Top 7 # Giải Pháp Quản Trị Doanh Nghiệp Xem Nhiều Nhất, Mới Nhất 2/2023 # Top Trend | Theindochinaproject.com

Quản Trị Doanh Nghiệp Là Gì? Các Giải Pháp Quản Trị Doanh Nghiệp Hiệu Quả

Quản trị doanh nghiệp là công việc quan trọng cần phải làm đối với những nhà lãnh đạo của công ty, một công ty phát triển bền vững thì ở đó sẽ có một nhà quản trị doanh nghiệp xuất sắc.

Vậy quản trị doanh nghiệp là gì và giải pháp quản trị doanh nghiệp hiệu quả ra sao? Chúng ta cùng tìm hiểu rõ hơn trong bài viết sau đây.

Quản Trị Doanh Nghiệp Là Gì?

Cơ chế quản trị doanh nghiệp được xây dựng và liên tục cải tiến để phù hợp với nhu cầu của công ty và xã hội.

Việc quản trị doanh nghiệp sẽ được thực hiện bởi một người đứng đầu doanh nghiệp (tổng giám đốc, giám đốc,…). Để một công ty có nề nếp, phát triển bền vững thì cần phải có một nhà quản trị doanh nghiệp có tố chất và thông minh.

Người quản trị doanh nghiệp phải luôn năng động, tự tin, biết cách quản lý, nhìn xa trông rộng, có khả năng chịu áp lực cùng với khả năng truyền đạt dễ hiểu, giao tiếp tốt,…

Đam mê kinh doanh

Đam mê kinh doanh được xem là tố chất đầu tiên được đánh giá. Bởi vì, một con người có sự đam mê thì mới theo đuổi đên cùng. Trong kinh doanh cũng vậy, nếu bạn có đam mê kinh doanh thì chắc chắn bạn sẽ theo đuổi đến cùng, mày mò học hỏi những cái mới để phát triển cho doanh nghiệp của mình.

Có kỹ năng quản lý

Để trở thành một quản quản trị giỏi, thì cái tiếp theo bạn cần phải có là kỹ năng quản lý. Nếu bạn chỉ có đam mê những không có kỹ năng quản lý thì cũng không thể nào quản lý doanh nghiệp của mình được. Nếu bạn chưa có được những kỹ năng đó thì đừng quá lo lắng, vì hiện nay có rất nhiều khóa học quản lý thậm chí là các khóa học online cho người bận rộn.

Nhìn xa trông rộng

Một người quản trị cần phải có một tầm nhìn xa cho mọi vấn đề, để định hướng cho nhân viên của mình mỗi khi họ làm sai.

Có khả năng “nhìn xa trông rộng” để nhận biết các xu hướng mới, định hướng những chiến lược chính xác, bền vững cho sự phát triển của công ty.

Có tố chất lãnh đạo

Đây được xem là một tố chất không thể thiếu đối với một nhà quản trị doanh nghiệp. Có một tố chất lạnh đạo bạn sẽ tự tin trong việc quản lý, đưa ra những chính sách hợp lý cho nhân viên và doanh nghiệp. Một nhà quản trị doanh nghiệp không được “nhu nhược”, lo sợ trong việc giải quyết vấn đề.

Truyền đạt, giao tiếp tốt

Linh hoạt giải quyết vấn đề

Để quản trị doanh nghiệp một cách suôn sẻ, bạn cần phải linh hoạt giải quyết các vấn đề, đưa ra mục tiêu cụ thể, hoàn thành các công việc thật tốt và nhanh. Hoặc sắp xếp nhân sự thực hiện một cách hợp lý.

Chịu được áp lực

Đã lên được chức quản lý doanh nghiệp thì chắc chắn bạn phải có được một cách “đầu lạnh”. Chịu được áp lực trong công việc là điều cần phải có của người quản lý. Khi có một vấn đề gì xảy ra, bạn phải bình tỉnh đưa ra những quyết định tốt nhất cho doanh nghiệp.

