Top 8 # Giải Pháp Chăm Sóc Người Bệnh Toàn Diện Xem Nhiều Nhất, Mới Nhất 1/2023 # Top Trend | Theindochinaproject.com

Chăm Sóc Người Bệnh Toàn Diện Và Thực Chất

Chăm sóc người bệnh toàn diện và thực chất

Là một trong những đơn vị y tế công lập đầu tiên hoạt động theo cơ chế tự chủ, tự chịu trách nhiệm toàn diện về tài chính và tổ chức bộ máy, Bệnh viện Bưu điện cũng là Bệnh viện đi đầu trong đổi mới công tác quản trị, nâng cao y đức và chất lượng công tác khám chữa bệnh, không ngừng đổi mới phong cách phục vụ, chăm sóc người bệnh toàn diện và thực chất.

Thực tế qua việc triển khai mô hình chăm sóc người bệnh toàn diện tại tất cả các Khoa điều trị nội trú của Bệnh viện Bưu điện thời gian qua cho thấy mô hình này không chỉ hỗ trợ người bệnh điều trị hiệu quả, giúp bệnh nhân và gia đình hoàn toàn yên tâm về chất lượng phục vụ mà còn tháo gỡ rất nhiều khó khăn, tiết kiệm chi phí cho người nhà và các gia đình có bệnh nhân nặng, phải theo dõi, điều trị và chăm sóc dài ngày tại Bệnh viện.

Khi áp dụng mô hình chăm sóc người bệnh toàn diện, công việc của các y bác sĩ và nhân viên y tế sẽ vất vả và bận rộn hơn rất nhiều (nhất là trong bối cảnh tình hình dịch bệnh Covid-19 đang diễn biến phức tạp). Nhưng, với ý thức trách nhiệm và đạo đức nghề nghiệp, cán bộ, thầy thuốc và nhân viên y tế của Bệnh viện Bưu điện sẽ luôn nỗ lực cố gắng vì người bệnh và sự an toàn của cả cộng đồng không chỉ trong giai đoạn khó khăn này.

Bệnh viện Bưu điện mong muốn người bệnh và người nhà bệnh nhân đến khám và điều trị tại Bệnh viện Bưu điện nghiêm túc chấp hành các quy định của Chính phủ, Bộ Y tế và Bệnh viện về phòng chống dịch bệnh Covid-19: hạn chế tiếp xúc đông người, kiểm soát thân nhiệt và khai báo dịch tễ khi ra vào cổng Bệnh viện; hạn chế vào thăm bệnh nhân (nếu không thực sự cần thiết); trong trường hợp đặc biệt hoặc bệnh nhân điều trị nội trú 1 bệnh nhân tối đa chỉ có 1 người ở lại chăm sóc (nếu cần) và phải đăng ký với Khoa điều trị để kiểm soát thân nhiệt, khai báo dịch tễ và quản lý.

Một số hình ảnh của các y bác sĩ và nhân viên y tế chăm sóc người bệnh toàn diện.

Làm Sao Để Chăm Sóc Người Bệnh Toàn Diện?

Kiến thức kỹ năng

Làm thế nào để chăm sóc người bệnh toàn diện

Nhiệm vụ chuyên môn của người điều dưỡng viên trong chăm sóc người bệnh toàn diện

Tư vấn, hướng dẫn giáo dục sức khỏe: Điều dưỡng viên cần tư vấn, hướng dẫn một cách rõ ràng, cặn kẽ cho bệnh nhân cách tự chăm sóc cũng như theo dõi, phòng bệnh trong suốt quá trình nằm viện và sau khi ra viện.

Chăm sóc về tinh thần: trong quá trình chăm sóc người bệnh, các điều dưỡng viên cần giao tiếp với thái độ ân cần, thông cảm kèm theo động viên và giải đáp thắc mắc một cách chu đáo cho bệnh nhân cũng như người nhà trong quá trình điều trị.

Chăm sóc vệ sinh cá nhân: Tùy theo mức độ trong quy định về phân cấp chăm sóc bệnh nhân mà các điều dưỡng viên giúp bệnh nhân thực hiện vệ sinh cá nhân hoặc hỗ trợ bệnh nhân tự vệ sinh.

