Wordart Trong Word: Cách Sử Dụng Tất Cả Các Chức Năng Của Nó

--- Bài mới hơn ---

  • Tạo Chữ Nghệ Thuật Trong Word 2022, 2013, 2010, 2007, 2003
  • Tổng Hợp Thêm Một Số Mẹo Hay Trên Word 2010 (Ngày 21/08/2017)
  • Tạo Hiệu Ứng Cho Văn Bản Và Các Đối Tượng Trong Powerpoint 2022
  • Những Chức Năng Website Bán Hàng Cần Phải Có Đầy Đủ
  • 5 Cách Khởi Động Lại File Explorer Trên Windows 10/ 8/ 7
  • Tất nhiên, mặc dù chúng ta đang nói về trình soạn thảo văn bản, nhưng sự thật là Word là một ứng dụng tiến xa hơn nhiều về các chức năng có sẵn. Làm sao khác được, từ đây chúng ta có thể thực hiện vô số công việc đủ kiểu chứ không chỉ viết văn bản như vậy. Cần phải lưu ý rằng chương trình cũng cho phép chúng tôi làm việc với vô số các yếu tố bổ sung sẽ rất hữu ích trong hàng ngày của chúng tôi chương trình tự động hóa văn phòng .

    Bằng cách này, từ menu Chèn, chúng ta có thể thêm vào tài liệu tất cả các loại nội dung như ảnh, bảng, đồ họa, ảnh chụp màn hình, v.v.

    Nhưng dọc theo những dòng này, chúng tôi sẽ tập trung vào một yếu tố cụ thể mà có lẽ sẽ rất quen thuộc với nhiều bạn. Cụ thể, chúng tôi tham khảo WordArt , điều mà một số cựu chiến binh chắc chắn sẽ nhớ từ vài năm trước. Vâng, điều đáng nói là chúng ta có thể tiếp tục sử dụng các văn bản thiết kế này trong Từ , điều này chắc chắn khiến nhiều người hài lòng.

    Cách truy cập WordArt trong Microsoft Word là gì

    Trước hết, điều đầu tiên chúng tôi sẽ cho bạn biết là khi chúng tôi nói về WordArt, chúng tôi đang đề cập cụ thể đến một tính năng mà chúng tôi có thể tìm thấy trong soạn thảo văn bản . Nó cho phép chúng tôi làm việc với các ký tự, số và từ để gán cho chúng một diện mạo và thiết kế độc đáo và nổi bật hơn. Đây là thứ mà chúng tôi đã sử dụng độc lập từ lâu để tạo ra các văn bản gốc và nổi bật, và hiện chúng tôi thấy trong trình chỉnh sửa Redmond.

    Đối với tất cả điều này, những gì chức năng làm là cung cấp cho chúng tôi khả năng tạo văn bản bằng các hiệu ứng đặc biệt khác nhau. Trong số này, chúng ta có thể chọn sử dụng các đường viền và kết cấu đặc biệt trong số nhiều thứ khác. Theo cách tương tự, chúng ta có thể tạo bóng trong văn bản, cũng như uốn cong, xoay hoặc làm biến dạng chúng theo ý muốn của mình. Để cung cấp cho chúng tôi một ý tưởng, ở đây chúng tôi sẽ tìm thấy tối đa 15 phong cách . Sau đó, chúng tôi sẽ chỉ phải đặt một chút khéo léo để tùy chỉnh chúng, vì vậy khả năng là rất lớn.

    Đối với những bạn chưa biết, nói rằng để tận dụng được tất cả những điều này, việc đầu tiên chúng ta phải làm là mở Word theo cách thông thường. Khi ở trong giao diện chính của nó, chúng ta chuyển đến tab có tên là Chèn và ở phía bên phải của các tùy chọn mà chúng tôi được cung cấp, chúng tôi tìm thấy Chèn WordArt.

    Cách bắt đầu sử dụng WordArt trong trình soạn thảo văn bản

    Khi chúng tôi biết cách truy cập vào chức năng như vậy, ngay sau khi chúng tôi đi đến tùy chọn menu đó, chúng tôi sẽ ngay lập tức thấy tất cả các khả năng mà nó mang lại cho chúng tôi. Do đó, ở đây chúng ta sẽ tìm 15 mẫu dưới dạng biểu tượng với chữ A để chúng ta có thể lựa chọn phù hợp nhất với nhu cầu của mình.

    Điều đáng nói, một điều mà chúng tôi sẽ xác minh trực tiếp, rằng các văn bản mà chúng tôi tạo bằng chức năng này không được coi là Word thông thường. văn bản . Cụ thể, chúng ta sẽ phải làm việc với chúng nhiều hơn dưới dạng hình ảnh hơn là văn bản, ít nhất là đối với Word và cách định cấu hình nó. Như vậy, khi chúng ta đã chọn xong mẫu muốn sử dụng, một loạt các tùy chọn mới sẽ xuất hiện trong menu chính của Word. Cụ thể, chúng tôi tìm thấy một tab xuất hiện và từ đó chúng tôi sẽ có khả năng tùy chỉnh phần tử mà chúng tôi sẽ tạo này.

    Như chúng ta có thể thấy, thứ đầu tiên được tạo là một hộp chứa văn bản mà chúng ta muốn thêm, với kiểu đã chọn trước đó. Ngoài ra, đây là một hộp, như với hình ảnh, chúng ta có thể di chuyển, kéo dài hoặc thay đổi kích thước từ các góc của nó. Điều này sẽ giúp chúng tôi làm cho khu vực lớn hơn để tiếp tục thêm nhiều ký tự hơn.

    Các chức năng có sẵn để tùy chỉnh WordArt

    Như chúng tôi đã đề cập trước đây, chúng tôi có nhiều chức năng cho phép chúng tôi tùy chỉnh đầy đủ các văn bản mà chúng tôi tạo ở đây. Do đó, chúng tôi sẽ mô tả từng chức năng trong số chúng để bạn có thể có ý tưởng về các khả năng mà chức năng hữu ích này mang lại cho chúng ta.

    Khung và đệm

    Bắt đầu từ bên trái của cái mới định dạng mà chúng tôi tìm thấy khi đánh dấu hộp WordArt, chúng tôi tìm thấy khả năng đóng khung hoặc lấp đầy văn bản được thiết kế. Mặc dù ban đầu chúng ta chỉ nhìn thấy ba mẫu, nhưng chúng ta phải di chuyển bằng các mũi tên nhỏ xuất hiện ở bên phải của phần này. Bằng cách này, chúng ta sẽ thấy tất cả các màu mà chúng ta có thể chọn để tô hoặc đóng khung tác phẩm với WordArt. Chúng tôi cũng có một mũi tên để xem tất cả chúng cùng một lúc.

