợp pháp của các hợp đồng giao dịch dân sự dưới dạng là văn bản hoặc môt số giấy tờ khác, v.v …

    + Bên cạnh đó, văn phòng công chứng nói chung và công chứng viên nói riêng có chức năng đảm bảo sự an toàn cho các bên khi tham gia giao kết hợp đồng và thực hiện giao dịch.

    Qua đây, sẽ giảm thiểu cũng như phòng ngừa những tranh chấp có thể xảy ra ở mức thấp nhất; đồng thời các quyền và lợi ích hợp pháp của những tổ chức, cá nhân cũng được hỗ trợ bảo vệ; góp phần xây dựng nền kinh tế – xã hội phát triển một cách ổn định và bền vững.

    – Những trường hợp nào cần được công chứng?

    + Trường hợp 2: Do các bên cá nhân hay tổ chức có tham gia giao kết hợp đồng hay có nhu cầu yêu cầu công chứng một cách tự nguyện.

    Cơ cấu tổ chức của văn phòng công chứng

    – Văn phòng công chứng để được phép đi vào hoạt động thì cần có từ 02 công chứng viên hợp danh trở lên.

    – Trưởng văn phòng công chứng sẽ đồng thời là người đại diện theo pháp luật của văn phòng công chứng đó.

    Điều kiện để trở thành Trưởng văn phòng công chứng là bạn phải là một trong những công chứng viên hợp danh của Văn phòng công chứng và đã có từ hai năm kinh nghiệm, hành nghề trong lĩnh vực công chứng trở lên.

    Danh sách một số văn phòng công chứng tại Hà Nội

    Bạn có thể tham khảo và liên hệ trực tiếp tới một số văn phòng công chứng sau đây tại khu vực thành phố Hà Nội để nhận được sự hỗ trợ nếu có nhu cầu:

    – Văn phòng công chứng Hoàng Cầu

    Địa chỉ liên hệ: số 9 khu tập thể bảo tàng Hoàng Cầu, tổ 90, đường Ô Chợ Dừa, phường Ô Chợ Dừa, Quận Đống Đa, TP.Hà Nội

    – Văn phòng công chứng Phạm Thu Hằng

    Địa chỉ liên hệ: Số nhà 17, đường Yên Lãng, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, TP.Hà Nội

    – Văn phòng công chứng Hồ Gươm

    Địa chỉ liên hệ: Số 48 phố Tràng Thi, phường Hàng Bông, Quận Hoàn Kiếm, thành phố Hà Nội

    – Văn phòng công chứng Thành Đô

    Địa chỉ liên hệ: Ô số 26 TT4, Khu đô thị mới Văn Phú, Phường Phú La, Quận Hà Đông, thành phố Hà Nội

    – Văn phòng công chứng Hà Nội

    Địa chỉ liên hệ: Khu biệt thự A38 đường Hoàng Ngân, phường Trung Hoà, Quận Cầu Giấy, thành phố Hà Nội.

    – Văn phòng công chứng Việt

    Địa chỉ liên hệ: Số nhà 219 đường Nguyễn Ngọc Vũ, phường Trung Hoà, Quận Cầu Giấy, thành phố Hà Nội.

    – Văn phòng công chứng Ba Đình

    Địa chỉ liên hệ: Số 3C đường Láng Hạ, Phường Thành Công, Quận Ba Đình, thành phố Hà Nội.

    – Văn phòng công chứng Đại Việt

    Địa chỉ: Số nhà 335 đường Kim Mã, Phường Ngọc Khánh, Quận Ba Đình, thành phố Hà Nội.

    – Văn phòng công chứng Hai Bà Trưng

    Địa chỉ liên hệ: Số nhà 36 Ngõ 61 đường Lạc Trung, Phường Vĩnh Tuy, Quận Hai Bà Trưng, thành phố Hà Nội.

    – Văn phòng công chứng Tràng An

    Địa chỉ liên hệ: Số nhà 62 đường Võ Thị Sáu, phường Thanh Nhàn, Quận Hai Bà Trưng, thành phố Hà Nội.

    Tác giả

    Nguyễn Văn Phi

    --- Bài cũ hơn ---

  • Chức Năm Và Thẩm Quyền Của Văn Phòng Công Chứng
  • Về Chức Năng Và Nhiệm Vụ Của Viện Kiểm Sát Nhân Dân Trong Giai Đoạn Điều Tra Các Vụ Án Hình Sự
  • Chức Năng, Nhiệm Vụ, Quyền Hạn Văn Phòng Hđnd & Ubnd Huyện
  • Ban Nữ Công Hoat Dong Cua Ban Nu Cong Doc
  • Cong Tac Nu Cong Chuong Trinh Cong Tac Nu Cong Nam 2010 Doc
  • Chức Năng Của Văn Phòng Hiện Đại & 4 Mẫu Vp Được Ưa Chuộng

    --- Bài mới hơn ---

  • Cách Xây Dựng Văn Phòng Xanh Hiện Đại Từ A
  • Đơn Giá Xây Dựng Tòa Nhà Văn Phòng Cho Thuê Năm 2021
  • Công Tác Văn Phòng Trong Bối Cảnh Hiện Đại Hóa Nền Hành Chính Nhà Nước
  • Xây Dựng Quân Đội Vững Mạnh Về Chính Trị
  • Xây Dựng Quân Đội Về Chính Trị: Bài Học Thực Tiễn Trong Xây Dựng, Trưởng Thành, Chiến Thắng Của Quân Đội Nhân Dân Việt Nam.
  • Văn phòng hiện đại là văn phòng, bộ máy của cơ quan tổ chức, có chức năng thu thập xử lí và tổng hợp thông tin phục vụ cho sự điều hành của cơ quan tổ chức bằng các phương tiện kỹ thuật nghiệp vụ hành chính hiện đại, mặt khác đảm bảo các điều kiện vật chất, kỹ thuật cho hoạt động chung của cơ quan tổ chức một cách tiết kiệm, kịp thời, hợp lý và hiệu quả.

    • Tổ chức bộ máy khoa học, gọn nhẹ.
    • Lao động trong văn phòng được tổ chức, sắp xếp khoa học.
    • Tăng cường áp dụng các phương tiện kỹ thuật và các phương pháp điều hành mới.
    • Xây dựng định mức cụ thể, hợp lý.
    • Đảm bảo tính linh hoạt và hiệu quả.

    Chức năng của văn phòng hiện đại là gì?

    • Một văn phòng hiện đại sẽ hạn chế tối đa việc lãng phí thời gian, công sức, tiết kiệm chi phí về quản lý điều hành mà vẫn đảm bảo tốt chất lượng công việc hàng ngày. Đồng thời nó cũng sẽ giúp cho các nhà quản lý thoát khỏi những công việc hành chính mang tính sự vụ, tạo điều kiện phát huy tính sáng tạo của mỗi cán bộ công chức văn phòng, giúp họ có thời gian tập trung vào hoàn thành tốt những nhiệm vụ chính của mình và tìm kiếm các giải pháp tối ưu để điều hành công việc đạt hiệu quả cao nhất.
    • Chuyển dần chế độ làm việc cũ sang chế độ làm việc trực tiếp tránh nhiều cấp trung gian.
    • Khoa học hoá và tiêu chuẩn hoá các mẫu giấy tờ hành chính và các thủ tục hành chính nhằm bảo đảm tính pháp chế văn bản, lại dễ dàng thuận tiện cho việc thi hành của cơ quan và công dân, cải tiến thủ tục hành chính.
    • Giúp cho việc giải quyết mọi công việc của cơ quan được nhanh chóng và chính xác, có năng suất và chất lượng đúng với đường lối chính sách, nguyên tắc và chế độ.
    • Đảm bảo cung cấp các thông tin cần thiết phục vụ cho hoạt động của tổ chức một cách đầy đủ, kịp thời và chính xác, hạn chế bệnh quan liêu giấy tờ, góp phần cải cách thủ tục hành chính phục vụ cho công cuộc đổi mới hiện nay.

    Ngày nay cùng với tốc độ đô thị và công nghệ ngày một phát triển. Các mẫu văn phòng cũng vì thế mà phát triển với nhiều mô hình độc đáo thu hút sự quan tâm của nhiều doanh nghiệp. Trong đó không thể kể đến 4 mẫu văn phòng được giới chuyên môn và người tiêu dùng đánh giá cao đó là.

    1. Văn phòng hiện đại mô hình văn phòng ảo

    Mô hình văn phòng ảo là một trong những dịch vụ gây sốt trên thị trường những năm gần đây. Với mục đích mở ra giúp các công ty thuê lại có địa chỉ để giao dịch, trong khi thực tế nhân viên công ty không làm việc ở đây. Sở dĩ nó được yêu thích bởi các văn phòng này. Được thiết kế với mặt tiền đẹp, nâng cao được vị thế và hình ảnh doanh nghiệp trong mắt đối tác, khách hàng. Giá cả lại phải chăng chính vì vậy tạo nên sức hứt không nhỏ trên thị trường cho thuê văn phòng hiện đại.

