【#1】Tìm Việc Làm Tại Công Ty Cổ Phần Vật Liệu Và Giải Pháp Sol Tháng 01/2021

Trụ sở chính Số 31 Lý Văn Phức – Phường Tân Định – Quận 1 – TPHCM

Nhân viên 100-499 nhân viên

Ngày 19/11/2015 Công ty Cổ phần Vật liệu & Giải pháp S.M.A.R.T ra đời mang trên mình sứ mệnh đem đến cho thị trường những sản phẩm chất lượng tốt nhất, dịch vụ đạt hiệu quả tối ưu nhất với giá thành hợp lý và cạnh tranh nhất. Điều tạo nên sự mới mẻ khác biệt của S.M.A.R.T đó chính là đội ngũ nhân viên trẻ, đầy nhiệt huyết, sáng tạo trong một đại gia đình đoàn kết luôn hướng về một mục tiêu chung “SÁNG TẠO ĐỂ ĐƯỢC TIN TƯỞNG”. Phương châm và mục đích đó sẽ theo suốt một hành trang, một tiêu chí kinh doanh của tất cả chúng tôi, những người luôn hiểu rằng sự tin tưởng của khách hàng là chìa khóa của mọi sự thành công. Năm 2021 sự ra đời của thương hiệu LeafSeal như một dấu ấn đánh dấu sự có mặt của sản phẩm hóa chất với chất lượng hàng đầu trên thị trường hóa chất xây dựng Việt nam hiện nay với các nhóm sản phẩm hóa chất xây dựng cơ bản, phụ gia xây dựng và hóa chất chống thấm luôn đạt chứng nhận của các trung tâm kiểm định quốc gia. Chưa đầy 02 năm có mặt trên thị trường LeafSeal đã được đối tác, khách hàng nhiệt liệt đón nhận, được nhiều sự khen ngợi và tin tưởng tuyệt đối của khách hàng về chất lượng sản phẩm. Bên cạnh đó S.M.A.R.T còn phát triển thương mại trên nhiều mảng sản phẩm khác đem lại chất lượng tốt nhất cho các dự án của Coteccons group và đối tác, các sản phẩm mang thương hiệu S.M.A.R.T như phụ kiện của Hardware, Sàn hoàn thiện, Vật tư thiết bị điện cơ hay các sản phẩm thương mại đơn thuần như: Thiết bị vệ sinh, Gạch,… trải dần phủ khắp các dự án từ các khu phức hợp thương mại, các tòa cao ốc hay các công trình ở các khu công nghiệp. Tại S.M.A.R.T chúng tôi không chỉ đơn thuần tìm kiếm, nghiên cứu, cải tiến và sản xuất để cung cấp cho các bạn những sản phẩm hiệu quả nhất mà chúng tôi tâm niệm rằng sản phẩm được sản xuất ra cần đi kèm dịch vụ hoàn hảo để phát huy tối đa công năng của sản phẩm và chất lượng trên toàn công trình mang lại hiệu quả kinh tế, chất lượng tốt nhất cho nhà thầu và chủ đầu tư. Các dịch vụ đi kèm như: Thi công chống thấm, thi công sàn hoàn thiện, thi công epoxy, hardener và tự hào khi S.M.A.R.T luôn được đánh giá là một trong những nhà thầu thi công chống thấm chất lượng, tiến độ hàng đầu trên thị trường xây dựng hiện nay với đội ngũ nhân viên dày dặn kinh nghiệm và trang thiết bị thi công hiện đại. Ngày 15/11/2017 Trung tâm nghiên cứu phát triển sản phẩm, thí nghiệm vật liệu và huấn luyện kỹ thuật thi công đã chính thức đưa vào hoạt động cùng với trang thiết bị hiện đại theo tiêu chuẩn Châu Âu nhập khẩu từ các nước tiên tiến trên thế giới với yêu cầu đặt ra là kiểm soát được chất lượng sản phẩm, nghiên cứu phát triển, liên tục cải tiến công thức sản xuất và trở thành đơn vị kiểm định độc lập – uy tín – chất lượng. Đây hứa hẹn sẽ là một dấu ấn mới trên bước đường phát triển, khẳng định thương hiệu của LeafSeal, của S.M.A.R.T trên thị trường hiện nay. Website: http://www.smsc.com.vn/

【#2】Chi Nhánh Công Ty Tnhh Giải Pháp Sóng Nam

Chi Nhánh Công Ty Tnhh Giải Pháp Sóng Nam

Chi Nhánh Công Ty Tnhh Giải Pháp Sóng Nam mã số doanh nghiệp 0309988586-001 địa chỉ trụ sở 74/4 Lê Đình Lý, Phường Vĩnh Trung, Quận Thanh Khê, Đà Nẵng

Tên doanh nghiệp viết bằng tiếng việt/ Enterprise name: chi nhánh công ty tnhh giải pháp sóng nam

Tên doanh nghiệp viết bằng tiếng anh (Viết tắt)/ Enterprise name in foreign language: CN CÔNG TY TNHH GP SN

Tình trạng hoạt động/ Operation status: Doanh nghiệp tạm dừng hoạt động hoặc đã ngừng hoạt động từ ngày 2021-07-25

Mã số doanh nghiệp/ Enterprise code: 0309988586-001

Ngày bắt đầu thành lập/ Founding date: 29/07/2015

Người đại diện pháp luật/ Repsentative first name: Huỳnh Dũng

Chi cục thuế quản lý/ Department of tax management: Chi cục Thuế Quận Thanh Khê

Địa chỉ trụ sở chính/ Head office address: 74/4 Lê Đình Lý, Phường Vĩnh Trung, , Quận Thanh Khê , Đà Nẵng

1

Các hoạt động tư vấn máy tính

Chi tiết:

Dịch vụ phần mềm: Dịch vụ quản trị, bảo hành, bảo trì hoạt động của phần mềm và hệ thống thông tin;

Dịch vụ tư vấn, đánh giá, thẩm định chất lượng phần mềm;

Dịch vụ tư vấn, xây dựng dự án phần mềm;

Dịch vụ chuyển giao công nghệ phần mềm;

Dịch vụ tích hợp hệ thống;

Dịch vụ bảo đảm an toàn, an ninh cho sản phẩm phần mềm, hệ thống thông tin;

62090

7

Cho thuê máy móc, thiết bị và đồ dùng hữu hình khác

Chi tiết: Cho thuê máy móc, thiết bị nông, lâm nghiệp Cho thuê máy móc, thiết bị xây dựng Cho thuê máy móc, thiết bị văn phòng (kể cả máy vi tính)

7730

9

Bán buôn máy móc, thiết bị và phụ tùng máy khác

Chi tiết:

Bán buôn máy móc, thiết bị và phụ tùng máy khai khoáng, xây dựng

Bán buôn máy móc, thiết bị điện, vật liệu điện (máy phát điện, động cơ điện, dây điện và thiết bị khác dùng trong mạch điện)

Bán buôn máy móc, thiết bị và phụ tùng máy dệt, may, da giày

Bán buôn máy móc, thiết bị và phụ tùng máy văn phòng (trừ máy vi tính và thiết bị ngoại vi)

Bán buôn máy móc, thiết bị y tế

4659

⇒ công ty tnhh phát triển sản xuất thương mại dịch vụ nguyễn khoa

⇒ công ty tnhh đầu tư tm và dv minh anh

⇒ công ty tnhh tư vấn xây dựng hoàng phát

⇒ công ty cổ phần đầu tư xây dựng và thương mại dtl việt nam

Các bài viết mới

Các tin cũ hơn

【#3】Công Ty Cổ Phần Giải Pháp Số Một

Công Ty Cổ Phần Giải Pháp Số Một

Công Ty Cổ Phần Giải Pháp Số Một có địa chỉ trụ sở Số 36, ngõ 514, phố Thụy Khuê, Phường Bưởi, Quận Tây Hồ, Hà Nội mã số doanh nghiệp 0107333724

– Tên Công Ty viết bằng tiếng việt: CÔNG TY CỔ PHẦN GIẢI PHÁP SỐ MỘT

– Mã số doanh nghiệp 0107333724

– Địa chỉ : Số 36, ngõ 514, phố Thụy Khuê, Phường Bưởi, Quận Tây Hồ, Hà Nội

– Tên doanh nghiệp viết bằng tiếng anh (Viết tắt):1 SOLUTION.,JSC

– Cơ quan thuế quản lý: Chi cục Thuế Quận Tây Hồ

– Tình trạng hoạt động :NNT đang hoạt động (đã được cấp GCN ĐKT)

– Người đại diện theo pháp luật: Hoàng Đình Trung

– Loại hình doanh nghiệp: Cổ phần

– Ngày bắt đầu thành lập:2016-02-26

– Ngành nghề kinh doanh chính : Bán buôn thiết bị và linh kiện điện tử, viễn thông

  1. Lắp đặt hệ thống cấp, thoát nước, lò sưởi và điều hoà không khí
  2. Dịch vụ thông tin khác chưa được phân vào đâu
  3. Cho thuê máy móc, thiết bị và đồ dùng hữu hình khác
  4. Lắp đặt hệ thống xây dựng khác
  5. Bán buôn đồ dùng khác cho gia đình
  6. Sao chép bản ghi các loại
  7. Lắp đặt máy móc và thiết bị công nghiệp
  8. Lắp đặt hệ thống điện
  9. Lắp đặt hệ thống cấp, thoát nước, hệ thống sưởi và điều hoà không khí
  10. Bán buôn máy vi tính, thiết bị ngoại vi và phần mềm
  11. Bán buôn thiết bị và linh kiện điện tử, viễn thông
  12. Bán buôn máy móc, thiết bị và phụ tùng máy khác
  13. Bán lẻ máy vi tính, thiết bị ngoại vi, phần mềm và thiết bị viễn thông trong các cửa hàng chuyên doanh
  14. Bán lẻ thiết bị nghe nhìn trong các cửa hàng chuyên doanh
  15. Bán lẻ theo yêu cầu đặt hàng qua bưu điện hoặc internet
  16. Xuất bản phần mềm
  17. Hoạt động ghi âm và xuất bản âm nhạc
  18. Hoạt động viễn thông khác
  19. Cổng thông tin
  20. Dịch vụ thông tin khác chưa được phân vào đâu
  21. Hoạt động của đại lý và môi giới bảo hiểm
  22. Hoạt động tư vấn quản lý
  23. Nghiên cứu thị trường và thăm dò dư luận
  24. Hoạt động chuyên môn, khoa học và công nghệ khác chưa được phân vào đâu
  25. Cho thuê thiết bị thể thao, vui chơi giải trí
  26. Cho thuê băng, đĩa video
  27. Cho thuê máy móc, thiết bị và đồ dùng hữu hình khác không kèm người điều khiển
  28. Cung ứng và quản lý nguồn lao động
  29. Hoạt động dịch vụ hỗ trợ kinh doanh khác còn lại chưa được phân vào đâu

Các bài viết mới

Các tin cũ hơn

【#4】Vnpt Edig: Giải Pháp Số Hóa Văn Bản Không Thể Thiếu

Tại lễ trao giải Sao Khuê 2021 diễn ra tháng 5 vừa qua, Tập đoàn VNPT đã được vinh danh với 8 sản phẩm, giải pháp phần mềm CNTT được đánh giá trong top đầu các ứng dụng và công nghệ mới xuất sắc. Các sản phẩm của VNPT đã thể hiện rất rõ những nỗ lực của Tập đoàn hàng đầu trong chuyển đổi số, trong đó phải kể tới đó là VNPT eDIG – Nền tảng số hóa hồ sơ lưu trữ trực tuyến.

Đây là giải pháp số hóa văn bản, tài liệu, giúp tiết kiệm không gian lưu trữ, đồng thời người dùng có thể nhanh chóng truy xuất, tìm kiếm thông tin ở bất cứ đâu, vào bất cứ thời điểm nào. Với những tính năng, tiện ích thiết thực, giải pháp đã được vinh danh trong lĩnh vực dịch vụ chuyển đổi số của Sao Khuê 2021.

VNPT eDIG được đánh giá là giải pháp cứu tinh cho cơn b ão giấy tờ đối với các c ơ quan, tổ chức đ ã và đang thực hiện việc số hóa trong đơn vị mình. Những lợi ích cụ thể mà VNPT eDIG mang lại như tiết kiệm không gian lưu trữ văn bản, tài liệu; giúp việc l ưu trữ, truy xuất, chia sẻ thông tin dễ dàng; Dễ dàng truy xuất t ìm kiếm thông tin ở bất kỳ đâu vào bất cứ thời điểm nào; Linh hoạt trong việc chuyển đổi sang các loại dữ liệu số khác nhau; Có khả năng chỉnh sửa và tái sử dụng dữ liệu; Bản sao dự phòng các rủi ro có thể xảy ra đối với bản giấy; Giảm thiểu sự xuống cấp về mặt vật lý và hóa học của tài liệu gốc trong quá trình khai thác, sử dụng; Giảm thiểu tối đa sức người, sức của cho việc quản lý nguồn tài nguyên thông tin truyền thống…

Trong quá trình xây dựng, triển khai và cung cấp thực tế, VNPT eDIG đ ã cho thấy các ưu điểm nổi trội, được khách hàng đánh giá cao như được thiết kế phù hợp cho bất kỳ một hệ thống lưu trữ, cơ quan thông tin khác nhau về quy mô, tổ chức, loại h ình.