Các Yếu Tố Quyết Định Việc Quản Trị Doanh Nghiệp Hiệu Quả

Lên kế hoạch chiến lược chi tiết, rõ ràng

Lên một kế hoạch chi tiêt, rõ ràng giúp người lãnh đạo xác định được mục tiêu kinh doanh và sứ mệnh của doanh nghiệp. Từ đó sẽ vạch ra được các bước đi khôn ngoan để thực hiện được mực tiêu và sứ mệnh đã đặt ra.

Một kế hoạch chiến lược rõ ràng được ví như “kim chỉ nam” cho doanh nghiệp trong đà phát triển bền vững.

Phân công công việc hợp lý

Các kế hoạch chiến lược đã đặt ra, việc tiếp theo người lãnh đạo cần làm là phân công công việc cho các nhân sự trong công ty. Mỗi công việc sẽ phân công đúng đến mỗi bộ phần phù hợp, để chắc chắn phát huy tối đa nguồn lực.

Nhưng trước khi phân công công việc, người lãnh đạo cần phải xem xét năng lực của từng người, để phân công cho hiệu quả. Tránh tình trạng phân công công việc quá sức đối với họ.

Một người lãnh đạo giỏi sẽ không làm hết tất cả mọi việc, mà là người biết phân công và sử dụng nhân lực, để hoàn thành công việc hiệu quả.

Kiểm soát tốt nhân sự

Con người luôn là yếu tố quyết định cho sự thành bại của mỗi tập thể, doanh nghiệp. Vì thế, kiểm soát tốt những nhân sự cũng là một trong những yếu tố quan trọng trong việc quản trị doanh nghiệp hiệu quả.

Khi đã phân công công việc cho mỗi nhân sự, người lãnh đạo không đến “để xó” cho họ muốn làm gì thì làm, mà cần phải giám sát những việc họ làm để chỉnh sửa kịp thời. Hạn chế tình trạng đến hạn nhưng việc vẫn chưa xong.

Kiểm soát tốt tài chính

Quản lý tài chính tốt là tiền đề cho hoạt động kinh doanh của doanh nghiệp được diễn ra một cách suôn sẻ vì tài chính là nguồn sống của doanh nghiệp. Quản lý tài chính tốt giúp bạn đưa ra những quyết định , thực hiện những chiến lược kinh doanh một cách dễ dàng.

Sử dụng một phần mềm quản lý tài chính là lựa chọn hợp lý nếu bạn muốn dễ dàng hơn trong việc quản lý tài chính của doanh nghiệp.

Kiểm soát tốt tồn kho

Lượng tồn kho quá nhiều nhưng không thể bán hết trong một thời gian ngắn, sẽ khiến doanh nghiệp khó xoay vòng vốn.

Việc kiểm soát hàng hóa chặt chẽ sẽ giúp các lãnh đạo dễ dàng quản lý và phân tích ra các nguyên nhân dẫn đến việc hàng hóa tồn kho quá nhiều.

Từ đó, có thể đánh giá tình hình và kịp thời điều chỉnh sản xuất (tăng giảm lượng sản xuất theo tình hình thị trường), để mang về lợi nhuận và hạn chế thua lỗ.

Sử dụng phần mềm quản trị doanh nghiệp phù hợp

Sử dụng phần mềm quản trị doanh nghiệp là việc làm không thể thiếu đối với những công ty vừa và lớn hoặc thậm chí là các công ty nhỏ. Vì ở tại các công ty này, số lượng dữ liệu sổ sách ngày càng nhiều nhưng lại không có nơi để bảo quản tốt và xảy ra tình trạng thất lạc chứng từ sổ sách, gây ảnh hưởng đến quá trình hoạt động của doanh nghiệp.

