Top 15 # Giải Pháp O2O / 2023 Xem Nhiều Nhất, Mới Nhất 12/2022 # Top Trend | Theindochinaproject.com

Giải Pháp Online To Offline (O2O) / 2023

Nếu bạn chủ yếu thu thập thông tin khách hàng từ website và các kênh online nhưng khách hàng lại đến các cửa hàng / trung tâm của bạn để mua hàng / dịch vụ thì làm sao bạn biết được kênh nào online đã mang khách hàng đó đến?

Làm sao bạn biết được khách hàng đó đã vào website bao nhiêu lần và mỗi lần là từ kênh nào, họ dùng mobile hay laptop, và họ làm gì trên website trước khi đến cửa hàng?

Bạn làm sao biết được các hoạt động trên các kênh offline sẽ ảnh hưởng thế nào đến các hoạt động online và ngược lại? Bạn có biết rằng bạn có đến hơn 10+ công cụ có sẵn có thể dùng để kết nối các hoạt động online và offline?

Nhưng đâu phải là công cụ thích hợp mà bạn thực sự đang tìm kiếm. Tất cả những câu trả lời đó được giải đáp bởi O2O.

O2O chính là Online To Offline, là mô hình kinh doanh bán lẻ kết hợp cả hình thức Online và Offline dựa trên các công nghệ số mà chủ yếu là nền tảng Mobile. Đây là mô hình mà doanh nghiệp sẽ sử dụng các công cụ trực tuyến kết nối tìm kiếm khách hàng trên mạng với việc chăm sóc khách hàng ngoài đời thực. Và từ đó tác động vào hành vi mua sắm của khách hàng để tăng trưởng doanh thu.

Theo những báo cáo thống kê gần đây cho thấy, Việt Nam là môi trường đầy tiềm năng để phát triển mô hình O2O khi tổng thời gian trung bình mà một người VN truy cập vào mạng xã hội trong ngày là 2 tiếng. Trong khoảng 35 giờ truy cập hàng tuần, 15,4% thời gian được dùng cho các dịch vụ và khoảng 10% thời gian dành cho việc tìm kiếm và cập nhật thông tin. Rõ ràng rằng, người tiêu dùng Việt Nam có thói quen sử dụng internet để tìm kiếm thông tin về các sản phẩm và dịch vụ trước khi quyết định mua hàng

O2O mang lại giá trị cho khách hàng bằng sự tiện lợi, tiết kiệm thời gian và tận hưởng những lợi ích từ việc giảm giá, tích điểm hoặc khuyến mãi tại cửa hàng offline. Khách hàng trải nghiệm sản phẩm trên kênh online, sau đó đến tận cửa hàng để xem hàng hóa một cách trực tiếp, tai nghe mắt thấy. Vì thế khả năng đem lại lợi nhuận là rất lớn: khả năng khách mua tại cửa hàng cực kì cao, tăng khách hàng tại cửa hàng, tăng cơ hội bán hàng, bán các mặt hàng upsell, crossell.

Một ví dụ thực tế: Bạn có 1 shop mỹ phẩm (offline) và có 1 website/fb bán online.

Hôm nay có 20 khách ghé store offline và có 10 người mua. Giải pháp O2O sẽ giúp bạn biết được 20 khách ghé shop thì 5 khách do xem FB mà đến shop, 5 khách do search google và 10 khách còn lại là khách quen hoặc khách tình cờ đi ngang qua và ghé xem. Tương tự cho 10 khách mua bạn cũng sẽ biết họ đến từ đâu

Tại Cánh Cam chúng tôi đang cung cấp những dịch vụ O2O với 3 giải pháp chính là Form Tracking, Call Tracking và Chat Tracking.

