Giải Pháp Online To Offline (O2O)

--- Bài mới hơn ---

  • Cùng Tìm Hiểu Về O2O
  • Chìa Khóa Bán Hàng Thành Công Đến Từ Giải Pháp O2O
  • Giải Pháp Gửi Tin Nhắn Mã Kích Hoạt Otp Từ Website, Phần Mềm, Hệ Thống
  • Giải Pháp Nào Để Đẩy Nhanh Tiến Độ Giải Ngân Vốn Oda, Vốn Vay Ưu Đãi?
  • Luận Văn: Thực Trạng Và Giải Pháp Huy Động Và Sử Dụng Vốn Oda Tại Hà Nội, 9 Điểm!
  • Nếu bạn chủ yếu thu thập thông tin khách hàng từ website và các kênh online nhưng khách hàng lại đến các cửa hàng / trung tâm của bạn để mua hàng / dịch vụ thì làm sao bạn biết được kênh nào online đã mang khách hàng đó đến?

    Làm sao bạn biết được khách hàng đó đã vào website bao nhiêu lần và mỗi lần là từ kênh nào, họ dùng mobile hay laptop, và họ làm gì trên website trước khi đến cửa hàng?

    Bạn làm sao biết được các hoạt động trên các kênh offline sẽ ảnh hưởng thế nào đến các hoạt động online và ngược lại? Bạn có biết rằng bạn có đến hơn 10+ công cụ có sẵn có thể dùng để kết nối các hoạt động online và offline?

    Nhưng đâu phải là công cụ thích hợp mà bạn thực sự đang tìm kiếm. Tất cả những câu trả lời đó được giải đáp bởi O2O.

    O2O chính là Online To Offline, là mô hình kinh doanh bán lẻ kết hợp cả hình thức Online và Offline dựa trên các công nghệ số mà chủ yếu là nền tảng Mobile. Đây là mô hình mà doanh nghiệp sẽ sử dụng các công cụ trực tuyến kết nối tìm kiếm khách hàng trên mạng với việc chăm sóc khách hàng ngoài đời thực. Và từ đó tác động vào hành vi mua sắm của khách hàng để tăng trưởng doanh thu.

    Theo những báo cáo thống kê gần đây cho thấy, Việt Nam là môi trường đầy tiềm năng để phát triển mô hình O2O khi tổng thời gian trung bình mà một người VN truy cập vào mạng xã hội trong ngày là 2 tiếng. Trong khoảng 35 giờ truy cập hàng tuần, 15,4% thời gian được dùng cho các dịch vụ và khoảng 10% thời gian dành cho việc tìm kiếm và cập nhật thông tin. Rõ ràng rằng, người tiêu dùng Việt Nam có thói quen sử dụng internet để tìm kiếm thông tin về các sản phẩm và dịch vụ trước khi quyết định mua hàng

    O2O mang lại giá trị cho khách hàng bằng sự tiện lợi, tiết kiệm thời gian và tận hưởng những lợi ích từ việc giảm giá, tích điểm hoặc khuyến mãi tại cửa hàng offline. Khách hàng trải nghiệm sản phẩm trên kênh online, sau đó đến tận cửa hàng để xem hàng hóa một cách trực tiếp, tai nghe mắt thấy. Vì thế khả năng đem lại lợi nhuận là rất lớn: khả năng khách mua tại cửa hàng cực kì cao, tăng khách hàng tại cửa hàng, tăng cơ hội bán hàng, bán các mặt hàng upsell, crossell.

    Một ví dụ thực tế: Bạn có 1 shop mỹ phẩm (offline) và có 1 website/fb bán online.

    Hôm nay có 20 khách ghé store offline và có 10 người mua. Giải pháp O2O sẽ giúp bạn biết được 20 khách ghé shop thì 5 khách do xem FB mà đến shop, 5 khách do search google và 10 khách còn lại là khách quen hoặc khách tình cờ đi ngang qua và ghé xem. Tương tự cho 10 khách mua bạn cũng sẽ biết họ đến từ đâu

    Tại Cánh Cam chúng tôi đang cung cấp những dịch vụ O2O với 3 giải pháp chính là Form Tracking, Call Tracking và Chat Tracking.

    • Với Form Tracking, bạn sẽ được O2O cung cấp những thông tin cụ thể về khách hàng đã điền vào form trên website của bạn như thông tin từ khóa cụ thể khách hàng đã tìm kiếm trước khi điền form, vị trí của khách hàng, thiết bị họ đang sử dụng,… Các thông tin này thực sự rất cần thiết cho đội ngũ digital công ty bạn.-
    • Với Call Tracking, O2O sẽ giúp bạn tự động lưu tất cả các cuộc gọi đến bắt nguồn từ website cũng như thông tin các nguồn dẫn tới website mà người dùng đã tương tác. Hơn thế nữa, hệ thống sẽ lưu lại các giao dịch bán hàng có được từ các cuộc gọi mang lại.
    • Với Chat Tracking, những khách hàng đã tiến hành chat với nhân viên tư vấn sẽ được phân loại rõ ràng thành hai đối tượng: mua hàng và không mua hàng, giúp cho doanh nghiệp dễ dàng lưu giữ thông tin của những khách hàng tiềm năng. Ngoài ra còn xác định được chi phí bỏ ra cho một lần chat với khách hàng, bao gồm cả những khách hàng mua hàng trên website hoặc những người xuất hiện tại cửa hàng để mua hàng sau đó.

    Vậy bạn có muốn là người tiếp theo được trải nghiệm mô hình O2O và nhận lại những kết quả vô cùng hấp dẫn hay không ?

    Vui lòng liên hệ cùng chúng tôi với hotline: 0909 198 389 (Mr Thọ) để được tư vấn tốt nhất.

    --- Bài cũ hơn ---

  • Tại Sao O2O Lại Quan Trọng Đối Với Sự Tồn Tại Của Doanh Nghiệp Của Bạn Trong Kỷ Nguyên Đại Dịch Covid
  • Giải Pháp O2O Cho Ngành Bán Lẻ
  • Áp Dụng Giải Pháp Nhận Dạng Ký Tự Quang Học (Ocr) Trong Biên Mục Tài Liệu Lưu Trữ
  • Ai Và Ocr: Nhận Dạng Ký Tự Quang Học Đang Được Hồi Sinh
  • Cải Thiện Độ Chính Xác Của Dữ Liệu Với Ocr
  • Giải Pháp O2O Cho Ngành Bán Lẻ

    --- Bài mới hơn ---

  • Tại Sao O2O Lại Quan Trọng Đối Với Sự Tồn Tại Của Doanh Nghiệp Của Bạn Trong Kỷ Nguyên Đại Dịch Covid
  • Giải Pháp Online To Offline (O2O)
  • Cùng Tìm Hiểu Về O2O
  • Chìa Khóa Bán Hàng Thành Công Đến Từ Giải Pháp O2O
  • Giải Pháp Gửi Tin Nhắn Mã Kích Hoạt Otp Từ Website, Phần Mềm, Hệ Thống
  • O2O hổ trợ thu thập và theo dõi người dùng (dữ liệu) ở tất cả các kênh online và offline.

    O2O là gì?

    Offline to Offline: Offline qua event/sự kiện sau đó ghé cửa hàng/triển lãm.

    Các nhà bán lẻ từng lo ngại rằng họ sẽ không đủ khả năng để cạnh tranh với các công ty thương mại điện tử, bán hàng trực tuyến về giá cả và khả năng đáp ứng nhu cầu lựa chọn đa dạng của khách hàng. Các cửa hàng thực tế đòi hỏi chi phí thuê mướn mặt bằng cố định rất cao và chi phí nhân công để điều hành các cửa hàng đó. Đặc biệt, với không gian cửa hàng hạn chế, họ không thể cung cấp nhiều và đa dạng các chủng loại hàng hóa. Trong khi đó, các trang bán hàng trực tuyến có thể cung cấp các chủng loại hàng hóa rất đa dạng mà không tốn nhiều chi phí cho mặt bằng và nhân công, họ chỉ cần một nhà kho nhỏ chứa hàng và tự mình hoặc thuê dịch vụ vận chuyển hàng hóa đến tay khách hàng.