Việc sử dụng một phần mềm quản trị doanh nghiệp sẽ giúp các lãnh đạo dễ dàng quản lý doanh nghiệp của mình hơn, chỉ cần 1 máy laptop hoặc 1 chiếc smartphone là có thể dễ dàng quản lý ở bất cứ đâu. Tài liệu, sổ sách, chứng từ cũng được lưu trữ trên cùng 1 hệ thống, trích xuất dễ dàng thông qua 1 câu lệnh.

Vì thế, sử dụng phần mềm quản trị doanh nghiệp sẽ giúp bạn tiết kiệm rất nhiều thời gian quản lý, phân công công việc,… Và đây được xem là yếu tố quan trọng trong việc quyết định sự hiệu quả của quản trị doanh nghiệp.

Giải Pháp Quản Trị Doanh Nghiệp Hiện Nay Là Gì?

Trong những năm trở lại đây, xu hướng sử dụng phần mềm để hỗ trợ việc quản lý doanh nghiệp đã dần trở nên phổ biến hơn. Nhiều nhà lãnh đạo của công ty đã học hỏi và áp dụng những phần mềm này vào công ty của mình. Sau khoảng thời gian ngắn sử dụng, họ thật sự bất ngờ về những lợi ích mà nó mang lại cho kết quả kinh doanh của doanh nghiệp: quản lý dễ dàng, tiết kiệm chi phí, một sự tăng trưởng lợi nhuận lớn mà họ không thể ngờ đến.

Việc tích hợp nhiều tính năng quan trọng trong 1 phần mềm quản trị doanh nghiệp như: kế toán tài chính, kế toán giá thành, quản lý mua hàng, quản lý bán hàng, quản lý kho, quản lý khách hàng, báo cáo tài chính,… phần mềm quản trị doanh nghiệp mang lại lợi ích cho hầu hết các doanh nghiệp một cách toàn diện nhất.

Lợi ích đầu tiên cũng như là lợi ích quan trọng nhất mà phân mềm quản trị doanh nghiệp mang lại là tất cả thông tin dữ liệu được đồng bộ, thống nhất và tập hợp trên một cơ sở dữ liệu chung. Việc trích xuất hay tính toán trở nên dễ dàng hơn, không phải thông qua những giấy tờ chứng từ thủ công nữa.

Điện thoại: 0888 699 711

Địa chỉ: 23 Nguyễn Thị Huỳnh, Phường 8, Quận Phú Nhuận, Hồ Chí Minh.

Email: accnet@lacviet.com.vn

Giải Pháp Quản Trị Doanh Nghiệp Hiệu Quả

Tăng cường quản trị doanh nghiệp về chiến lược kinh doanh và phát triển

Để tồn tại và phát triển, các doanh nghiệp bắt buộc phải thích ứng và thay đổi cho phù hợp với sự biến động của nền kinh tế thị trường. Chỉ có như vậy, doanh nghiệp mới có thể phát hiện những cơ hội mới cũng như nhìn nhận thách thức để đưa ra chiến lược phát triển đúng đắn nhất.

Xây dựng chiến lược để quản trị kinh doanh hiệu quả

Việc tăng cường quản trị doanh nghiệp bằng chiến lược kinh doanh cần đảm bảo các yếu tố sau:

– Chiến lược kinh doanh phải thực tế với thị trường:

– Khi xây dựng chiến lược phải tính đến vùng an toàn trong kinh doanh nhằm hạn chế rủi ro tối thiểu cho doanh nghiệp.

– Xác định đúng mục tiêu, khu vực hướng đến cũng như điều cần thực hiện để đạt được mục tiêu đề ra.

– Phải có sự kết hợp hài hòa giữa chiến lược kinh doanh chung của doanh nghiêp với các kế hoạch bộ phận để mang lại hiệu quả tối đa.

– Cần đánh giá đúng mục tiêu cụ thể cũng như mức độ đạt được khi triển khai quản trị doanh nghiệp chiến lược kinh doanh.