VNPT eDIG có thể đáp ứng trên một diện rộng các khách hàng lớn theo mô hình điện toán đám mây. Hệ thống đáp ứng việc lưu trữ tất cả các loại hồ sơ có nhiều cấp và thông tin hồ s ơ chưa được xác định.

Giải pháp cũng giúp ng ười dùng nhận dạng bóc tách thông tin văn bản giảm thao tác và nhân công nhập liệu. Quản l ý thông tin l ưu trữ, đồng thời là công cụ tra t ìm, quản lý hồ s ơ tài liệu một cách tiện lợi, nhanh chóng và chính xác; Hỗ trợ in/đọc/t ìm kiếm theo mã vạch; Hệ thống quản lý việc đăng ký sử dụng/mượn/trả/gia hạn thời gian sử dụng hồ sơ tài liệu giấy, tài liệu trực tuyến mnhanh chóng, thuận tiện…

Ở thời điểm này, hệ thống xây dựng theo 2 phiên bản giúp tổ chức, doanh nghiệp có thể triển khai trên đám mây. Bên cạnh đó, hệ thống cũng có thể triển khai tại hạ tầng của khách hàng theo yêu cầu. Với những tính năng và tiện ích này, VNPT eDIG hoàn toàn đáp ứng tốt việc triển khai số hóa hồ sơ cho tất cả các loại hồ sơ, các khách hàng khác nhau nh ư sở, ban, ngành, doanh nghiệp, bệnh viện…

Hiện giải pháp VNPT eDIG đã được triển khai cho nhiều khách hàng là các sở, ngành tại địa phương như Sở TT&TT Quảng Bình.

Theo đại diện VNPT, khách hàng tiềm năng mà phần mềm h ướng tới bao gồm: Cơ quan nhà nước, chính quyền, sở ban ngành đang có nhu cầu áp dụng CNTT như các Sở Y tế; Sở Giáo dục và Đào tạo; Sở Tài nguyên và Môi trường; Sở Xây dựng; Sở Du lịch; Sở Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn; Sở Giao thông Vận tải; Sở Quy hoạch Kiến trúc; Các Cục An Toàn vệ sinh thực phẩm (Sở Y tế)… cùng các chính quyền địa phương.

