【#1】Chìa Khóa Bán Hàng Thành Công Đến Từ Giải Pháp O2O

Bạn có biết rằng hiện nay, bán hàng không còn đơn thuần chỉ đơn giản là trưng bày hàng hóa ra và chờ đợi khách hàng tới tìm mua? Ngày càng ngày khách hàng có xu hướng tìm kiếm thông tin về sản phẩm trước khi tận tay tới cửa hàng để trải nghiệm thực tế. Đó hiện đang là một bất lợi của những cửa hàng offline đơn thuần. Tuy nhiên, cũng có một số doanh nghiệp lại quá tập trung vào hệ thống bán hàng online mà lại quên đi tầm quan trọng của các cửa hàng offline vì một trong những yếu tố để khách hàng lựa chọn sản phẩm là việc “mắt thấy, tay sờ” sản phẩm. Do đó, cả việc bán hàng online và offline đều đóng vai trò vô cùng quan trọng quyết định việc bán hàng của bạn có thực sự hiệu quả. Từ đó, giải pháp O2O ra đời giúp những người bán hàng giải quyết được các vấn đề khúc mắc

Vậy giải pháp O2O là gì?

Khi khách hàng xuất hiện nhu cầu về sản phẩm, dịch vụ, họ sẽ tìm kiếm thông tin trên mạng. Sau khi lựa chọn được sản phẩm, dịch vụ mà họ ưng ý nhất, khách hàng sẽ thực hiện hành vi mua sắm của mình. Giải pháp O2O giúp cho khách hàng tiết kiệm được thời gian, có những trải nghiệm mua sắm tuyệt vời và có thể có cơ hội nhận điểm thưởng, tích điểm, quà tặng,…

O2O – giải pháp tuyệt vời đánh thức tiềm năng thị trường bán lẻ

O2O sẽ được thực thi với mục tiêu rõ ràng: Kênh online làm nhiệm vụ tạo ra nhận thức rõ ràng trong tâm trí khách hàng về sản phẩm/dịch vụ, từ đó cho phép khách hàng tiềm năng tìm kiếm đầy đủ thông tin cần thiết nhằm dẫn dắt họ đến tận cửa hàng để thực hiện hành vi mua. Còn kênh offline sẽ là nơi cung cấp mọi trải nghiệm đầy đủ nhất, thỏa mãn nhất cho khách hàng. Quá trình tìm kiếm của khách hàng sẽ được O2O xử lý hiệu quả trực tuyến, điều hướng về các cửa hàng, và ngược lại các cửa hàng áp dụng các công nghệ giúp quá trình trải nghiệm khách hàng “mượt” hơn.

O2O mang lại giá trị cho khách hàng bằng sự tiện lợi, đơn giản, tiết kiệm thời gian và tận hưởng những lợi ích tại cửa hàng offline như giảm giá, tích điểm, hệ thống quà tặng,… Khách hàng trải nghiệm sản phẩm trên kênh online, sau đó đến tận cửa hàng để xem hàng hóa một cách trực tiếp, tai nghe mắt thấy. Vì thế khả năng đem lại lợi nhuận là rất lớn, khả năng khách mua tại cửa hàng cực kì cao vì khi đã cân nhắc kĩ sau quá trình tìm hiểu trên mạng internet. O2O tăng số lượng khách hàng tại cửa hàng và tăng cơ hội bán hàng.

Dịch vụ O2O cung cấp giải pháp gì?

Giải pháp O2O với Form Tracking, Call Tracking và Chat Tracking sẽ giúp các doanh nghiệp có được bức tranh cơ bản về chân dung khách hàng của mình.

– Form Tracking, bạn sẽ được O2O cung cấp những thông tin cụ thể về khách hàng đã điền vào form trên website của bạn như thông tin từ khóa cụ thể khách hàng đã tìm kiếm trước khi điền form, vị trí của khách hàng, thiết bị họ đang sử dụng,… Các thông tin này thực sự rất cần thiết cho đội ngũ digital công ty bạn.-

– Call Tracking, O2O sẽ giúp bạn tự động lưu tất cả các cuộc gọi đến bắt nguồn từ website cũng như thông tin các nguồn dẫn tới website mà người dùng đã tương tác. Hơn thế nữa, hệ thống sẽ lưu lại các giao dịch bán hàng có được từ các cuộc gọi mang lại.

– Chat Tracking, những khách hàng đã tiến hành chat với nhân viên tư vấn sẽ được phân loại rõ ràng thành hai đối tượng: mua hàng và không mua hàng, giúp cho doanh nghiệp dễ dàng lưu giữ thông tin của những khách hàng tiềm năng. Ngoài ra còn xác định được chi phí bỏ ra cho một lần chat với khách hàng, bao gồm cả những khách hàng mua hàng trên website hoặc những người xuất hiện tại cửa hàng để mua hàng sau đó.