    Điền và phác thảo hình dạng

    Đúng như tên gọi của nó, trong tham số Shape Fill, chúng ta có thể chỉ định một tông màu cụ thể cho hộp chứa văn bản WordArt. Cần lưu ý rằng từ đây chúng ta cũng sẽ có khả năng thêm gradient hoặc thậm chí kết cấu với màu sắc mà chúng tôi đã chọn.

    Giả sử rằng trong phần Đường viền của hình dạng, chúng ta cũng có thể tùy chỉnh tông màu, nhưng trong trường hợp này là khung bao quanh văn bản nếu chúng ta chọn trước đó.

    Hiệu ứng hình dạng

    Hiệu ứng tô màu, đường viền và văn bản

    Như chúng ta đã thấy trong các tham số được mô tả ở trên, Word cung cấp cho chúng ta một số phần tử phù hợp để tùy chỉnh hộp chứa văn bản. Nhưng tất nhiên, trong trường hợp này, hoặc hơn thế nữa, văn bản cũng quan trọng không kém. Đó là lý do tại sao theo cùng một cách Chương trình Microsoft trình bày cho chúng ta ba tùy chọn có thể tùy chỉnh khác cho phép chúng ta điều chỉnh các ký tự của WordArt theo những gì chúng ta cần.

    Chúng ta sẽ tìm thấy tất cả những điều này trong phần có tên WordArt Styles, nơi chúng ta có thể thay đổi kiểu đã chọn lúc đầu và hơn thế nữa. Do đó, như trong trường hợp trước với các tham số hình dạng, ở đây chúng ta có thể sửa đổi phần tô của văn bản, đường viền của nó hoặc thêm hiệu ứng. Đối với điều này, chúng tôi sẽ có ba danh sách thả xuống khác, theo cách đơn giản, sẽ cho phép chúng tôi sửa đổi các khía cạnh trực quan này của thiết kế .

    Điều chỉnh WorArt cho tài liệu Word

    Vì nó có thể xảy ra với bạn trong nhiều trường hợp, khi tích hợp một phần tử mới kiểu này trong Word, chúng tôi sẽ thực hiện điều đó khi đang làm việc trên tài liệu văn bản bình thường. Do đó, chúng tôi có thể nghĩ rằng sẽ hơi phức tạp để điều chỉnh bảng này được thêm vào WordArt, cho toàn bộ tài liệu . Nhưng thực tế thì không phải như vậy, vì chúng tôi đã tìm thấy một số hàm khác sẽ rất hữu ích trong việc này.

    Bằng cách này, chúng ta có thể đặt thiết kế mới ở phía trước hoặc đặt nó phía sau văn bản gốc của chính tài liệu đó. Chúng tôi cũng có thể xoay hoặc điều chỉnh nó vào trang. Tất cả các tùy chọn này được tìm thấy trong phần Tổ chức. Theo cách này và có một chút sáng tạo, chúng tôi sẽ đảm bảo rằng WordArt hoàn toàn không đụng độ với phần còn lại của công việc chúng tôi đang thực hiện.

    --- Bài cũ hơn ---

  • Cách Chèn Text Box Trong Word, Tạo Textbox Trên Word 2022, 2022, 2013,
  • Cách Trình Bày Văn Bản Và Hình Ảnh Trong Ms Word 2003
  • Các Chức Năng Cần Có Khi Thiết Kế Một Web Bán Hàng Online
  • Các Chức Năng Chính Của Một Website Bán Hàng
  • Mô Tả Chức Năng Của Hệ Thống Website Giới Thiệu Công Ty
  • Cách Thiết Lập Ribbon Trong Excel 2022

    --- Bài mới hơn ---

  • Thanh Công Cụ Ribbon Trong Microsoft Office Word
  • Thay Đổi Màu Trong Hộp Văn Bản Hoặc Hình
  • Top 10 Chức Năng Cần Thiết Của Website Thương Mại Điện Tử
  • 15 Tính Năng Của Website Thương Mại Điện Tử Nhất Định Phải Có!
  • Tìm Hiểu Cấu Trúc Và Các Chức Năng Của Một Website Thương Mại Điện Tử
  • Bài viết sẽ giúp các bạn có được cái nhìn rõ hơn các chức năng của Ribbon như ẩn – hiện Ribbon, thêm – xóa lệnh, thêm – xóa tab, nhập – xuất Ribbon,.. và nhiều chức năng khác. Mời các bạn theo dõi.

    CÁCH THIẾT LẬP RIBBON TRONG EXCEL 2022

    Bạn có thể tải Office 2022 về máy của mình theo đường dẫn sau: Tải Office 2022

    Các tùy chọn hiển thị Ribbon

    Bạn có thể nhìn thấy biểu tượng các tùy chọn hiển thị của Ribbon ở phía trên bên phải của Excel. Tại đây có các tùy chọn cho bạn lựa chọn Auto – Hide Ribbon (ẩn – hiển Ribbon), Show Tabs (hiện các tab), Show Tabs and Commands (hiện các tab và các lệnh).

    Show Tabs and Commands: Tùy chỉnh này sẽ giúp hiện thị lại toàn bộ các tab, nhóm lệnh và lệnh như hiển thị mặc định ban đầu.

    Bạn có thể ghim lại nội dung của tab bất kỳ mà bạn muốn hiển thị khi ẩn Ribbon đi bằng các bước sau:

    Tùy chỉnh Tab và Lệnh trên Ribbon

    Các bạn có thể tùy ý thiết lập các tab và lệnh trên Ribbon như thay đổi vị trí, đổi tên, thêm, loại bỏ, ẩn đi.

    Tại đây có rất nhiều lựa chọn để tùy chỉnh tab mà bạn có thể thấy.

    Xóa Tab, nhóm lệnh: Bạn chọn một Tab, nhóm lệnh mà mình muốn xóa sau đó chuột phải và chọn Remove.

    Chọn ẩn hoặc hiển thị một tab, nhóm: các bạn chọn bỏ dấu tích tab hoặc nhóm mà mình muốn ẩn và ngược lại.

    Chia sẻ Ribbon với mọi người

    Một điểm khá thú vị nữa là bạn có thể chia sẻ tùy chỉnh Ribbon của mình cho bạn bè, người thân chỉ với vài thao tác đơn giản.

    http://thuthuat.taimienphi.vn/cach-thiet-lap-ribbon-trong-excel-2016-29379n.aspx

    Sử dụng Excel, các bạn cần biết cách in Excel, bởi vì cách in Excel không đơn giản như văn bản word, nếu không có kỹ thuật thì dữ liệu sẽ bị tràn khi in văn bản Excel.