    Trong khi đó, một số công ty đã sử dụng cả hai hình thức bán hàng là trang bán hàng trực tuyến và cửa hàng thực tế để bổ sung cho nhau nhằm đẩy mạnh hoạt động bán hàng. Mục tiêu của thương mại theo mô hình O2O là tạo ra nhận thức cho khách hàng về các sản phẩm dịch vụ trên các kênh trực tuyến để khách hàng tiềm năng nghiên cứu về sản phẩm và dịch vụ và sau đó sẽ đến các cửa hàng thực tế mua hàng.

    Mô hình O2O là gì?

    Đặc điểm

    Giá trị mang lại cho khách hàng: cung cấp dịch vụ gia tăng điểm hoặc giảm giá cho khách hàng tới cửa hàng. Ngoài ra, đem đến cho khách hàng sự tiện lợi, tiết kiệm thời gian.

    Cơ cấu lợi nhuận: lợi nhuận thu được từ lượng khách hàng lớn, tăng khách hàng cho các cửa hàng và tăng cơ hội bán hàng.

    Dễ dàng chuyển từ Offline sang Online dễ dàng khi cửa hàng của bạn đã được biết đến

    Áp dụng

    Hiện nay công cụ tìm kiếm lớn nhất thế giới google đã chính thức công bố khảo sát những thống kê về hành vi mua hàng online của người tiêu dùng Việt. Khảo sát đã chỉ ra một trong những rào cản lớn nhất ảnh hưởng đến quyết định chi tiền của người tiêu dùng Việt đó là thói quen mua sắm. Họ có tâm lý e ngại về chất lượng hàng hóa vì vậy luôn muốn trực tiếp chạm tay, trải nghiệm về sản phẩm.

    Mô hình O2O là gì?

    Với những thông tin trên có thể thấy rằng mô hình O2O là hình thức kinh doanh rất phù hợp với người VN khi việc mua sắm được thực hiện bằng cách tìm kiếm thông tin trên internet, có thể tiến hành đặt hàng, thanh toán trước, sau đó khách hàng đến các cửa hàng thực tế để trải nghiệm sản phẩm và mua hàng, như vậy khách hàng sẽ không còn lo ngại về chất lượng hàng hóa.

    Mô hình O2O phù hợp với ngành hàng gì?

    – Các tiệm Spa, làm đẹp.

    – Shop thời trang.

    – Nội thất (Sofa, bàn ghế).

    – Đồ cưới.

    – Nhà hàng…

    – Bất động sản.

    – Ôtô, xe máy.

    – Các mặt hàng có giá trị lớn cần có sự trải nghiệm.

    Kỹ thuật mà các công ty sử dụng mô hình O2O có thể dùng là kỹ thuật “Buy Online Pick – Up In Store”, tức là đặt hàng trực tuyến nhưng nhận hàng tại cửa hàng, hoặc cho phép khách hàng đổi trả sản phẩm đã mua trực tuyến tại các cửa hàng thực tế hoặc với điểm tích lũy có được khi mua hàng trực tuyến khách hàng được tặng phiếu đến các cửa hàng thực tế để mua sắm sản phẩm. Với cách thức tổ chức kinh doanh như vậy, các công ty sẽ vẫn có khách hàng đến các cửa hàng thực tế để xem các sản phẩm họ nhìn thấy và đặt mua trên mạng, như vậy công ty cũng sẽ thu hút được một lượng khách hàng đáng kể đến cửa hàng thực tế lấy sản phẩm nếu tiện đường đi thay vì ngồi chờ đợi nhân viên giao hàng tới.

    Tuy nhiên, tại VN, khi thực hiện mô hình O2O cần chú ý đến việc triển khai hình thức thanh toán trực tuyến vì người VN chưa có thói quen sử dụng hình thức này cũng như chưa tin tưởng vào chất lượng sản phẩm, người tiêu dùng không muốn tiến hành thanh toán trước, do đó nên đa dạng hóa hình thức thanh toán, có thể lựa chọn thanh toán trực tuyến hoặc thanh toán tiền mặt khi nhận được sản phẩm.

    Hiện nay Melink cung cấp giải pháp O2O cho doanh nghiệp thông qua hệ thống Marketing Automation và Phần mềm chăm sóc khách hàng FasterLead giúp các doanh nghiệp đo điếm các chỉ số chính xác giúp doanh nghiệp có những quyết định phù hợp từng thời điểm.

    --- Bài cũ hơn ---

  • Áp Dụng Giải Pháp Nhận Dạng Ký Tự Quang Học (Ocr) Trong Biên Mục Tài Liệu Lưu Trữ
  • Ai Và Ocr: Nhận Dạng Ký Tự Quang Học Đang Được Hồi Sinh
  • Cải Thiện Độ Chính Xác Của Dữ Liệu Với Ocr
  • Giải Pháp Ocr Tốt Nhất, Đơn Giản Nhất Là Gì?
  • Ocr Là Gì ? Ocr Và Những Ứng Dụng Thực Tế Là Gì?
  • O2O (Online To Offline)

    --- Bài mới hơn ---

  • Trianh Solutions :: Voice Otp
  • Voice Otp Tiết Kiệm 50% Chi Phí So Với Sms Otp
  • Soft Otp: Giải Pháp Phòng Tránh Các Chiêu Lừa Mất Tiền
  • 7 Nguyên Nhân Chính Khiến Nhiều Dự Án Oda Chậm Giải Ngân
  • Áp Dụng Giải Pháp Giám Sát Wise
  • Kinh doanh offline khó khăn bởi khách hàng có nhu cầu mua sắm đều tra “gúc-gồ” 

    Việc kinh doanh theo hình thức truyền thống ngày càng rơi vào khủng hoảng và thậm chí phải dẹp tiệm do không đủ sức cạnh tranh trên thị trường. Những tưởng khó khăn chỉ đến từ thiếu vốn, ai dè nhiều shop phải đóng cửa hiện nay vì không biết cách bán hàng trực tuyến. Chị Hương – chủ cửa hàng bán quần áo chia sẻ: “Vài năm gần đây, công việc kinh doanh của cửa hàng sụt giảm nghiêm trọng. Mặc dù, chất lượng hàng hoá vẫn được đảm bảo, mẫu mã có cập nhật liên tục, nhân viên tư vấn nhiệt tình. Nhưng, shop quần áo của mình bán vẫn chậm hơn so với vài shop lân cận. Sau này, mình mới biết, shop của mình không bán hàng trên website, facebook,… nên không thu hút được khách hàng vãng lai đến cửa hàng.”. 

    Bạn thấy đấy, “Có gì không biết thì tra Google.”. Phần đông khách hàng hiện nay khi có nhu cầu mua sắm, họ đều tra cứu trên mạng Internet trước khi trực tiếp đến cửa hàng. Nếu cửa hàng của bạn chỉ hiển thị offline liệu có thể thu hút được nhiều người biết đến shop hay không? Với số lượng shop mọc lên nhan nhản “như nấm sau mưa” bạn có thể cạnh tranh với đối thủ chỉ với việc trưng bày hàng hoá và chờ đón các “thượng đế” đến cửa hàng hay sao? 

    Bí quyết kinh doanh hiệu quả từ offline đến online 

    • Khách hàng cảm thấy sự tiện lợi, tiết kiệm thời gian và tận hưởng những lợi ích từ việc giảm giá, tích điểm hoặc khuyến mãi tại cửa hàng offline.
    • Khách hàng có sự trải nghiệm sản phẩm trên kênh online, sau đó đến tận cửa hàng để xem hàng hóa một cách trực tiếp, tai nghe mắt thấy. 
    • Shop có lợi nhuận rất lớn đến từ khả năng khách mua tại cửa hàng cực kì cao, tăng khách hàng tại cửa hàng, tăng cơ hội bán hàng.

    Triển khai mô hình kinh doanh O2O thế nào?

    Bạn đang là chủ shop muốn mở rộng khách hàng tiềm năng? Bạn cảm thấy khó khăn chưa biết triển khai mô hình kinh doanh O2O thế nào? Đây là chương trình dành cho bạn: Hội thảo “Bí quyết kinh doanh hiệu quả từ offline đến online” do Sapo phối hợp với Hiệp hội TMĐT VN và Sở Công Thương Hải Phòng tổ chức với sự tham gia chia sẻ của các diễn giả dày dặn kinh nghiệm trong lĩnh vực O2O.