【#2】Giải Pháp O2O Cho Ngành Bán Lẻ

O2O hổ trợ thu thập và theo dõi người dùng (dữ liệu) ở tất cả các kênh online và offline.

O2O là gì?

Offline to Offline: Offline qua event/sự kiện sau đó ghé cửa hàng/triển lãm.

Các nhà bán lẻ từng lo ngại rằng họ sẽ không đủ khả năng để cạnh tranh với các công ty thương mại điện tử, bán hàng trực tuyến về giá cả và khả năng đáp ứng nhu cầu lựa chọn đa dạng của khách hàng. Các cửa hàng thực tế đòi hỏi chi phí thuê mướn mặt bằng cố định rất cao và chi phí nhân công để điều hành các cửa hàng đó. Đặc biệt, với không gian cửa hàng hạn chế, họ không thể cung cấp nhiều và đa dạng các chủng loại hàng hóa. Trong khi đó, các trang bán hàng trực tuyến có thể cung cấp các chủng loại hàng hóa rất đa dạng mà không tốn nhiều chi phí cho mặt bằng và nhân công, họ chỉ cần một nhà kho nhỏ chứa hàng và tự mình hoặc thuê dịch vụ vận chuyển hàng hóa đến tay khách hàng.

Trong khi đó, một số công ty đã sử dụng cả hai hình thức bán hàng là trang bán hàng trực tuyến và cửa hàng thực tế để bổ sung cho nhau nhằm đẩy mạnh hoạt động bán hàng. Mục tiêu của thương mại theo mô hình O2O là tạo ra nhận thức cho khách hàng về các sản phẩm dịch vụ trên các kênh trực tuyến để khách hàng tiềm năng nghiên cứu về sản phẩm và dịch vụ và sau đó sẽ đến các cửa hàng thực tế mua hàng.

Mô hình O2O là gì?

Đặc điểm

Giá trị mang lại cho khách hàng: cung cấp dịch vụ gia tăng điểm hoặc giảm giá cho khách hàng tới cửa hàng. Ngoài ra, đem đến cho khách hàng sự tiện lợi, tiết kiệm thời gian.

Cơ cấu lợi nhuận: lợi nhuận thu được từ lượng khách hàng lớn, tăng khách hàng cho các cửa hàng và tăng cơ hội bán hàng.

Dễ dàng chuyển từ Offline sang Online dễ dàng khi cửa hàng của bạn đã được biết đến

Áp dụng

Hiện nay công cụ tìm kiếm lớn nhất thế giới google đã chính thức công bố khảo sát những thống kê về hành vi mua hàng online của người tiêu dùng Việt. Khảo sát đã chỉ ra một trong những rào cản lớn nhất ảnh hưởng đến quyết định chi tiền của người tiêu dùng Việt đó là thói quen mua sắm. Họ có tâm lý e ngại về chất lượng hàng hóa vì vậy luôn muốn trực tiếp chạm tay, trải nghiệm về sản phẩm.

Mô hình O2O là gì?

Với những thông tin trên có thể thấy rằng mô hình O2O là hình thức kinh doanh rất phù hợp với người VN khi việc mua sắm được thực hiện bằng cách tìm kiếm thông tin trên internet, có thể tiến hành đặt hàng, thanh toán trước, sau đó khách hàng đến các cửa hàng thực tế để trải nghiệm sản phẩm và mua hàng, như vậy khách hàng sẽ không còn lo ngại về chất lượng hàng hóa.

Mô hình O2O phù hợp với ngành hàng gì?

– Các tiệm Spa, làm đẹp.

– Shop thời trang.

– Nội thất (Sofa, bàn ghế).

– Đồ cưới.

– Nhà hàng…

– Bất động sản.

– Ôtô, xe máy.

– Các mặt hàng có giá trị lớn cần có sự trải nghiệm.

Kỹ thuật mà các công ty sử dụng mô hình O2O có thể dùng là kỹ thuật “Buy Online Pick – Up In Store”, tức là đặt hàng trực tuyến nhưng nhận hàng tại cửa hàng, hoặc cho phép khách hàng đổi trả sản phẩm đã mua trực tuyến tại các cửa hàng thực tế hoặc với điểm tích lũy có được khi mua hàng trực tuyến khách hàng được tặng phiếu đến các cửa hàng thực tế để mua sắm sản phẩm. Với cách thức tổ chức kinh doanh như vậy, các công ty sẽ vẫn có khách hàng đến các cửa hàng thực tế để xem các sản phẩm họ nhìn thấy và đặt mua trên mạng, như vậy công ty cũng sẽ thu hút được một lượng khách hàng đáng kể đến cửa hàng thực tế lấy sản phẩm nếu tiện đường đi thay vì ngồi chờ đợi nhân viên giao hàng tới.