Với Form Tracking, bạn sẽ được O2O cung cấp những thông tin cụ thể về khách hàng đã điền vào form trên website của bạn như thông tin từ khóa cụ thể khách hàng đã tìm kiếm trước khi điền form, vị trí của khách hàng, thiết bị họ đang sử dụng,… Các thông tin này thực sự rất cần thiết cho đội ngũ digital công ty bạn.-

Với Call Tracking, O2O sẽ giúp bạn tự động lưu tất cả các cuộc gọi đến bắt nguồn từ website cũng như thông tin các nguồn dẫn tới website mà người dùng đã tương tác. Hơn thế nữa, hệ thống sẽ lưu lại các giao dịch bán hàng có được từ các cuộc gọi mang lại.

Với Chat Tracking, những khách hàng đã tiến hành chat với nhân viên tư vấn sẽ được phân loại rõ ràng thành hai đối tượng: mua hàng và không mua hàng, giúp cho doanh nghiệp dễ dàng lưu giữ thông tin của những khách hàng tiềm năng. Ngoài ra còn xác định được chi phí bỏ ra cho một lần chat với khách hàng, bao gồm cả những khách hàng mua hàng trên website hoặc những người xuất hiện tại cửa hàng để mua hàng sau đó.

Vậy bạn có muốn là người tiếp theo được trải nghiệm mô hình O2O và nhận lại những kết quả vô cùng hấp dẫn hay không ?

Vui lòng liên hệ cùng chúng tôi với hotline: 0909 198 389 (Mr Thọ) để được tư vấn tốt nhất.

Giải Pháp O2O Cho Ngành Bán Lẻ / 2023

O2O hổ trợ thu thập và theo dõi người dùng (dữ liệu) ở tất cả các kênh online và offline.

O2O là gì?

Offline to Offline: Offline qua event/sự kiện sau đó ghé cửa hàng/triển lãm.

Các nhà bán lẻ từng lo ngại rằng họ sẽ không đủ khả năng để cạnh tranh với các công ty thương mại điện tử, bán hàng trực tuyến về giá cả và khả năng đáp ứng nhu cầu lựa chọn đa dạng của khách hàng. Các cửa hàng thực tế đòi hỏi chi phí thuê mướn mặt bằng cố định rất cao và chi phí nhân công để điều hành các cửa hàng đó. Đặc biệt, với không gian cửa hàng hạn chế, họ không thể cung cấp nhiều và đa dạng các chủng loại hàng hóa. Trong khi đó, các trang bán hàng trực tuyến có thể cung cấp các chủng loại hàng hóa rất đa dạng mà không tốn nhiều chi phí cho mặt bằng và nhân công, họ chỉ cần một nhà kho nhỏ chứa hàng và tự mình hoặc thuê dịch vụ vận chuyển hàng hóa đến tay khách hàng.

Trong khi đó, một số công ty đã sử dụng cả hai hình thức bán hàng là trang bán hàng trực tuyến và cửa hàng thực tế để bổ sung cho nhau nhằm đẩy mạnh hoạt động bán hàng. Mục tiêu của thương mại theo mô hình O2O là tạo ra nhận thức cho khách hàng về các sản phẩm dịch vụ trên các kênh trực tuyến để khách hàng tiềm năng nghiên cứu về sản phẩm và dịch vụ và sau đó sẽ đến các cửa hàng thực tế mua hàng.

Mô hình O2O là gì?

Đặc điểm

Giá trị mang lại cho khách hàng: cung cấp dịch vụ gia tăng điểm hoặc giảm giá cho khách hàng tới cửa hàng. Ngoài ra, đem đến cho khách hàng sự tiện lợi, tiết kiệm thời gian.

Cơ cấu lợi nhuận: lợi nhuận thu được từ lượng khách hàng lớn, tăng khách hàng cho các cửa hàng và tăng cơ hội bán hàng.