【#5】Giải Pháp Số Hóa Văn Bản V

, Owner of VIAMI Software JSC

Published on

Mô tả giải pháp số hóa văn bản V-Scan của VIAMI Software http://v-archive.vn/

  1. 1. Công ty Cổ Phần Phần mềm VIAMI (VIAMI Software JSC) MÔ TẢ GIẢI PHÁP SỐ HÓA VĂN BẢN V-SCAN
  2. 3. Công ty Cổ Phần Phần mềm VIAMI (VIAMI Software JSC) I. Mục tiêu của giải pháp 1. Chuyển các tài liệu giấy sang dạng số và thỏa mãn những điều kiện sau: * Scan tài liệu với tốc độ cao. * Không mất thời gian chỉnh đốn. 2. Đầu ra: * Nhiều dạng files khác nhau theo ý muốn. * Tự động tạo và đóng cặp (folder) bao gồm một hay nhiều tệp (files), tự động tạo và đóng tài liệu bao gồm một hoặc nhiều cặp. II. Nội dung giải pháp 1. Tên sản phẩm V-Scan là sản phẩm của công ty Cổ phần Phần mềm VIAMI được thiết kế đặc biệt để thực hiện việc số hóa bằng cách chụp ảnh nhanh các loại tài liệu. V-Scan có thể hoạt động độc lập hoặc được tích hợp với sản phẩm tiếp theo của VIAMI gọi là V-Archive cũng như bất kỳ giải pháp lưu trữ nào khác, nhằm mục đích số hóa và quản trị lưu trữ toàn bộ các sản phẩm số hóa. Giải pháp số hóa và lưu trữ tổng thể bao gồm 3 hạng mục cơ bản sau: * * V-Scan: phần mềm máy trạm giao diện với photo-scanner để xử lý hình ảnh cần thiết cho số hóa; * 2. Photo-scanner: thiết bị sao chụp; V-Archive: phần mềm xử lý các hình ảnh lưu trữ và quản lý hạ tầng lưu trữ tập trung của các sản phẩm số hóa. (Sẽ được diễn giải ở bản mô tả khác). Bản quyền V-Scan và V-Archive đã được “Cục Bản quyền tác giả” cấp chứng nhận số 4551/2013/QTG. Trang 1 6A, Tháp B, Toà nhà BIG Tower, 18 Phạm Hùng, Từ Liêm , Hà Nội, Việt Nam Tel/fax: +84(4) 3795 5492 e-mail: [email protected], [email protected] web site: chúng tôi chúng tôi chúng tôi rvxcommunity.com
  3. 4. Công ty Cổ Phần Phần mềm VIAMI (VIAMI Software JSC) 3. Thiết bị phần cứng 3.1. Thiết bị Photo-scanner Máy chụp ảnh tài liệu chuyên dụng có nhiều loại và tùy từng mục đích cũng như bối cảnh, người dùng có thể chọn một trong 3 phương pháp ứng dụng như sau: 1. Máy chụp tài liệu với 1 camera: chụp từng trang rời; 2. Máy chụp sách 2 camera: chụp sách 2 trang liền (lẻ và chẵn); 3. Máy chụp sách 1 camera: chụp sách 2 trang dính hoặc rời (lẻ và chẵn). Với mọi trường hợp trên, phần mềm V-Scan đều tự động xử lý (hoặc bằng tay nếu cần) mọi tác vụ với hình ảnh nhằm mục đích cung cấp sản phẩm đầu ra có chất lượng cao cho quá trình số hóa. 3.2. Đặc điểm của thiết bị Photo-scanner * Cực kỳ cơ động * Cực nhanh và thuận tiện * Có thể chụp ảnh vật thể * Tự động điều chỉnh * Có thể chỉnh sửa trước và sau khi chụp * Có thể quay phim * Camera cho các cuộc họp trực tuyến * Có thể làm trình chiếu (qua máy chiếu) * Có thể sử dụng làm e-fax * Có thể e-mail ngay 3.3. Các thông số cơ bản * Độ phân giải: 2-5 megapixel. * Lấy nét và cân bằng sáng tự động (có thể tinh chỉnh bằng tay). * Scan: giấy, sách, ảnh, thẻ, vật khối… * Thời gian scan chụp và lưu: 1 giây. * Khổ giấy: từ khổ thẻ đến A3. * Điều chỉnh: độ phân giải, độ sáng, độ tương phản, màu… * Chế độ ảnh: màu, xám, trắng-đen. * Format: JPG, BMP, TIF, PNG, RAW… * Giao tiếp USB. * Ánh sáng: tự nhiên hoặc hỗ trợ đèn LED. * Microphone chất lượng cao. Trang 2 6A, Tháp B, Toà nhà BIG Tower, 18 Phạm Hùng, Từ Liêm , Hà Nội, Việt Nam Tel/fax: +84(4) 3795 5492 e-mail: [email protected], [email protected] web site: chúng tôi chúng tôi chúng tôi rvxcommunity.com
  4. 5. Công ty Cổ Phần Phần mềm VIAMI (VIAMI Software JSC) * Tiêu chuẩn: FCC, CE, ROHS. 3.4. Phần mềm miễn phí kèm theo * Scan-chụp cơ bản; * In mà không cần thông qua file; * Fax qua internet không cần giấy; * Email ngay; * Thu hình video; * Lưu trữ văn bản với nhiều format; * Nhận dạng chữ (OCR) quốc tế cơ bản; * Hiển thị video với các chức năng zoom; * Gắp thả files. 4. Phần mềm số hóa V-Scan 4.1. V-Scan độc lập (V-SCANST) Phần mềm V-Scan hoạt động trên máy tính cá nhân có tác dụng xử lý cao cấp các hình ảnh cung cấp bởi các thiết bị Photo-scanner như: * Tự động cắt hình (crop): người dùng có thể đặt tài liệu bất kỳ trong khung nền màu sẫm mà có thể chụp được trọn vẹn và V-Scan sẽ tự động cắt hình dựa trên độ tương phản giữa mặt giấy và nền mặt bàn. * Tự động chỉnh góc độ: V-Scan sẽ tự động chỉnh độ chéo góc (perspective) cho hình ảnh sau khi cắt nếu giấy hoặc máy photo-scanner bị đặt nghiêng. * Tự động xoay thẳng ảnh: sau khi tự động cắt hình và chỉnh góc độ, V-Scan tự động xoay lại hình theo chiều đặt ngang/dọc của tài liệu nếu giấy bị đặt lệch (chọn góc nhỏ nhất để xoay hình về 0° hoặc 90°). Trong tương lai sẽ nghiên cứu khả năng tự động xoay đến 360° để dòng chữ luôn nằm ngang. * Điều chỉnh độ sắc nét: các thiết bị photo-scanner đã có chế độ tự động lấy nét và cân bằng ánh sáng nhưng vẫn chưa đủ, V-Scan còn tự động (hoặc bán tự động) làm căng độ nét ở chế độ trắng-đen, tô đậm nét chữ chỗ chưa đủ đậm (điều chỉnh threshold) và tự động loại bỏ nhiễu ánh sáng để có được hình ảnh sạch và rõ nét hơn và nhất là phục vụ tốt cho việc nhận dạng chữ (OCR). * Chế độ hiệu chỉnh bằng tay: người dùng vẫn có thể xem trước, hiệu chỉnh, cắt khung… bằng tay nếu cần. Trang 3 6A, Tháp B, Toà nhà BIG Tower, 18 Phạm Hùng, Từ Liêm , Hà Nội, Việt Nam Tel/fax: +84(4) 3795 5492 e-mail: [email protected], [email protected] web site: chúng tôi chúng tôi chúng tôi rvxcommunity.com