Tuy nhiên, tại VN, khi thực hiện mô hình O2O cần chú ý đến việc triển khai hình thức thanh toán trực tuyến vì người VN chưa có thói quen sử dụng hình thức này cũng như chưa tin tưởng vào chất lượng sản phẩm, người tiêu dùng không muốn tiến hành thanh toán trước, do đó nên đa dạng hóa hình thức thanh toán, có thể lựa chọn thanh toán trực tuyến hoặc thanh toán tiền mặt khi nhận được sản phẩm.

Hiện nay Melink cung cấp giải pháp O2O cho doanh nghiệp thông qua hệ thống Marketing Automation và Phần mềm chăm sóc khách hàng FasterLead giúp các doanh nghiệp đo điếm các chỉ số chính xác giúp doanh nghiệp có những quyết định phù hợp từng thời điểm.

【#3】Giải Pháp Online To Offline (O2O)

Nếu bạn chủ yếu thu thập thông tin khách hàng từ website và các kênh online nhưng khách hàng lại đến các cửa hàng / trung tâm của bạn để mua hàng / dịch vụ thì làm sao bạn biết được kênh nào online đã mang khách hàng đó đến?

Làm sao bạn biết được khách hàng đó đã vào website bao nhiêu lần và mỗi lần là từ kênh nào, họ dùng mobile hay laptop, và họ làm gì trên website trước khi đến cửa hàng?

Bạn làm sao biết được các hoạt động trên các kênh offline sẽ ảnh hưởng thế nào đến các hoạt động online và ngược lại? Bạn có biết rằng bạn có đến hơn 10+ công cụ có sẵn có thể dùng để kết nối các hoạt động online và offline?

Nhưng đâu phải là công cụ thích hợp mà bạn thực sự đang tìm kiếm. Tất cả những câu trả lời đó được giải đáp bởi O2O.

O2O chính là Online To Offline, là mô hình kinh doanh bán lẻ kết hợp cả hình thức Online và Offline dựa trên các công nghệ số mà chủ yếu là nền tảng Mobile. Đây là mô hình mà doanh nghiệp sẽ sử dụng các công cụ trực tuyến kết nối tìm kiếm khách hàng trên mạng với việc chăm sóc khách hàng ngoài đời thực. Và từ đó tác động vào hành vi mua sắm của khách hàng để tăng trưởng doanh thu.

Theo những báo cáo thống kê gần đây cho thấy, Việt Nam là môi trường đầy tiềm năng để phát triển mô hình O2O khi tổng thời gian trung bình mà một người VN truy cập vào mạng xã hội trong ngày là 2 tiếng. Trong khoảng 35 giờ truy cập hàng tuần, 15,4% thời gian được dùng cho các dịch vụ và khoảng 10% thời gian dành cho việc tìm kiếm và cập nhật thông tin. Rõ ràng rằng, người tiêu dùng Việt Nam có thói quen sử dụng internet để tìm kiếm thông tin về các sản phẩm và dịch vụ trước khi quyết định mua hàng

O2O mang lại giá trị cho khách hàng bằng sự tiện lợi, tiết kiệm thời gian và tận hưởng những lợi ích từ việc giảm giá, tích điểm hoặc khuyến mãi tại cửa hàng offline. Khách hàng trải nghiệm sản phẩm trên kênh online, sau đó đến tận cửa hàng để xem hàng hóa một cách trực tiếp, tai nghe mắt thấy. Vì thế khả năng đem lại lợi nhuận là rất lớn: khả năng khách mua tại cửa hàng cực kì cao, tăng khách hàng tại cửa hàng, tăng cơ hội bán hàng, bán các mặt hàng upsell, crossell.

Một ví dụ thực tế: Bạn có 1 shop mỹ phẩm (offline) và có 1 website/fb bán online.

Hôm nay có 20 khách ghé store offline và có 10 người mua. Giải pháp O2O sẽ giúp bạn biết được 20 khách ghé shop thì 5 khách do xem FB mà đến shop, 5 khách do search google và 10 khách còn lại là khách quen hoặc khách tình cờ đi ngang qua và ghé xem. Tương tự cho 10 khách mua bạn cũng sẽ biết họ đến từ đâu

Tại Cánh Cam chúng tôi đang cung cấp những dịch vụ O2O với 3 giải pháp chính là Form Tracking, Call Tracking và Chat Tracking.

  • Với Form Tracking, bạn sẽ được O2O cung cấp những thông tin cụ thể về khách hàng đã điền vào form trên website của bạn như thông tin từ khóa cụ thể khách hàng đã tìm kiếm trước khi điền form, vị trí của khách hàng, thiết bị họ đang sử dụng,… Các thông tin này thực sự rất cần thiết cho đội ngũ digital công ty bạn.-
  • Với Call Tracking, O2O sẽ giúp bạn tự động lưu tất cả các cuộc gọi đến bắt nguồn từ website cũng như thông tin các nguồn dẫn tới website mà người dùng đã tương tác. Hơn thế nữa, hệ thống sẽ lưu lại các giao dịch bán hàng có được từ các cuộc gọi mang lại.
  • Với Chat Tracking, những khách hàng đã tiến hành chat với nhân viên tư vấn sẽ được phân loại rõ ràng thành hai đối tượng: mua hàng và không mua hàng, giúp cho doanh nghiệp dễ dàng lưu giữ thông tin của những khách hàng tiềm năng. Ngoài ra còn xác định được chi phí bỏ ra cho một lần chat với khách hàng, bao gồm cả những khách hàng mua hàng trên website hoặc những người xuất hiện tại cửa hàng để mua hàng sau đó.