    2. Văn phòng hiện đại không gò bó với văn phòng chia sẻ

    Nếu là dân văn phòng thì chắc hẳn bạn sẽ chẳng còn lạ lẫm với khái niệm văn phòng chia sẻ hay co-working space. Phá vỡ mọi sự tách biệt và gò bó của những văn phòng truyền thống. Đây là xu hướng phát triển văn phòng hiện đại mà nhiều doanh nghiệp đang hướng đến. Tính cộng đồng và liên kết được thể hiện một cách rõ rệt với mô hình văn phòng hiện đại này.

    Dịch vụ hoàn hảo cho những doanh nghiệp muốn sở hữu phòng làm việc hiện đại bậc nhất nhưng tối ưu được chi phí tối đa cho doanh nghiệp. Các văn phòng này thường được thiết kế một cách đơn giản, tinh gọn về công năng và đặc biệt là tối ưu không gian hoạt động cho doanh nghiệp.

    4. Phòng làm việc hiện đại với không gian xanh

    Một văn phòng được đánh giá hiện đại hay không không chỉ dừng lại ở tiêu chuẩn gồm các thiết bị máy móc vật tư. Nó còn nằm ở giá trị cảm giác đem lại cho những người hoạt động bên trong. Cụ thể là nhân viên và ban lãnh đạo công ty. Chính vì điều đó ngày nay các doanh nghiệp rất chú trọng và đặc biệt yêu thích văn phòng hiện đại với không gian xanh.

    Văn phòng hiện đại cho thuê tại Hanoi Office

    Tại các văn phòng cho thuê có tích hợp đầy đủ các chức năng của văn phòng hiện đại. Hanoi Office đã giúp cho hàng trăm doanh nghiệp tối ưu hóa các nguồn lực, thời gian nhưng vẫn đảm bảo chất lượng công việc, nâng cao năng suất hiệu quả kinh doanh. Với các dịch vụ cho thuê văn phòng đa dạng như cho thuê văn phòng ảo, văn phòng trọn gói, chỗ ngồi cố định, phòng riêng…Quý khách hàng có thể lựa chọn cho mình gói dịch vụ phù hợp nhất thông qua số Hotline: 085.339.4567 – 0904.388.909 hoặc website . Hẹn Quý khách hàng vào một ngày gần nhất!

    --- Bài cũ hơn ---

  • Xây Dựng Văn Phòng Hiện Đại & Chuyên Nghiệp Từ A
  • Xây Dựng Phong Cách Cách Mạng, Khoa Học, Năng Động, Sáng Tạo Của Người Cán Bộ Lãnh Đạo Theo Tư Tưởng Hồ Chí Minh
  • Xây Dựng Phong Cách Lãnh Đạo Của Người Đứng Đầu Theo Tư Tưởng, Đạo Đức, Phong Cách Hồ Chí Minh
  • Giới Thiệu Và Triển Khai Private Cloud
  • Hướng Dẫn Các Bước Tự Xây Dựng Một Hệ Thống Private Cloud
  • Luận Văn Đề Tài Quy Định Chức Năng Nhiệm Vụ Văn Phòng Sở, Thanh Tra Xây Dựng Và Các Phòng Chuyên Môn Sở Xây Dựng Nghệ An

    --- Bài mới hơn ---

  • Chức Năng, Nhiệm Vụ, Quyền Hạn Và Cơ Cấu Tổ Chức Của Bộ Công Thương
  • Hormon Hcg Tiết Lộ Điều Gì?
  • Tìm Hiểu Về Nội Tiết Tố Nữ Hcg Và Quá Trình Mang Thai
  • Scan Tài Liệu Trên Điện Thoại Android Với Camscanner
  • So Sánh Chi Tiết Vinfast Fadil Bản Tiêu Chuẩn Và Đối Thủ Cùng Phân Khúc
  • Nghệ An là tỉnh thuộc khu vực Bắc Trung bộ Việt Nam, phía Bắc giáp tỉnh Thanh Hóa, phía Nam giáp Hà Tĩnh, phía Đông giáp Biển Đông, phía Tây giáp nước Cộng hòa Dân chủ nhân dân Lào với chiều dài biên giới khoảng 419 km. Tỉnh có diện tích tự nhiên là 16.487 km2, dân số hơn 31 triệu người với 6 dân tộc người sinh sống là Kinh, Thái, Phổ, H’mong, Khơ mú và Đan lai. Toàn tỉnh có 20 đơn vị hành chính cấp huyện , thành, thị và 479 đơn vị hành chính cấp xã, phường; trong đó có 01 đô thị loại I, 01 đô thị loại III, 01 đô thị loại IV, 17 đô thị loại V, 11 đô thị huyện thành thị miền núi và 09 huyện thành thị đồng bằng. Để thống nhất quản lý nhà nước trên địa bàn một cách thống nhất, toàn diện, Ủy ban nhân dân tỉnh Nghệ An đã ban hành các quy định chức năng nhiệm vụ cho các cấp, các ngành trên tất cả các lĩnh vực phải quản lý nhà nước. Về lĩnh vực xây dựng, Ủy ban nhân dân tỉnh Nghệ An đã ban hành quyết định số 43/2009/QĐ-UBND ngày 07/04/2009 (sau đây gọi tắt là quyết định 43) quy định chức năng, nhiệm vụ, quyền hạn và cơ cấu tổ chức của Sở Xây dựng Nghệ An. Theo quyết định này, Sở Xây dựng có vai trò vị trí là cơ quan chuyên môn thuộc Uỷ ban nhân dân cấp tỉnh, chịu sự chỉ đạo và quản lý về tổ chức, biên chế và công tác của Ủy ban nhân dân tỉnh; đồng thời chịu sự chỉ đạo và quản lý, hướng dẫn về chuyên môn, nghiệp vụ của Bộ Xây dựng. Sở Xây dựng có tư cách pháp nhân, có con dấu và tài khoản riêng theo quy định của pháp luật. Sở Xây dựng có chức năng tham mưu, giúp Uỷ ban nhân dân cấp tỉnh thực hiện chức năng quản lý nhà nước về các lĩnh vực: xây dựng; kiến trúc, quy hoạch xây dựng; hạ tầng kỹ thuật đô thị, khu công nghiệp, khu chế xuất, khu kinh tế, khu công nghệ cao (bao gồm: kết cấu hạ tầng giao thông đô thị; cấp nước, thoát nước, xử lý nước thải, chiếu sáng, công viên cây xanh, nghĩa trang, chất thải rắn trong đô thị, khu công nghiệp, khu chế xuất, khu kinh tế, khu công nghệ cao); phát triển đô thị; nhà ở và công sở; kinh doanh bất động sản; vật liệu xây dựng; về các dịch vụ công trong các lĩnh vực quản lý nhà nước của Sở; thực hiện một số nhiệm vụ, quyền hạn khác theo phân cấp, uỷ quyền của Uỷ ban nhân dân cấp tỉnh và theo quy định của pháp luật. Để thực hiện chức năng nhiệm vụ được UBND tỉnh giao tại quyết định 43 như vừa nêu trên, Sở Xây dựng Nghệ An đã ban hành quyết định số 2151/QĐ-SXD-TC ngày 27/11/2009 (sau đây gọi tắt là quyết định 2151) quy định về cơ cấu tổ chức, chức năng, nhiệm vụ, biên chế và mối quan hệ công tác của các tổ chức hành chính và các phòng chuyên môn nghiệp vụ thuộc Sở Xây dựng Nghệ An; quyết định số 1641/QĐ-SXD ngày 26/09/2009 (sau đây gọi tắt là quyết định 1641) quy định về phân công nhiệm vụ và quy chế làm việc của cơ quan Sở Xây dựng Nghệ An. Quyết định 2151 và quyết định 1641 góp phần quan trọng giúp Sở điều hành, hoạt động, hoàn thành tốt các nhiệm vụ được giao. Tuy nhiên qua thời gian và thực tiễn quản lý đã bộc lộ một số hạn chế cần phải chỉnh sửa để đảm bảo không ngừng hoàn thiện hệ thống cơ chế một cách đồng bộ thống nhất và đầy đủ. Trong phạm vi đề án này tôi chọn nội dung để nghiên cứu đó là “Quy định chức năng nhiệm vụ văn phòng Sở, thanh tra xây dựng và các phòng chuyên môn Sở Xây dựng Nghệ An”. Đề án ngoài lời nói đầu có 07 phần bao gồm: Phần 1: Cơ sở xây dựng đề án Phần 2: Mục tiêu của đề án Phần 3: Nội dung cơ bản của đề án Phần 4: Giải pháp thực hiện đề án Phần 5: Tổ chức thực hiện Phần 6: Hiệu quả của đề án Phần 7: Kiến nghị, kết luận