  5. 6. Công ty Cổ Phần Phần mềm VIAMI (VIAMI Software JSC) Kết quả sản phẩm đầu ra của V-Scan có những chế độ sắp xếp tài liệu một cách tự động khi người dùng chủ động thực hiện cho từng tài liệu như sau: * Mỗi tài liệu có thể có một hoặc nhiều “cặp” (folder); * Mỗi folder có thể được kèm theo một hoặc nhiều tệp (file) số hóa và được sắp xếp theo trang (có thể hàng trăm trang). Các cặp và tệp tài liệu đều được đặt tên tự động hoặc theo ý muốn của người dùng; * Có thể được kèm theo rất nhiều thông tin hỗ trợ cho việc tìm kiếm về sau gọi là “siêu dữ liệu” hoặc metadata; * Phần mềm có thể tự động ứng dụng luật đặt tên và nhận biết thứ tự chẵn lẻ khi chụp sách với 2 hình ảnh cùng một lúc và sắp xếp theo thứ tự chụp; * Sản phẩm đầu ra có thể được lưu trữ trên máy trạm và đồng bộ hóa với server lưu trữ theo ý muốn (trường hợp V-SCANST); hoặc được tự động chuyển ngay lên server (tích hợp với V-Archive hoặc bất kỳ giải pháp lưu trữ nào khác) để server tiếp tục xử lý (trường hợp V-SCANCS). 4.2. V-Scan client-server (V-SCANCS) Đặc tính và các chức năng sử dụng trên máy tính cá nhân cũng giống như V-Scan độc lập, tuy nhiên có thêm vài điểm khác biệt nhằm mục đích tối ưu hóa và bảo mật như sau: * Kết nối trực tiếp với phần mềm V-Archive hoặc gửi thông tin trực tiếp tới server đã định trước. * Không có file trung gian, giảm thiểu các nguy cơ mất an toàn thông tin. * Tạo file PDF/TIFF tự động ngay trên server để “gói” toàn bộ các file ảnh làm file trao đổi. Có thể được gắn ngay lập tức chữ ký số vào file PDF này (nếu cần). 4.3. Sản phẩm đầu ra của V-Scan Sản phẩm đầu cuối của quy trình số hóa này có thể là những file hình nguyên gốc và/hoặc những file hình đã xử lý hay file tài liệu số dùng để chia sẻ và khai thác, tất cả những sản phẩm số hóa đều có thể được lựa chọn và định dạng sẵn nhằm những mục đích khai thác khác nhau. Thực thể Mục đích Quy cách lưu 1 ID định danh Yếu tố duy nhất để xác định tài liệu (ID + ID tài liệu) 2 Metadata Tìm kiếm nhanh CSDL phi cấu trúc có thể tương tác XML 3 Lưu gốc (tư liệu). Có thể bỏ qua nếu muốn. Các file số hóa (kể cả multimedia lưu RAW, TIFF, JPEG, BMP, trữ gốc). Những loại files này có thể sử PNG… dụng nhiều chuẩn vì được thực hiện theo yêu cầu thực tế của từng vật thể. 4 Sản phẩm số hóa File lưu truyền, sử dụng và có thể đóng – PDF (tài liệu) gói thành tập và tài liệu để dễ dàng trao – TIFF (multi-page) đổi, có khả năng gắn được metadata và chữ ký số kèm theo. Trang 4 6A, Tháp B, Toà nhà BIG Tower, 18 Phạm Hùng, Từ Liêm , Hà Nội, Việt Nam Tel/fax: +84(4) 3795 5492 e-mail: [email protected], [email protected] web site: chúng tôi chúng tôi chúng tôi rvxcommunity.com
  6. 8. Công ty Cổ Phần Phần mềm VIAMI (VIAMI Software JSC) 4. Khả năng tìm kiếm cao và sẵn sàng cho tích hợp tìm kiếm thông minh; 5. Sẵn sàng cho những ứng dụng nhận dạng hình ảnh như OCR kể cả cho tiếng Việt và phương pháp nhận dạng thông minh (học từ người sử dụng); 6. Sẵn sàng cho các ứng dụng lọc và chia sẻ nội dung thông minh. IV. Hiệu quả của giải pháp V-Scan và V-Archive 1. Tiết kiệm chi phí cho công tác lưu trữ truyền thống * Việc lưu trữ bản cứng vẫn bắt buộc theo luật và theo quy định nội bộ. Nhưng nếu những kho lưu trữ giấy ít khi phải dùng đến thì có thể lưu trữ nén vào được và như vậy sẽ tiết liệm được ít nhất 30% chi phí kho lưu trữ hiện nay. * Nhiều phân loại giấy tờ có thể được phép hủy sau 1-2 năm thì vẫn có thể giữ bản số hóa và hủy bản cứng để tiết kiệm chi phí lưu kho. * Theo kinh nghiệm nhiều nước phát triển như Singapore họ ứng dụng chữ ký số cho các bản lưu trữ điện tử (có tính pháp lý tương đương với bản cứng) thì có thể hủy được ngay một số loại bản giấy mà không cần lưu trữ nữa. Việc này chúng ta cần xây dựng cơ chế cho nó theo tinh thần của Nghị định số 01/2013/NĐ-CP. 2. Tiết kiệm công lao động * Có thể tính toán cho sự tiết kiệm đến 50% công sức lao động trong công tác số hóa, chỉnh sửa sau scan nhờ các quy trình tự động của V-Scan. * Cộng thêm vào đó có thể tiết kiệm thêm chừng 20-30% công sức lao động do tăng năng suất làm việc khi sử dụng các công cụ lưu trữ, tìm kiếm và khai thác điện tử. 3. Hiệu quả khai thác * Tốc độ tìm kiếm và khai thác rất cao. Thời gian tìm kiếm chỉ trung bình chỉ tính bằng giây kể cả phải tìm nhiều lần mới ra một kết quả mong muốn. * Mọi người ở mọi nghiệp vụ đều có thể đóng vai trò lưu trữ viên, thư viện viên… nên tăng năng suất lao động của mỗi người. * Mọi công tác trao đổi thông tin, khiếu kiện, chuẩn bị cho khiếu kiện, các hồ sơ pháp lý… đều có thể thông qua các tài liệu lưu trữ điện tử sẵn có mà không phải mất thời gian tìm kiếm, sao chụp từ kho lưu trữ giấy. * Các nghiệp vụ chuyên ngành có thể được kết nối trực tiếp 2 chiều với hệ thống lưu trữ (mặc dù là 2 hệ thống độc lập) như sau: * Giao dịch viên khi sử dụng ứng dụng chuyên ngành (ERP, ngân hàng, bảo hiểm…), chỉ cần bấm thêm 1 nút (tích hợp với hệ thống chuyên ngành bằng lệnh webservice) để số hóa ngay sau khi kết thúc giao dịch và đã tạo sự liên kết với giao dịch chuyên ngành đã qua. * Khi cần tham khảo lại hoặc gửi cho các bộ phận khác kể cả cho khách hàng thì chỉ cần bấm 1 nút là tài liệu lưu trữ sẽ được gọi ra sẵn sàng cho việc khai thác. Trang 6 6A, Tháp B, Toà nhà BIG Tower, 18 Phạm Hùng, Từ Liêm , Hà Nội, Việt Nam Tel/fax: +84(4) 3795 5492 e-mail: [email protected], [email protected] web site: chúng tôi chúng tôi chúng tôi rvxcommunity.com
  7. 9. Công ty Cổ Phần Phần mềm VIAMI (VIAMI Software JSC) 4. Hiệu quả quản lý * Lưu trữ điện tử giúp cho việc tăng tính minh bạch của thông tin, mọi công tác quản lý đều có thể tiếp xúc trực tiếp với những tài liệu lưu trữ điện tử ngay mà không phải chờ đợi từ kho lưu trữ giấy nữa. * Mọi công tác quản lý nội bộ và quản lý khách hàng đều có thể được liên kết với lưu trữ ngay lập tức, nhanh gọn và hiệu quả cao. 5. Hiệu quả an ninh thông tin * Tính sẵn sàng: Luôn sẵn sàng phục vụ có cho nhu cầu truy cập và sử dụng bởi người được phép. * Tính toàn vẹn: Đảm bảo tính đầy đủ và hoàn thiện của mọi thông tin lưu trữ. Các dữ liệu được đảm bảo an toàn ngay trong trường hợp xảy ra thảm họa như cháy nổ trong khi đối với kho lưu trữ giấy sẽ bị mất đi vĩnh viễn. * Tính bảo mật: Kiểm soát quyền truy cập chặt chẽ và quản lý tốt mức độ bảo mật ngay khi scan-chụp tài liệu. V. Nói về VIAMI Software “VIAMI” khởi nghiệp và đã trở thành địa chỉ quen thuộc trên thị trường ICT của Rumani từ 1993 với những sản phẩm quản trị doanh nghiệp mang tên “VIP”, “VIP 2000”, VIP Pro, VIP Enterprise, và RVX Manager. “VIAMI Software” đã phục vụ thị trường Việt Nam từ 2005, sở hữu công nghệ lõi ERP và chuyên xây dựng giải pháp doanh nghiệp: ERP, CRM, ECM, hệ thống hạ tầng, an ninh thông tin… Phương châm của VIAMI Software là: LỚN LÊN CÙNG THÀNH CÔNG CỦA KHÁCH HÀNG! Trang 7 6A, Tháp B, Toà nhà BIG Tower, 18 Phạm Hùng, Từ Liêm , Hà Nội, Việt Nam Tel/fax: +84(4) 3795 5492 e-mail: [email protected], [email protected] web site: chúng tôi chúng tôi chúng tôi rvxcommunity.com