Chăm sóc dinh dưỡng: chế độ dinh dưỡng của bệnh nhân sẽ được bác sĩ điều trị chỉ định và các điều dưỡng viên phải phối hợp với bác sĩ điều trị đánh giá tình trạng dinh dưỡng và nhu cầu dinh dưỡng của người bệnh. Nếu bệnh nhân phải thực hiện chế độ ăn bệnh lý thì sẽ được cung cấp suất ăn tại khoa điều trị và theo dõi chặt chẽ trong Phiếu chăm sóc. Ngoài ra điều dưỡng viên sẽ hỗ trợ ăn uống cho người bệnh khi cần thiết. Trong trường hợp người bệnh buộc phải ăn qua đường ống thông thì điều dưỡng viên phải là người thực hiện.

Chăm sóc phục hồi chức năng: điều dưỡng viên phối hợp với khoa Lâm sàng và khoa Y học cổ truyền đánh giá, tư vấn và có nhiệm vụ hướng dẫn, hỗ trợ luyện tập và phục hồi chức năng cho bệnh nhân.

Chăm sóc người bệnh có chỉ định phẫu thuật, thủ thuật: điều dưỡng viên phải hướng dẫn người bệnh trong công tác chuẩn bị trước khi thực hiện phẫu thuật, thủ thuật theo yêu cầu điều trị. Trước khi đưa người bệnh đi thực hiện phẫu thuật, thủ thuật, điều dưỡng viên cần phải hoàn thiện thủ tục hành chính, kiểm tra lại công tác chuẩn bị của bệnh nhân và đánh giá tình trạng bệnh nhân để báo lại bác sĩ điều trị khi có dấu hiệu bất thường. Nếu công tác chuẩn bị hoàn thành tốt, người điều dưỡng viên thực hiện đưa bệnh nhân đến phòng thủ thuật, phẫu thuật và bàn giao cho bộ phận được phân công chịu trách nhiệm.

Dùng thuốc và theo dõi dùng thuốc cho người bệnh: khi dùng thuốc cho bệnh nhân, điều dưỡng viên phải chuẩn bị đúng loại thuốc, kiểm tra tình trạng và chất lượng thuốc, đảm bảo sử dụng thuốc đúng như chỉ định của bác sĩ về loại thuốc, liều dùng, cách dùng và chuẩn bị công cụ và phác đồ cấp cứu sốc thuốc. Ngoài ra, điều dưỡng viên cần phải giải thích, hướng dẫn cho bệnh nhân tuân thủ điều trị và cho bệnh nhân uống thuốc dưới sự chứng kiến của điều dưỡng viên. Sau đó, theo dõi và báo cho bác sĩ về các tác dụng không mong muốn của thuốc đối với bệnh nhân nếu có đồng thời công khai y lệnh thuốc điều trị cho bệnh nhân theo quy định.

Thực hiện các kỹ thuật điều dưỡng: các điều dưỡng viên cần phải tuân thủ kỹ thuật điều dưỡng tại bệnh viện được quy định và hướng dẫn của Bộ Y tế về kỹ thuật chuyên môn, kỹ thuật vô khuẩn, biện pháp phòng ngừa, theo dõi, phát hiện và báo cáo các sự cố tai biến kịp thời cho bác sĩ điều trị.

Theo dõi đánh giá người bệnh: từ khi bệnh nhân đến bệnh viện, điều dưỡng viên đánh giá tình trạng ban đầu và để sắp xếp ưu tiên trong việc khám chữa bệnh. Điều dưỡng viên phối hợp với bác sĩ điều trị đánh giá, phân cấp chăm sóc bệnh nhân cho phù hợp. Trong suốt quá trình điều trị, điều dưỡng viên cần thường xuyên theo dõi tình trạng bệnh nhân để theo dõi diễn biến bệnh và báo cáo với bác sĩ điều trị kịp thời.