    --- Bài cũ hơn ---

  • Thanh Ribbon Và Môi Trường Làm Việc Của Microsoft Powerpoint
  • Hướng Dẫn Toàn Tập Word 2013 (Phần 15): Chèn Ảnh Và Chức Năng Text Wrapping
  • Mẫu Quy Định Về Phân Công Nhiệm Vụ, Trách Nhiệm Và Quyền Hạn Trong Ban Tổng Giám Đốc, Kế Toán Trưởng
  • Phó Tổng Giám Đốc (Phó Giám Đốc), Kế Toán Trưởng Và Bộ Máy Giúp Việc Công Ty Trách Nhiệm Hữu Hạn Một Thành Viên Do Nhà Nước Làm Chủ Sở Hữu
  • Chức Năng, Nhiệm Vụ Và Quyền Hạn Của Director General
  • Cách Thêm Tab Developer Vào Ribbon Trong Microsoft Word

    --- Bài mới hơn ---

  • Cách Truy Cập Dữ Liệu Trong Bảng Tính Excel Từ Vba
  • Hướng Dẫn Sử Dụng Công Cụ Drawing Trong Word
  • Cách Vẽ Đường Thẳng, Vẽ Mũi Tên Trong Excel
  • Ẩn, Hiện Thanh Công Cụ Ribbon Trong Word, Excel 2022, 2013, 2010, 2007
  • Cách Tìm, Lọc Và Xoá Dữ Liệu Trùng Lặp Trong Excel Cực Nhanh Với Conditional Formatting Và Remove Duplicates
  • Sau đó, bài viết sẽ cho bạn thấy một số cách sử dụng thực tế của tab Developer và cách bạn có thể sử dụng chúng để tạo các tài liệu Microsoft Office tùy chỉnh hơn.

    Thêm tab Developer vào Ribbon trong Microsoft Word

    Để thêm tab Developer vào Ribbon trong Microsoft Word, bạn có thể làm theo các bước như sau.

      Hoặc nhấp chuột phải vào Ribbon và chọn Customize the Ribbon.

    • Đảm bảo các tab chính được chọn trong danh sách drop-down Customize the Ribbon ở bên phải.
    • Sau đó, chọn hộp Developer trong danh sách.
    • Nhấn OK để lưu thay đổi của bạn.

    Bạn có thể làm gì với tab Developer trong ứng dụng Microsoft Word?

    Bạn có thể sử dụng tab Developer trong Microsoft Word để thực hiện những việc như tạo biểu mẫu có thể điền trong Word, tạo, ghi lại macro để tự động hóa các tác vụ lặp đi lặp lại và bảo vệ tài liệu khỏi việc bị chỉnh sửa.

    Tạo một biểu mẫu có thể điền bằng cách sử dụng tab Developer trong Microsoft Word

    Bạn có thể sử dụng Microsoft Word để tạo biểu mẫu mà người dùng có thể điền vào thông qua máy tính của họ (không cần dùng đến giấy). Có lẽ bạn muốn nhận được phản hồi về một cuộc họp tại nơi làm việc hoặc bạn có thể muốn tìm hiểu loại thức ăn mà mọi người muốn dùng tại một sự kiện mà bạn tổ chức.

    Sử dụng phần Controls trên tab Developer trong Word để thêm danh sách drop-down, hộp kiểm, hộp văn bản, v.v…

    Tạo và ghi macro bằng cách sử dụng tab Developer trong Microsoft Word

    Macro trong Microsoft Word cung cấp một cách dễ dàng để tự động hóa các tác vụ lặp đi lặp lại, giúp tiết kiệm thời gian cho người dùng. Sử dụng phần Code trên tab Developer để ghi macro trong Word hoặc viết macro tùy chỉnh bằng cách sử dụng Visual Basic for Applications (VBA). Ví dụ, bạn có thể sử dụng macro để tích hợp dữ liệu Excel vào tài liệu Word.

    Quản lý các add-in bằng cách sử dụng tab Developer trong Microsoft Word

    Microsoft Word là một chương trình giàu tính năng, nhưng bạn có thể thêm nhiều tính năng và lệnh hơn nữa bằng cách sử dụng các add-in.

    Các nút trong phần Add-ins trên tab Developer cho phép bạn tìm và cài đặt các add-in mới và quản lý chúng.

    Hạn chế chỉnh sửa trong tài liệu bằng tab Developer trong Microsoft Word

    Phần Protect của tab Developer trong Microsoft Word cho phép bạn hạn chế việc chỉnh sửa trong các tài liệu Word.

    Khi bạn cộng tác trên các tài liệu, bạn có thể muốn ngăn người khác thực hiện bất kỳ thay đổi nào đối với tài liệu, ngoại trừ việc thêm nhận xét. Bạn cũng có thể cho phép người khác chỉ thay đổi một số phần nhất định của tài liệu.

    Nút Block Authors chỉ khả dụng khi tài liệu của bạn được lưu trong không gian làm việc chung như Microsoft SharePoint.

    Làm việc với Visual Basic for Applications (VBA) Code bằng cách sử dụng tab Developer trong Microsoft Word

    Visual Basic for Applications (VBA) là ngôn ngữ lập trình trong các chương trình Microsoft Office cho phép bạn thực hiện các tác vụ nâng cao. Ví dụ, bạn có thể tạo macro và biểu mẫu nâng cao, hiển thị hộp thông báo và trả lời một hành động trong tài liệu.

    Bạn cũng có thể tùy chỉnh Ribbon trong các chương trình Microsoft Office bằng cách thêm các lệnh vào các tab hiện có, thêm các tab mới và sắp xếp lại các tab và nhóm trên các tab. Vì vậy, nếu bạn sử dụng tab Developer thường xuyên, bạn có thể di chuyển nó đến vị trí thuận tiện hơn trên Ribbon.