Vậy bạn có muốn là người tiếp theo được trải nghiệm mô hình O2O và nhận lại những kết quả vô cùng hấp dẫn hay không ?

Vui lòng liên hệ cùng chúng tôi với hotline: 0909 198 389 (Mr Thọ) để được tư vấn tốt nhất.

【#4】Giải Pháp Sao Lưu Và Phục Hồi Dữ Liệu Acronis

Tại sao phải backup dữ liệu

Backup là gì?

Ý tưởng của công cụ backup dữ liệu là lưu trữ lại những bản sao dữ liệu mới nhất trong 1 hoặc nhiều nơi an toàn. Và lấy ra sử dụng để phục hồi khi hệ thống gặp sự cố, hoặc đơn giản phục hồi 1 file từ trước đó.

Tại sao phải backup dữ liệu?

  • Theo một khảo sát gần đây của các hãng bảo mật thì không những các tổ chức lớn, mà các doanh nghiệp vừa và nhỏ xem việc mất mát dữ liệu là một trong những rủi ro hàng đầu trong kinh doanh
  • Tại sao việc backup là quan trọng? Bạn cần nghĩ về việc mất mát dữ liệu sẽ ảnh hưởng thết nào đến hoạt động của bạn (mất dữ liệu khách hàng, đơn đặt hàng, hình ảnh, thời gian, dữ liệu mật…).
  • Mục đích chính của back-up là khôi phục lại sự cố xảy ra ngoài ý muốn, cho dù khách quan hay chủ quan.
  • Bảo vệ trước tấn công mạng: Nguy cơ tấn công dữ liệu đã trở nên phổ biến hơn bao giờ hết. Hacker có thể khai thác các lỗ hổng zero-day của hệ thống, vượt qua hàng tá các lớp bảo vệ để tới với dữ liệu của doanh nghiệp và Ransomware là một dạng tấn công nguy hiểm nhất trong số đó.

1. Giải pháp của Acronis

Backup Agent: Chịu trách nhiệm sao lưu, phục hồi, sao chép dữ liệu khác trên máy cần bảo vệ. Thường được cài đặt trên mỗi thiết bị cần bảo vệ, sau đó thêm vào Acronis Managemnet Server.

Các Agent khác nhau được sử dụng để bảo vệ cấc nguồn dữ liệu khác nhau, nhưng đều chung kiến trúc, giao thức truyền thông và các chức năng.

Agent hỗ trợ đa nền tảng như windows, linux, mac, Vmware, Hyper-V, Exchange, Office 365,…

Acronis Management Server: Bao gồm các dịch vụ chịu trách nhiệm quản lý của Acronis Backup, cung cấp giao diện web quản lý cho người dùng.

Dùng để quản lý các Agent, groups và các kế hoạch backups, gửi thông báo, thu thập dữ liệu, xây dựng và lưu trữ các báo cáo thu thập được.

Acronis Management Server không tham gia vào các hoạt động sao lưu, phục hồi hoặc thao tác dữ liệu. Mà chỉ lắm vai trò quản lý các dịch vụ.

3. Kiến trúc Hybrid Cloud

Acronis được xây dựng dựa trên kiến trúc hỗn hợp, mang tới khả năng bảo vệ:

– Đa dạng các nền tảng: máy vật lý, hệ thống ảo hoá, cloud.

– Các loại thiết bị: PC, MAC, Server, Adroid, iOS, Surface.

– Ứng dụng và dữ liệu: Oracle DB, SQL, Exchange, Sharepoint, Active Directory.

– Tất cả được quản lý trên một giao diện WEB duy nhất. Server quản trị có thể được cài đặt hoặc sử dụng Cloud Web của Acronis.

4. Công nghệ Disk-Imaging

Sao lưu toàn bộ phân vùng ổ đĩa bao gồm hệ điều hành, tập tin, ứng dụng và các tập tin hệ thống trên ổ đĩa. Từ đó dễ dàng phục hồi toàn bộ đĩa, phân vùng, ứng dụng hay một tập tin, thư mục chỉ định từ 1 file sao lưu duy nhất.

Oracle Database backup & restore

5. Phục hồi nhanh chóng, mạnh mẽ

Phục hồi nền tảng ảo hoá nhanh chóng, linh hoạt từng VMs hoặc toàn bộ host vật lý (ESXi và Hyper-V host).