    --- Bài cũ hơn ---

  • Đề Tài Quy Định Chức Năng Nhiệm Vụ Văn Phòng Sở, Thanh Tra Xây Dựng Và Các Phòng Chuyên Môn Sở Xây Dựng Nghệ An
  • Chức Năng, Nhiệm Vụ Và Quyền Hạn Của Thanh Tra Sở
  • Quy Định Về Tổ Chức Và Hoạt Động Của Hội Đồng Quân Nhân Trong Quân Đội Nhân Dân Việt Nam
  • Chức Năng Nhiệm Vụ Của Hội Đồng Quân Nhân
  • Tổ Chức Và Hoạt Động Của Hội Đồng Quân Nhân Trong Quân Đội
  • Đề Tài Quy Định Chức Năng Nhiệm Vụ Văn Phòng Sở, Thanh Tra Xây Dựng Và Các Phòng Chuyên Môn Sở Xây Dựng Nghệ An

    --- Bài mới hơn ---

  • Luận Văn Đề Tài Quy Định Chức Năng Nhiệm Vụ Văn Phòng Sở, Thanh Tra Xây Dựng Và Các Phòng Chuyên Môn Sở Xây Dựng Nghệ An
  • Chức Năng, Nhiệm Vụ, Quyền Hạn Và Cơ Cấu Tổ Chức Của Bộ Công Thương
  • Hormon Hcg Tiết Lộ Điều Gì?
  • Tìm Hiểu Về Nội Tiết Tố Nữ Hcg Và Quá Trình Mang Thai
  • Scan Tài Liệu Trên Điện Thoại Android Với Camscanner
  • Nghệ An là tỉnh thuộc khu vực Bắc Trung bộ Việt Nam, phía Bắc giáp tỉnh Thanh Hóa, phía Nam giáp Hà Tĩnh, phía Đông giáp Biển Đông, phía Tây giáp nước Cộng hòa Dân chủ nhân dân Lào với chiều dài biên giới khoảng 419 km. Tỉnh có diện tích tự nhiên là 16.487 km2, dân số hơn 31 triệu người với 6 dân tộc người sinh sống là Kinh, Thái, Phổ, H’mong, Khơ mú và Đan lai. Toàn tỉnh có 20 đơn vị hành chính cấp huyện , thành, thị và 479 đơn vị hành chính cấp xã, phường; trong đó có 01 đô thị loại I, 01 đô thị loại III, 01 đô thị loại IV, 17 đô thị loại V, 11 đô thị huyện thành thị miền núi và 09 huyện thành thị đồng bằng. Để thống nhất quản lý nhà nước trên địa bàn một cách thống nhất, toàn diện, Ủy ban nhân dân tỉnh Nghệ An đã ban hành các quy định chức năng nhiệm vụ cho các cấp, các ngành trên tất cả các lĩnh vực phải quản lý nhà nước. Về lĩnh vực xây dựng, Ủy ban nhân dân tỉnh Nghệ An đã ban hành quyết định số 43/2009/QĐ-UBND ngày 07/04/2009 (sau đây gọi tắt là quyết định 43) quy định chức năng, nhiệm vụ, quyền hạn và cơ cấu tổ chức của Sở Xây dựng Nghệ An. Theo quyết định này, Sở Xây dựng có vai trò vị trí là cơ quan chuyên môn thuộc Uỷ ban nhân dân cấp tỉnh, chịu sự chỉ đạo và quản lý về tổ chức, biên chế và công tác của Ủy ban nhân dân tỉnh; đồng thời chịu sự chỉ đạo và quản lý, hướng dẫn về chuyên môn, nghiệp vụ của Bộ Xây dựng. Sở Xây dựng có tư cách pháp nhân, có con dấu và tài khoản riêng theo quy định của pháp luật. Sở Xây dựng có chức năng tham mưu, giúp Uỷ ban nhân dân cấp tỉnh thực hiện chức năng quản lý nhà nước về các lĩnh vực: xây dựng; kiến trúc, quy hoạch xây dựng; hạ tầng kỹ thuật đô thị, khu công nghiệp, khu chế xuất, khu kinh tế, khu công nghệ cao (bao gồm: kết cấu hạ tầng giao thông đô thị; cấp nước, thoát nước, xử lý nước thải, chiếu sáng, công viên cây xanh, nghĩa trang, chất thải rắn trong đô thị, khu công nghiệp, khu chế xuất, khu kinh tế, khu công nghệ cao); phát triển đô thị; nhà ở và công sở; kinh doanh bất động sản; vật liệu xây dựng; về các dịch vụ công trong các lĩnh vực quản lý nhà nước của Sở; thực hiện một số nhiệm vụ, quyền hạn khác theo phân cấp, uỷ quyền của Uỷ ban nhân dân cấp tỉnh và theo quy định của pháp luật. Để thực hiện chức năng nhiệm vụ được UBND tỉnh giao tại quyết định 43 như vừa nêu trên, Sở Xây dựng Nghệ An đã ban hành quyết định số 2151/QĐ-SXD-TC ngày 27/11/2009 (sau đây gọi tắt là quyết định 2151) quy định về cơ cấu tổ chức, chức năng, nhiệm vụ, biên chế và mối quan hệ công tác của các tổ chức hành chính và các phòng chuyên môn nghiệp vụ thuộc Sở Xây dựng Nghệ An; quyết định số 1641/QĐ-SXD ngày 26/09/2009 (sau đây gọi tắt là quyết định 1641) quy định về phân công nhiệm vụ và quy chế làm việc của cơ quan Sở Xây dựng Nghệ An. Quyết định 2151 và quyết định 1641 góp phần quan trọng giúp Sở điều hành, hoạt động, hoàn thành tốt các nhiệm vụ được giao. Tuy nhiên qua thời gian và thực tiễn quản lý đã bộc lộ một số hạn chế cần phải chỉnh sửa để đảm bảo không ngừng hoàn thiện hệ thống cơ chế một cách đồng bộ thống nhất và đầy đủ. Trong phạm vi đề án này tôi chọn nội dung để nghiên cứu đó là “Quy định chức năng nhiệm vụ văn phòng Sở, thanh tra xây dựng và các phòng chuyên môn Sở Xây dựng Nghệ An”. Đề án ngoài lời nói đầu có 07 phần bao gồm: Phần 1: Cơ sở xây dựng đề án Phần 2: Mục tiêu của đề án Phần 3: Nội dung cơ bản của đề án Phần 4: Giải pháp thực hiện đề án Phần 5: Tổ chức thực hiện Phần 6: Hiệu quả của đề án Phần 7: Kiến nghị, kết luận

    --- Bài cũ hơn ---

  • Chức Năng, Nhiệm Vụ Và Quyền Hạn Của Thanh Tra Sở
  • Quy Định Về Tổ Chức Và Hoạt Động Của Hội Đồng Quân Nhân Trong Quân Đội Nhân Dân Việt Nam
  • Chức Năng Nhiệm Vụ Của Hội Đồng Quân Nhân
  • Tổ Chức Và Hoạt Động Của Hội Đồng Quân Nhân Trong Quân Đội
  • Bộ Tổng Tham Mưu Kiểm Tra Nhiệm Vụ Quân Sự, Quốc Phòng Và Phòng, Chống Dịch Covid
  • Máy In Đa Chức Năng Giá Tốt Cho Văn Phòng Năm Nay

    --- Bài mới hơn ---

  • Máy Fax Laser Đa Chức Năng Panasonic Kx
  • Vệ Sinh, Sửa Máy Giặt Samsung Tại Hà Nội Ktv Tay Nghề Cao
  • Hướng Dẫn Cách Vệ Sinh Máy Giặt Samsung Và Lồng Giặt Samsung
  • Chế Độ Vệ Sinh Máy Giặt Samsung Cửa Ngang , Cửa Trên Không Thể Không Biết .
  • Hướng Dẫn Cách Vệ Sinh Máy Giặt Samsung Cửa Trên Sạch Như Mới
  • Máy in đa chức năng (MFP), còn được gọi là máy in đa năng hoặc AIO, cung cấp cho người dùng rất nhiều tính năng, không chỉ in ấn thông thường. Tất cả các máy in đa chức năng là hình ảnh và được quét, và nhiều máy móc, đặc biệt là MFP cho công việc, cũng bao gồm fax. Máy in đa chức năng phổ biến nhất của chúng tôi bao gồm từ các máy nhỏ phù hợp cho sử dụng tại nhà hoặc văn phòng và sử dụng văn phòng cho hơn 2 triệu đến các máy mạnh mẽ và “cơ thể lớn”. giao dịch tốt với các công ty lớn, có khả năng làm việc với hàng chục ngàn tờ giấy mỗi tháng.