    --- Bài cũ hơn ---

  • Cách Sử Dụng Macro Và Vba Trong Microsoft Excel
  • Áp Dụng Mẹo Cực Chất Sau Để Google Translate Dịch Trực Tiếp Ngay Trong Google Sheets
  • Tạo Nút Bấm Trong Excel Để Chạy Các Lệnh Lập Trình Tự Động
  • Tổng Hợp Các Phương Pháp Loại Bỏ Dữ Liệu Lặp Trong Excel
  • Cách Xóa Dữ Liệu, Nội Dung Trùng Lặp Trong Excel
  • Tìm Hiểu Menu Ribbon Trong Microsoft Word 2010

    --- Bài mới hơn ---

  • Hộp Thoại Font & Nhóm Font Trên Thanh Ribbon
  • 4 Mẹo Cần Thiết Để Quản Lý Ribbon Excel
  • Chuong 7 Chuc Nang Kiem Tra
  • Bài Giảng Chương 8: Chức Năng Kiểm Sóat
  • Phân Tích Chức Năng Cơ Bản Của Gia Đình Thực Tiễn Của Việc Nghiên Cứu Xã Hội Học Gia Đình Đối Với Lính Vực Pháp Luật
  • Tìm hiểu Menu Ribbon trong Microsoft Word 2010

    Hệ thống Menu Ribbon của Microsoft word 2010 rất khác biệt với bản word 2003 truyền thống, được thiết kế theo dạng tab sổ xuống, và các tab chức năng.

    Menu Ribbon trong Word 2010 bao gồm 7 tab: File, insert, Page layout, Referencesm, Malling, Review, View.

    Tab menu file trên office 2010

    + Xem thông tin bản quyền của office

    Recent Document: Những văn bản đã từng mở lên trước đó

    Recent Place: Những thu mục chứa những văn bản mở lên trước đó

    Table: Thêm bảng vào văn bản soạn thảo.

    Picture: Thêm hình ảnh vào văn bản.

    Clip Art: Thêm đa phương tiện vào văn bản.

    Shapes: Thêm 1 khung vào văn bản (có rất nhiều khung để lựa chọn)

    Screenshot: Chụp hình văn bản.

    Hyperlink: Chèn liên kết vào văn bản (có thể là liên kết file, thư mục, địa chỉ web…) tôi ví dụ liên kết cụm từ tìm hiểu menu trên word 2010 về bài viết của tôi.

    Header: Thêm Đầu trang văn bản.

    Equation: Viết

    Viết công thức như: toán học, hóa học..

    Symbol: Chèn ký tự đặc biệt: ví dụ bạn có thương hiệu chọn ký tự ® ngay sau tên thương hiệu, hay bạn có sản phẩm thì chọn ™, hay đề nghị không copy thì chọn ©….

    Themes: Chọn mẫu văn bản word

    Colors: Mẫu màu chữ toàn văn bản.

    Fonts: Font mẫu toàn văn bản

    Margins: Mẫu định dạng khoảng cách lề trái, lề phải, trên, dưới cho văn bản.

    Columns: Chia văn bản thành nhiều cột

    Size: Chọn kích thước trang soạn thảo văn bản word

    Breaks: Ngắt trang hiện tại, qua trang mới.

    Line Numbers: Đếm số dòng của word (có rất nhiều kiểu đếm khác nhau)

    Watermark: Dấu chìm dưới văn bản (chống copy)

    Page color: Màu nền toàn văn bản

    Page borders: Kẻ lề (boder) toàn văn bản.

    Spacing: Tùy chỉnh khoảng cách dòng trên và dưới.

    Indent: Căn lề khoảng cách trái hay phải.

    Position: Tùy chỉnh cách đặt hình ảnh khi chèn và văn bản.

    Wrap text: Tùy chỉnh text văn bản và hình ảnh (có rất nhiều lựa chọn)

    Rotate: Xoay hình khi chèn vào văn bản.

    Full Screen Reading: Đọc văn bản soạn thảo ở chế độ toàn màn hình

    Web Layout: Chọn mẫu khung văn bản soạn thảo dạng Web.

    Draft văn bản soạn thảo dạng draft, với kiểu này bạn sẽ không nhìn thấy foter và header, thao tác edit văn bản sẽ nhanh hơn.

    Ruler: thanh căn lề và căn định dạng, nếu check vào là hiển thị, bỏ check là không hiển thị

    Gridlines: Kẻ ô vuông đều toàn văn bản.

    Zoom: Tùy chỉnh độ zoom văn bản, có rất nhiều tùy chọn để lựa chọn.

    100%: Đưa độ zoom trang văn bản về 100% (mặc định)

    One Page: Hiển thị văn bản soạn thảo word theo 1 cột

    New windows: Mở văn bản đang soạn thảo trên cửa sổ mới.

    Split: Cắt trang văn bản đang soạn thảo.

    Switch Windows: Chuyển đổi nhanh trang word soạn thảo (mở trang còn lại)

    Lưu ý:

    • Những chia sẻ sử dụng mặc định là Microsoft word 2010 trên nền Windows 7.
    • Những chia sẻ có thể là rất đơn giản, nếu ai đã biết thì xin bỏ qua.
    • Tất cả thao tác và ứng dụng đã được thực hiện thành công mới chia sẻ.

    Với hệ thống menu ribbon của word 2010 chắc hẳn sẽ làm bạn thấy khó chịu nếu đã từng sử dụng word 2003, nhưng nếu bạn sử dụng dài lâu thì word 2010 thật sự thông minh và rất dễ dàng sử dụng.

    Tác giả bài viết: phavaphu

    Nguồn tin: mienphiphanmem.blogspot.com

    --- Bài cũ hơn ---

  • Blog Chia Sẽ Kiến Thức Học Excel
  • Giới Thiệu Về Thanh Ribbon Và Giao Diện Chương Trình Microsoft Word
  • Chức Năng Không Có Ở Prôtêin Là:
  • Khắc Phục Nhanh Samsung Galaxy J7 Pro Bị Vào Nước Cực Đơn Giản
  • Phải Làm Gì Với Chiếc Samsung J7 Pro Lỗi Cảm Ứng Của Bạn?
  • Thanh Công Cụ Ribbon Trong Microsoft Office Word

    --- Bài mới hơn ---

  • Thay Đổi Màu Trong Hộp Văn Bản Hoặc Hình
  • Top 10 Chức Năng Cần Thiết Của Website Thương Mại Điện Tử
  • 15 Tính Năng Của Website Thương Mại Điện Tử Nhất Định Phải Có!
  • Tìm Hiểu Cấu Trúc Và Các Chức Năng Của Một Website Thương Mại Điện Tử
  • Thiết Kế Website Thương Mại Điện Tử Chuyên Nghiệp
  • Thanh Ribbon có thể được ẩn hoàn toàn để mở rộng cửa sổ làm việc. Hoặc cũng có thể được hiển thị và tự động Ẩn/Hiện, dễ dàng tùy chỉnh để đáp ứng các nhu cầu khác nhau.

    Tùy chọn khả năng hiển thị của thanh công cụ Ribbon.

    Để cài đặt chế độ hiển thị cho thanh Ribbon bạn nhấp chuột vào biểu tượng hình mũi tên lên trên nằm trong hình chữ nhật ở góc trái màn hình có tên là: Ribbon Display Options .