Tuy nhiên cũng cần chú ý, không phải xây dựng đúng chiến lược là đã thành công mà mỗi doanh nghiệp cần áp dụng đúng thời điểm, xây dựng nguồn lực…để mang đến lợi nhuận.

Giải pháp quản trị doanh nghiệp: tăng cường mở rộng quan hệ doanh nghiệp với xã hội

Cần nhìn nhận đúng vai trò cũng như tầm quan trọng của xã hội đối với sự thành công của một doanh nghiệp. Việc sáng tạo và đổi mới công nghệ cần kiểm tra tốt chất lượng của sản phẩm trước khi đem ra thị trường.

Tăng cường mở rộng quan hệ doanh nghiệp- xã hội

Mối quan hệ tương tác giữa xã hội và doanh nghiệp ngày càng được thể hiện trong nên kinh tế thị trường hội nhập cùng phát triển. Doanh nghiệp nào biết vận dụng mối quan hệ này trong kinh doanh chắc chắc sẽ đem đến sự thành công trong quản trị doanh nghiệp.

Giải quyết mối quan hệ với khách hàng: Khách hàng là người trực tiếp nhận và sử dụng sản phẩm cho nên khách hàng có thỏa mãn thì sản phẩm mới được tiêu thụ đem lại doanh thu cho doanh nghiệp.

Khẳng định uy tín thương hiệu doanh nghiệp thông qua chất lượng sản phẩm, phong cách làm việc…để người dùng tin tưởng lựa chọn sản phẩm tiêu thụ.

Triển khai hoạt động thông tin liên lạc hiện đại với các tổ chức kinh doanh

Kinh doanh theo đúng pháp luật, bảo vệ môi trường và đảm bảo tận dụng các nguồn lực trong hoạt động của mình.

KHÓA HỌC đào tạo

Giải Pháp Phần Mềm Quản Trị Doanh Nghiệp Erp

Giải pháp phần mềm quản trị doanh nghiệp ERP

Giải pháp quản trị toàn diện doanh nghiệp neoERP – một phần mềm ERP & CRM giúp doanh nghiệp quản trị các quy trình kinh doanh, chia sẻ thông tin giữa các phòng ban chức năng, giữa các công đoạn trong toàn bộ quy trình hoạt động kinh doanh của doanh nghiệp sẽ dẫn đến những cải tiến vược bật trong hoạt động kinh doanh như gia tăng hiệu suất công việc, giảm chi phí (thời gian, nhân lực, vật lực), tăng doanh thu …

Giải pháp quản trị toàn diện doanh nghiệp neoERP – một phần mềm ERP & CRM giúp doanh nghiệp quản trị các quy trình kinh doanh, chia sẻ thông tin giữa các phòng ban chức năng, giữa các công đoạn trong toàn bộ quy trình hoạt động kinh doanh của doanh nghiệp sẽ dẫn đến những cải tiến vược bật trong hoạt động kinh doanh như gia tăng hiệu suất công việc, giảm chi phí (thời gian, nhân lực, vật lực), tăng doanh thu …

TỔNG QUAN CÁC PHÂN HỆ CHÍNH TRONG ERP:

Quản lý quy trình nghiệp vụ - Business Process Quản lý và kiểm soát công việc theo các quy trình lưu chuyển thông tin và xét duyệt, cho phép tùy chỉnh quy trình theo đặc thù từng doanh nghiệp.

Quản lý thông tin đối tác - Partners Tạo và phân nhóm khách hàng, nhà cung cấp, quản lý và phân tích thông tin đa chiều về khách hàng, nhà cung cấp, tích hợp hoàn toàn với kế toán và quản trị quan hệ khách hàng…

Quản lý Tài chính - Financial Management Kế toán tài chính: kế toán tổng hợp, kế toán tiền, kế toán kho, kế toán công nợ, tài sản cố định, phân bổ chi phí, kế toán giá thành, thuế, báo cáo tài chính, quản lý hóa đơn, thu chi, ngân sách … Hỗ trợ đa tiền tệ và kế toán đa công ty.