Ghi chép hồ sơ bệnh án: điều dưỡng viên phải hoàn thành tài liệu chăm sóc người bệnh trong hồ sơ bệnh án với những thông tin đầy đủ và chính xác. Đồng thời hồ sơ bệnh án phải được lưu trữ đúng quy định theo Luật khám bệnh, chữa bệnh.

Chăm sóc sức khỏe người bệnh toàn diện là nhiệm vụ chung của hệ thống y tế từ trang thiết bị tại bệnh viện cho đến chất lượng đội ngũ nhân viên y tế. Thông qua những thông tin trên, người điều dưỡng viên đã phần nào biết được mình cần phải làm gì để góp phần làm hài lòng bệnh nhân đạt đến mục tiêu chăm sóc sức khỏe người bệnh toàn diện được đặt ra và gặt hái thành công trong nghề nghiệp.

Giải Pháp Tổng Đài Chăm Sóc Khách Hàng Toàn Diện. Tăng Doanh Số

Khách hàng là Thượng Đế. Trong nền kinh tế thị trường, khách hàng có vị trí rất quan trọng. Bất kỳ một doanh nghiệp nào muốn tồn tại và phát triển lâu dài thì điều trước tiên phải có được tập hợp khách hàng hiện hữu.

Trong điều kiện cạnh tranh ngày càng gay gắt, mức sống của con người tăng cao. Nhu cầu, đòi hỏi của khách hàng cũng trở nên cao cấp, khắc khe hơn. Việc thoả mãn nhu cầu của khách hàng thông qua hoạt động chăm sóc khách hàng ngày càng có vai trò quan trọng. Cho nên đầu tư một hệ thống tổng đài chuyên nghiệp để tư vấn hỗ trợ khách hàng là điều không thể thiếu.

Lượng khách hàng ngày càng đông, nên tổng đài thường xuyên bận máy.

Tốn kém chi phí khi phải sử dụng nhiều đầu số. Việc quảng bá đầu số gặp nhiều khó khăn, khách hàng khó nhớ.

Không thống kê được số lượng cuộc gọivào và ra.

Không ghi âm được cuộc gọi. Dẫn đến không nắm bắt được nhu cầu khách hàng. Không quản lý được nhân viên tư vấn chăm sóc khách hàng như thế nào.

không kết nối được các phần mềm crm, erp để lấy các thông tin khách hàng cần thiết để popup thông tin khách hàng.

2.Giải pháp tổng đài chăm sóc khách hàng VOIP24H.

2.1 Tất cả các phòng ban, chi nhánh công ty đều có thể sử dụng chung 1 số điện thoại.

Khách hàng chỉ phải trả thuê bao cho 1 số duy nhất (tiết kiệm chi phí)

Dễ dàng quảng bá 1 số điện thoại Hotline.

Chuyển văn phòng giữ nguyên số điện thoại Không phải lo mất số hay thủ tục chi phí rườm rà khi chuyển văn phòng.

2.2 Không giới hạn số lượng cuộc gọi đồng thời (chuyên nghiệp, không còn bận máy )

Thực hiện cùng lúc nhiều cuộc gọi đồng thời trên cùng 1 đầu số.

Không còn nổi lo mất khách hàng do hệ thống bận máy liên tục.

2.3 Sử dụng thông qua hạ tầng internet.

Hệ thống mạng Internet là yêu cầu tối thiểu đối với một doanh nghiệp. Việc tận dụng hạ tầng mạng giúp khách hàng tiết kiệm chi phí.

Di chuyển văn phòng dễ dàng, chỉ cần có internet thì điện thoại sử dụng được ngay.

2.4 Cùng những tính năng ưu việt khác như.

Gọi nội bộ hoàn toàn miễn phí

Quản lý, theo dõi hệ thống qua trang web

Ghi âm và nghe lại cuộc trực tuyến cực kỳ dễ dàng

Lời chào, nhạc chờ riêng cho tổng đài

Có thể cài phần mềm gọi điện trên điện thoại di động, máy tính

Gửi tin nhắn thoại.