    Nếu thanh công cụ ribbon bị ẩn. Bạn sẽ nhìn thấy biểu tượng Ribbon Display Options bên cạnh biểu tượng 3 chấm ở góc phải màn hình làm việc.

  • Chọn chế độ Auto-Hide Ribbon để ẩn thanh Ribbon. Để hiển thị bạn nhấp chuột lên phía trên cùng cửa sổ làm việc.
  • Chọn chế độ Show Tabs chỉ hiển thị các tabs. Để hiển thị các công cụ trong tabs bạn nhấn chuột chọn tabs muốn hiển thị công cụ.
  • Chọn chế độ Show Tabs and Commands để hiện thị đồng thời các tabs và các công cụ bên dưới mỗi tabs.
  • Sử dụng thanh công cụ Ribbon

    • Để thêm danh sách gạch đầu dòng, chọn tab Home và chọn biểu tượng danh sách Bullets.
    • Để thêm danh sách đánh số, chọn tab Home và chọn biểu tượng danh sách Numbering.
    • Để chọn thiết kế cho tài liệu, chọn tab Design và chọn các kiểu thiết kế bạn muốn sử dụng.

    Để sử dụng các công cụ này, đơn giản chỉ cần nhấp chuột chọn. Một vài công cụ sẽ buộc phải làm một điều gì đó để sử dụng, như nhập thông số hàng cột… Nếu bạn không chắc chắn công cụ đó tên là gì và chúng dùng để làm gì. chỉ cần di chuột lên biểu tượng công cụ đó Microsoft Word sẽ tạo một pop-up chứa tên và thông tin công cụ.

    Tùy chỉnh thanh công cụ Quick Access

    1. Nhấp chuột chọn biểu tượng mũi tên trỏ xuống ở góc trái màn hình.
    2. Sẽ có một danh sách tích chọn những công cụ mà bạn muốn thêm.
    3. Để xóa các công cụ bỏ tích các công cụ đó.
    4. Nếu bạn không nhìn thấy công cụ mà bạn muốn thêm chọn More Commands:
      • Ở bên trái bảng điều khiển, chọn công cụ bạn muốn thêm.
      • chọn Add.
      • Chọn Ok để hoàn tất.

    Bạn có thể thay đổi thanh công cụ Ribbon theo nhiều cách khác nhau. Một trong số đó là thêm hoặc xóa các công cụ trên thanh Quick Access (truy cập nhanh). Đây là thanh công cụ nằm phía trên cùng bên trái của cửa sổ làm việc. Quick Access cho phép bạn truy cập nhanh vào các công cụ thường xuyên sử dụng như New: tạo tài liệu mới, Open mở tài liệu có sẵn…

    Tùy chỉnh thanh công cụ Ribbon

    1. Để xóa Tabs, bỏ chọn tabs đang được bật.
    2. Đế xóa các công cụ trong Tab.
      • Chọn biểu tượng dấu cộng để mở rộng danh sách các công cụ trong tab.
      • Tìm đến công cụ mà bạn muốn xóa.
      • chọn Remove
    3. Để thêm tab, bạn chọn tab muốn hiển thị và tích vào ô vuông.

    Tùy chỉnh thanh ribbon

    --- Bài cũ hơn ---

  • Cách Thiết Lập Ribbon Trong Excel 2022
  • Thanh Ribbon Và Môi Trường Làm Việc Của Microsoft Powerpoint
  • Hướng Dẫn Toàn Tập Word 2013 (Phần 15): Chèn Ảnh Và Chức Năng Text Wrapping
  • Mẫu Quy Định Về Phân Công Nhiệm Vụ, Trách Nhiệm Và Quyền Hạn Trong Ban Tổng Giám Đốc, Kế Toán Trưởng
  • Phó Tổng Giám Đốc (Phó Giám Đốc), Kế Toán Trưởng Và Bộ Máy Giúp Việc Công Ty Trách Nhiệm Hữu Hạn Một Thành Viên Do Nhà Nước Làm Chủ Sở Hữu
  • Cách Chèn Wordart Vào Văn Bản Trong Ms Word 2003

    --- Bài mới hơn ---

  • Cách Chèn Và Hiệu Chỉnh Word Art Trong Word 2022, 2022, 2010, 2003, 20
  • Dịch Vụ Thiết Kế Website Thiên Minh Tại Tp Hcm
  • Các Chức Năng (Tính Năng Hay Module) Thường Có Trong Website Bán Hàng
  • 7 Tính Năng Ít Ai Biết Trên Windows Explorer Cho Windows 8.1
  • Tùy Chỉnh Windows Explorer Trong Windows 7
  • Trong chương trình soạn thảo văn bản MS Word, WordArt là một công cụ giúp tạo hiệu ứng đặc biệt làm cho văn bản trở thành hình ba chiều, có thể xoay, tạo bóng, kéo giãn,… và các hiệu ứng này có thể thay đổi được. WordArt thường được dùng để tạo tiêu đề lớn và trang trí cho văn bản.

    Sử dụng công cụ WordArt

      Khi muốn sử dụng công cụ WordArt bạn hãy truy cập vào trình đơn Insert và chọn Pictures, tại trình đơn tiếp theo bạn hãy chọn WordArt để thư viện mẫu WordArt (WordArt Gallery).

    Chèn WordArt vào nội dung văn bản

      Trong thư viện mẫu WordArt, bạn hãy nhấn nút trái chuột vào mẫu nào mình thích để chọn nó và sau đó nhấn Ok để đồng ý.