Acronis Universal Restore với Bare-metal, phục hồi bỏ qua sự khác biệt về phần cứng của Server, PC. Hỗ trợ:

– Windows

– Linux

– 32-bit

– 64-bit

– BIOS & UEFI

– GPT & MBR

Linh hoạt khi phục hồi:

– Từng thư mục hoặc tập tin (Folders & Files)

Oracle database, tablespaces, logs

Exchange databases, mailboxes, email, calendars, contactsm tasks

SQL databases

SharePoint documents

Office 365 emails

Chuyển đổi linh hoạt giữa các nền tảng:

– P2P, P2V, P2C (P: Physical, V: Virtual, C: Cloud)

– V2P, V2V, V2C

– C2P, C2V, C2C

– M2M (Mobile-to-Mobile)

Disaster Recovery ( khôi phục sau thảm họa dữ liệu): Là một dịch rụ riêng dựa trên công nghệ điện toán đám mây (Acronis Cloud), là giải pháp dự phòng hoàn chỉnh với doanh nghiệp cho những hệ thống quan trọng và không được phép có sự cố.

DISK: Local, Enxternal (USB), Network shares, NAS, SAN, SFTP

TAPE: single tape drivers, autoloader, tape libraries, tape rolations, report…

CLOUD: Acronis Cloud hoạt động vào năm 2010 với hơn 14 datacenter trên toàn thế giới

Acronis Secure Zone: Như một phân vùng riêng biệt cho phép lưu trữ hoặc boot trực tiếp Acronis Startup Recovery Manager.

Deduplication: Quản lý lưu trữ tập trung, giảm dung lượng lưu trữ khi sao lưu và tối ưu hoá băng thông sử dụng trong mạng

Quản lý linh hoạt với nhiều chính sách lưu trữ

Mã hoá mạnh mẽ với AES-256

7. Quản lý tập trung

Tất cả thiết bị, nền tảng, lưu trữ được quản trị theo thời gian thực trên một giao diện duy nhất.

Admin Roles phân quyền quản trị theo khu vực, chức năng cho từng nhóm người dùng hoặc quản trị viên.

Report chi tiết, trực quan, có thể xuất file PDF/Excel. Tính năng thông báo cho quản trị viên khi có sự cố qua email.

Chính sách linh hoạt cho từng nhóm thiết bị, người dùng.

8. Acronis Active Protection

【#5】Qnap Trình Diễn Giải Pháp Bán Lẻ Thông Minh Dựa Trên Công Nghệ Ai

QNAP trình diễn giải pháp bán lẻ thông minh dựa trên công nghệ AI tại hội nghị thượng đỉnh giải pháp điện toán biên của Intel

QNAP® Systems, Inc. (QNAP) đã trình diễn giải pháp và ứng dụng bán lẻ thông minh dựa trên công nghệ AI cho Momentum, nhà bán lẻ đồ thể thao lớn nhất ở Đài Loan tại Hội nghị thượng đỉnh giải pháp điện toán biên của Intel tại Đài Bắc vào tháng 12, 2021. Giải pháp bán lẻ thông minh của QNAP tích hợp khả năng giám sát, nhận diện khuôn mặt, phân tích dòng khách hàng và các thiết bị biên để tăng tốc đáng kể quá trình chuyển đổi kỹ thuật số bán lẻ và thương mại O2O.

Ông Meiji Chang, Tổng giám đốc QNAP cho biết, “điện toán biên đóng vai trò trung tâm trong việc giảm tải cho các ứng dụng đa nhiệm, vì việc truyền dữ liệu lớn từ nhiều cửa hàng bán lẻ đến các trung tâm dữ liệu có thể tiêu tốn nhiều băng thông và đòi hỏi dung lượng lưu trữ lớn. Bằng cách tính toán dữ liệu được thu thập từ các ứng dụng QVR ngay tại chỗ, máy chủ điện toán biên QuCPE giúp triển khai cấu trúc CNTT bán lẻ một cửa với độ trễ thấp và khả năng bảo mật được nâng cao.

Giải pháp bán lẻ thông minh toàn diện QNAP-Smart Retail Solution, sử dụng công nghệ điện toán biên trải dài từ các ứng dụng đầu cuối đến các thiết bị biên bao gồm máy chủ điện toán biên QuCPE và bộ phần mềm QVR bao gồm QVR Pro, QVR Face và Retail Pro. QVR Face áp dụng công nghệ Intel OpenVINO® và VAS Library để xác định độ tuổi và giới tính của khách đồng thời phân loại khách hàng vào danh sách VIP hoặc danh sách đen. Để triển khai hệ thống giám sát thông minh trong các cửa hàng bán lẻ, QVR Pro cũng có tính năng tìm kiếm chuyển động và camera SIP để phát hiện hoạt động đáng ngờ và gửi cảnh báo khẩn cấp thông qua hệ thống liên lạc phát sóng SIP.