    Hội thảo về bí quyết kinh doanh hiệu quả cho các chủ shop

    Hội thảo có sự tham gia của Ông Trần Trọng Tuyến, CEO Công ty cổ phần công nghệ Sapo, Đơn vị chủ quản Sapo.vn. Là đơn vị đóng vai trò cung cấp và tư vấn về nền tảng cho các SMBs, ông cùng hơn 1000 nhân viên của mình đã giúp hơn 100,000 chủ doanh nghiệp tạo lập nền tảng bán hàng hiệu quả.  

    Thông tin chi tiết về chương trình bạn có thể truy cập theo đường link của Ban Tổ chức. Chúc các chủ shop có được thật nhiều kinh nghiệm bổ ích sau buổi hội thảo. 

    --- Bài cũ hơn ---

  • Ocr Là Gì? Công Nghệ Nhận Dạng Chữ Ocr Hiệu Quả
  • Giải Pháp Nhận Dạng Ký Tự
  • Nâng Cao Ý Thức Làm Chủ Và Bảo Vệ Không Gian Mạng Của Cán Bộ, Đảng Viên Và Nhân Dân
  • 8 Giải Pháp Marketing Du Lịch Mùa Thấp Điểm Thu Hút Khách Hàng
  • Nỗ Lực Giảm Thiểu Mất Cân Bằng Giới Tính Khi Sinh
  • Cùng Tìm Hiểu Về O2O

    --- Bài mới hơn ---

  • Chìa Khóa Bán Hàng Thành Công Đến Từ Giải Pháp O2O
  • Giải Pháp Gửi Tin Nhắn Mã Kích Hoạt Otp Từ Website, Phần Mềm, Hệ Thống
  • Giải Pháp Nào Để Đẩy Nhanh Tiến Độ Giải Ngân Vốn Oda, Vốn Vay Ưu Đãi?
  • Luận Văn: Thực Trạng Và Giải Pháp Huy Động Và Sử Dụng Vốn Oda Tại Hà Nội, 9 Điểm!
  • Bàn Giải Pháp Thúc Đẩy Giải Ngân Vốn Oda Năm 2021
  • O2O – Online to Offline là gì?

    Cần nói qua điều khác biệt và cũng là ưu điểm của những cửa hàng “trực tuyến”. Trong khi những cửa hàng thực tế phải tốn rất nhiều chi phí mặt bằng, nhân công … hàng hóa gói gọn theo diện tích mặt bằng. Còn những đơn vị bán trưc tuyến họ có thể cung cấp các chủng loại hàng hóa một cách đa dạng mà không lo ngại đến các vấn đế như mặt bằng, diện tích chứa hàng hóa, nhân viên,… chỉ cần một kho hàng nhỏ để chứa hàng hoặc thuê các dịch vụ chuyển hàng hóa đến tận tay người dùng là ổn.

    Và, không thể không nhắc đến sự xuất hiện của những công ty, shop, cửa hàng…sử dụng cả hai hình thức bán hàng online và offline nhằm đẩy mạnh hoạt động bán hàng. Ngay từ đầu, mục tiêu của O2O là tạo ra nhận thức cho khách hàng về các sản phẩm trực tuyến, những khách hàng tiềm năng sẽ nghiên cứu về sản phẩm/ dịch vụ sau đó đến các cửa hàng offline để mua hàng. Cách bán hàng của những công ty, shop, cửa hàng… đó chính là bán hàng đa kênh.

    Đặc điểm của mô hình O2O

    O2O mang lại giá trị cho khách hàng bằng sự tiện lợi, tiết kiệm thời gian và tận hưởng những lợi ích từ việc giảm giá, tích điểm hoặc khuyến mãi tại cửa hàng offline. Khách hàng trải nghiệm sản phẩm trên kênh online, sau đó đến tận cửa hàng để xem hàng hóa một cách trực tiếp, tai nghe mắt thấy.

    Khả năng đem lại lợi nhuận rất lớn: khả năng khách mua tại cửa hàng cực kì cao, tăng khách hàng tại cửa hàng, tăng cơ hội bán hàng, bán các mặt hàng upsell, crossell.

    Áp dụng O2O vào kinh doanh như thế nào?

    Tại thị trường Việt Nam, mô hình kinh doanh O2O có nhiều điều kiện để phát triển. Theo báo cáo từ WeAresocial vào tháng 3.2015 về thói quen và hành vi sử dụng internet hiện nay của người VN thì 45% dân số VN sử dụng internet (tức 41 triệu người dùng). Trong đó có khoảng 30 triệu người sử dụng các trang mạng xã hội và số người đang dùng các mạng này trên di động là 26 triệu người.

    Trung bình người VN tốn tới hơn 5 tiếng mỗi ngày để lên mạng đối với người dùng máy tính và gần 3 tiếng với người dùng điện thoại (đứng thứ 3 trong khu vực châu Á). Hầu hết khoảng thời gian này đều được dùng vào các mạng xã hội (đứng thứ 6 trong khu vực châu Á – Thái Bình Dương).

    Tổng thời gian trung bình mà một người VN truy cập vào mạng xã hội trong ngày là 2 tiếng. Trong khoảng 35 giờ truy cập hàng tuần, 15,4% thời gian được dùng cho các dịch vụ và khoảng 10% thời gian dành cho việc tìm kiếm và cập nhật thông tin. Rõ ràng rằng, người tiêu dùng VN có thói quen sử dụng internet để tìm kiếm thông tin về các sản phẩm và dịch vụ trước khi quyết định mua hàng.

    Vì vậy, online là kênh cực kì quan trọng để các cửa hàng thực tế có thể tận dụng.

    Một trong những rào cản lớn nhất ảnh hưởng đến quyết định chi tiền của người tiêu dùng Việt đó là thói quen mua sắm. Họ có tâm lý e ngại về chất lượng hàng hóa vì vậy luôn muốn trực tiếp chạm tay, trải nghiệm về sản phẩm. Ngoài ra ngay cả việc không được “mặc cả” cũng là một trong những nguyên nhân khiến mọi người không hào hứng với việc mua hàng qua mạng.

    Với những thông tin trên có thể thấy rằng mô hình O2O là hình thức kinh doanh rất phù hợp với người VN khi việc mua sắm được thực hiện bằng cách tìm kiếm thông tin trên internet, có thể tiến hành đặt hàng, thanh toán trước, sau đó khách hàng đến các cửa hàng thực tế để trải nghiệm sản phẩm và mua hàng, như vậy khách hàng sẽ không còn lo ngại về chất lượng hàng hóa.

    Đặt hàng trực tuyến nhưng nhận hàng tại cửa hàng, hoặc cho phép khách hàng đổi trả sản phẩm đã mua trực tuyến tại các cửa hàng thực tế hoặc với điểm tích lũy có được khi mua hàng trực tuyến, khách hàng được tặng phiếu đến các cửa hàng thực tế để mua sắm sản phẩm.

    Với cách thức tổ chức kinh doanh như vậy, các công ty sẽ vẫn có khách hàng đến các cửa hàng thực tế để xem các sản phẩm họ nhìn thấy và đặt mua trên mạng, như vậy công ty cũng sẽ thu hút được một lượng khách hàng đáng kể đến cửa hàng thực tế lấy sản phẩm nếu tiện đường đi thay vì ngồi chờ đợi nhân viên giao hàng tới.

    Khó khăn khi triển khai O2O tại Việt Nam

    Tuy nhiên, tại VN, khi thực hiện mô hình O2O cần chú ý đến việc triển khai hình thức thanh toán trực tuyến vì người VN chưa có thói quen sử dụng hình thức này cũng như chưa tin tưởng vào chất lượng sản phẩm, người tiêu dùng không muốn tiến hành thanh toán trước, do đó nên đa dạng hóa hình thức thanh toán, có thể lựa chọn thanh toán trực tuyến hoặc thanh toán tiền mặt khi nhận được sản phẩm.

    Để có một giải pháp bán hàng đa kênh hoàn hảo từ Online đến Offline bạn cần 1 nền tảng có thể quản lý tốt và đồng bộ. Nên nhớ Online không chỉ có 1 kênh, có rất nhiều kênh online có thể mang lại khách hàng cho bạn. Quản lý những kênh Online như Facebook, Zalo, Lazada, website…thật sự rất khó nếu cứ chia nguồn lực ra quản lí tại từng kênh như vậy. Bây giờ lại thêm kênh bán hàng tại cửa hàng nữa, thì phải làm sao?