    1. Insert WordArt: Chèn một WordArt khác vào văn bản.
    2. Edit Text: Chỉnh sửa lại văn bản trong WordArt.
    3. WordArt Gallery: Thay đổi kiểu WordArt khác.
    4. Format WordArt: Thay đổi định dạng, màu sắc của WordArt.
    5. WordArt Shape: Thay đổi kiểu WordArt theo các hình dạng khác
    6. Text Wrapping: Trình bày văn bản xung quanh WordArt
    7. WordArt Same Letter Heights: Làm cho các ký tự trong WordArt cao bằng nhau.
    8. WordArt Vertical Text: thay đổi các ký tự của WordArt theo chiều dọc hoặc chiều ngang.
    9. WordArt Alignment: Định vị WordArt
    10. WordArt Character Spacing: Thay đổi khoảng cách giữa các ký tự trong WordArt
      Tiếp theo bạn hãy nhập các ký tự, văn bản muốn tạo WordArt và định dạng cho chúng bằng các công cụ có sẵn. Sau khi thực hiện xong nhấn Ok để đồng ý.
    • WordArt sau khi được chèn vào văn bản có thể được di chuyển đến vị trí khác bằng cách nhấn và giữ nút trái chuột vào hình ảnh và di chuyển đến vị trí khác. Bạn cũng có thể sử dụng các nút canh lề trái (Align Left), canh giữa (Center) và canh phải (Align Right) để định vị trí cho hình ảnh.
    • Khi muốn phóng to hoặc thu nhỏ hình ảnh, bạn hãy chọn hình ảnh và nhấn và giữ nút trái chuột vào một trong các nút vuông nằm ở bốn góc của hình ảnh sau đó kéo vào trong để thu nhỏ hoặc kéo ra ngoài để phóng to hình ảnh.
      Theo mặc định thì WordArt sẽ có màu sắc giống như mẫu đã chọn trong thư viện lúc đầu, tuy nhiên bạn có thể thay đổi màu sắc bằng cách chọn WordArt và vào trình đơn Format và chọn Wordart. Cách thực hiện cũng giống như định dạng Auto Shapes.
      Ngoài ra, khi nhấn chuột chọn hình ảnh sẽ xuất hiện một thanh công cụ WordArt. Các nút lệnh trên thanh công cụ này cho phép bạn thực hiện một số thao tác cơ bản như sau:

    Nếu thanh công cụ WordArt này không xuất hiện thì bạn có thể cho nó hiển thị bằng cách vào trình đơn View và chọn Toolbars, tại trình đơn tiếp theo bạn hãy đánh dấu chọn WordArt.

    --- Bài cũ hơn ---

  • Tạo Font Chữ Đẹp Bằng Wordart Trong Word 2003, 2007, 2010, 2013
  • Cách Xuống Dòng Trong Excel, Ngắt Dòng Trên Ô Excel 2007, 2003, 2013,
  • Cách Ngắt Dòng Trong Excel (Excel Wrap Text)
  • Wrap Text Trong Excel Là Gì? Hướng Dẫn Sử Dụng Wrap Text Trong Excel 2022
  • Chức Năng Website Bán Hàng, Tin Tức, Công Ty Quan Trọng
  • Tạo Font Chữ Đẹp Bằng Wordart Trong Word 2003, 2007, 2010, 2013

    --- Bài mới hơn ---

  • Cách Chèn Wordart Vào Văn Bản Trong Ms Word 2003
  • Cách Chèn Và Hiệu Chỉnh Word Art Trong Word 2022, 2022, 2010, 2003, 20
  • Dịch Vụ Thiết Kế Website Thiên Minh Tại Tp Hcm
  • Các Chức Năng (Tính Năng Hay Module) Thường Có Trong Website Bán Hàng
  • 7 Tính Năng Ít Ai Biết Trên Windows Explorer Cho Windows 8.1
  • Bạn biết trong Word có hỗ trợ một công cụ để tạo chữ nghệ thuật nhưng bạn không biết sử dụng như thế nào. Hãy tham khảo các thao tác bên dưới, chúng tôi sẽ hướng dẫn cho bạn cách tạo font chữ đẹp bằng wordart trong Microsoft Office Word.

    Công cụ WordArt tạo font chữ đẹp giúp:

    – Minh họa nội dung bài viết đẹp mắt hơn

    – Sử dụng để tạo tiêu đề, đầu mục bài viết nổi bật.

    Hướng dẫn cách tạo font chữ đẹp bằng WordArt

    Cách tạo font chữ đẹp bằng wordart trong word

    1. Đối với Word 2010 – 2022

    Bước 1: Trên thanh công cụ, bạn chọn Insert, sau đó nhấn vào WordArt để lựa chọn mẫu chữ mà mình thích.

    Bước 2: Xuất hiện hộp thoại. Nhập văn bản muốn tạo WordArt và chỉnh sửa bằng công cụ có sẵn.

    Ví dụ: Bạn muốn tạo tiêu đề “Taimienphi.vn” .Bạn nhập văn bản vào hộp thoại và nhận được kết quả như hình bên dưới.

    Bước 2: Xuất hiện hộp thoại WordArt Gallery, (1) Chọn mẫu chữ bạn thích và (2) Nhấn OK.

    Bước 3: Xuất hiện hộp Edit WordArt Text, nhập văn bản muốn tạo wordart và chỉnh sửa bằng công cụ có sẵn (Font chữ, Size, kiểu chữ đậm, nghiêng, ..), sau đó nhấn OK.

    Kết quả sau khi thực hiện như hình bên dưới

    Bước 2: Xuất hiện hộp Edit WordArt Text, nhập văn bản muốn tạo wordart và chỉnh sửa bằng công cụ có sẵn (Font chữ, Size, kiểu chữ đậm, nghiêng, ..), sau đó nhấn OK.

    Kết quả sau khi thực hiện:

    Bài viết trên đã hướng dẫn các bạn cách tạo Font chữ đẹp bằng WordArt, giúp cho trang văn bản của bạn thêm sinh động và đẹp mắt hơn trong mắt người xem. Bạn có thể sử dụng công cụ WordArt dễ dãng ở tất cả các phiên bản Microsoft Word hiện hành trên máy tính.

    https://thuthuat.taimienphi.vn/tao-chu-dep-bang-wordart-trong-word-1183n.aspx

    Để có cách luyện viết chữ đẹp hiện nay có rất nhiều trung tâm, cá nhân mở lớp hướng dẫn cách luyện viết chữ đẹp cho các em học sinh, tuy nhiên, nếu chăm chỉ luyện tập, chúng ta hoàn toàn có thể tự tạo ra cách luyện viết chữ đẹp cho riêng mình, từ cách cầm bút đến tư thế viết chữ …. Cách tốt nhất vẫn là tới các trung tâm, cá nhân để có sự hỗ trợ nhanh nhất, tiết kiệm thời gian.