Dễ dàng chuyển từ Offline sang Online dễ dàng khi cửa hàng của bạn đã được biết đến

Áp dụng

Hiện nay công cụ tìm kiếm lớn nhất thế giới google đã chính thức công bố khảo sát những thống kê về hành vi mua hàng online của người tiêu dùng Việt. Khảo sát đã chỉ ra một trong những rào cản lớn nhất ảnh hưởng đến quyết định chi tiền của người tiêu dùng Việt đó là thói quen mua sắm. Họ có tâm lý e ngại về chất lượng hàng hóa vì vậy luôn muốn trực tiếp chạm tay, trải nghiệm về sản phẩm.

Mô hình O2O là gì?

Với những thông tin trên có thể thấy rằng mô hình O2O là hình thức kinh doanh rất phù hợp với người VN khi việc mua sắm được thực hiện bằng cách tìm kiếm thông tin trên internet, có thể tiến hành đặt hàng, thanh toán trước, sau đó khách hàng đến các cửa hàng thực tế để trải nghiệm sản phẩm và mua hàng, như vậy khách hàng sẽ không còn lo ngại về chất lượng hàng hóa.

Mô hình O2O phù hợp với ngành hàng gì?

– Các tiệm Spa, làm đẹp.

– Shop thời trang.

– Nội thất (Sofa, bàn ghế).

– Đồ cưới.

– Nhà hàng…

– Bất động sản.

– Ôtô, xe máy.

– Các mặt hàng có giá trị lớn cần có sự trải nghiệm.

Kỹ thuật mà các công ty sử dụng mô hình O2O có thể dùng là kỹ thuật “Buy Online Pick – Up In Store”, tức là đặt hàng trực tuyến nhưng nhận hàng tại cửa hàng, hoặc cho phép khách hàng đổi trả sản phẩm đã mua trực tuyến tại các cửa hàng thực tế hoặc với điểm tích lũy có được khi mua hàng trực tuyến khách hàng được tặng phiếu đến các cửa hàng thực tế để mua sắm sản phẩm. Với cách thức tổ chức kinh doanh như vậy, các công ty sẽ vẫn có khách hàng đến các cửa hàng thực tế để xem các sản phẩm họ nhìn thấy và đặt mua trên mạng, như vậy công ty cũng sẽ thu hút được một lượng khách hàng đáng kể đến cửa hàng thực tế lấy sản phẩm nếu tiện đường đi thay vì ngồi chờ đợi nhân viên giao hàng tới.

Tuy nhiên, tại VN, khi thực hiện mô hình O2O cần chú ý đến việc triển khai hình thức thanh toán trực tuyến vì người VN chưa có thói quen sử dụng hình thức này cũng như chưa tin tưởng vào chất lượng sản phẩm, người tiêu dùng không muốn tiến hành thanh toán trước, do đó nên đa dạng hóa hình thức thanh toán, có thể lựa chọn thanh toán trực tuyến hoặc thanh toán tiền mặt khi nhận được sản phẩm.

Hiện nay Melink cung cấp giải pháp O2O cho doanh nghiệp thông qua hệ thống Marketing Automation và Phần mềm chăm sóc khách hàng FasterLead giúp các doanh nghiệp đo điếm các chỉ số chính xác giúp doanh nghiệp có những quyết định phù hợp từng thời điểm.

Chìa Khóa Bán Hàng Thành Công Đến Từ Giải Pháp O2O / 2023

Bạn có biết rằng hiện nay, bán hàng không còn đơn thuần chỉ đơn giản là trưng bày hàng hóa ra và chờ đợi khách hàng tới tìm mua? Ngày càng ngày khách hàng có xu hướng tìm kiếm thông tin về sản phẩm trước khi tận tay tới cửa hàng để trải nghiệm thực tế. Đó hiện đang là một bất lợi của những cửa hàng offline đơn thuần. Tuy nhiên, cũng có một số doanh nghiệp lại quá tập trung vào hệ thống bán hàng online mà lại quên đi tầm quan trọng của các cửa hàng offline vì một trong những yếu tố để khách hàng lựa chọn sản phẩm là việc “mắt thấy, tay sờ” sản phẩm. Do đó, cả việc bán hàng online và offline đều đóng vai trò vô cùng quan trọng quyết định việc bán hàng của bạn có thực sự hiệu quả. Từ đó, giải pháp O2O ra đời giúp những người bán hàng giải quyết được các vấn đề khúc mắc

Vậy giải pháp O2O là gì?