Trong khi đó, QNAP Retail Pro là phần mềm phân tích dòng lưu thông cửa hàng cho phép phân tích dòng khách dựa trên hành trình mua sắm của họ. Bằng cách tích hợp dữ liệu bao gồm đếm số người, phân tích đường đi và bản đồ nhiệt với hệ thống POS, người quản lý cửa hàng có thể kết hợp phân tích một số tính năng hành vi của các khách hàng trong cửa hàng và dữ liệu bán hàng thực tế. Dữ liệu này có thể cung cấp những hiểu biết và báo cáo bán hàng có giá trị để hỗ trợ các nhà quản lý cửa hàng tối ưu hóa các kế hoạch chiến lược tiếp thị và hoạt động kinh doanh hàng ngày để cải thiện trải nghiệm chung của khách hàng.

Máy chủ điện toán biên QuCPE sử dụng bộ xử lý Intel® Xeon® 12 lõi hiệu năng cao với Intel® Open Network Edge Services Software (OpenNESS) và công nghệ tăng tốc phần cứng Intel® Data Plane Development Kit (DPDK) để tăng hiệu suất và thông lượng xử lý gói dữ liệu. Với nguồn nhân lực CNTT hạn chế trong các chuỗi cửa hàng, dòng sản phẩm QuCPE cũng hỗ trợ quản lý mạng tập trung dựa trên điện toán đám mây để đạt được Zero Touch Provisioning- Quản lý hệ thống từ xa hoàn toàn.

Từ thu thập dữ liệu tại cửa hàng đến phân tích điện toán và hiểu biết kinh doanh, QNAP Smart Retail Solution giúp các nhà bán lẻ chuyển đổi dữ liệu trong cửa hàng thành thông tin kinh doanh và hỗ trợ các nhà bán lẻ hình thành chiến lược kinh doanh lấy khách hàng làm trung tâm thông qua công nghệ AI. Do đó, các nhà bán lẻ có thể sử dụng dữ liệu bán lẻ để tăng tỷ lệ khách tới cửa hàng và tỷ lệ khách mua hàng. Hơn nữa, QuCPE hỗ trợ giải pháp SD-WAN của QNAP, QuWAN, để mang lại khả năng truyền tải dữ liệu mạng một cách ổn định và tối ưu hóa cho hệ thống bán lẻ thông minh dữ liệu lớn.

【#6】Đánh Giá Thực Trạng Và Đề Xuất Giải Pháp Nâng Cao Hiệu Quả Kinh Doanh Xuất Khẩu Tại Công Ty Tnhh Phúc Sinh

TRANSCRIPT

  • BO V TI TT NGHIP NH GI THC TRNG V XUT GII PHP NNG CAO HIU QU KINH DOANH XUT KHU TI CNG TY TNHH PHC SINH

    GVHD TS. H TH THU HA

    KHOA QUN TR KINH DOANH

    LP 05DQN

    SVTH NGUYN NGC NH

    *

    Shibu lijack

  • 2. Gii thiu tng quan v cng ty TNHH Phc SinhNI DUNG TRNH BY 3. nh gi thc trng kinh doanh xut khu nm 2006-2008Gii thiu cng ty

    Sn phm, th trng, i th

    Phng hng hot ng nm

    2009Tnh hnh mua hng

    Tnh hnh xut khu Kt qu HKD nm 06- 08

    Cc yu t nh hng n

    xut khu

    4. Mt s gii php nng cao hiu qu kinh doanh xut khu Ni dung*1. Phn m u5. Kt lun & kin ngh

    Shibu lijack

  • PHN M U1. L do chn tiVit Nam c li th v xut khu nng chúng tôi ty TNHH Phc Sinh kinh doanh & xut khu mnh v nng sn.2. Mc tiu nghin cuPhn tch im mnh & im yu ca cng ty ra chin lc mi. xut cc gii php nng cao tnh hnh kinh doanh xut khu.3. Phng php nghin cu PP so snh, phn tch chi tit, thng k, Marketing, phn tch ti chnh.4. C s l lun Tng quan v kinh doanh xut khuMarketing quc tThanh ton quc tT s ti chnhPhn tch SWOT

    *

    Shibu lijack

  • GII THIU CNG TY TNHH PHC SINH L mt cng ty TNHH Vit Nam thnh lp nm 2001 Kinh doanh xut khu nng sn v gia chúng tôi ting Vit : Cng ty TNHH Phc Sinh Tn giao dch: Phuc Sinh Company Ltd. ( A Spice Trading & Processing House)a ch: Cao c H3, 384 Hong Diu, Q4,TP.HCMWebsite: www.phucsinh.comEmail: [email protected] ti Hi Phng, H NiNh my sn xut – ch bin ti Bnh Dng*