    Nguồn: Haravan.com

    --- Bài cũ hơn ---

  • Giải Pháp Online To Offline (O2O)
  • Tại Sao O2O Lại Quan Trọng Đối Với Sự Tồn Tại Của Doanh Nghiệp Của Bạn Trong Kỷ Nguyên Đại Dịch Covid
  • Giải Pháp O2O Cho Ngành Bán Lẻ
  • Áp Dụng Giải Pháp Nhận Dạng Ký Tự Quang Học (Ocr) Trong Biên Mục Tài Liệu Lưu Trữ
  • Ai Và Ocr: Nhận Dạng Ký Tự Quang Học Đang Được Hồi Sinh
  • Chìa Khóa Bán Hàng Thành Công Đến Từ Giải Pháp O2O

    --- Bài mới hơn ---

  • Giải Pháp Gửi Tin Nhắn Mã Kích Hoạt Otp Từ Website, Phần Mềm, Hệ Thống
  • Giải Pháp Nào Để Đẩy Nhanh Tiến Độ Giải Ngân Vốn Oda, Vốn Vay Ưu Đãi?
  • Luận Văn: Thực Trạng Và Giải Pháp Huy Động Và Sử Dụng Vốn Oda Tại Hà Nội, 9 Điểm!
  • Bàn Giải Pháp Thúc Đẩy Giải Ngân Vốn Oda Năm 2021
  • Đề Xuất Giải Pháp Phát Huy Nguồn Vốn Oda
  • Bạn có biết rằng hiện nay, bán hàng không còn đơn thuần chỉ đơn giản là trưng bày hàng hóa ra và chờ đợi khách hàng tới tìm mua? Ngày càng ngày khách hàng có xu hướng tìm kiếm thông tin về sản phẩm trước khi tận tay tới cửa hàng để trải nghiệm thực tế. Đó hiện đang là một bất lợi của những cửa hàng offline đơn thuần. Tuy nhiên, cũng có một số doanh nghiệp lại quá tập trung vào hệ thống bán hàng online mà lại quên đi tầm quan trọng của các cửa hàng offline vì một trong những yếu tố để khách hàng lựa chọn sản phẩm là việc “mắt thấy, tay sờ” sản phẩm. Do đó, cả việc bán hàng online và offline đều đóng vai trò vô cùng quan trọng quyết định việc bán hàng của bạn có thực sự hiệu quả. Từ đó, giải pháp O2O ra đời giúp những người bán hàng giải quyết được các vấn đề khúc mắc

    Vậy giải pháp O2O là gì?

    Khi khách hàng xuất hiện nhu cầu về sản phẩm, dịch vụ, họ sẽ tìm kiếm thông tin trên mạng. Sau khi lựa chọn được sản phẩm, dịch vụ mà họ ưng ý nhất, khách hàng sẽ thực hiện hành vi mua sắm của mình. Giải pháp O2O giúp cho khách hàng tiết kiệm được thời gian, có những trải nghiệm mua sắm tuyệt vời và có thể có cơ hội nhận điểm thưởng, tích điểm, quà tặng,…

    O2O – giải pháp tuyệt vời đánh thức tiềm năng thị trường bán lẻ

    O2O sẽ được thực thi với mục tiêu rõ ràng: Kênh online làm nhiệm vụ tạo ra nhận thức rõ ràng trong tâm trí khách hàng về sản phẩm/dịch vụ, từ đó cho phép khách hàng tiềm năng tìm kiếm đầy đủ thông tin cần thiết nhằm dẫn dắt họ đến tận cửa hàng để thực hiện hành vi mua. Còn kênh offline sẽ là nơi cung cấp mọi trải nghiệm đầy đủ nhất, thỏa mãn nhất cho khách hàng. Quá trình tìm kiếm của khách hàng sẽ được O2O xử lý hiệu quả trực tuyến, điều hướng về các cửa hàng, và ngược lại các cửa hàng áp dụng các công nghệ giúp quá trình trải nghiệm khách hàng “mượt” hơn.

    O2O mang lại giá trị cho khách hàng bằng sự tiện lợi, đơn giản, tiết kiệm thời gian và tận hưởng những lợi ích tại cửa hàng offline như giảm giá, tích điểm, hệ thống quà tặng,… Khách hàng trải nghiệm sản phẩm trên kênh online, sau đó đến tận cửa hàng để xem hàng hóa một cách trực tiếp, tai nghe mắt thấy. Vì thế khả năng đem lại lợi nhuận là rất lớn, khả năng khách mua tại cửa hàng cực kì cao vì khi đã cân nhắc kĩ sau quá trình tìm hiểu trên mạng internet. O2O tăng số lượng khách hàng tại cửa hàng và tăng cơ hội bán hàng.

    Dịch vụ O2O cung cấp giải pháp gì?

    Giải pháp O2O với Form Tracking, Call Tracking và Chat Tracking sẽ giúp các doanh nghiệp có được bức tranh cơ bản về chân dung khách hàng của mình.

    – Form Tracking, bạn sẽ được O2O cung cấp những thông tin cụ thể về khách hàng đã điền vào form trên website của bạn như thông tin từ khóa cụ thể khách hàng đã tìm kiếm trước khi điền form, vị trí của khách hàng, thiết bị họ đang sử dụng,… Các thông tin này thực sự rất cần thiết cho đội ngũ digital công ty bạn.-

    – Call Tracking, O2O sẽ giúp bạn tự động lưu tất cả các cuộc gọi đến bắt nguồn từ website cũng như thông tin các nguồn dẫn tới website mà người dùng đã tương tác. Hơn thế nữa, hệ thống sẽ lưu lại các giao dịch bán hàng có được từ các cuộc gọi mang lại.

    – Chat Tracking, những khách hàng đã tiến hành chat với nhân viên tư vấn sẽ được phân loại rõ ràng thành hai đối tượng: mua hàng và không mua hàng, giúp cho doanh nghiệp dễ dàng lưu giữ thông tin của những khách hàng tiềm năng. Ngoài ra còn xác định được chi phí bỏ ra cho một lần chat với khách hàng, bao gồm cả những khách hàng mua hàng trên website hoặc những người xuất hiện tại cửa hàng để mua hàng sau đó.

    --- Bài cũ hơn ---

  • Cùng Tìm Hiểu Về O2O
  • Giải Pháp Online To Offline (O2O)
  • Tại Sao O2O Lại Quan Trọng Đối Với Sự Tồn Tại Của Doanh Nghiệp Của Bạn Trong Kỷ Nguyên Đại Dịch Covid
  • Giải Pháp O2O Cho Ngành Bán Lẻ
  • Áp Dụng Giải Pháp Nhận Dạng Ký Tự Quang Học (Ocr) Trong Biên Mục Tài Liệu Lưu Trữ
  • Máy Đa Chức Năng H2O2

    --- Bài mới hơn ---

  • Máy Lọc Không Khí Và Hút Ẩm Sharp Dw
  • So Sánh Khả Năng Lọc Khí Hút Ẩm Của 3 Model Sharp
  • Có Nên Mua Máy Hút Ẩm Sharp Nội Địa Nhật Không?
  • Hướng Dẫn Cách Sử Dụng Máy Hút Ẩm Sharp
  • Sharp Ra Mắt Máy Lọc Không Khí Hút Ẩm Mới
  • Máy Aqua Hydro H2O2 là thiết bị mới nhất trong năm với thiết kế mới vô cùng hiện đại và sang trọng mang lại đẳng cấp cho spa của quáy khách.

    CHỨC NĂNG MÁY AQUA HYDRO H2O2

    Máy được trang bị 6 tay cầm riêng biệt cho 6 chức năng khác nhau:

    ♦ Đầu hút mụn, hút dầu: Hút độc tố, mụn, bã nhờn, làm sạch lỗ chân lông…

    ♦ Đầu tẩy tế bào chết: Giúp tẩy sạch tế bào chết lâu ngày một cách dễ dàng, loại bỏ độc tố trên da, giảm sắc tố

    ♦ Đầu phun Oxy Jet: Ưu điểm của máy là lực phun mạnh nhưng hạt sương vô cùng nhỏ và mịn giúp cung cấp dưỡng chất tái tạo da, điều trị da bên sâu trong nang lông.