Khi khách hàng xuất hiện nhu cầu về sản phẩm, dịch vụ, họ sẽ tìm kiếm thông tin trên mạng. Sau khi lựa chọn được sản phẩm, dịch vụ mà họ ưng ý nhất, khách hàng sẽ thực hiện hành vi mua sắm của mình. Giải pháp O2O giúp cho khách hàng tiết kiệm được thời gian, có những trải nghiệm mua sắm tuyệt vời và có thể có cơ hội nhận điểm thưởng, tích điểm, quà tặng,…

O2O – giải pháp tuyệt vời đánh thức tiềm năng thị trường bán lẻ

O2O sẽ được thực thi với mục tiêu rõ ràng: Kênh online làm nhiệm vụ tạo ra nhận thức rõ ràng trong tâm trí khách hàng về sản phẩm/dịch vụ, từ đó cho phép khách hàng tiềm năng tìm kiếm đầy đủ thông tin cần thiết nhằm dẫn dắt họ đến tận cửa hàng để thực hiện hành vi mua. Còn kênh offline sẽ là nơi cung cấp mọi trải nghiệm đầy đủ nhất, thỏa mãn nhất cho khách hàng. Quá trình tìm kiếm của khách hàng sẽ được O2O xử lý hiệu quả trực tuyến, điều hướng về các cửa hàng, và ngược lại các cửa hàng áp dụng các công nghệ giúp quá trình trải nghiệm khách hàng “mượt” hơn.

O2O mang lại giá trị cho khách hàng bằng sự tiện lợi, đơn giản, tiết kiệm thời gian và tận hưởng những lợi ích tại cửa hàng offline như giảm giá, tích điểm, hệ thống quà tặng,… Khách hàng trải nghiệm sản phẩm trên kênh online, sau đó đến tận cửa hàng để xem hàng hóa một cách trực tiếp, tai nghe mắt thấy. Vì thế khả năng đem lại lợi nhuận là rất lớn, khả năng khách mua tại cửa hàng cực kì cao vì khi đã cân nhắc kĩ sau quá trình tìm hiểu trên mạng internet. O2O tăng số lượng khách hàng tại cửa hàng và tăng cơ hội bán hàng.

Dịch vụ O2O cung cấp giải pháp gì?

Giải pháp O2O với Form Tracking, Call Tracking và Chat Tracking sẽ giúp các doanh nghiệp có được bức tranh cơ bản về chân dung khách hàng của mình.

– Form Tracking, bạn sẽ được O2O cung cấp những thông tin cụ thể về khách hàng đã điền vào form trên website của bạn như thông tin từ khóa cụ thể khách hàng đã tìm kiếm trước khi điền form, vị trí của khách hàng, thiết bị họ đang sử dụng,… Các thông tin này thực sự rất cần thiết cho đội ngũ digital công ty bạn.-

– Call Tracking, O2O sẽ giúp bạn tự động lưu tất cả các cuộc gọi đến bắt nguồn từ website cũng như thông tin các nguồn dẫn tới website mà người dùng đã tương tác. Hơn thế nữa, hệ thống sẽ lưu lại các giao dịch bán hàng có được từ các cuộc gọi mang lại.

– Chat Tracking, những khách hàng đã tiến hành chat với nhân viên tư vấn sẽ được phân loại rõ ràng thành hai đối tượng: mua hàng và không mua hàng, giúp cho doanh nghiệp dễ dàng lưu giữ thông tin của những khách hàng tiềm năng. Ngoài ra còn xác định được chi phí bỏ ra cho một lần chat với khách hàng, bao gồm cả những khách hàng mua hàng trên website hoặc những người xuất hiện tại cửa hàng để mua hàng sau đó.