    Các nhà sản xuất máy cung cấp cho bạn một loạt các máy in đa chức năng, bao gồm máy in phun và máy in laser. Thật không dễ dàng để chọn một thiết bị với bộ chức năng phù hợp. Tự hỏi bản thân những câu hỏi sau, có thể giúp bạn thu hẹp lựa chọn của mình:

    Bạn có sử dụng máy in đa chức năng tại nhà hoặc văn phòng?

    Khi tìm kiếm một máy in đa chức năng cho văn phòng, bạn cần chú ý đến văn bản hơn hình ảnh, điều đó cũng có nghĩa là bạn cần một máy in laser hoặc máy in laser (bao gồm máy in LED và máy in mực, thậm chí một số máy in phun. cả fax, email và nhà cung cấp tài liệu tự động (ADF) để quét, chụp ảnh, fax và gửi email các tài liệu nhiều trang.

    Nếu bạn đang cần một máy in thực hiện cả hai vai trò ở nhà và văn phòng, thì bạn nên chọn một máy in phun có chất lượng hình ảnh tốt, nhưng chọn một máy in được trang bị các tính năng văn phòng chuyên dụng như ADF và mô-đun fax.

    Những tính năng và đặc điểm bạn cần?

    Để không bị che giấu bởi tính tổng quát của máy in đa chức năng tại nhà và văn phòng, tốt hơn là lập danh sách các tính năng và tính năng bạn đang nhắm mục tiêu.

    In, quét và in ảnh là rõ ràng, nhưng những tính năng cơ bản này không dễ như bạn nghĩ. Một số máy in đa chức năng hạn chế và chỉ quét qua USB. Nếu bạn muốn kết nối qua mạng, hãy đảm bảo rằng quét hoạt động trực tuyến. Khả năng quét kính phim khá hiếm, vì vậy nó thường được liệt kê dưới dạng một tính năng riêng biệt. Đảm bảo bạn kiểm tra kích thước mà máy in đa chức năng có thể xử lý; Kính phim thường được giới hạn trong khoảng 35mm.

    Một số máy in tất cả trong một cần một máy tính để chụp ảnh. Nếu bạn muốn chụp ảnh khi tắt máy tính, máy in đa chức năng phải hoạt động như một máy photocopy riêng.

    Chức năng fax hầu như luôn bao gồm fax độc lập nếu bạn điều khiển qua bàn phím nhỏ của máy MFP. Tuy nhiên, không cần bao gồm tính năng fax PC – tài liệu fax trực tiếp từ PC mà không phải in chúng trước. PC fax có thể là một tính năng thực tế của fax, là trình điều khiển máy fax mà bạn sử dụng làm trình điều khiển máy in hoặc cả hai.

    Tính năng email cũng có hai hình thức. Tính năng email trực tiếp cho phép bạn quét và gửi email trực tiếp đến ISP (Nhà cung cấp dịch vụ Internet) hoặc máy chủ email tại nhà bằng mạng của bạn. Sự lựa chọn phổ biến hơn cho các máy in đa chức năng rẻ tiền là mở một email trên PC và đính kèm các tài liệu được quét. Bất kỳ máy in tất cả trong một đều có thể được trang bị một hoặc cả hai loại email trên. Xin lưu ý rằng một số tính năng email trực tiếp không hoạt động với tất cả các ISP, vì vậy hãy đảm bảo rằng chúng có thể được sử dụng với ISP của bạn trước khi bạn mua.

    Hầu hết các máy in đa chức năng bao gồm một sàn phẳng phù hợp để quét ảnh hoặc tài liệu đơn (một tờ). Một ADF sẽ giúp bạn quét (cả ảnh, fax và email) một cách dễ dàng các tài liệu nhiều trang. Đối với máy in đa chức năng có sàn phẳng cỡ chữ, ADF sẽ cho phép bạn quét các trang có kích thước hợp pháp nhưng không phải mỗi trang, vì vậy hãy kiểm tra cẩn thận trước khi mua.

    Một số ADF cũng có thể cho phép quét hai mặt của một tờ giấy. Nếu bạn phải xử lý các tài liệu hai mặt, tính năng này đáng để thử. Hầu hết các máy in tất cả trong một đều hỗ trợ quét hai mặt – quét một mặt rồi lật sang mặt kia để quét, một số có thể quét cả hai mặt chỉ qua một lần chạy – quét hai mặt của một tờ giấy cùng một lúc, rất nhiều nhanh hơn Nếu máy in đa chức năng bao gồm in hai mặt, sự kết hợp này sẽ cho phép bạn sao chép cả bản gốc một mặt và hai mặt thành bản sao một mặt và hai mặt.

    Bạn có muốn in màu?

    Nếu bạn chưa bao giờ in màu, không có lý do để trả tiền cho nó. Tuy nhiên, hãy nhớ rằng nhiều máy in laser màu đa năng có thể in với chất lượng đủ cao để bạn in các ấn phẩm tiếp thị, rẻ hơn so với số lượng nhỏ trong các cửa hàng in gần đó.

    Làm thế nào phù hợp là máy in cho bạn?

    Máy in đa chức năng có xu hướng lớn hơn máy in đơn chức năng, và đôi khi máy in đa chức năng gia đình có thể cao bằng nếu bạn đặt nó trên bàn. Hãy chắc chắn rằng bạn kiểm tra kích thước và trọng lượng của tất cả trong một ngay cả khi bạn hiếm khi di chuyển chúng.

    Bạn muốn kết nối với máy in đa chức năng như thế nào?

    Ngoài các cổng USB, nhiều MFP cũng bao gồm kết nối Ethernet và / hoặc Wi-fi để dễ dàng kết nối. Nếu bạn ưu tiên nhiều wifi hơn, hãy nhớ rằng nếu bạn có điểm truy cập không dây trên mạng, bạn có thể in không dây tới bất kỳ máy in hoặc máy in đa chức năng nào đang chạy trên mạng đó, ngay cả khi máy in đa chức năng có cung cấp wifi hay không. Một số máy in đa năng hiện nay bao gồm Wifi Direct (hoặc tương tự) cho phép các thiết bị tương thích kết nối với chúng mà không cần điểm truy cập không dây. Một số máy có giao thức gần giao tiếp (NFC), cho phép bạn in từ thiết bị di động tương thích chỉ bằng cách chạm vào máy in bằng điện thoại hoặc máy tính bảng của bạn.

    Chất lượng in

    Ngoài việc kiểm tra chất lượng in, bạn cũng cần kiểm tra chất lượng quét. Nó không phải là một vấn đề cho văn phòng, bởi vì hầu như bất kỳ máy in đa chức năng có thể quét tài liệu với chất lượng cao. Tuy nhiên, với hình ảnh, bạn cần chú ý nhiều hơn, đặc biệt là với hình ảnh phim.

    Số lượng bản in

    Khi bạn đang tính toán khối lượng công việc và công suất đầu vào cần thiết cho một máy in đa chức năng, hãy nhớ thêm các bản sao và fax sắp tới vào tổng số trang cần in.

    Chi phí in ấn là bao nhiêu?

    Cuối cùng, kiểm tra tổng chi phí bạn có. So sánh tổng chi phí cho mỗi máy in đa năng bạn đang xem xét để tìm giá rẻ nhất bạn có thể sử dụng trong một thời gian dài.

    Một số dòng máy in đa chức năng bạn nên chọn:

    Máy in đa chức năng HP M225DW là một giải pháp giúp tăng năng suất in với in hai mặt tự động, màn hình cảm ứng trực quan với chức năng quét, sao chép, quét, fax, tùy chọn kết nối mạng và tùy chọn in Di động.

    Dễ dàng kết nối

    Máy in đa chức năng HP M225DW bắt đầu in, quét và sao chép ngay lập tức với cài đặt dễ dàng. Ngoài ra, người dùng có thể kết nối qua USB và truy cập các công cụ trên máy tính để quản lý tài liệu và máy in HP M225DW của bạn.

    Máy in HP M225DW cũng được thiết kế với màn hình cảm ứng trực quan giúp cho thao tác máy đơn giản và dễ sử dụng hơn.

    In di động

    Máy in đa chức năng HP M225DW hỗ trợ in nhanh chóng và hiệu quả – không dây mà không cần kết nối mạng. HP M225DW cho phép dễ dàng in từ các thiết bị di động của bạn tại nơi làm việc, ở nhà hoặc trên đường đi với Mopria MFP.

    In nhanh từ iPhone, iPad và iPod touch, sử dụng Apple AirPrint – không cần cài đặt ứng dụng nào khác. In trên máy in HP M225DW từ ổ USB của bạn, sử dụng cổng USB có thể truy cập dễ dàng.

    Tiêt kiệm năng lượng

    Máy in đa chức năng HP M225DW tiết kiệm năng lượng với công nghệ Tự động bật / tắt tự động HP. In đáng tin cậy trên nhiều loại giấy – bao gồm giấy tờ văn phòng nhẹ 60g / m2. Bảo tồn tài nguyên với máy in đạt tiêu chuẩn ENERGY STAR® và tuân thủ các tiêu chuẩn của Blue Angel.