    --- Bài cũ hơn ---

  • Cách Xuống Dòng Trong Excel, Ngắt Dòng Trên Ô Excel 2007, 2003, 2013,
  • Cách Ngắt Dòng Trong Excel (Excel Wrap Text)
  • Wrap Text Trong Excel Là Gì? Hướng Dẫn Sử Dụng Wrap Text Trong Excel 2022
  • Chức Năng Website Bán Hàng, Tin Tức, Công Ty Quan Trọng
  • Website Công Ty Nên Có Chức Năng Gì?
  • Hướng Dẫn Cách Tạo Chữ Nghệ Thuật Wordart Trong Powerpoint

    --- Bài mới hơn ---

  • Chức Năng Của Website Bán Hàng Và Ưu Đãi Tại Tam Nguyên
  • 6 Tính Năng Không Thể Thiếu Trong Website Bán Hàng
  • Các Thao Tác Cơ Bản Sử Dụng Windows Explorer
  • Wps Là Gì – Hướng Dẫn Sử Dụng Wps Trên Modem Wifi Fpt
  • Chức Năng Của Chế Độ Xả Tràn Trên Máy Giặt
  • Cách chèn WordArt vào PPoint

    Tạo chữ nghệ thuật (Word Art) là cách giúp bạn làm nổi bật nội dung văn bản trong các slide của bài thuyết trình với các hiệu ứng đặc biệt. Để tạo chữ nghệ thuật bạn cần thực hiện theo các bước sau:

    Bước 1: “Bôi đen” để chọn một từ hoặc một đoạn văn bản cần tạo WordArt.

    Bước 2: Trên giao diện ribbon, chọn thẻ Format rồi bấm vào biểu tượng mũi tên xổ xuống More trong nhóm tính năng WordArt Styles.

    Bước 3: Trong menu xổ xuống cung cấp rất nhiều mẫu WordArt, muốn sử dụng mẫu nào bạn chỉ cần kích chọn mẫu mà bạn muốn.

    Bước 4: Ngay lập tức, văn bản được chọn sẽ xuất hiện theo kiểu WordArt mà bạn đã chọn. Nếu không ưng ý, bạn bấm phím Ctrl+Z để quay trở lại ban đầu và chọn kiểu mẫu WordArt khác.

    Tùy chỉnh WordArt trong PPoint

    Tương tự như thêm cách hiệu ứng, trang trí cho hình ảnh, việc thêm hiệu ứng và trang trí cho WordArt giúp cho nội dung văn bản nổi bật hơn và tạo điểm nhấn cho slide. Cách thực hiện như sau:

    Bước 1: “Bôi đen” đoạn văn bản cần thêm hiệu ứng.

    Bước 2: Chọn thẻ Format rồi bấm nút Text Effects trong nhóm tính năng WordArt Styles.

    Bước 3: Trong menu xổ xuống sẽ là một danh sách các hiệu ứng văn bản khác nhau thuộc các nhóm khác nhau như Shadow (hiệu ứng đổ bóng chữ), Reflection (hiệu ứng phản chiếu), Glow (hiệu ứng sáng), 3-D Rotation (hiệu ứng xoay 3 chiều) hay Transform (thay đổi kiểu chữ).

    Trong mỗi nhóm sẽ có các hiệu ứng văn bản khác nhau, tất cả đều có ảnh xem trước để bạn biết được văn bản của mình sẽ hiển thị như thế nào khi được chọn. Giờ tùy vào nhu cầu mà bạn kích chọn hiệu ứng muốn sử dụng.

    Bước 4: Ngay khi chọn xong, hiệu ứng đó sẽ được áp dụng cho văn bản được chọn.

    Ngoài ra, trong nhóm WordArt Styles bạn còn có hai tùy chọn trang trí cho văn bản bao gồm: Text Fill để đổi màu cho chữ và Text Outline để tô màu viền ngoài cho chữ.

    Mặc dù các bước thực hiện và thiết lập ở trên được thực hiện trên PPoint 2013, nhưng bạn có thể thực hiện tương tự trên các phiên bản PPoint khác.

    CÓ THỂ BẠN CŨNG QUAN TÂM

    Hướng dẫn cách sử dụng hiệu ứng động (animations) trong PowerPoint

    Hướng dẫn cách chèn nhạc, audio, các file âm thanh vào Powerpoint

    Những điều cần tránh khi sử dụng PowerPoint

    Đánh giá bài viết này

    --- Bài cũ hơn ---

  • 11 Chức Năng Cần Có Với Một Thiết Kế Website Bán Hàng Đắt Khách
  • Các Chức Năng Cần Có Của Website Thương Mại Điện Tử
  • Quyền Và Nhiệm Vụ Của Giám Đốc Hoặc Tổng Giám Đốc Công Ty Cổ Phần
  • Chức Năng Của Nhà Văn Hóa Là Gì ?
  • Văn Hóa – Định Nghĩa, Đặc Trưng, Chức Năng – Di Tích Lịch Sử – Văn Hoá Hà Nội
  • Mạch Rây Trong Thân Có Chức Năng Gì?

    --- Bài mới hơn ---

  • Tablet Là Gì? Tìm Hiểu Về Tablet Là Gì?
  • Máy Tính Bảng Samsung, Bảng Giá 12/2020
  • Top 3 Máy Tính Bảng Của Samsung Được Ưa Chuộng Nhất Hiện Nay
  • Máy Tính Bảng Huawei, Bảng Giá 12/2020
  • Huawei Ra Mắt Máy Tính Bảng Cỡ Nhỏ Hỗ Trợ Chức Năng Gọi Điện
  • Chủ đề :

    Hướng dẫn Trắc nghiệm Online và Tích lũy điểm thưởng

    CÂU HỎI KHÁC

    • Trong những nhóm cây sau đây nhóm nào gồm toàn cây 1 năm
    • Trong những nhóm cây sau, nhóm nào là thực vật có hoa?
    • Nêu con đường vận chuyển nước và muối khoáng từ đất vào trong cây trong hình 3.1
    • Tính số tuổi của cây gỗ trong hình 4.1
    • Có 3 tế bào của mô phân sinh ngọn trải qua 4 lần phân chia. Số tế bào sau khi phân chia là bao nhiêu?
    • Những loại rau trồng lấy lá cần nhiều loại muối gì?
    • Khi tế bào phân chia, bộ phận nào nhân đôi đầu tiên?
    • Ở thực vật,các tế bào có khả năng phân chia tạo tế bào mới nằm ở đâu?
    • Khi quan sát dưới kính hiển vi, tế bào biểu bì vảy hành có hình dạng như thế nào?
    • Khi quan sát dưới kính hiển vi, tế bào thịt quả cà chua có hình dạng như thế nào?
    • Nêu hiện tượng của châu cây B trong thí nghiệm sau?
    • Cây trầu không thuộc loại biến dạng rễ nào?
    • Khi trời mưa nhiều đất ngập nước lâu ngày, cây mất khả năng hút nước và muối khoáng là do đâu?
    • Trong các miền của rễ, miền nào quan trọng nhất?
    • Loại thân biến dạng nào giúp dự trữ chất dinh dưỡng cho cây?
    • Mạch rây trong thân có chức năng gì?
    • Căn cứ vào cách mọc của thân, người ta chia thân làm những loai nào?
    • Cấu tạo trong của thân non gồm hai phần chính là những phần nào?
    • Nhóm nào gồm các vật sống?
    • Nhóm nào gồm các cây có rễ cọc?
    • Nhóm nào sau đây gồm những cây có rễ chùm?
    • Nhóm cây nào sau đây có thể sinh sản sinh dưỡng bằng thân bò?
    • Ở thực vật, miền hút của rễ có chức năng chính là gì?
    • Thân non được cấu tạo gồm những thành phần nào?
    • Tế bào thực vật bao gồm những thành phần cấu tạo nào?
    • Kể tên các loại rễ biến dạng, mỗi loại lấy 2 ví dụ?
    • Tại sao khi trồng đậu, bông, chè… người ta thường ngắt ngọn trước khi cây ra hoa?