Tại Sao O2O Lại Quan Trọng Đối Với Sự Tồn Tại Của Doanh Nghiệp Của Bạn Trong Kỷ Nguyên Đại Dịch Covid / 2023

Dễ dàng nhận ra được, covid-19 đã thay đổi cách chúng ta làm việc, mua sắm và kết nối với mọi người nhiều hơn bất kỳ vấn đề nào từ trước tới nay. Khi làm việc tại nhà trở nên phổ biến, mọi hoạt động ra ngoài hay vui chơi gần như gián đoạn. Mọi người chỉ ra ngoài để mua nhu yếu phẩm, thường xuyên lo lắng về việc nhiễm bệnh khi tới những nơi đông người như trung tâm thương mại và khu mua sắm.

Những thay đổi trong hành vi tiêu dùng, đã tác động mạnh đến thị trường bán lẻ và buộc các doanh nghiệp truyền thống phải thay đổi để tồn tại. Giờ đây việc phụ thuộc vào một kênh bán lẻ truyền thống là không đủ để các doanh nghiệp Việt có thể tồn tại.

Covid-19 đang giết chết thị trường bán lẻ Việt Nam

Không như nhiều quốc gia đang đau đầu vì đại dịch, Việt Nam hứng chịu số người nhiễm bệnh thấp cùng hệ số an toàn cao nhờ vào các biện pháp cứng rắn từ chính phủ. Tuy nhiên đổi lại an toàn cho sức khỏe cộng đồng, nền kinh tế mà đặc biệt là các ngành bán lẻ đang hứng chịu những tổn thất vô cùng lớn.

Chi phí chi trả cho mặt bằng cửa hàng, tiền lương nhân viên cùng nhiều khoản khác vẫn đang phát sinh đều đặn trong khi doanh thu gần như bằng 0 đang khiến hàng loạt doanh nghiệp, cửa hàng đứng trên bờ vực phá sản. Ngay cả khi chưa có lệnh cấm từ chính phủ, 88% người dân được khảo sát cho biết họ đã bắt đầu tự có xu hướng hạn chế chi tiêu và ra ngoài.

Thị trường thương mại quốc tế cũng ảnh hưởng không ít tới thương mại tại Việt Nam, đặc biệt là tác động từ phía Trung Quốc. Nhiều cơ sở nhà máy tại nước này buộc phải đóng cửa dẫn đến thiếu thốn nguồn cung nguyên liệu cho thị trường Việt Nam. Ở mặt còn lại, nhiều đơn hàng bị hủy cũng ảnh hưởng không nhỏ đến thị trường xuất khẩu.

Để giảm thiểu tác động của COVID-19, Thủ tướng Chính phủ cũng đã phê duyệt đề xuất của Bộ Tài chính về các giải pháp tháo gỡ khó khăn cho sản xuất, kinh doanh và hỗ trợ thị trường như: mở rộng thuế, thuế đất, giảm phí và lệ phí. Ngoài ra, trong phiên họp ngày 4/3, gói tín dụng khoảng 255.000 tỷ đồng và gói hỗ trợ thuế 30.000 tỷ đồng được Chính phủ tung ra để hỗ trợ khách hàng và doanh nghiệp bị ảnh hưởng bởi dịch bệnh.

Tuy nhiên nếu chỉ dựa vào sự hỗ trợ một phía từ chính phủ sẽ không phải giải pháp tối ưu cho doanh nghiệp. Trong tình hình dịch bệnh diễn biến phức tạp và có nguy cơ các hoạt động bị đình trệ đến tận tháng 6 hoặc tháng 7, doanh nghiệp cần phải tự tìm lối đi riêng cho mình nhất là ở thị trường bán lẻ trong nước.