    ♦ Đầu FR đa cực: Sóng sinh học kích thích tế bào thẩm thấu dưỡng chất, giúp da trắng mịn, săn chắc

    ♦ Đầu thải chì: Thải độc tố trên da, thải chì, giúp săn chắc da, tăng tuần hoàn máu, giảm sắc tố

    ♦ Đầu búa lạnh: Dịu da sau liệu trình RF, Lăn kim, Peel, thu nhỏ lỗ chân lông, săn cơ, giảm bọng mắt…

    – Hút mụn, bã nhờn, thải độc

    – Thu nhỏ lỗ chân lông

    – Tẩy tế bào chết

    – Trẻ hóa da, tăng sinh collagen

    – Loại bỏ nếp nhăn

    – Tạo cằm Vline, giảm nọng cằm

    CẢM ƠN QUÝ KHÁCH HÀNG ĐÃ LUÔN TIN TƯỞNG VÀ LỰA CHỌN CÔNG TY THIẾT BỊ THẨM MỸ PQ MEDICAL!

    --- Bài cũ hơn ---

  • Máy Làm Đẹp 6 Chức Năng H2O2 Hydrogen Oxygen
  • Mua Máy Massage Mặt Hitachi Hada Crie N5000Az Unisex, Chính Hãng Nhật Bản, Giá Tốt
  • Review Máy Massage Mặt Hitachi Hada Crie N5000, N4800, N4000 Sau Khi Sử Dụng
  • Máy Massage Nóng Lạnh Hitachi Hada Crie Cm
  • Máy Massage Mặt Hada Crie N4800
  • Máy Làm Đẹp 6 Chức Năng H2O2 Hydrogen Oxygen

    --- Bài mới hơn ---

  • Máy Đa Chức Năng H2O2
  • Máy Lọc Không Khí Và Hút Ẩm Sharp Dw
  • So Sánh Khả Năng Lọc Khí Hút Ẩm Của 3 Model Sharp
  • Có Nên Mua Máy Hút Ẩm Sharp Nội Địa Nhật Không?
  • Hướng Dẫn Cách Sử Dụng Máy Hút Ẩm Sharp
  • MÁY LÀM ĐẸP 6 CHỨC NĂNG H2O2 HYDROGEN OXYGEN

    Giá: 8,500,000 vnđ

    THÔNG TIN CHI TIẾT

    Máy làm đẹp 6 chức năng H2O2 Hydrogen Oxygen có chức năng tạo oxy làm sạch da, đi dưỡng chất lóng lạnh, cà da – sủi da tẩy tế bào chết, đi dưỡng chất galvanic nâng cơ, hút mụn cám, hút nhờn, massage lạnh, thải chì, … Máy có thiết kế cao cấp, chức năng phun sương mịn hơn các máy làm đẹp đa năng khác, máy có 4 bình dưỡng chất và H2O2 có thể áp dụng làm đẹp cho từng nhu cầu của khách hàng.

    Miễn phí vận chuyển trên toàn quốc.

    TẶNG 1 XE ĐẨY KHI MUA MÁY

    Máy làm đẹp 6 chức năng H2O2 Hydrogen Oxygen là máy chăm sóc da mặt 6 trong 1 mới nhất sử dụng chức năng tạo H202 làm cho nước tinh khiết thành nước ion hydro và oxy, bề mặt da có thể tạo ra các phân tử H2, để các tế bào phân tử nước có thể nhanh chóng xâm nhập vào lớp hạ bì. Vì vậy, để đạt được hiệu quả trẻ hóa và làm trắng da. Máy H2O2 Hydrogen Oxygen là dòng máy chăm sóc da đa năng cao cấp được sử dụng màn hình cảm ứng nhạy, kết hợp các tính năng làm đẹp khác vào máy như đi dưỡng chất nóng lạnh, nâng cơ, phun oxy, …

    Chức năng máy chăm làm đẹp 6 chức năng H2O2 Hydrogen Oxygen:

    Tẩy da chết: Sử dụng thanh sủi tế bào chết với cường độ rung siêu âm cao không xâm lấn để làm sạch da, tẩy tế bào chết làn da một cách an toàn hiệu quả.

    Massage nóng: Giúp tinh chất thấm sâu vào da, massage nhẹ nhàng các tế bào, thúc đẩy quá trình trao đổi chất, tăng khả năng sống của tế bào và cải thiện lưu thông máu và bạch huyết.

    Massage lạnh: Làm khít mạch máu và lỗ chân lông, tăng cường làm trẻ lại làn da và làm mềm nếp nhăn và làm săn da. Massage siêu âm lạnh làm khít mạch máu nên ngăn ngừa bệnh giãn tĩnh mạch, loại bỏ độc tố dưới da và đặc biệt là làm mờ các vết thâm, vết đốm, làm giảm trao đổi chất, làm dịu các tế bào hoạt động và làm giảm sự căng thẳng thần kinh, xoa dịu làn da và cải thiện hiệu quả hơn về hiệu ứng da dị ứng, da khó chịu, loại bỏ sự ửng đỏ, sưng, đau, ngứa.

    Tần số vô tuyến RF lưỡng cực: Cải thiện nếp nhăn trên mắt, tăng cường độ săn chắc căng da làm mịn nếp nhăn, tạo đường nét cho khuôn mặt.

    Súng phun oxy hydro (H2-O2): Kết hợp với tinh chất, dụng cụ tạo ra oxy-hydro, có thể nhanh chóng thâm nhập vào lớp hạ bì giúp làm sạch da, tạo ẩm cho da.

    Thông số kỹ thuật máy làm đẹp 6 chức năng h2o2 Hydrogen Oxygen:

    Điện áp: 100 ~ 120V, 50 / 60HZ / 220 ~ 240V, 50 / 60HZ

    Tần số vô tuyến: 1Mhz, lưỡng cực

    Chat facebook với chúng tôi để được tư vấn miễn phí: → Chat Facebook.

    SẢN PHẨM ĐƯỢC CTY CHÚNG TÔI NHẬP KHẨU TRỰC TIẾP VÀ PHÂN PHỐI TRÊN TOÀN QUỐC

    --- Bài cũ hơn ---

  • Mua Máy Massage Mặt Hitachi Hada Crie N5000Az Unisex, Chính Hãng Nhật Bản, Giá Tốt
  • Review Máy Massage Mặt Hitachi Hada Crie N5000, N4800, N4000 Sau Khi Sử Dụng
  • Máy Massage Nóng Lạnh Hitachi Hada Crie Cm
  • Máy Massage Mặt Hada Crie N4800
  • Máy Chăm Sóc Da Mặt Hitachi Hada Crie N4800
  • Tại Sao O2O Lại Quan Trọng Đối Với Sự Tồn Tại Của Doanh Nghiệp Của Bạn Trong Kỷ Nguyên Đại Dịch Covid

    --- Bài mới hơn ---

  • Giải Pháp Online To Offline (O2O)
  • Cùng Tìm Hiểu Về O2O
  • Chìa Khóa Bán Hàng Thành Công Đến Từ Giải Pháp O2O
  • Giải Pháp Gửi Tin Nhắn Mã Kích Hoạt Otp Từ Website, Phần Mềm, Hệ Thống
  • Giải Pháp Nào Để Đẩy Nhanh Tiến Độ Giải Ngân Vốn Oda, Vốn Vay Ưu Đãi?
  • Dễ dàng nhận ra được, covid-19 đã thay đổi cách chúng ta làm việc, mua sắm và kết nối với mọi người nhiều hơn bất kỳ vấn đề nào từ trước tới nay. Khi làm việc tại nhà trở nên phổ biến, mọi hoạt động ra ngoài hay vui chơi gần như gián đoạn. Mọi người chỉ ra ngoài để mua nhu yếu phẩm, thường xuyên lo lắng về việc nhiễm bệnh khi tới những nơi đông người như trung tâm thương mại và khu mua sắm.

    Những thay đổi trong hành vi tiêu dùng, đã tác động mạnh đến thị trường bán lẻ và buộc các doanh nghiệp truyền thống phải thay đổi để tồn tại. Giờ đây việc phụ thuộc vào một kênh bán lẻ truyền thống là không đủ để các doanh nghiệp Việt có thể tồn tại.