Quản lý cung ứng & mua hàng - Purchase Management Lập kế hoạch nhu cầu, lựa chọn nhà cung cấp,… quản lý đầy đủ quy trình mua hàng từ dự báo mua hàng, lập yêu cầu báo giá, cho đến theo dõi kế hoạch nhập hàng.Tích hợp hoàn toàn với quản lý kho, kế toán.

Quản lý phân phối & bán hàng - Sales Management Lập và quản lý báo giá, đơn hàng… Quản lý đầy đủ quy trình bán hàng từ lập báo giá cho đến giao hàng và xuất hóa đơn. Tích hợp quản lý điểm bán hàng (POS), hỗ trợ đổi/trả hàng, hỗ trợ kết nối máy đọc/in mã vạch, màn hình cảm ứng, tích hợp thương mại điện tử B2B & B2C. 

Quản lý quan hệ khách hàng & nhà cung cấp - CRM & SRM Quản lý dịch vụ khách hàng đầy đủ từ khâu ghi nhận đầu mối/tiềm năng bán hàng, phân tích khách hàng cho đến quản lý tài khoản, lịch tiếp xúc và xúc tiến bán hàng. Hỗ trợ tiếp thị tự động: eMarketing (Web, eMail), Mobile Marketing (Sms), Call center. Hỗ trợ, chăm sóc khách hàng sau bán hàng từ trả lời thắc mắc, hướng dẫn sử dụng đến ghi nhận yêu cầu, phàn nàn từ khách hàng, … Tích hợp quản lý bán hàng, mua hàng, kho, kế toán giúp kết nối Front Office với Back Office…

Quản lý sản xuất - Manufacturing Management Hỗ trợ đầy đủ các phương thức quản lý tiên tiến: quản lý đa định mức nguyên vật liệu (BoMs), đa công đoạn sản xuất (Routings), đa nguồn lực sản xuất (WorkCenters), mô hình JIT, Phantom BoM. Tích hợp đầy đủ các phương thức tính giá vốn hàng hóa, chi phí sản xuất,…Cho phép tự thiết lập các quy tắc sản xuất tự động hoặc tự đề xuất mua nguyên vật liệu MTS/MTO, Master Production Schedule, tồn kho tối thiểu, tối ưu. Tích hợp hoàn toàn với quản lý kho, kế toán, mua/bán hàng, nhân sự.

Quản lý kho hàng - Stock Management Quản lý theo phương thức “ghi sổ kép” vô cùng chặc chẽ, chính xác. Cho phép quản lý nhiều địa điểm kho, loại kho… cho phép chuyển đổi nhiều đơn vị tính, quản lý nhập/xuất hàng, kiểm hàng, tình trạng giao hàng, chuyển kho nội bộ, tra cứu tồn kho thực tế, số lượng tồn nhưng đã được khách hàng đặt mua, số lượng hàng đặt mua sắp về, giá trị tồn kho, tồn kho tối ưu … Tích hợp hoàn toàn với sản xuất, kế toán, mua/bán hàng.

Quản lý nhân sự và tính lương - Human Resoucre & Payroll Quản lý toàn diện các quy trình và nghiệp vụ nhân sự như: Quản lý cơ cấu nhân sự, quản lý hồ sơ nhân viên, quản lý kĩ năng, kinh nghiệm, quản lý tuyển dụng và đào tạo, đánh giá năng lực nhân viên, quản lý lịch làm việc/công tác (timesheets), quản lý chi phí, nghỉ phép, nghỉ lễ, bảo hiểm, chấm công và tính lương tự động… Tích hợp hoàn toàn với kế toán, sản xuất, dự án.