Đây là thời điểm doanh nghiệp phải đưa ra quyết định “Thay đổi hay là chết”.

Mô hình O2O “cứu cánh” cho doanh nghiệp ở thời điểm hiện tại

Bùng nổ mua sắm trực tuyến có thể là điểm sáng duy nhất ở thời điểm hiện tại đối với thị trường bán lẻ. Những ngày qua thị trường bán lẻ liên tục chứng kiến lượng tăng trưởng chóng mặt các đơn hàng trên những sàn thương mại lớn, website bán hàng trực tuyến.

Sự chuyển dịch thói quen mua sắm của khách hàng lên kênh online là điều dễ nhận thấy khi cách ly xã hội đã làm tê liệt các hình thức kinh doanh tại cửa hàng. Với lợi thế ngồi nhà, mua bất cứ thứ gì, từ bất cứ đâu với nhiều mức giá cùng khuyến mãi hấp dẫn, thị trường online đang phát triển hơn bao giờ hết.

Tuy nhiên không phải doanh nghiệp nào cũng có được sự chuyển mình nhanh chóng từ Offline lên Online để có thể thích nghi với tình hình hiện tại. Đây là lúc các giải pháp O2O phát huy tối đa công dụng và sức mạnh của nó để giúp các doanh nghiệp tồn tại.

Là mô hình kinh doanh đã được áp dụng và cực kỳ thành công trên khắp mọi nơi trên thế giới. O2O là một cuộc cách mạng đang diễn ra ngay lúc này để chuyển đổi nền kinh tế của chúng ta và để thích ứng với sự thay đổi trong hành vi của người tiêu dùng.

Thay vì việc phải đến cửa hàng thực tế để mua sản phẩm, dịch vụ thì O2O chuyển người sang các hình thức mua sắm trực tuyến ( thông qua trang web, ứng dụng di động) để đáp ứng các nhu cầu của khách hàng.

Một ví dụ điển hình của thành công đối với mô hình O2O là Alibaba, gã khổng lồ thương mại điện tử của Trung Quốc và thế giới. Thành công của thương hiệu bán lẻ lớn nhất thế giới (vượt Walmart vào năm 2017) có phần đóng góp to lớn của mô hình O2O.

Không như các doanh nghiệp khác bỏ quên chuỗi bán lẻ truyền thống. Alibaba tin rằng cửa hàng truyvẫn đóng vai trò quan trọng trong việc phát triển của ngành bán lẻ trong tương lai. Dùng sự phát triển công nghệ để kết hợp hoàn hảo online và offline là giải pháp O2O của Alibaba cho thị trường bán lẻ.

Giải pháp chuyển dịch nhanh chóng từ Offline lên Online là giải pháp cấp thiết cho đa số doanh nghiệp Việt ở thời điểm hiện tại.