    HP MFP M225dw 4 in 1 là máy in đa chức năng chất lượng cao, tiết kiệm năng lượng, hoạt động với nhiều nhu cầu làm việc văn phòng.

    Máy in đa chức năng HP M426FDN là máy in HP tốc độ cao, với ưu điểm là tiết kiệm năng lượng, bảo mật tốt và kết nối mạng dễ dàng. HP M426FDN rất phù hợp cho các doanh nghiệp và cá nhân có nhu cầu in ấn lớn.

    Tăng năng suất

    Máy in đa chức năng HP M426FDN có tốc độ in lên tới 40 trang A4 mỗi phút và in trang đầu tiên rất nhanh chỉ trong 5,4 giây để giảm thiểu tiêu thụ điện năng. Đây là loại máy in lý tưởng giúp cải thiện hiệu quả công việc và đáp ứng tốt nhu cầu in hàng ngày.

    Tiện ích

    Dòng M426FDN của HP là một máy in đa chức năng mang lại nhiều lợi ích cho người dùng với các tính năng in, sao chép, quét và fax tích hợp. Đặc biệt, máy in đa chức năng HP M426FDN cũng có cấu hình kết nối mạng LAN nhanh giúp tiết kiệm thời gian và năng lượng tối ưu.

    In ấn chất lượng cao

    Máy in đa chức năng HP M426FDN sử dụng hộp mực HP LaserJet gốc để giúp bạn có được các tài liệu sắc nét, chất lượng cao thể hiện tính chuyên nghiệp trong công việc.

    Ngoài ra, dòng M426FDN của HP có công nghệ in 2 mặt tự động giúp tiết kiệm giấy tới 50%, đây là ưu tiên mà nhiều người dùng đang tìm kiếm.

    Dễ dàng cài đặt

    Máy in đa chức năng HP M426FDN nhỏ gọn không chiếm nhiều không gian văn phòng. Đặc biệt, bảng điều khiển trực quan rất dễ sử dụng để giúp bạn dễ dàng thiết lập các tác vụ và bắt đầu in ngay lập tức.

    Một lợi thế đáng chú ý của M426FDN là nó cho phép chia sẻ máy in của bạn với toàn bộ công ty bằng kết nối Ethernet 10/100.

    --- Bài cũ hơn ---

  • Máy In Đa Chức Năng Hp Laserjet M1319F Cũ
  • Máy In Đa Chức Năng Hp Laserjet M127Fn
  • Máy Fax Chính Hãng, Giá Tốt Tháng 12/2020
  • Cách Cài Đặt Chức Năng Fax Cho Máy Vi Tính
  • Giá Máy Fax Ở Đâu Rẻ Nhất Tháng 12/2020
  • Top 5 Máy In 2 Mặt Đa Chức Năng Dành Cho Văn Phòng Doanh Nghiệp

    --- Bài mới hơn ---

  • Máy In Đa Chức Năng Hai Mặt Tự Động Canon 4320D Cũ Giá Rẻ
  • Máy In Đa Chức Năng Brother Mfc
  • Máy In Đa Chức Năng Brother Mfc L2701Dw
  • Máy In Laser Đa Chức Năng Brother Mfc
  • Máy In Brother Mfc L2701Dw Có Tốt Không
  • Chiến thắng trong kinh doanh có nghĩa là làm việc thông minh hơn. Với các máy in 2 mặt đa chức năng của HP được thiết kế để cho phép bạn tập trung thời gian, nơi nó có hiệu quả nhất – phát triển doanh nghiệp của bạn và luôn đi trước đối thủ.

    Giới thiệu Top 5 máy in 2 mặt đa chức năng dành cho văn phòng doanh nghiệp

    1. Máy in đa chức năng HP LaserJet Pro M428fdw (W1A30A)

    HP LaserJet Pro M428fdw được tạo ra để giữ cho công việc của bạn và doanh nghiệp luôn tiến về phía trước. Máy in HP này giúp Giúp tiết kiệm thời gian bằng cách tự động hóa tất cả các bước trong quy trình làm việc phức tạp, chẳng hạn như Quét tệp trực tiếp vào Microsoft® SharePoint, email, USB và thư mục mạng sử dụng chỉ với một nút bấm.

    Bên cạnh tính năng in không dây trực tiếp giúp công việc của bạn không bị gián đoạn. Máy in đa chức năng HP LaserJet Pro M428fdw với tính năng in 2 mặt còn giúp bạn tiết kiệm giấy in, mực in tới 22% so với các sản phẩm trước.

    ” Tìm hiểu thêm tính năng: Máy in đa chức năng HP LaserJet Pro M428fdw

    2. Máy in HP LaserJet Pro MFP M227fdw (G3Q75A)

    ” Tìm hiểu thêm tính năng: Máy In Đa Chức Năng HP LaserJet Pro M227fdw (G3Q75A)

    3. Máy in đa chức năng HP LaserJet Enterprise M528dn (1PV64A)

    4. Máy in Đa chức năng HP LaserJet Enterprise M633fh (J8J76A)

    Máy in Đa chức năng In, Sao chép, Quét, Fax này vô cùng tiết kiệm năng lượng nhờ công nghệ mực in laser và thiết kế đổi mới. Hoàn thành nhanh các tác vụ và tiết kiệm giấy. In tài liệu hai mặt gần nhanh bằng in một mặt.

    HP LaserJet Enterprise M633fh với

    công nghệ JetIntelligence này kết hợp hiệu suất và hiệu quả năng lượng vượt trội với tài liệu chất lượng chuyên nghiệp ngay khi bạn cần-trong khi luôn bảo vệ mạng trước các cuộc tấn công bằng mức độ bảo mật sâu rộng nhất trong ngành.

    5. Máy in đa chức năng HP LaserJet Enterprise MFP M725dn (CF066A)

    Máy in 2 mặt đa chức năng In, photocopy, scan HP LaserJet Enterprise MFP M725dn cho phép in số lượng lớn trên nhiều kích cỡ giấy khác nhau lên đến A3, với công suất đầu vào tối đa 4.600 tờ.

    Xem trước và chỉnh sửa các công việc quét. Quản lý in ấn và bảo vệ thông tin kinh doanh nhạy cảm. M725dn tốn ít thời gian thay mực và có nhiều thời gian làm việc hơn. Chọn hộp mực hiệu suất cao tùy chọn. ăng cường tiết kiệm năng lượng-lên tới 29% so với các sản phẩm trước đó cộng với mức tiết kiệm nhờ vào công nghệ Tự động bật/Tự động tắt.

    Để cần thêm sự tư vấn về Top 5 máy in 2 mặt đa chức năng dành cho văn phòng doanh nghiệp

    Quý vị và các bạn hãy liên hệ với chúng tôi qua Hotline 0932 385 469 hoặc trực tiếp tại

    Công ty TNHH Thương Mại & Phát Triển Công Nghệ Siêu Việt.

    Đối Tác Phân Phối & Bảo Hành Ủy Quyền Sản Phẩm HP Việt Nam

    Số 68B Ngõ 87 Đường Nguyễn Phong Sắc – Q.Cầu Giấy – HN.

    Email: [email protected]

    chúng tôi

    --- Bài cũ hơn ---

  • Bán Máy In Đa Chức Năng Canon Mf 244Dw Giá Rẻ
  • Máy In Đa Chức Năng Canon Mf 244Dw
  • Máy In Đa Chức Năng Mf244Dw
  • Máy In Đa Chức Năng Hp Laserjet Pro M28A (W2G54A)
  • Máy In Đa Chức Năng Hp Laserjet Pro M28A Giá Rẻ Tại Hải Phòng
  • Không Được Mang Máy Tính Có Chức Năng Soạn Thảo Văn Bản Vào Phòng Thi

    --- Bài mới hơn ---

  • Những Loại Máy Tính Nào Được Phép Mang Vài Phòng Thi ?
  • Thi Thpt Quốc Gia: Lưu Ý Những Loại Máy Tính Được Mang Vào Phòng Thi
  • Top 15 Máy Tính Bảng Giá Rẻ Tốt Nhất 2021 Pin Lâu Đa Nhiệm Chức Năng
  • Giá Phụ Kiện Máy Tính Bảng
  • Đoạn Văn Viết Về Lợi Ích Của Máy Tính Bằng Tiếng Anh
  • Theo Thông tư số 04/2018/TT-BGDĐT ngày 28 tháng 02 năm 2021 của Bộ trưởng Bộ GD-ĐT sửa đổi, bổ sung một số điều của Quy chế thi THPT quốc gia và xét công nhận tốt nghiệp THPT ban hành kèm theo thông tư số 04/2017/TT-BGDĐT ngày 25 tháng 1 năm 2021 của Bộ trưởng Bộ GD-ĐT, các máy tính bỏ túi được phép đem vào phòng thi là các máy tính không có chức năng soạn thảo văn bản và không có thẻ nhớ để lưu trữ dữ liệu.