    --- Bài cũ hơn ---

  • Xiaomi Mi Band 5 Ra Mắt: Màn Hình Lớn Hơn Nhiều Tính Năng Hấp Dẫn
  • Đánh Giá Xiaomi Mi Band 5: Hoàn Thiện Hơn, Nhiều Tính Năng Hơn, Nhưng Có Nên Nâng Cấp Không Thì Tùy Vào Nhu Cầu Của Bạn
  • Xiaomi Mi Band 5 Ra Mắt Bản Quốc Tế Sẽ Có Trợ Lý Ảo Amazon Alexa, Spo2 Và Hỗ Trợ Thanh Toán Nfc
  • Tư Vấn: Vòng Đeo Tay Thông Minh Mi Band 5 Có Đáng Mua Không?
  • Mi Band 5 Bản Quốc Tế Chính Hãng Sẽ Ra Mắt Vào Tháng 7 Với Giá Khoảng 800.000 Đồng
  • Ẩn, Hiện Thanh Công Cụ Ribbon Trong Word, Excel 2022, 2013, 2010, 2007

    --- Bài mới hơn ---

  • Cách Tìm, Lọc Và Xoá Dữ Liệu Trùng Lặp Trong Excel Cực Nhanh Với Conditional Formatting Và Remove Duplicates
  • Cách Tạo Siêu Liên Kết Hyperlink Trong Excel Cực Kỳ Hữu Dụng
  • Cách Sử Dụng Hàm Hyperlink Để Tạo Nhiều Liên Kết Khác Nhau
  • Cách Sử Dụng Chức Năng Freeze Của Excel
  • Share File Excel Cho Nhiều Người Cùng Chỉnh Sửa Bằng Google Drive
  • Trong bài viết lần này chúng ta sẽ cùng tìm hiểu ẩn, hiện thanh công cụ Ribbon trong Word, Excel 2022, 2013, 2010, 2007, 2003 qua các phiên bản. Đây là tính năng cơ bản mà người sử dụng Word hay Excel cần phải biết.

    Thanh công cụ Ribbon chính là thanh chứa nhứng chức năng trong Word, Excel mà được hiển thị phí trên đoạn gõ văn bản. Với cách ẩn, hiện thanh công cụ Ribbon trong Word, Excel 2022, 2013, 2010, 2007, 2003 sẽ giúp cho bạn biết được cách để ẩn, hiện thanh công cụ Ribbon trong Word, Excel. Giúp bạn có thể ẩn nó đi trong trường hợp nó gây tốn diện tích cho bạn hoặc mở nó lại khi bạn vô tình làm mất nó.

    Và như tiêu đề đã nói trong bài viết này chúng tôi không chỉ giúp bạn hiện thanh công cụ trong Word qua các phiên bản 2022, 2013, 2010, 2007, 2003 mà ngoài hiện thanh công cụ trong Word còn có cả Excel với đầy đủ các phiên bản Word, Excel phổ biến nhất hiện nay.

    Ngay lập tức công cụ Ribbon đã bị tắt đi về bạn sẽ thấy giao diện của bạn trở nên thoáng hẳn.

    Bước 2: Và để hiện thị lại bạn chỉ cần nhấn vào một phần nhất định rồi nhấn vào biểu tượng hình cái ghim ở vị trí tương đồng vừa nãy.

    Bước 2: Ngay lập tức bạn sẽ thấy thanh công cụ Ribbon sẽ biến mất, và để hiển thị lại chúng ta chỉ cần nhấn vào vị trí đó một lần nữa.

    Khi kích hoạt Standard giao diện của Word sẽ được như thế này.

    Và sau đây chính là giao diện đầy đủ nhất của Word 2003, chúng ta có thể ẩn thanh công cụ Ribbon trong Word 2003 với thao tác ngược lại.

    Ngay lập tức công cụ Ribbon đã bị tắt đi về bạn sẽ thấy giao diện của bạn trở nên thoáng hẳn.

    Bước 2: Và để hiện thị lại bạn chỉ cần nhấn vào một phần nhất định rồi nhấn vào biểu tượng hình cái ghim ở vị trí tương đồng vừa nãy.

    Bước 2: Ngay lập tức bạn sẽ thấy thanh công cụ Ribbon sẽ biến mất, và để hiển thị lại chúng ta chỉ cần nhấn vào vị trí đó một lần nữa.

    3. Ẩn thanh công cụ Ribbon trong Excel 2003

    Bước 1: Để ẩn thanh công cụ Ribbon trong Excel 2003 chúng ta chỉ cần nhấn vào mục View.

    Bước 2: Tại View bạn tắt bỏ 3 tính năng là Standard, Formatting Drawing.

    Kết quả sẽ được như hình dưới đấy và để thực hiện mở lại chúng ta chỉ cần kích hoạt Standard, Formatting Drawing lại.

    --- Bài cũ hơn ---

  • Cách Vẽ Đường Thẳng, Vẽ Mũi Tên Trong Excel
  • Hướng Dẫn Sử Dụng Công Cụ Drawing Trong Word
  • Cách Truy Cập Dữ Liệu Trong Bảng Tính Excel Từ Vba
  • Cách Thêm Tab Developer Vào Ribbon Trong Microsoft Word
  • Cách Sử Dụng Macro Và Vba Trong Microsoft Excel
  • Web hay
  • Links hay
  • Push
  • Chủ đề top 10
  • Chủ đề top 20
  • Chủ đề top 30
  • Chủ đề top 40
  • Chủ đề top 50
  • Chủ đề top 60
  • Chủ đề top 70
  • Chủ đề top 80
  • Chủ đề top 90
  • Chủ đề top 100
  • Bài viết top 10
  • Bài viết top 20
  • Bài viết top 30
  • Bài viết top 40
  • Bài viết top 50
  • Bài viết top 60
  • Bài viết top 70
  • Bài viết top 80
  • Bài viết top 90
  • Bài viết top 100