    Covid-19 đang giết chết thị trường bán lẻ Việt Nam

    Không như nhiều quốc gia đang đau đầu vì đại dịch, Việt Nam hứng chịu số người nhiễm bệnh thấp cùng hệ số an toàn cao nhờ vào các biện pháp cứng rắn từ chính phủ. Tuy nhiên đổi lại an toàn cho sức khỏe cộng đồng, nền kinh tế mà đặc biệt là các ngành bán lẻ đang hứng chịu những tổn thất vô cùng lớn.

    Chi phí chi trả cho mặt bằng cửa hàng, tiền lương nhân viên cùng nhiều khoản khác vẫn đang phát sinh đều đặn trong khi doanh thu gần như bằng 0 đang khiến hàng loạt doanh nghiệp, cửa hàng đứng trên bờ vực phá sản. Ngay cả khi chưa có lệnh cấm từ chính phủ, 88% người dân được khảo sát cho biết họ đã bắt đầu tự có xu hướng hạn chế chi tiêu và ra ngoài.

    Thị trường thương mại quốc tế cũng ảnh hưởng không ít tới thương mại tại Việt Nam, đặc biệt là tác động từ phía Trung Quốc. Nhiều cơ sở nhà máy tại nước này buộc phải đóng cửa dẫn đến thiếu thốn nguồn cung nguyên liệu cho thị trường Việt Nam. Ở mặt còn lại, nhiều đơn hàng bị hủy cũng ảnh hưởng không nhỏ đến thị trường xuất khẩu.

    Để giảm thiểu tác động của COVID-19, Thủ tướng Chính phủ cũng đã phê duyệt đề xuất của Bộ Tài chính về các giải pháp tháo gỡ khó khăn cho sản xuất, kinh doanh và hỗ trợ thị trường như: mở rộng thuế, thuế đất, giảm phí và lệ phí. Ngoài ra, trong phiên họp ngày 4/3, gói tín dụng khoảng 255.000 tỷ đồng và gói hỗ trợ thuế 30.000 tỷ đồng được Chính phủ tung ra để hỗ trợ khách hàng và doanh nghiệp bị ảnh hưởng bởi dịch bệnh.

    Tuy nhiên nếu chỉ dựa vào sự hỗ trợ một phía từ chính phủ sẽ không phải giải pháp tối ưu cho doanh nghiệp. Trong tình hình dịch bệnh diễn biến phức tạp và có nguy cơ các hoạt động bị đình trệ đến tận tháng 6 hoặc tháng 7, doanh nghiệp cần phải tự tìm lối đi riêng cho mình nhất là ở thị trường bán lẻ trong nước.

    Đây là thời điểm doanh nghiệp phải đưa ra quyết định “Thay đổi hay là chết”.

    Mô hình O2O “cứu cánh” cho doanh nghiệp ở thời điểm hiện tại

    Bùng nổ mua sắm trực tuyến có thể là điểm sáng duy nhất ở thời điểm hiện tại đối với thị trường bán lẻ. Những ngày qua thị trường bán lẻ liên tục chứng kiến lượng tăng trưởng chóng mặt các đơn hàng trên những sàn thương mại lớn, website bán hàng trực tuyến.

    Sự chuyển dịch thói quen mua sắm của khách hàng lên kênh online là điều dễ nhận thấy khi cách ly xã hội đã làm tê liệt các hình thức kinh doanh tại cửa hàng. Với lợi thế ngồi nhà, mua bất cứ thứ gì, từ bất cứ đâu với nhiều mức giá cùng khuyến mãi hấp dẫn, thị trường online đang phát triển hơn bao giờ hết.

    Tuy nhiên không phải doanh nghiệp nào cũng có được sự chuyển mình nhanh chóng từ Offline lên Online để có thể thích nghi với tình hình hiện tại. Đây là lúc các giải pháp O2O phát huy tối đa công dụng và sức mạnh của nó để giúp các doanh nghiệp tồn tại.

    Là mô hình kinh doanh đã được áp dụng và cực kỳ thành công trên khắp mọi nơi trên thế giới. O2O là một cuộc cách mạng đang diễn ra ngay lúc này để chuyển đổi nền kinh tế của chúng ta và để thích ứng với sự thay đổi trong hành vi của người tiêu dùng.

    Thay vì việc phải đến cửa hàng thực tế để mua sản phẩm, dịch vụ thì O2O chuyển người sang các hình thức mua sắm trực tuyến ( thông qua trang web, ứng dụng di động) để đáp ứng các nhu cầu của khách hàng.

    Một ví dụ điển hình của thành công đối với mô hình O2O là Alibaba, gã khổng lồ thương mại điện tử của Trung Quốc và thế giới. Thành công của thương hiệu bán lẻ lớn nhất thế giới (vượt Walmart vào năm 2021) có phần đóng góp to lớn của mô hình O2O.

    Không như các doanh nghiệp khác bỏ quên chuỗi bán lẻ truyền thống. Alibaba tin rằng cửa hàng truyvẫn đóng vai trò quan trọng trong việc phát triển của ngành bán lẻ trong tương lai. Dùng sự phát triển công nghệ để kết hợp hoàn hảo online và offline là giải pháp O2O của Alibaba cho thị trường bán lẻ.

    Giải pháp chuyển dịch nhanh chóng từ Offline lên Online là giải pháp cấp thiết cho đa số doanh nghiệp Việt ở thời điểm hiện tại.

    Lựa chọn đối tác cung cấp giải pháp O2O phù hợp cho doanh nghiệp

    Một trong những nền tảng cung cấp giải pháp O2O tốt nhất ở Việt Nam thời điểm hiện tại có thể kể đến là GoSELL. Không đơn giản cung cấp website, app, phần mềm quản lý bán hàng như các đơn vị khác trên thị trường. GoSELL chú trọng tới việc tạo nên một hệ sinh thái kinh doanh hoàn chỉnh với sự kết hợp hoàn hảo giữa kênh online và offline hơn là cung cấp các giải pháp đơn lẻ và rời rạc.

    Thói quen mua sắm thay đổi dẫn tới phương thức tiếp cận và tìm kiếm thông tin về sản phẩm cũng thay đổi. Với việc hầu hết người tiêu dùng Việt sử dụng nền tảng tìm kiếm Google để chọn nhà cung cấp sản phẩm và dịch vụ phù hợp. Nhu cầu sở hữu một website bán hàng chuyên nghiệp và chuẩn SEO đang trở nên cấp thiết hơn bao giờ hết.

    “Tạo ngay website thương mại điện tử chuyên nghiệp chỉ trong 10 phút” là lời cam kết về chất lượng dịch vụ cũng như tốc độ phục vụ khách hàng của GoSELL. Ngay lập tức bạn có thể sở hữu một kênh bán hàng Online vượt chuẩn với nhiều tiện ích ngang tầm với các sàn thương mại điện tử hàng đầu.

    Với công nghệ thiết kế responsive mới nhất, Go-Web cho thấy sự tương thích tuyệt đối và giao diện tuyệt vời trên mọi định dạng thiết bị, hệ điều hành. Với kho mẫu mã đa dạng, chủ shop có thể yên tâm lựa chọn những thiết kế mang đậm đặc trưng của ngành, giúp website của bạn trở nên thân thiện và đẹp hơn trong mắt khách hàng.

    Không dừng lại ở đó, website còn tích hợp hệ thống CRM – Quản lý thông tin khách hàng mạnh mẽ. Giúp bạn quản lý, thu thập dữ liệu khách hàng và sử dụng một cách hiệu quả trong việc triển khai các chương trình khuyến mãi nhắm đúng đối tượng mục tiêu.

    Đương nhiên không thể bỏ qua tính năng tạo mã giảm giá đa dạng, giúp thương hiệu thu hút khách hàng từ kênh trực tuyến đến trải nghiệm trực tiếp tại cửa hàng. Nâng cao niềm tin và tăng khả năng chốt đơn thông qua chất lượng dịch vụ tại điểm bán. Nhất là trong bối cảnh kênh online vẫn chưa chiếm được nhiều tin tưởng trong thị trường tiêu dùng Việt.

    Bên cạnh Website, App bán hàng từ GoSELL cũng đem tới lợi ích không nhỏ cho các doanh nghiệp. Với ưu điểm vượt trội về mặt chi phí khi so với các thương hiệu khác trên thị trường, Go-App còn sở hữu đầy đủ những tính năng hiện đại nhất, biến ứng dụng trên điện thoại khách hàng thành một thẻ thành viên thật sự.