  • GII THIU CNG TY TNHH PHC SINH H tiu (en & trng), c ph Robusta, nhn iu, cm da chúng tôi u , Chu M, Chu Phi v Chu Ni a: Intimex, VinalimexNc ngoi: Braxin, Mxic, Thai Lan, n Sn phm Th trng i thCng tyTNHH Phc Sinh *

    Shibu lijack

  • KT QU HOT NG KINH DOANH NM 2006-2008*vt: USDTriu VND

    SttCh tiuNm 2006Nm 2007Nm 2008Chnh lch 07-06Chnh lch 08-07Tuyt i%Tuyt i%1Kim ngch 18,448,25820,548,14723,189,6252,099,08911.382,641,47812.92Doanh thu thun 360,614218,554789,544(142,060)(39.39)570,9902613Chi ph 360,017217,892789,498(142,125)(39.47)571,6062624Li nhun trc thu 828.998919.6821,390.2090.68310.94470.51551.25Ngha v np ngn sch 232.119257.511500.37625.39110.93242.86591.36Li nhun sau thu 596.879662.171889.82165.29211227.6534.4

  • T S TI CHNH*

    Ch tiu n v tnhNm 2006Nm 2007Nm 20081. T s thanh khonH s thanh ton hin hnhln0.650.690.79H s thanh ton nhanhln0.40.410.492. T s kh nng hot ngVng quay hng tn khovng24.9412.9539.11Vng quay khon phi thuvng19.338.9454.02K thu tin bnh qunngy18.6240.266.663. T s doanh liROS%0.170.30.11ROA%0.740.750.87ROE% 2.422.452.46

  • TN KHO PHC V XUT KHU*

    SttCh tiuVTNm 2006Nm 2007Nm 20081Doanh thu thun VND360,614,641,957218,554,174,295789,554,472,0532Tn khoVND14,458,965,21016,872,076,28520,188,136,6773S vng quay (Vl/c)Vng24.9412.9539.114S ngy lu chuyn (Nl/c)Ngy14.4327.89.2

    SttMt hngTn kho Nm 2006Nm 2007Nm 2008T trng (%)T trng (%)T trng (%)

    1Ht tiu51.355.0956.672C ph21.423.3922.193Ht iu17.914.7712.864Cm da9.46.758.29Tng cng100100100

  • XUT KHU THEO MT HNG*

    SttMt hngNm 2006Nm 2007Nm 2008Gi trT trng (%)Gi trT trng(%)Gi trT trng(%)1Ht tiu10,123,48754.8812,155,23459.1513,301,25057.362C ph3,948,21421.404,200,16720.444,816,00020.773Cm da1,854,21010.051,995,2349.712,272,3759.804Ht iu2,522,34713.672,197,51210.702,800,00012.07Tng cng18,448,25810020,548,14710023,189,625100

  • XUT KHU THEO TH TRNGNorth AmericaSouth AmericaAfricaAsiaEurope

    Shibu lijack

    Chart1

    70510102581521019583

    75120110001621023917

    90150105201725037597

    Chu u

    Chu

    Chu M

    Chu Phi

    Sheet1

    Chu uChu Chu MChu Phi

    Nm 200670,51010,25815,21019,583

    Nm 200775,12011,00016,21023,917

    nm 200890,15010,52017,25037,597

    To resize chart data range, drag lower right corner of range.

  • XUT KHU THEO PHNG THC INCOTERM 2000CFRFOBCIF*

  • XUT KHU THEO PHNG THC THANH TON CAD ( Cash Against Document)L/CNh thu*

  • CC YU T BN NGOIKhng hong ti chnh th gii Chnh sch chnh phXu hng sn xut v trnh cng ngh Bin ng t gi hi oi1234*

    Shibu lijack

  • CC YU T BN TRONG Uy tn thng hiu Uy tn nh lnh o Kh nng kim sot, chi phi tin cy ca ngun cung ng nguyn vt liuvt: VND*

    Nm200620072008Ngun vn80,672,198,57588,082,537,792102,439,401,824

    Trnh S lngT trng (%)i hc3554Cao ng812Ph thng2234Tng cng65100

  • MA TRN SWOT1 Cht lng sn phm2 C cu t chc b my qun l tt3 Kh nng SX, tn kho hp l4 Linh hot trong thanh ton,tiu th v phng thc kinh doanh5 Tinh thn lm vic6 Trang b my mc hin i7 Uy tn nhn hiu

    1 Ti chnh cha mnh, quy m hn hp.2 Th ng tm th trng, ph thuc vo trung gian,khch hng truyn thng 3 Nng lc nhn vin cha cao4 Ngun cung ng cha vng chc5 Khng c phng marketing

    1 c s h tr Chnh ph.2 Nhu cu th gii v nng sn3 V tr a l4 KT-CT trong nc n nh & pht trin5 Chnh sch m ca thu ht nc ngoi

    SWOT*1 Gia nhp WTO, cnh tranh v gi, cht lng SP.2 Chin lc m rng th trng ca cng ty cng ngnh3 S pht trin ca kinh t th gii 4 Cnh tranh ca ngnh t cc nc pht trin5 Khng hong kinh t, lm pht,nhu cu sn phm gim.6 Ngun nguyn liu trong nc khan him

    Shibu lijack

  • PHN TCH MA TRN SWOTW1W3O2O3O5 Chin lc m rng mng li phn phiW3O5 Nng cao trnh nng lc ca nhn vin trong cng ty.W4O3 Gi vng, m rng th trng cung ng ni a.