    Danh sách các máy tính bỏ túi thông dụng (làm được các phép tính số học, các phéo tính lượng giác và các phép tính siêu việt), đáo ứng yêu cầu nói trên gồm:

    Để thí sinh nắm bắt được quy định này, Bộ GD-ĐT đề nghị các Sở GD-ĐT, các đại học, học viện, các trường đại học, cao đẳng đào tạo giáo viên phổ biến nội dung thông báo này tới các giáo viên, giảng viên, học sinh và sinh viên thuộc phạm vi quản lý.

    Trước đó, Bộ GD-ĐT cũng công bố thời gian diễn ra Kỳ thi THPT quốc gia 2021 kéo dài trong 4 ngày. Cụ thể bắt đầu ngày 24/6 đến ngày 27/6/2018, mỗi tỉnh có một cụm thi do Sở GD-ĐT chủ trì, phối hợp với các đại học, học viện, các trường ĐH,CĐ do Bộ GD-ĐT điều động.

    Để kỳ thi diễn ra một cách thuận lợi, Bộ GD-ĐT trân trọng đề nghị Chủ tịch UBND các tỉnh quán triệt thực hiện Chỉ thị số 10/CT-TTg ngày 27/3/2017 của Thủ tướng Chính phủ để tăng cường chỉ đạo kỳ thi THPT quốc gia và công tác tuyển sinh ĐH, CĐSP, TCSP năm 2021 ở địa phương.

    Các Sở GD-ĐT đẩy mạnh công tác tuyên truyền, quán triệt đầy đủ các quy chế thi và tuyển sinh hiện hành. Đặc biệt, lưu ý một số điểm mới trong tổ chức thi THPT quốc gia, xét công nhận tốt nghiệp THPT và tuyển sinh ĐH, CĐSP, TCSP hệ chính quy năm 2021.

    Tăng cường chỉ đạo kiểm tra việc hoàn thành chương trình, kế hoạch năm 2021-2018, tổ chức ôn tập cho học sinh lớp 12 trong các cơ sở giáo dục phổ thông của tỉnh.

    Xây dựng và triển khai phương án tổ chức kỳ thi THPT quốc gia 2021 tại tỉnh đảm bảo tổ chức kỳ thi và tuyển sinh nghiêm túc, an toàn và trung thực, khách quan. Có kế hoạch hướng dẫn và hỗ trợ thí sinh đăng ký dự thi, đăng ký xét tuyển thuận lợi, có phương án dự phòng để xử lý các tình huống bất ngờ thường có thể xảy ra.

    Bố trí kinh phí từ ngân sách địa phương để tổ chức kỳ thi, kể cả kinh phí trả cho cán bộ, giảng viên các trường ĐH, CĐ được Bộ GD-ĐT điều động về địa phương tham gia tổ chức thi. Chỉ đạo thực hiện không thu phí dự thi đối với tất cả các đối tượng thí sinh tham dự kỳ thi tại địa phương.

    Đặc biệt, Bộ GD-ĐT lưu ý đến công tác phối hợp tổ chức kỳ thi đảm bảo chặt chẽ, linh hoạt, hiệu quả như: các Sở GD-ĐT địa phương phối hợp chặt chẽ với các trường ĐH, CĐ được Bộ GD-ĐT điều động tham gia tổ chức kỳ thi chuẩn bị chu đáo và triển khai tổ chức tốt cụm thi ở tỉnh.

    Bố trí điểm thi của hội đồng hợp lý, đảm bảo tổ chức thi nghiêm túc, an toàn và tạo thuận lợi nhiều nhất cho việc dự thi của thí sinh. Tập huấn đầy đủ nghiệp vụ tổ chức thi, thanh tra thi và quán triệt tinh thần, trách nhiệm, ý thức tổ chức kỷ luật cho cán bộ, giáo viên, giảng viên tham gia.

    --- Bài cũ hơn ---

  • Phân Biệt Dòng Mạch Gỗ Và Mạch Ray
  • Lý Thuyết Vận Chuyển Các Chất Trong Cây Sinh 11
  • A. Trắc Nghiệm: Câu 1: Miền Hút Là Phần Quan Trọng Của Rễ Vì: A. Gồm 2 Phần Vỏ Và Trụ Giữa B.có Mạch Gỗ Và Mạch Dây Vận Chuyển Các Chất
  • Các Lựa Chọn Thay Thế Tốt Nhất Xiaomi Mi Band 4 Smartband
  • Vòng Đeo Tay Thông Minh Xiaomi Mi Band 4 Mgw4052Gl Xmsh07Hm
  • Lãng Phí Phòng Chức Năng Của Các Trung Tâm Văn Hóa

    --- Bài mới hơn ---

  • Chức Năng Và Nhiệm Vụ Của Phòng Nv Tdtt
  • Ban Hành Quy Chế Tổ Chức Và Hoạt Động Của Nhà Văn Hóa Cộng Đồng
  • Nâng Cao Hiệu Quả Hoạt Động Của Các Nhà Văn Hóa Thôn Xóm
  • Trao Chức Năng Điểm Bđvhx Cho Nhà Văn Hóa Thôn
  • Nhận Thức Là Gì? Các Giai Đoạn Của Nhận Thức
  • Thậm chí, nhiều phòng chức năng của các trung tâm được đầu tư máy móc bài bản nhưng lại đóng cửa, không có người sử dụng, gây nhiều lãng phí .

    Các phòng chức năng của Trung tâm Văn hóa – Thể thao – Học tập cộng đồng xã Cù Bị, một xã đạt chuẩn nông thôn mới của huyện Châu Đức hầu như không hoạt động. Đây cũng là trung tâm được đầu tư xây dựng trong chương trình xây dựng nông thôn mới của xã Cù Bị. Được biết, Trung tâm Văn hóa – Thể thao – Học tập cộng đồng xã Cù Bị được đưa vào sử dụng năm 2021 với tổng mức đầu tư hơn 14 tỷ đồng. Trung tâm được xây dựng khang trang, ở vị trí đắc địa của xã, có đầy đủ các phòng chức năng nhưng luôn trong tình trạng cửa khóa trái im ỉm, không thu hút được người dân tới vui chơi, sinh hoạt. Phòng thư viện của trung tâm rất ít khi được mở. Phóng viên TTXVN đã đến xã Cù Bị vào lúc 16 giờ 30, sân của trung tâm cũng chỉ lác đác vài người chơi bóng chuyền; muốn vào được trung tâm phải chui qua lỗ hổng hàng rào vì cửa chính sân bóng chuyền đã bị khóa chặt.

    Ông Nguyễn Hoàng Trí, Phó Chủ tịch UBND xã, Chủ nhiệm Trung tâm Văn hóa – Thể thao – Học tập cộng đồng xã Cù Bị cho biết, dù đã nỗ lực song việc tổ chức các hoạt động cho các phòng chức năng của trung tâm, nhưng thực tế vẫn chưa tương xứng với công năng. Hiện mức hưởng phụ cấp của cán bộ tại trung tâm tính ra khoảng 2,2 triệu đồng/tháng. Mức phụ cấp này là quá thấp, dẫn đến không thu hút được cán bộ đến làm việc tại trung tâm.

    Trung tâm Văn hóa – Thể thao – Học tập cộng đồng của xã nông thôn mới Bưng Riềng, huyện Xuyên Mộc được xây dựng khang trang từ năm 2014, kinh phí xây dựng 37 tỷ đồng với rất nhiều phòng chức năng. Đây là công trình được xây dựng thuộc chương trình mục tiêu quốc gia xây dựng nông thôn mới của xã Bưng Riềng. Công trình có phòng làm việc, phòng thư viện, phòng máy vi tính, phòng hội họa, phòng nhạc, phòng chơi cờ tướng…Nhưng, hiện tất cả đều khóa cửa. Hai phòng máy vi tính với 35 máy chưa bao giờ được sử dụng và hiện số máy này đã có nguy cơ lỗi thời; phòng hội họa với các giá vẽ đã được trang bị đầy đủ được xếp gọn ở một góc phòng. Phòng dạy nhạc với 26 cây đàn organ, ghita xếp chồng lên nhau, số đàn này vẫn còn nguyên tem, điều đó chứng tỏ số đàn này chưa một lần được sử dụng. Các phòng chức năng còn lại như: phòng đào tạo nghề cho lao động nông thôn, phòng chơi cờ tướng… thỉnh thoảng mới được sử dụng.