    Giống như cách Grab chăm sóc khách hàng, người bán của GoSELL cũng có thể gửi những thông báo về ưu đãi, khuyến mãi hấp dẫn để chăm sóc và giữ chân những khách hàng thân thiết. Hấp dẫn họ với các sản phẩm mới ra mắt, gửi họ mã giảm giá và hướng tới việc gia tăng doanh số dựa trên việc khai thác tối đa tiềm năng của những khách hàng trung thành.

    Hệ thống quản lý cửa hàng tuy rằng không phải là ưu tiên ở thời điểm hiện tại khi nhiều cơ sở kinh doanh phải đóng cửa. Tuy nhiên đây sẽ là bước cần thiết để hoàn thiện mô hình O2O và khi Covid-19 qua đi, chủ shop có thể điều hướng lượng khách từ Online tới cửa hàng. Tận dụng tối đa nguồn lực của kênh truyền thống để mở rộng thị phần và gia tăng doanh số hiệu quả.

    Và cuối cùng, người bán có thể kiểm soát mọi thông tin kinh doanh của doanh nghiệp trên một hệ thống duy nhất: đồng bộ số lượng sản phẩm, quản lý đơn hàng, thông tin khách hàng, tư vấn với khách trên nhiều kênh… Tất cả đều tập trung trên một giao diện duy nhất được cung cấp bởi GoSELL.

    Một hệ sinh thái kinh doanh O2O hoàn chỉnh, kết hợp toàn bộ từ Website, App, Sàn thương mại điện tử cho đến hệ thống bán tại cửa hàng. Không cần biết lập trình, không phát sinh chi phí vận hành, thậm chí không cần lo lắng về vấn đề bảo mật, băng thông hay cập nhật các tính năng mới nhất. Tất cả đã có GoSELL làm cho bạn!

    Chọn O2O – Chọn GoSELL. Tạo Website và App bán hàng của bạn ngay hôm nay!!!

    --- Bài cũ hơn ---

  • Giải Pháp O2O Cho Ngành Bán Lẻ
  • Áp Dụng Giải Pháp Nhận Dạng Ký Tự Quang Học (Ocr) Trong Biên Mục Tài Liệu Lưu Trữ
  • Ai Và Ocr: Nhận Dạng Ký Tự Quang Học Đang Được Hồi Sinh
  • Cải Thiện Độ Chính Xác Của Dữ Liệu Với Ocr
  • Giải Pháp Ocr Tốt Nhất, Đơn Giản Nhất Là Gì?
  • Máy Chăm Sóc Da 6In1 H2O2 Hydrogen Oxygen

    --- Bài mới hơn ---

  • Tìm Hiểu Về Máy Hút Ẩm Và Công Dụng Không Ngờ
  • Tác Dụng Của Máy Hâm Sữa Và Những Điều Mẹ Cần Biết Để Có Bình Sữa Thơm Ngon Cho Bé
  • Tuyệt Chiêu Lựa Chọn Máy Hâm Sữa Của Các Mẹ Thông Thái
  • Máy Hàn Hai Chức Năng Là Gì ? Những Chức Năng Của Dòng Máy Hàn Hồng Ký Này.
  • Review Máy Hâm Sữa Fatz Có Tốt Không, Nên Mua Máy Hâm Sữa Fatz Loại Nào?
  • Máy chăm sóc da 6in1 H2O2 Hydrogen Oxygen

    là máy chăm sóc da mặt 6 trong 1 mới nhất sử dụng máy tạo H202 làm cho nước tinh khiết thành nước ion hydro và oxy, bề mặt da có thể tạo ra các phân tử H2, để các tế bào phân tử nước có thể nhanh chóng xâm nhập vào lớp hạ bì. Vì vậy, để đạt được hiệu quả trẻ hóa và làm trắng da. Máy H2O2 Hydrogen Oxygen là dòng máy chăm sóc da

    đa năng cao cấp được sử dụng màn hình cảm ứng nhạy, kết hợp các tính năng làm đẹp khác vào máy như đi dưỡng chất nóng lạnh, nâng cơ, phun oxy,…

     

     

     

    Chức năng máy chăm sóc da 6in1 H2O2 Hydrogen Oxygen:

    Tẩy da chết: T

    hanh sủi tế bào chết với cường độ rung siêu âm cao không xâm lấn để làm sạch da, tẩy tế bào chết làn da một cách an toàn hiệu quả.

    Massage nóng:

    Giúp tinh chất thấm sâu vào da, massage nhẹ nhàng các tế bào, thúc đẩy quá trình trao đổi chất, tăng khả năng sống của tế bào và cải thiện lưu thông máu và bạch huyết.

    Massage lạnh:

    Làm khít mạch máu và lỗ chân lông, tăng cường collagen làm trẻ lại làn da và làm mềm nếp nhăn và làm săn da. Massage siêu âm lạnh làm khít mạch máu nên ngăn ngừa bệnh giãn tĩnh mạch, loại bỏ độc tố dưới da và đặc biệt là làm mờ các vết thâm, vết đốm, làm giảm trao đổi chất, làm dịu các tế bào hoạt động và làm giảm sự căng thẳng thần kinh, xoa dịu làn da và cải thiện hiệu quả hơn về hiệu ứng da dị ứng, da khó chịu, loại bỏ sự ửng đỏ, sưng, đau, ngứa.

    Tần số vô tuyến RF lưỡng cực:

    Cải thiện nếp nhăn trên mắt, tăng cường độ săn chắc căng da làm mịn nếp nhăn, tạo đường nét cho khuôn mặt.

    Súng phun oxy hydro (H2-O2):

    Kết hợp với tinh chất, dụng cụ tạo ra oxy-hydro, có thể nhanh chóng thâm nhập vào lớp hạ bì giúp làm sạch da, tạo ẩm cho da.

     

    Thông số kỹ thuật:

    Điện áp: 100 ~ 120V, 50 / 60HZ / 220 ~ 240V, 50 / 60HZ

    Tần số vô tuyến: 1Mhz, lưỡng cực

    Kích thước: 46 * 43 * 30 cm

    Cân nặng: 20kg

     

    --- Bài cũ hơn ---

  • Máy H2O2 6.1 Chăm Sóc Da Đa Chức Năng – Hutex
  • Cách Sử Dụng Máy Giặt Candy
  • Các Biểu Tượng Trên Máy Giặt Candy
  • Cách Sử Dụng Máy Giặt Bosch Đúng Cách, Tiết Kiệm Điện Năng
  • Các Chương Trình Giặt Của Máy Giặt Bosch
  • Mot So Bien Phap Khac Phuc Tinh Trang O Nhiem Nguon Nuoc Hien Nay O Nong Thon Baithuyettrinh Ppt

    --- Bài mới hơn ---

  • Tình Trạng Ô Nhiễm Nguồn Nước Tại Hà Nội Và Biện Pháp Khắc Phục
  • Ô Nhiễm Nguồn Nước Tại Hà Nội Và Những Biện Pháp Khắc Phục
  • Biện Pháp Chong Đèn Kích Thích Thanh Long Ra Hoa Trái Vụ
  • Biện Pháp Chong Đèn Kích Thích Thanh Long Ra Hoa Trái Vụ Page 53
  • Các Biện Pháp Kỹ Thuật Xử Lý Ra Hoa Trái Vụ Trên Cây Ăn Quả
  • NHIỆT LIỆT CHÀO MỪNG HỘI THI CÁN BỘ

    TT HTCĐ “QUẢN LÍ GIỎI – HOẠT ĐỘNG TỐT ”

    NĂM 2021

    CHUYÊN ĐỀ

    “MỘT SỐ BIỆN PHÁP KHẮC PHỤC TÌNH TRẠNG Ô NHIỄM NGUỒN NƯỚC HIỆN NAY Ở NÔNG THÔN “

    I. LÍ DO CHỌN CHUYÊN ĐỀ (3 lí do cơ bản)

    – Nước có vai trò rất quan trọng đối với con người

    – Thực trạng hiện nay, tình trạng ô nhiễm nguồn nước ở nhiều vùng nông thôn nói đang ở mức báo động. Nhiều nơi, ô nhiễm nguồn nước đã và đang trở thành nỗi bức xúc của người dân.