【#6】Công Ty Tnhh Giải Pháp Sợi Thông Minh (Ntnn)

(1) Điểm b, Khoản 4, điều 63 Nghị định 43/2010/NĐ-CP ngày 15/4/2010 của Chính phủ quy định: Doanh nghiệp báo cáo và thực hiện việc đăng ký thay đổi nội dung đăng ký doanh nghiệp trong thời hạn ba tháng, kể từ ngày nhận được thông báo trong trường hợp nội dung đăng ký kinh doanh và đăng ký thuế của doanh nghiệp chưa thống nhất. Trường hợp doanh nghiệp không thực hiện theo yêu cầu tại điểm này thì sẽ bị thu hồi Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp theo quy định tại điểm g khoản 2 Điều 165 Luật Doanh nghiệp.

(2) Điểm a, Khoản 2, Điều 47, Thông tư 01/2013/TT-BKHĐT ngày 21/01/2013 của Bộ Kế hoạch và Đầu tư quy định: Trường hợp doanh nghiệp chỉ cập nhật, bổ sung những thông tin về số điện thoại, số fax, email, website, địa chỉ của doanh nghiệp do thay đổi về địa giới hành chính, thông tin về chứng minh nhân dân, địa chỉ của cá nhân trong Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp thì doanh nghiệp gửi Thông báo theo mẫu quy định tại Phụ lục II-5 ban hành kèm theo Thông tư này đến Phòng Đăng ký kinh doanh cấp tỉnh nơi doanh nghiệp đặt trụ sở chính. Phòng Đăng ký kinh doanh nhận thông báo và cấp Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp cho doanh nghiệp. Trong trường hợp này, doanh nghiệp không phải trả phí.

(3) Điểm b, Khoản 2, Điều 47, Thông tư 01/2013/TT-BKHĐT ngày 21/01/2013 của Bộ Kế hoạch và Đầu tư quy định: Trường hợp doanh nghiệp chỉ cập nhật, bổ sung các thông tin trong hồ sơ đăng ký doanh nghiệp mà không làm thay đổi nội dung của Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp thì doanh nghiệp gửi Thông báo theo mẫu quy định tại Phụ lục II-5 ban hành kèm theo Thông tư này đến Phòng đăng ký kinh doanh cấp tỉnh nơi doanh nghiệp đặt trụ sở chính. Phòng Đăng ký kinh doanh bổ sung thông tin vào hồ sơ của doanh nghiệp và cập nhật thông tin vào Cơ sở dữ liệu quốc gia về đăng ký doanh nghiệp. Trong trường hợp này, doanh nghiệp không phải trả phí.

(4) Điều 23, Thông tư 01/2013/TT-BKHĐT ngày 21/01/2013 của Bộ Kế hoạch và Đầu tư quy định: Trường hợp doanh nghiệp thay đổi nội dung đăng ký thuế mà không thay đổi nội dung đăng ký kinh doanh thì doanh nghiệp thông báo thay đổi nội dung đăng ký thuế theo mẫu quy định tại Phụ lục II-6 ban hành kèm theo Thông tư này.

(5) Đề nghị Quý Doanh nghiệp khi thực hiện đính hoặc bổ sung thông tin về đăng ký doanh nghiệp mang theo thông báo “V/v rà soát, cập nhật thông tin về đăng ký doanh nghiệp” trên website https://hieudinh.dangkykinhdoanh.gov.vn/ và bản sao Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp hoặc bản sao Giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh,đăng ký thuế.

(6) Quý Doanh nghiệp có thể truy cập theo địa chỉ https://hieudinh.dangkykinhdoanh.gov.vn/ hoặc https://dangkykinhdoanh.gov.vn/ để biết thêm thông tin chi tiết và tải các mẫu thông báo:

  1. Thông báo cập nhật thông tin về đăng ký doanh nghiệp;
  2. Phụ lục II-5;
  3. Phụ lục II-6.

【#7】Công Ty Cổ Phần Giải Pháp Sợi Thông Minh

(1) Điểm b, Khoản 4, điều 63 Nghị định 43/2010/NĐ-CP ngày 15/4/2010 của Chính phủ quy định: Doanh nghiệp báo cáo và thực hiện việc đăng ký thay đổi nội dung đăng ký doanh nghiệp trong thời hạn ba tháng, kể từ ngày nhận được thông báo trong trường hợp nội dung đăng ký kinh doanh và đăng ký thuế của doanh nghiệp chưa thống nhất. Trường hợp doanh nghiệp không thực hiện theo yêu cầu tại điểm này thì sẽ bị thu hồi Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp theo quy định tại điểm g khoản 2 Điều 165 Luật Doanh nghiệp.

(2) Điểm a, Khoản 2, Điều 47, Thông tư 01/2013/TT-BKHĐT ngày 21/01/2013 của Bộ Kế hoạch và Đầu tư quy định: Trường hợp doanh nghiệp chỉ cập nhật, bổ sung những thông tin về số điện thoại, số fax, email, website, địa chỉ của doanh nghiệp do thay đổi về địa giới hành chính, thông tin về chứng minh nhân dân, địa chỉ của cá nhân trong Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp thì doanh nghiệp gửi Thông báo theo mẫu quy định tại Phụ lục II-5 ban hành kèm theo Thông tư này đến Phòng Đăng ký kinh doanh cấp tỉnh nơi doanh nghiệp đặt trụ sở chính. Phòng Đăng ký kinh doanh nhận thông báo và cấp Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp cho doanh nghiệp. Trong trường hợp này, doanh nghiệp không phải trả phí.

(3) Điểm b, Khoản 2, Điều 47, Thông tư 01/2013/TT-BKHĐT ngày 21/01/2013 của Bộ Kế hoạch và Đầu tư quy định: Trường hợp doanh nghiệp chỉ cập nhật, bổ sung các thông tin trong hồ sơ đăng ký doanh nghiệp mà không làm thay đổi nội dung của Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp thì doanh nghiệp gửi Thông báo theo mẫu quy định tại Phụ lục II-5 ban hành kèm theo Thông tư này đến Phòng đăng ký kinh doanh cấp tỉnh nơi doanh nghiệp đặt trụ sở chính. Phòng Đăng ký kinh doanh bổ sung thông tin vào hồ sơ của doanh nghiệp và cập nhật thông tin vào Cơ sở dữ liệu quốc gia về đăng ký doanh nghiệp. Trong trường hợp này, doanh nghiệp không phải trả phí.

(4) Điều 23, Thông tư 01/2013/TT-BKHĐT ngày 21/01/2013 của Bộ Kế hoạch và Đầu tư quy định: Trường hợp doanh nghiệp thay đổi nội dung đăng ký thuế mà không thay đổi nội dung đăng ký kinh doanh thì doanh nghiệp thông báo thay đổi nội dung đăng ký thuế theo mẫu quy định tại Phụ lục II-6 ban hành kèm theo Thông tư này.

(5) Đề nghị Quý Doanh nghiệp khi thực hiện đính hoặc bổ sung thông tin về đăng ký doanh nghiệp mang theo thông báo “V/v rà soát, cập nhật thông tin về đăng ký doanh nghiệp” trên website https://hieudinh.dangkykinhdoanh.gov.vn/ và bản sao Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp hoặc bản sao Giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh,đăng ký thuế.