Quản lý tài liệu chứng từ - Document Management Hệ thống và phân loại hồ sơ tài liệu nội bộ, giúp chia sẻ tài liệu nhanh chóng và an toàn, rất hữu ích trong việc theo dõi quản lý các tài liệu như tài liệu dự án, sản phẩm, hợp đồng, kế hoạch, … giúp tiết kiệm thời gian và tránh “mất” tài liệu.

Hệ thống báo cáo, biểu đồ - Reporting & Dashboard Báo cáo thống kê kèm theo ở mỗi phân hệ, đồng thời cho phép lập báo biểu dưới dạng biểu đồ (Dashboard) rất trực quan và hữu ích cho việc theo dõi các chỉ số, danh sách công việc và các thông tin thường dùng, hỗ trợ cho công tác quản trị và ra quyết định…

Kinh doanh thông minh - Business Intelligence Hệ thống BI cho phép doanh nghiệp khai thác toàn bộ dữ liệu trong hệ thống ERP để lập các báo cáo về khách hàng, về thị trường, về sản phẩm, về đối tác … nhằm hỗ trợ cho công tác lập kế hoạch và ra quyết định, cắt giảm chi phí và phát hiện các cơ hội kinh doanh mới.

Tùy theo nhu cầu quản lý đặc thù của mỗi doanh nghiệp, các phân hệ sẽ được lựa chọn để triển khai cho tối ưu nhất.

Vui lòng liên hệ:

E-Mail: info@bantayso.com

Hotline: 0986 43 53 88

Quản Trị Tài Chính Doanh Nghiệp

Quản trị tài chính doanh nghiệp hiện đang là lĩnh vực được rất nhiều người quan tâm. Chúng là công việc chung của các nhà quản lý doanh nghiệp, đóng vai trò quan trọng trong hạch toán tài chính, tăng lợi nhuận và phát triển công ty.

Đặc biệt nếu biết cách quản trị tốt chúng cũng là yếu tố quan trọng góp phần đưa công ty phát triển vững mạnh.

Vậy vai trò, chức năng cũng như mục tiêu của lĩnh vực này là gì?

Quản trị tài chính trong doanh nghiệp – sức khỏe tài chính của doanh nghiệp

Mục tiêu của quản trị tài chính trong doanh nghiệp

Trước khi tìm kiếm về vai trò hay chức năng bạn nhất định phải hiểu rõ mục đích hướng đến của lĩnh vực này là gì. Thực tế, có khá nhiều tài liệu phân tích về mục tiêu của quản trị tài chính trong doanh nghiệp. Một vài mục tiêu cơ bản có thể kể đến như sau:

Điều này được hiểu đơn giản là, người làm quản trị tài chính doanh nghiệp phải có các chiến lược, chính sách đảm bảo cung cấp kịp thời và chuẩn xác về nguồn tiền cho các hoạt động kinh doanh. Nguồn tiền cần được đầu tư đúng chỗ, có khả năng thu hồi cũng như thu lợi cao nhất cho các cổ đông, doanh nghiệp.

Người làm quản trị tài chính trong doanh nghiệp phải đạt mục tiêu cho việc tối ưu chi phí đầu tư, chi phí ký quỹ trong mọi hoạt động. Đồng thời phải đạt mục đích của sự cân bằng ổn định nguồn tiền, sắp xếp minh bạch mọi khoản đầu tư.

Mục tiêu giúp đảm bảo sự an toàn, cân bằng và minh bạch các nguồn tiền

Vai trò quản trị tài chính doanh nghiệp

Quản trị tài chính đóng vai trò quan trọng trong hoạt động và phát triển doanh nghiệp. Các vai trò của chúng được nhắc đến gồm:

Giám sát, kiểm tra hoạt động của doanh nghiệp

Thông qua lưu động của dòng tiền, nhà lãnh đạo sẽ xác định rõ hoạt động, tình trạng công ty doanh nghiệp. Từ đó, xử lý kịp thời những vướng mắc khó khăn hạn chế rủi ro tối đa trong kinh doanh, sản xuất.