    – Thực trạng ô nhiễm nguồn nước ở xã Mỹ Hà đang rất cần được sự quan tâm

    II. NỘI DUNG – PHƯƠNG PHÁP DẠY CHUYÊN ĐỂ

    1. Đối tượng người học:

    – Xóm trưởng, bí thư đoàn thanh niên, chi hội trưởng phụ nữ 16 thôn xã Mỹ Hà

    – Tổng số học viên: 48 HV

    2. Mục tiêu:

    – Cung cấp thông tin về ô nhiễm nguồn nước, hậu quả, nguyên nhân và biện pháp khắc phục tình trạng ô nhiễm nguồn nước.

    – Vận dụng các biện pháp để khắc phục tình trạng ô nhiễm nguồn nước hiện nay

    – Nâng cao ý thức của bản thân, tuyên truyền nhận thức cho gia đình, cộng đồng, tổ chức nơi mình sinh sống về bảo vệ môi trường chung.

    3. Tài liệu – phương tiện

    BCV: Giáo án, máy tính, máy chiếu, hình ảnh, bảng phụ, giấy rôki, bút viết, phấn, bảng…

    +Tài liệu kiến thức về ô nhiễm nguồn nước: tác giả do Lê Văn Khoa chủ biên được Nhà xuất bản Giáo dục Việt Nam phát hành

    + Tìm hiểu thực tế ô nhiễm nguồn nước ở một số vùng nông thôn trên cả nước, trên địa bàn huyện Mỹ lộc và đặc biệt tại xã Mỹ Hà

    + Phỏng vấn, điều tra.

    + Tình huống (BCV-HV)

    + Phiếu thu hoạch.

    HV: Bút viết, sổ ghi chép.

    4. Tiến trìnhthực hiện

    Khởi động, đặt vấn đề

    a. Khái niệm về ô nhiễm nguồn nước

    c. Nguyên nhân-biện pháp khắc phục

    Củng cố

    Kết luận chung

    Khởi động, đặt vấn đề

    Hậu quả của việc ô nhiễm nguồn nước là gì?

    Bệnh ngoài da

    Viêm màng kết mắt

    (Từ đầu năm đến nay Bộ y tế ghi nhận toàn quốc có hơn 300 nghìn ca tiêu chảy, trong đó có năm trường hợp tử vong. Tại làng Cờ Đỏ, xã Diễn Hải, huyện Diễn Châu (Nghệ An) có 5 người bị ung thư và 3 người trong số đó đã chết.Tại xóm 15, xã Hòa Hậu -Lý Nhân- Hà Nam đã có 1 người tử vong bị bệnh ung thư, nguyên nhân là do sử dụng nguồn nước bị ô nhiễm )

    + Gây tổn thất lớn cho các ngành sản xuất kinh doanh, các hộ nuôi trồng thủy sản…

    H.a cá, tôm, lợn chết do ảnh hưởng của ô nhiễm nguồn nước

    c. Nguyên nhân-biện pháp khắc phục:

    * Nguyên nhân

    – Ô nhiễm nguồn nước do nước thải và rác thải sinh hoạt

    Ô nhiễm nguồn nước thường do những nguyên nhân nào?

    H.a thải nước sinh hoạt, rác thải ra môi trường tại Xóm5, Xóm4 – Mỹ Hà

    – Ô nhiễm nguồn nước do các hoạt động nông nghiệp: Nước thải từ các chuồng trại chăn nuôi, các loại thuốc trừ sâu, các loại thuốc diệt cỏ, các loại thuốc diệt nấm…

    H.a tại Xóm 6 và cánh đồng Thầy thuộc Xóm 4-Mỹ Hà

    – Ô nhiễm nguồn nước do các làng nghề chế biến lương thực (làm bún, miến, bánh đa, chế biến tinh bột…) sự phát triển của các làng nghề còn mang tính chất tự phát, tùy tiện, quy mô sản xuất nhỏ bé, trang thiết bị còn lạc hậu…

    H.a ô nhiễm môi trường tại làng bún Phú Đô xã Mễ Trì-Từ Liêm, Hà Nội

    * Biện pháp khắc phục

    + Nước thải sinh hoạt: Sử dụng ống, cống thoát nước kín, nhà vệ sinh khép kín hoặc hố vệ sinh ba ngăn …

    + Rác thải sinh hoạt: Thay đổi tập quán, thói quen xả rác tùy tiện của người dân. Thành lập tổ thu gom rác, hạn chế dùng các sản phẩm gây hại cho môi trường như túi nilon, các loại bao bì bằng nhựa, sử dụng biển cấm đổ rác, tăng cường những thùng đựng rác di động…

    Ô nhiễm nguồn nước do nước thải và rác thải sinh hoạt:

    H.a biển cấm đổ rác ở máng chợ sét, tổ thu gom rác Xóm 6, bãi chứa rác thải tại cánh đồng

    Mả lại của xã Mỹ Hà

    Ô nhiễm nguồn nước do các hoạt động nông nghiệp:

    + Sử dụng hố biogas trong chăn nuôi

    * Biện pháp khắc phục

    Sử dụng hố biogas trong chăn nuôi của gia đình

    ông Đoàn Xóm16-Mỹ Hà

    + Đối với các loại thuốc trừ sâu, các loại thuốc diệt cỏ, các loại thuốc diệt nấm… không được đổ vào các nguồn nước. Các chai, lọ, túi phải được thu gom bỏ vào những hố, thùng chứa đựng để xử lí

    H.a tại cánh đồng thầy – Mỹ Hà – Mỹ Lộc

    H.a tại cánh đồng đông trụ-Tiến Thắn g- Lý Nhân – Hà Nam

    + Đối với xác động vật chết không được vứt bừa bãi ra ao, hồ, sông , mương ,máng mà phải đào hố chôn hoặc xử lí theo quy trình.

    Cho động vật chết vào túi nilon buộc chặt

    Củng cố:

    Là 1 học viên đồng chí sẽ làm gì và làm như thế nào sau khi tiếp thu chuyên đề này về với thôn xóm mình?

    ( Tuyên truyền cho nhân dân trong thôn xóm nâng cao ý thức bảo vệ nguồn nước, vệ sinh môi trường nơi mình đang sinh sống, …)

    Kết luận chung :

    Bảo vệ nguồn nước là bảo vệ chính cuộc sống của mỗi chúng ta, của gia đình ta, của người thân ta. Hãy tuyên truyền để mọi người cùng hiểu và cùng thực hiện bảo vệ môi trường từ những việc làm nhỏ nhất

    III. NHẬN XÉT ĐÁNH GIÁ (HIỆU QUẢ CỦA CHUYÊN ĐỀ)

    KÍNH MONG BAN GIÁM KHẢO VÀ CÁC ĐỒNG CHÍ TRONG HỘI THI ĐÓNG GÓP Ý KIẾN XÂY DỰNG. ĐỂ TÔI HOÀN THIỆN CHUYÊN ĐỀ TỐT HƠN

    TÔI XIN CHÂN THÀNH CẢM ƠN!

    --- Bài cũ hơn ---

  • Biện Pháp Khắc Phục Nguy Cơ Ô Nhiễm Đất Và Nguồn Nước Hiện Nay
  • Những Biện Pháp Khắc Phục Ô Nhiễm Nguồn Nước Hiệu Quả Nhất
  • Tiểu Luận Ô Nhiễm Không Khí Và Biện Pháp Khắc Phục
  • Ô Nhiễm Không Khí Và Các Biện Pháp Khắc Phục Hiệu Quả
  • Ô Nhiễm Không Khí Và Biện Pháp Khắc Phục
  • Web hay
  • Guest-posts
  • Chủ đề top 10
  • Chủ đề top 20
  • Chủ đề top 30
  • Chủ đề top 40
  • Chủ đề top 50
  • Chủ đề top 60
  • Chủ đề top 70
  • Chủ đề top 80
  • Chủ đề top 90
  • Chủ đề top 100
  • Bài viết top 10
  • Bài viết top 20
  • Bài viết top 30
  • Bài viết top 40
  • Bài viết top 50
  • Bài viết top 60
  • Bài viết top 70
  • Bài viết top 80
  • Bài viết top 90
  • Bài viết top 100