(6) Quý Doanh nghiệp có thể truy cập theo địa chỉ https://hieudinh.dangkykinhdoanh.gov.vn/ hoặc https://dangkykinhdoanh.gov.vn/ để biết thêm thông tin chi tiết và tải các mẫu thông báo:

  1. Thông báo cập nhật thông tin về đăng ký doanh nghiệp;
  2. Phụ lục II-5;
  3. Phụ lục II-6.

【#8】Xây Dựng Thành Phố Thông Minh Hơn, An Toàn Hơn Bằng Các Giải Pháp Số

Từ cuối năm 2021, Đà Nẵng đã triển khai xây dựng Thành phố thông minh qua việc ban hành Kiến trúc tổng thể Thành phố thông minh; phê duyệt Đề án Xây dựng Thành phố thông minh tại Đà Nẵng giai đoạn 2021-2025 và định hướng đến năm 2030. Trong Đề án, UBND thành phố đã xác định mục tiêu, lộ trình, các công nghệ áp dụng và 53 chương trình, dự án trọng điểm với kinh phí 2.200 tỉ đồng để xây dựng thành phố thông minh. Cụ thể: Trong năm 2021 và năm 2021, dự kiến bố trí 345 tỉ đồng từ ngân sách kết hợp với khoảng 600 tỉ đồng từ hợp tác với các doanh nghiệp để thực hiện.

Ông Nguyễn Quang Thanh, Giám đốc Sở Thông tin và Truyền thông thành phố Đà Nẵng cho biết: Định hướng của thành phố là tiếp tục đẩy mạnh lĩnh vực công nghệ thông tin – truyền thông, như một công cụ giải quyết những thách thức trong quản lý đô thị hiện đại. Trong thời gian tới, thành phố triển khai Thành phố thông minh trên 6 trụ cột là Giao thông thông minh, Giáo dục thông minh, Y tế thông minh, Môi trường thông minh, Quản trị thông minh, Công dân thông minh. Để thực hiện điều đó, thành phố đã xây dựng Đề án triển khai bao gồm 166 chương trình cụ thể.

Theo các chuyên gia về công nghệ, thành phố Đà Nẵng hiện có nhiều thế mạnh để ứng dụng thành công các giải pháp mới, công nghệ thông minh trong thực tế.

Ông Đào Hà Trung, Chủ tịch Hội Công nghệ cao thành phố Hồ Chí Minh, Chủ tịch Tập đoàn TE-FOOD International nhận định: Đà Nẵng hoàn toàn có thể thực hiện được các mục tiêu đã đề ra, vì đây là một thành phố có cơ sở hạ tầng tốt, quy hoạch bài bản, dân số không quá đông, đặc biệt là chính quyền thành phố rất quyết liệt và tập trung trong việc triển khai. Thành phố không nên chờ đợi một giải pháp hoàn hảo mà triển khai dần dần từng lĩnh vực, phù hợp với nhu cầu cụ thể của người dân và sự phát triển của khoa học kỹ thuật. Thách thức đối với thành phố hiện giờ là: Tìm được nguồn nhân lực cao phù hợp và chú trọng vào đặc trưng riêng của thành phố du lịch. Đặc biệt, dù tiếp cận ở góc độ nào thì thành phố luôn phải đặt con người là trung tâm của tất cả các giải pháp: Giao thông, y tế, giáo dục, an toàn thực phẩm…

Về nguồn nhân lực để hiện thực hóa Thành phố thông minh, ông Steven Frust – Chuyên gia về Chiến lược, kiến trúc và chuyển đổi số, Công ty Hệ thống thông tin FPT góp ý: Đối với một Thành phố thông minh, bên cạnh những ứng dụng công nghệ thông tin dựa trên nền tảng 4.0, sự tăng cường hợp tác giữa chính quyền với các doanh nghiệp tư nhân, trường đại học, viên nghiên cứu cũng đóng vai trò rất quan trọng. Sự hợp tác chặt chẽ này chính là nền móng vững chắc cho nguồn nhân lực, việc ứng dụng các hỗ trợ thông minh trong nhiều lĩnh vực của thành phố trong tương lai.

Ông David Wong – Chủ tịch Tổ chức Công nghiệp Điện toán châu Á – châu Đại Dương cho biết: Trước tiên, ông rất ấn tượng với những việc Đà Nẵng đã làm được để xây dựng Thành phố thông minh trong hơn 10 năm qua và những kế hoạch phát triển đến năm 2030 của thành phố. Theo kinh nghiệm của ông, người dân là đối tượng thụ hưởng vô cùng quan trọng trong việc thực hiện chính sách này. Thành phố phải làm sao tuyên truyền hoặc có những chính sách để người dân hiểu rõ được vì sao phải lắp đặt camera giám sát để nhận diện xe cộ, khuôn mặt hay việc cung cấp thông tin cá nhân qua internet vào cơ sở dữ liệu chung. Bởi chỉ có những cư dân thông minh, quản trị thông minh mới có thể làm nên Thành phố thông minh.

Việc xây dựng Thành phố thông minh là xu hướng chung của cả thế giới, cũng là yêu cầu trong phát triển của thành phố Đà Nẵng, đặc biệt là nhiệm vụ do Bộ Chính trị giao cho Đà Nẵng tại Nghị quyết 43 ngày 24/1/2019 về Xây dựng và phát triển thành phố Đà Nẵng đến năm 2030, tầm nhìn đến năm 2045. Trong đó, mục tiêu đến năm 2030, Đà Nẵng phải “hoàn thành xây dựng đô thị thông minh kết nối đồng bộ với các mạng lưới đô thị thông minh trong nước và khu vực ASEAN”.

Ông Huỳnh Đức Thơ, Chủ tịch UBND thành phố Đà Nẵng cho biết: Trong thời gian tới, thành phố đã đặt ra nhiều giải pháp quan trọng cần thực hiện, giúp người dân được thụ hưởng các lợi ích thiết thực từ Thành phố thông minh. Đó là giải pháp hợp tác với doanh nghiệp, tập đoàn có uy tín. Hiện nay UBND thành phố đã ký kết hợp tác với 6 đối tác như: Tập đoàn Bưu chính viễn thông Việt Nam, Công ty cổ phần FPT, Tập đoàn Công nghiệp Viễn thông quân đội, Ngân hàng Công thương Việt Nam, Ngân hàng Thương mại cổ phần Đông Nam Á, Tập đoàn BRG. Cùng với đó là giải pháp tiếp cận công nghệ, tiếp cận tư vấn của các chuyên gia, giải pháp chia sẻ kinh nghiệm của các doanh nghiệp, các địa phương và quốc tế. Tiếp đó, thành phố ban hành cơ chế, chính sách về đầu tư, bố trí tài chính trong quá trình triển khai: như hợp tác công tư PPP, thuê dịch vụ tư vấn, quy hoạch, giải pháp số…

【#9】Công Ty Tnhh Giải Pháp Sóc

(1) Điểm b, Khoản 4, điều 63 Nghị định 43/2010/NĐ-CP ngày 15/4/2010 của Chính phủ quy định: Doanh nghiệp báo cáo và thực hiện việc đăng ký thay đổi nội dung đăng ký doanh nghiệp trong thời hạn ba tháng, kể từ ngày nhận được thông báo trong trường hợp nội dung đăng ký kinh doanh và đăng ký thuế của doanh nghiệp chưa thống nhất. Trường hợp doanh nghiệp không thực hiện theo yêu cầu tại điểm này thì sẽ bị thu hồi Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp theo quy định tại điểm g khoản 2 Điều 165 Luật Doanh nghiệp.