Lựa chọn đối tác cung cấp giải pháp O2O phù hợp cho doanh nghiệp

Một trong những nền tảng cung cấp giải pháp O2O tốt nhất ở Việt Nam thời điểm hiện tại có thể kể đến là GoSELL. Không đơn giản cung cấp website, app, phần mềm quản lý bán hàng như các đơn vị khác trên thị trường. GoSELL chú trọng tới việc tạo nên một hệ sinh thái kinh doanh hoàn chỉnh với sự kết hợp hoàn hảo giữa kênh online và offline hơn là cung cấp các giải pháp đơn lẻ và rời rạc. Thói quen mua sắm thay đổi dẫn tới phương thức tiếp cận và tìm kiếm thông tin về sản phẩm cũng thay đổi. Với việc hầu hết người tiêu dùng Việt sử dụng nền tảng tìm kiếm Google để chọn nhà cung cấp sản phẩm và dịch vụ phù hợp. Nhu cầu sở hữu một website bán hàng chuyên nghiệp và chuẩn SEO đang trở nên cấp thiết hơn bao giờ hết. “Tạo ngay website thương mại điện tử chuyên nghiệp chỉ trong 10 phút” là lời cam kết về chất lượng dịch vụ cũng như tốc độ phục vụ khách hàng của GoSELL. Ngay lập tức bạn có thể sở hữu một kênh bán hàng Online vượt chuẩn với nhiều tiện ích ngang tầm với các sàn thương mại điện tử hàng đầu. Với công nghệ thiết kế responsive mới nhất, Go-Web cho thấy sự tương thích tuyệt đối và giao diện tuyệt vời trên mọi định dạng thiết bị, hệ điều hành. Với kho mẫu mã đa dạng, chủ shop có thể yên tâm lựa chọn những thiết kế mang đậm đặc trưng của ngành, giúp website của bạn trở nên thân thiện và đẹp hơn trong mắt khách hàng. Không dừng lại ở đó, website còn tích hợp hệ thống CRM – Quản lý thông tin khách hàng mạnh mẽ. Giúp bạn quản lý, thu thập dữ liệu khách hàng và sử dụng một cách hiệu quả trong việc triển khai các chương trình khuyến mãi nhắm đúng đối tượng mục tiêu. Đương nhiên không thể bỏ qua tính năng tạo mã giảm giá đa dạng, giúp thương hiệu thu hút khách hàng từ kênh trực tuyến đến trải nghiệm trực tiếp tại cửa hàng. Nâng cao niềm tin và tăng khả năng chốt đơn thông qua chất lượng dịch vụ tại điểm bán. Nhất là trong bối cảnh kênh online vẫn chưa chiếm được nhiều tin tưởng trong thị trường tiêu dùng Việt. Bên cạnh Website, App bán hàng từ GoSELL cũng đem tới lợi ích không nhỏ cho các doanh nghiệp. Với ưu điểm vượt trội về mặt chi phí khi so với các thương hiệu khác trên thị trường, Go-App còn sở hữu đầy đủ những tính năng hiện đại nhất, biến ứng dụng trên điện thoại khách hàng thành một thẻ thành viên thật sự. Giống như cách Grab chăm sóc khách hàng, người bán của GoSELL cũng có thể gửi những thông báo về ưu đãi, khuyến mãi hấp dẫn để chăm sóc và giữ chân những khách hàng thân thiết. Hấp dẫn họ với các sản phẩm mới ra mắt, gửi họ mã giảm giá và hướng tới việc gia tăng doanh số dựa trên việc khai thác tối đa tiềm năng của những khách hàng trung thành. Hệ thống quản lý cửa hàng tuy rằng không phải là ưu tiên ở thời điểm hiện tại khi nhiều cơ sở kinh doanh phải đóng cửa. Tuy nhiên đây sẽ là bước cần thiết để hoàn thiện mô hình O2O và khi Covid-19 qua đi, chủ shop có thể điều hướng lượng khách từ Online tới cửa hàng. Tận dụng tối đa nguồn lực của kênh truyền thống để mở rộng thị phần và gia tăng doanh số hiệu quả. Và cuối cùng, người bán có thể kiểm soát mọi thông tin kinh doanh của doanh nghiệp trên một hệ thống duy nhất: đồng bộ số lượng sản phẩm, quản lý đơn hàng, thông tin khách hàng, tư vấn với khách trên nhiều kênh… Tất cả đều tập trung trên một giao diện duy nhất được cung cấp bởi GoSELL.Một hệ sinh thái kinh doanh O2O hoàn chỉnh, kết hợp toàn bộ từ Website, App, Sàn thương mại điện tử cho đến hệ thống bán tại cửa hàng. Không cần biết lập trình, không phát sinh chi phí vận hành, thậm chí không cần lo lắng về vấn đề bảo mật, băng thông hay cập nhật các tính năng mới nhất. Tất cả đã có GoSELL làm cho bạn!

Chọn O2O – Chọn GoSELL. Tạo Website và App bán hàng của bạn ngay hôm nay!!!