    SOWTW1W2T6 Chin lc hi nhp v pha sauW2 W5 T3 T4 Thc hin gii thiu qua cc phng tin truyn thng, cng c xc tin thng mi.

    STS1 S6 S7T4 Chin lc pht trin SP cht lng cao. S5 S7T1T3 Chin lc i mi cng ngh.S4T5 D bo v v bin ng th trng,t gi, ngun hng cung ng, nhu cu tiu th.

    S1 S7O1O3 Chin lc thm nhp th trng tng doanh thu + th phnS1 S2S6O2O3O4 CL pht trin th trng S3S4O2O4 Nng cao cht lng sn phm ch lc.

    WO*

    Shibu lijack

  • O TO V QUN L NGUN NHN LC Quyn li v ngha v +Nhn vinQun l Trin vng ngh nghipChng trnh tuyn dng Chng trnh o toChnh sch ng vin + Lc mi nhn vic+ Lc ang lm vic+ Va lm va hc *

    Shibu lijack

  • Nghin cu th trng xut khu M ASEAN Chu i DngXy dng knh phn phi ra th trng nc ngoiLa chn thnh vin knh phn phi ng vin cc thnh vin ca knh Hon thin knh phn phiTip th quc t Xy dng phng tip thQung coY MNH V PHT TRIN CHIN LC MARKETING1 2 3 *

    Shibu lijack

  • CHT LNG SN PHMa dng ngun cung ng H thng ch bin tiu, c ph & cm daCam kt tiu chun sn phm u t trc tip vo h nui trng Qun l cng tc ng hng trc khi xut hng ng k nhn hiu Hon thin ngun cung ng u t my mc *

  • NG DNG KHOA HC K THUTERP – H thng hoch nh ti nguyn doanh nghip Enterprise Resource Planning

    Th thut SEO- Search Engine Opitimization Ti u ha cng c tm kim Cp nht website ( sn phm, dch v)Giao dch, thanh ton, h tr trc tuynQung co trn web thng mi quc t

    *

    Shibu lijack

  • XY DNG V THC HIN H THNG QUN L MI TRNG THEO ISO 14000 Bin phpc thLi ch -Ngn nga nhimTit kim chi ph- Chng minh s tun th lut php- Tha mn nhu cu- Gia tng th phn- To dng nim tin

    H thng x l nc thi v kh thi *

    Shibu lijack

  • GII PHP KHCKhai bo hi quan in t Khai bo chng nhn xut x in t -eCosysCh trng lut phpP DNGTit kim chi ph, thi gian

    Shibu lijack

  • KT LUN-KIN NGHKt lun + Doanh thu & li nhun tng.+ Hot ng kinh doanh hiu qu.

    Kin ngh Vi cng ty+ Qun l cc khon chi ph.+ M rng th trng xut chúng tôi nh nc+ Tng cng xc tin thng mi v u t nc ngoi.+ H tr cc Doanh nghip XNK.

    *

    Shibu lijack

  • TI LIU THAM KHO Sch, gio trnh Trm Th Xun Hng (2008).Thanh ton quc t. NXB Lao ng- X Hi.H Th Ngc Oanh (2004). Gio trnh k thut kinh doanh thng mi quc t. NXB Thng chúng tôi Thanh Tm & Phan Thanh Trung (2005). Gio trnh qun tr cht lng. Trng i hc K thut cng ngh TP.HCM.Nguyn nh Thm (2006). Gio trnh kinh t ngoi chúng tôi Lao ng-X chúng tôi Th Ngc Trang (2006). Marketing quc t. NXB Ti chúng tôi Th Hng Vn (2007). Qun tr ri ro v khng hong. NXB lao ng- X chúng tôi Thanh Tm (2008). Bi ging mn Phn tch ti chnh doanh nghip. Trng i hc k thut cng ngh chúng tôi ti liu trn chúng tôi nng nghp& PTNNT www.agro.org.vnTng cc thng k www.gso.ogr.vnHip hi c ph& ca cao Vit Nam www.vicofa.gov.vnHip hi h tiu Vit Nam chúng tôi .

    *

    Shibu lijack

    Shibu lijack

    *XIN CHN THNH CM N S QUAN TM THEO DI CA THY C V TT C CC BN.

    Shibu lijack

    **