    Ông Nguyễn Xuân Sơn, Phó Chủ tịch UBND xã Bưng Riềng, Chủ nhiệm Trung tâm Văn hóa -Thể thao – Học tập cộng đồng xã cho biết, sau khi đưa vào sử dụng trung tâm đã kêu gọi xã hội hóa để các phòng chức năng hoạt động có hiệu quả hơn, tránh lãng phí, tuy nhiên, các phòng như: vi tính, hội họa, nhạc… đều không có người đăng ký theo học. Có thời gian, trung tâm cho mượn lại các phòng chức năng để các thầy, cô mở các lớp năng khiếu và chỉ thu tiền điện nhưng cũng không có học viên theo học. Theo ông Sơn, Bưng Riềng là xã nông thôn, người dân đa số làm nông nghiệp, nên nhu cầu tham gia các hoạt động như: Khiêu vũ, học đàn, học vi tính, hội họa… hầu như không có. Do vậy, các hoạt động của phòng chức năng không được phát huy.

    Không chỉ Trung tâm Văn hóa – Thể thao – Học tập cộng đồng xã Bưng Riềng và xã Cù Bị mà qua khảo sát thực tế của phóng viên tại các xã Đá Bạc, Bình Trung, Bình Ba (Châu Đức), Tam Phước, An Ngãi (huyện Long Điền)… các trung tâm cũng trong tình trạng tương tự.

    Theo khảo sát của phóng viên, hiện các phòng chức năng của các Trung tâm Văn hóa – Thể thao – Học tập cộng đồng của nhiều xã trên địa bàn Bà Rịa -Vũng Tàu hầu hết đều hoạt động cầm chừng hoặc không hoạt động. Các hoạt động thu hút người dân tại các trung tâm chỉ là những hoạt động ngoài trời như: bóng chuyền, bóng đá, các hoạt động thể dục…. Các đồ chơi được lắp đặt ngoài trời dành cho trẻ em cũng còn hạn chế, nhiều nơi còn thiếu và xuống cấp.

    Ngoài việc thiếu nguồn nhân lực, thiếu sự chủ động tìm giải pháp cho hoạt động tại các Trung tâm Văn hóa -Thể thao -Học tập cộng đồng, lãnh đạo chính quyền địa phương các xã trên địa bàn tỉnh còn cho rằng, khi xây dựng trung tâm, ngành chức năng cũng chưa chú trọng khảo sát thực tế nhu cầu của người dân để có sự đầu tư, trang bị phù hợp. Những lý giải này càng cho thấy, lỗ hổng trong lãng phí đầu tư công là một chuỗi bất hợp lý từ đầu tư cơ sở vật chất, thiết bị đến chính sách và cả nhân lực.

    Tỉnh Bà Rịa-Vũng Tàu hiện có 73/82 xã, phường, thị trấn có Trung tâm Văn hóa -Thể thao – Học tập cộng đồng. Tuy nhiên, hiện các Trung tâm chưa này có nhiều hoạt động thu hút người dân tới sinh hoạt.

    Ông Huỳnh Đức Dũng, Phó Giám đốc Sở Văn hóa -Thể thao tỉnh Bà Rịa-Vũng Tàu cho biết, sắp tới, Sở sẽ tiến hành kiểm tra, khảo sát các thiết chế văn hóa tại tất cả các địa phương trên địa bàn tỉnh; đánh giá hiệu quả hoạt động của các trung tâm; từ đó, có sự định hướng, điều chỉnh và hỗ trợ kịp thời cho các địa phương; đồng thời, đưa ra những đề xuất về đầu tư, tổ chức hoạt động của các trung tâm để tránh lãng phí.

    --- Bài cũ hơn ---

  • Trung Tâm Văn Hoá Tỉnh
  • Vai Trò Của Văn Hóa Công Sở Trong Tổ Chức Và Hoạt Động Của Cơ Quan Nhà Nước
  • Văn Hóa Tổ Chức Và Vai Trò Của Văn Hóa Tổ Chức Trong Việc Thực Thi Chiến Lược
  • Chức Năng Và Nhiệm Vụ Văn Phòng
  • Chức Năng, Nhiệm Vụ Của Trường Đại Học Văn Hóa Tphcm
  • Chức Năng Và Nhiệm Vụ Văn Phòng

    --- Bài mới hơn ---

  • Văn Hóa Tổ Chức Và Vai Trò Của Văn Hóa Tổ Chức Trong Việc Thực Thi Chiến Lược
  • Vai Trò Của Văn Hóa Công Sở Trong Tổ Chức Và Hoạt Động Của Cơ Quan Nhà Nước
  • Trung Tâm Văn Hoá Tỉnh
  • Lãng Phí Phòng Chức Năng Của Các Trung Tâm Văn Hóa
  • Chức Năng Và Nhiệm Vụ Của Phòng Nv Tdtt
  • Thứ hai – 16/04/2012 08:55

    Theo Quyết định số 779/QĐ-SVHTTDL ngày 18/4/2017 của Giám đốc Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch, Văn phòng có vị trí, chức năng và nhiệm vụ chính như sau:

    Văn phòng chịu sự quản lý, chỉ đạo của Giám đốc.

    Tham mưu giúp Giám đốc Sở quản lý nhà nước về công tác văn phòng, như sau:

    1. Xây dựng chương trình, kế hoạch công tác tuần, tháng, quý, 6 tháng vànăm của Sở.

    2. Tổ chức phối hợp công tác giữa các phòng chuyên môn của Sở và các đơn vị sự nghiệp trực thuộc Sở.

    3. Theo dõi, đôn đốc các phòng chuyên môn của Sở và các đơn vị sự nghiệp trực thuộc Sở thực hiện chương trình, kế hoạch công tác; báo cáo định kỳ và đột xuất; tổng hợp tình hình thực hiện chương trình, kế hoạch công tác và ban hành thông báo, biên bản các hội nghị, cuộc họp của Ban Giám đốc.

    4. Tổ chức quản lý, hướng dẫn và kiểm tra việc thực hiện Quy chế công tác văn thư, lưu trữ của Sở và công tác văn thư, lưu trữ của các đơn vị sự nghiệp trực thuộc Sở.

    5. Thực hiện chương trình ứng dụng và tiến bộ khoa học công nghệ vào hoạt động của Sở; chủ trì việc nghiên cứu, áp dụng tiêu chuẩn ISO trong hoạt động của Sở.

    6. Thực hiện nhiệm vụ đầu mối liên hệ, giao dịch với cácphòng chuyên môn của Sở, các đơn vị sự nghiệp trực thuộc Sở, các phòng Văn hóa và Thông tin cấp huyện, thị xã và các cơ quan, đơn vị, tổ chức, cá nhân ngoài Sở.

    8. Quản lý cơ sở vật chất kỹ thuật, tài sản, phương tiện, điều kiện làm việc phục vụ chung cho các hoạt động của Sở.

    9. Tổ chức các hội nghị, cuộc họp, làm việc của Sở; thực hiện công việc lễ tân và chủ trì việc tiếp, tiễn các đoàn khách của Sở; tổ chức hậu cần phục vụ các đoàn công tác của Sở;

    10. Chủ trì quản lý và thực hiện công tác bảo vệ, công tác dân quân tự vệ của đơn vị, phòng chống bão lụt, phòng chống cháy nổ, an toàn vệ sinh lao động, công tác an ninh, quốc phòng; đảm bảo an toàn tài sản, cảnh quan môi trường trong phạm vi của Sở.

    11. Thực hiện nhiệm vụ tiếp nhận và trả kết quả tại bộ phận “Tiếp nhận và trả kết quả”.

    13. Tham mưu giúp Giám đốc Sở theo dõi, đôn đốc, kiểm tra việc thực hiện nội quy, quy chế làm việc của Sở; quy chế thực hiện dân chủ cơ sở; thực hiện cải cách hành chính và kiểm soát thủ tục hành chính; thực hiện quy chế công tác dân vận chính quyền.

    14. Thực hiện các nhiệm vụ khác được Giám đốc giao.

    Tác giả bài viết: BBT

    --- Bài cũ hơn ---

  • Chức Năng, Nhiệm Vụ Của Trường Đại Học Văn Hóa Tphcm
  • Vấn Đề Gia Đình Trong Tư Tưởng Triết Học Của C.mác, Ph.ăngghen
  • Bài Thuyết Trình Văn Hóa Doanh Nghiệp
  • Đề Tài Về Cấu Trúc, Vai Trò Và Chức Năng Của Văn Hóa Pháp Luật
  • Liên Hệ Bản Thân Về Việc Rèn Luyện Tu Dưỡng Đạo Đức, Lối Sống Của Cán Bộ, Đảng Viên
  • Tư Vấn Về Chức Năng, Nhiệm Vụ Và Quyền Hạn Của Phòng Văn Hóa Và Thông Tin Cấp Huyện ?