Đảm bảo vốn cho mọi hoạt động của doanh nghiệp

Vai trò lớn nhất của quản trị tài chính trong các công ty chính là việc tính toán nhằm đảm bảo nguồn vốn cho mọi hoạt động kinh doanh, sản xuất trong các doanh nghiệp. Trong quá trình hoạt động của công ty sẽ có những dự án, mục tiêu đầu tư ngắn hạn và dài hạn.

Từ chính những phân tích tài chính, người quản trị sẽ đưa ra phương hướng huy động vốn thích hợp nhất, đảm bảo sự an toàn trong mọi kế hoạch phát triển của đơn vị.

Vai trò tiếp theo của quản trị tài chính trong các doanh nghiệp chính là việc sử dụng vốn. Nguồn tiền sẽ được phục vụ đầu tư sản xuất hay thương mại vào các chiến lược dự án khác nhau.

Vai trò của quản trị tài chính là sử dụng vốn tiết kiệm và hiệu quả

Lúc này, người quản trị phải tự đưa ra các lựa chọn đầu tư, sử dụng luân chuyển nguồn tiền một cách tiết kiệm nhưng đạt hiệu quả cao nhất. Nghĩa là chỉ đầu tư trên tính an toàn cao, thu được lợi ích tối ưu, giảm thiểu rủi ro thất bại.

Chức năng của quản trị tài chính

Theo các chuyên gia về tài chính, hiện nay quản trị tài chính doanh nghiệp có chức năng gồm:

Chức năng của người quản trị tài chính xoay quanh các vấn đề về nguồn vốn như: Lập dự toán về vốn, xác định các thành phần vốn, nguồn gốc của dòng tiền. Đây là chức năng quan trọng giúp doanh nghiệp có cái nhìn chuẩn xác nhất về nguồn tài chính hiện tại.

Quản trị tài chính cần lập dự toán về các yêu cầu của nguồn vốn theo từng chu kỳ hoạt động doanh nghiệp. Xác định rõ mức nợ ngắn hạn, dài hạn, những khoản nợ xấu… đang tồn đọng.

Đồng thời, chức năng này cũng cần đưa ra các hình thức xoay vòng vốn. Một vài hình thức cơ bản đang được áp dụng như: phát hành bán trái phiếu hay cổ phiếu doanh nghiệp, vay nợ từ ngân hàng hoặc các tổ chức tài chính, rút vốn từ nguồn tiền gửi….

Các tính toán về vốn được chính xác và chi tiết sẽ giúp ích trong việc nhìn nhận bức tranh tài chính chân thật nhất cho các công ty. Từ đó, ban lãnh đạo có thể đưa ra được phương hướng giải quyết đầu tư cho từng dự án một cách an toàn, hiệu quả.

Chức năng tiếp theo của quản trị tài chính là quyết định việc đầu tư từ những tính toán an toàn của nguồn vốn. Đồng thời, họ cũng cần có quyết định về lợi nhuận ròng trong doanh nghiệp một cách tối ưu nhất.

Quyết định việc đầu tư và sử dụng dòng tiền

Một trong những chức năng thường bị nhầm lẫn của quản trị tài chính đó là kiểm soát tiền mặt, tài chính. Thông thường các nhà quản trị cần nắm rõ báo cáo tài chính, nguồn thu – chi trong mọi hoạt động của doanh nghiệp.

Hãy tham gia và bổ sung ngay những kiến thức tài chính doanh nghiệp từ những chuyên gia kinh tế nổi tiếng trong lĩnh vực tài chính. Nếu bạn cần giải đáp mọi thắc mắc xin hãy liên hệ ngay với Verco để được tư vấn cũng như giải đáp mọi câu hỏi.