(2) Điểm a, Khoản 2, Điều 47, Thông tư 01/2013/TT-BKHĐT ngày 21/01/2013 của Bộ Kế hoạch và Đầu tư quy định: Trường hợp doanh nghiệp chỉ cập nhật, bổ sung những thông tin về số điện thoại, số fax, email, website, địa chỉ của doanh nghiệp do thay đổi về địa giới hành chính, thông tin về chứng minh nhân dân, địa chỉ của cá nhân trong Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp thì doanh nghiệp gửi Thông báo theo mẫu quy định tại Phụ lục II-5 ban hành kèm theo Thông tư này đến Phòng Đăng ký kinh doanh cấp tỉnh nơi doanh nghiệp đặt trụ sở chính. Phòng Đăng ký kinh doanh nhận thông báo và cấp Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp cho doanh nghiệp. Trong trường hợp này, doanh nghiệp không phải trả phí.

(3) Điểm b, Khoản 2, Điều 47, Thông tư 01/2013/TT-BKHĐT ngày 21/01/2013 của Bộ Kế hoạch và Đầu tư quy định: Trường hợp doanh nghiệp chỉ cập nhật, bổ sung các thông tin trong hồ sơ đăng ký doanh nghiệp mà không làm thay đổi nội dung của Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp thì doanh nghiệp gửi Thông báo theo mẫu quy định tại Phụ lục II-5 ban hành kèm theo Thông tư này đến Phòng đăng ký kinh doanh cấp tỉnh nơi doanh nghiệp đặt trụ sở chính. Phòng Đăng ký kinh doanh bổ sung thông tin vào hồ sơ của doanh nghiệp và cập nhật thông tin vào Cơ sở dữ liệu quốc gia về đăng ký doanh nghiệp. Trong trường hợp này, doanh nghiệp không phải trả phí.

(4) Điều 23, Thông tư 01/2013/TT-BKHĐT ngày 21/01/2013 của Bộ Kế hoạch và Đầu tư quy định: Trường hợp doanh nghiệp thay đổi nội dung đăng ký thuế mà không thay đổi nội dung đăng ký kinh doanh thì doanh nghiệp thông báo thay đổi nội dung đăng ký thuế theo mẫu quy định tại Phụ lục II-6 ban hành kèm theo Thông tư này.

(5) Đề nghị Quý Doanh nghiệp khi thực hiện đính hoặc bổ sung thông tin về đăng ký doanh nghiệp mang theo thông báo “V/v rà soát, cập nhật thông tin về đăng ký doanh nghiệp” trên website https://hieudinh.dangkykinhdoanh.gov.vn/ và bản sao Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp hoặc bản sao Giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh,đăng ký thuế.

(6) Quý Doanh nghiệp có thể truy cập theo địa chỉ https://hieudinh.dangkykinhdoanh.gov.vn/ hoặc https://dangkykinhdoanh.gov.vn/ để biết thêm thông tin chi tiết và tải các mẫu thông báo:

  1. Thông báo cập nhật thông tin về đăng ký doanh nghiệp;
  2. Phụ lục II-5;
  3. Phụ lục II-6.

【#10】Chủ Tịch Quốc Hội: ‘tìm Giải Pháp Sớm Phục Hồi Kinh Tế Sau Đại Dịch Covid

Thấy đèn tín hiệu giao thông chuyển sang xanh nhưng chiếc ô tô bán tải phía trước mãi không di chuyển, gây ùn tắc, nam thanh niên tới nhắc nhở thì bị hành hung đến gãy răng, chảy máu mặt.

Tổ công tác của Bộ Công an đã bắt giữ 58 người tham gia đánh bạc, thu giữ 500 triệu đồng tiền mặt, 5 ô tô, 9 mô tô… tại một ổ bạc ở Bình Định.

Ủy viên Bộ Chính trị, Phó thủ tướng Thường trực Chính phủ Trương Hòa Bình hy vọng kế hoạch trồng 10 triệu cây xanh trên địa bàn tỉnh Bến Tre ‘không nằm trên giấy’.

Đêm 1.1.2021, một vụ án mạng xảy ra tại một quán bar, đường Nguyễn Đình Chiểu, thuộc P.Hàm Tiến (Khu du lịch quốc gia Mũi Né), chúng tôi Thiết, Bình Thuận.

2 người nhập cảnh trái phép từ Campuchia về Việt Nam đã bị lực lượng BĐBP tỉnh Bình Phước phát hiện, bắt giữ và tiến hành bàn giao lại cho phía nước bạn Campuchia.

Thời tiết các tỉnh Bắc bộ sáng nay, 2.1, vẫn chìm trong rét tê tái khi nhiệt độ thấp nhất tại Trùng Khánh (Cao Bằng) là 1,3 độ C, tại TP.Lào Cai (tỉnh Lào Cai) là 12,7 độ C.

Chiếc xe bán tải chở 6 người đang lưu thông trên QL18 hướng Hạ Long – Móng Cái (Quảng Ninh) thì bị mất lái, lao xuống mương nước khiến 2 người thiệt mạng, 4 người bị thương nặng.

Các bệnh viện lớn vốn đã quá tải, và cơ chế tài chính dự toán chi gần như dựa vào quỹ BHYT, thì việc bệnh nhân tự do nhập viện có thể sẽ gây khó

Nhận định về thời tiết tháng đầu năm 2021, Trung tâm dự báo khí tượng thủy văn quốc gia cho biết không khí lạnh có xu hướng hoạt động mạnh nên xuất hiện nhiều ngày có rét.

Nhiều quái xế bất chấp vượt rào barie chạy vào bãi đậu xe của Casino Hồ Tràm giấu xe. Một số khác chạy theo đường ven biển hướng về xã Bình Châu rồi giấu xế độ vào rừng bảo tồn Bình Châu – Phước Bửu.