    --- Bài mới hơn ---

  • Chức Năng Và Nhiệm Vụ Của Phòng Tc
  • Đề Xuất Mới Về Chức Năng, Nhiệm Vụ Của Bộ Văn Hóa, Thể Thao Và Du Lịch
  • Chức Năng Và Cơ Cấu Tổ Chức Của Bộ Văn Hóa, Thể Thao Và Du Lịch
  • Những Đặc Trưng Cơ Bản Của Văn Hóa Việt Nam (Phần 2)
  • Tìm Hiểu Vai Trò, Chức Năng, Nhiệm Vụ Của Cán Bộ Văn Hóa Xã Hội Tại Xã Xuân Trường, Huyện Bảo Lạc, Tỉnh Cao Bằng (Khóa Luận Tốt Nghiệp)
  • Trả lời:

    Chào bạn, Xin cung cấp cho bạn một số thông tin cơ bản như sau:

    2. Phòng Văn hoá và Thông tin có tư cách pháp nhân, có con dấu và tài khoản riêng, chịu sự chỉ đạo, quản lý về tổ chức, biên chế và hoạt động của UBND huyện, đồng thời chịu sự chỉ đạo, kiểm tra, hướng dẫn về chuyên môn nghiệp vụ của Sở Văn hoá, Thể thao và Du lịch; Sở Thông tin và Truyền thông.

    II. Nhiệm vụ và quyền hạn chung:

    1. Trình UBND huyện dự thảo quyết định, chỉ thị; kế hoạch dài hạn, 5 năm và hàng năm; đề án, chương trình, biện pháp tổ chức thực hiện các nhiệm vụ cải cách hành chính về lĩnh vực văn hoá, gia đình, thể dục, thể thao, du lịch, thông tin và truyền thông trên địa bàn huyện.

    2. Trình Chủ tịch UBND huyện dự thảo các văn bản về lĩnh vực văn hoá, thể dục, thể thao, du lịch, thông tin và truyền thông trên địa bàn huyện thuộc thẩm quyền ban hành của Chủ tịch UBND huyện.

    3. Tổ chức thực hiện các văn bản pháp luật; quy hoạch; kế hoạch sau khi được phê duyệt; hướng dẫn, thông tin, tuyên truyền, phổ biến, giáo dục pháp luật về các lĩnh vực thuộc Phòng phụ trách.

    4. Về lĩnh vực văn hoá, thể dục, thể thao, du lịch:

    4.1. Hướng dẫn các tổ chức, đơn vị và nhân dân trên địa bàn huyện thực hiện phong trào văn hoá, văn nghệ; phong trào luyện tập thể dục, thể thao; bảo tồn và phát huy các giá trị văn hoá; xây dựng nếp sống văn minh trong việc cưới, việc tang, lễ hội; xây dựng phong trào “Toàn dân đoàn kết xây dựng đời sống văn hoá”; xây dựng gia đình văn hoá, thôn văn hoá, xã, phường, thị trấn, khu phố văn hoá, đơn vị văn hoá; bảo vệ các di tích lịch sử, văn hoá và danh lam thắng cảnh; bảo vệ, tôn tạo, khai thác, sử dụng hợp lý tài nguyên du lịch, môi trường du lịch, khu du lịch, điểm du lịch trên địa bàn huyện.

    4.2. Hướng dẫn, kiểm tra hoạt động của các Trung tâm văn hoá, thể thao, các thiết chế văn hoá thông tin cơ sở, các cơ sở hoạt động dịch vụ văn hoá, thể dục thể thao, du lịch, điểm vui chơi công cộng thuộc phạm vi quản lý của phòng trên địa bàn huyện.

    4.3. Hướng dẫn chuyên môn nghiệp vụ về lĩnh vực văn hoá, gia đình, thể dục, thể thao và du lịch đối với các chức danh chuyên môn thuộc Uỷ ban nhân dân xã, phường, thị trên.

    4.5 Tổ chức thực hiện chủ trương xã hội hoá hoạt động văn hoá, thể dục thể thao; chống bạo lực gia đình.

    5. Về lĩnh vực thông tin và truyền thông:

    5.1. Giúp UBND huyện thẩm định, đăng ký, cấp các loại giấy phép thuộc các lĩnh vực về thông tin và truyền thông theo quy định của pháp luật và theo phân cấp của UBND tỉnh.

    5.2. Giúp Ủy ban nhân dân cấp huyện trong việc tổ chức công tác bảo vệ an toàn, an ninh thông tin trong các hoạt động bưu chính, chuyển phát, viễn thông, công nghệ thông tin, internet, phát thanh, phát lại truyền hình.

    5.3. Chịu trách nhiệm theo dõi và tổ chức thực hiện các chương trình, dự án về ứng dụng công nghệ thông tin trên địa bàn huyện theo sự phân công của UBND huyện.

    5.4. Tổ chức thực hiện việc quản lý, kiểm tra và hướng dẫn các xã, phường, thị trấn quản lý các đại lý bưu chính, viễn thông, Internet trên địa bàn theo quy định của pháp luật.

    5.7. Tổ chức ứng dụng tiến bộ khoa học, công nghệ; xây dựng hệ thống thông tin, lưu trữ phục vụ công tác quản lý nhà nước và chuyên môn, nghiệp vụ trong lĩnh vực thông tin và truyền thông.

    6. Giúp UBND huyện quản lý nhà nước đối với tổ chức kinh tế tập thể, kinh tế tư nhân; hướng dẫn và triển khai hoạt động các hội và tổ chức phi chính phủ hoạt động trên địa bàn thuộc các lĩnh vực quản lý thông tin và truyền thông của phòng theo quy định của pháp luật.

    7. Thực hiện công tác thông tin, báo cáo định kỳ và đột xuất về nhiệm vụ được giao theo quy định của UBND huyện và Sở Văn hoá, Thể thao và Du lịch, Sở Thông tin và Truyền thông.

    8. Quản lý tổ chức, biên chế, thực hiện chế độ, chính sách, chế độ đãi ngộ, khen thưởng, kỷ luật, đào tạo và bồi dưỡng về chuyên môn nghiệp vụ đối với cán bộ, công chức, viên chức và người lao động thuộc phạm vi quản lý của phòng theo quy định của pháp luật và phân công của UBND huyện.

    9. Quản lý tài chính, tài sản của phòng theo quy định của pháp luật và phân cấp của UBND huyện.

    10. Thực hiện một số nhiệm vụ khác do UBND huyện giao hoặc theo quy định của pháp luật.

    Tùy vào tình hình thực tế tại mỗi địa phương mà UBND quận/huyện giao thêm (hoặc bớt) nhiệm vụ và quyền hạn cho Phòng văn hóa.

    – Nghị định số 14/2008/NĐ-CP ngày 04/02/2008 của Chính phủ quy định tổ chức các cơ quan chuyên môn thuộc Uỷ ban nhân dân huyện, quận, thị xã, thành phố thuộc tỉnh;

    – Thông tư liên tịch số 43/2008/TTLT-BVHTTDL-BNV ngày 06/6/2008 của liên bộ Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch và Bộ Nội vụ hướng dẫn chức năng, nhiệm vụ, quyền hạn và cơ cấu tổ chức của Sở Văn hoá, Thể thao và Du lịch thuộc Uỷ ban nhân dân cấp tỉnh, Phòng Văn hoá và Thông tin thuộc Uỷ ban nhân dân cấp huyện;

    – Thông tư liên tịch số 03/2008/TTLT-BTTTT-BNV ngày 30/6/2008 của liên bộ Bộ Thông tin và Truyền thông – Bộ Nội vụ hướng dẫn chức năng, nhiệm vụ, quyền hạn và cơ cấu tổ chức của Sở Thông tin và Truyền thông thuộc Uỷ ban nhân dân cấp tỉnh, Phòng Văn hoá và Thông tin thuộc Uỷ ban nhân dân cấp huyện;

    Một số ý trao đổi cùng bạn, hy vọng đã giúp đỡ được bạn phần nào. Mọi vướng mắc vui lòng trao đổi trực tiếp với chúng tôi để được hỗ trợ thêm.

    Bộ phận tư vấn pháp luật hành chính Luật sư Minh Tiến

    --- Bài cũ hơn ---

  • Quy Định Chức Năng Nhiệm Vụ, Quyền Hạn Và Cơ Cấu Tổ Chức Của Phòng Văn Hóa Và Thông Tin
  • Văn Hóa Là Gì ? Bản Chất Của Văn Hóa Và Xây Dựng Văn Hóa Kinh Doanh Thời Hội Nhập
  • Phân Tích Sự Phù Hợp Với Cấu Tạo Và Chức Năng Của Thành Phần Cấu Tạo Của Tế Bào Nhân Sơ Câu Hỏi 41028
  • Tế Bào Nhân Sơ Bai7Te Bao Nhan So 4 Ppt
  • Bài 13. Tế Bào Nhân Sơ
  • Web hay
  • Guest-posts
  • Chủ đề top 10
  • Chủ đề top 20
  • Chủ đề top 30
  • Chủ đề top 40
  • Chủ đề top 50
  • Bài viết top 10
  • Bài viết top 20
  • Bài viết top 30
  • Bài viết top 40
  • Bài viết top 50