2.5 Khi xảy ra sự cố, kỹ thuật hỗ trợ 24/7.

Bộ phận kỹ thuật của voip24h sẵn sàng hỗ trợ cho quý khách

Các sự cố không giải quyết online được chúng tôi sẽ có kỹ thuật xuống hỗ trợ trực tiếp.

Nếu quý khách có nhu cầu thiết lập tổng đài chăm sóc khách hàng có thể tham khảo dịch vụ tổng đài ảo để thiết lập 1 tổng đài chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp với chi phí tốt nhất.

Giải Pháp Chăm Sóc Sức Khỏe Người Cao Tuổi

Người cao tuổi – đối tượng dễ mắc bệnh hiện nay

Theo bác sĩ Nguyễn Tô Ngọc Huỳnh – Bệnh viện Quốc tế DNA, trong khí hậu nóng như hiện nay, dịch bệnh bùng phát, người cao tuổi, người có sức đề kháng yếu là đối tượng dễ bị virus, vi khuẩn tấn công nhất.

“Càng lớn tuổi, chức năng các cơ quan sẽ suy giảm dần theo năm tháng. Các tế bào trong cơ thể sẽ yếu dần, một số sẽ mất đi khả năng chống chọi với bệnh tật. Sức đề kháng không đủ làm ‘lá chắn’ cho các tác nhân xấu tác động cơ thể”, bác sĩ Ngọc Huỳnh nói.

Trước diễn biến phức tạp của nhiều loại vi khuẩn, virus, người dân cần nâng cao sức khỏe cho bản thân và gia đình. Nhất là người lớn tuổi có sức đề kháng yếu cần được quan tâm để tăng cường năng lượng hơn nữa.

Tế bào gốc tự thân chăm sóc sức khỏe người cao tuổi

Tế bào gốc tự thân là phương pháp trị liệu có khả năng tăng cường sức đề kháng, nâng cao hệ miễn dịch, phòng chống bệnh tật. Giải pháp có công dụng: tái sinh, thay thế, sửa chữa và đẩy lùi cơn đau, mỏi xương khớp, đau lưng… Từ đó giúp người gia tinh thần lạc quan, ham muốn vận động, ăn ngon và ngủ sâu hơn.

Ngày nay, việc sử dụng tế bào gốc tự thân trong y khoa dần phổ biến. Các chuyên gia áp dụng giải pháp này để ngăn ngừa nhiều bệnh. “Tế bào gốc tự thân được nhiều người lớn tuổi lựa chọn nhằm tăng sức đề kháng trước những tác nhân xấu đến sức khỏe”, bác sĩ Ngọc Huỳnh nói.

Bệnh viện Quốc tế DNA ứng dụng tế bào gốc tự thân

Với phương châm mang đến cơ hội trải nghiệm công nghệ hiện đại chuẩn quốc tế ngay tại Việt Nam, Bệnh viện Quốc tế DNA ứng dụng phương pháp tế bào gốc tự thân với trang thiết bị hiện đại. DNA sở hữu hệ thống phòng LAB tế bào gốc tự thân đạt chuẩn GMP-WHO. Mọi quy trình tách chiết, nuôi cấy và lưu trữ tế bào đều tuân thủ quy tắc..

Bệnh viện quy tụ đội ngũ chuyên gia và bác sĩ đến từ nhiều nước, liên tục nâng cao tay nghề, cập nhật chuyên môn để chăm sóc sức khỏe cộng đồng. “Tại đây, mọi người có thể an tâm trải nghiệm công nghệ tế bào gốc tự thân chuẩn Nhật Bản với chi phí phải chăng và phù hợp”, ông Trần Thạch Dũng, Giám đốc bệnh viện nói.

Sau hơn một năm hoạt động, Bệnh viện Quốc tế DNA giúp hàng nghìn trường hợp phục hồi sức khỏe. “Các ca khám, chữa bệnh thành công cho thấy quyết tâm của đội ngũ nhân viên trên hành trình mang y học hiện đại đến gần người Việt, vì mục đích phụng sự mọi người và tương lai khỏe đẹp đến từng tế bào trong cơ thể”, ông Dũng chia sẻ thêm.

(Nguồn: Bệnh viện Quốc tế DNA)