Top 6 # Yêu Cầu Chức Năng Quản Lý Bán Hàng Xem Nhiều Nhất, Mới Nhất 6/2023 # Top Trend | Theindochinaproject.com

Chức Năng Của Phần Mềm Quản Lý Bán Hàng

Hiện nay, công nghệ thông tin ngày cành cho ra các sản phẩm mới, kéo theo đó là sự tich hợp công nghệ thông tin vào các ngành nghề khác. Như trong kinh doanh, bán hàng, các doanh nghiệp, cửa tiệm muốn bán hàng thì phải trang bị một phần mềm quả lý bán hàng. Phần Mềm Quản Lý Bán Hàng cung cấp đẩy đủ các tiện ích nhằm hỗ trợ người dùng quản lý tốt nhất công việc kinh doanh của mình. Những tiện ích nổi bật mà duy nhất chúng tôi cung cấp như là: mở rộng thị trường ra mạng internet, xây dựng website đính kèm, cung cấp các công cụ tìm kiếm khách hàng và xây dựng thương hiệu. Ngoài ra bạn có thể sử dụng sản phẩm của chúng tôi, mọi lúc mọi nơi thông qua mạng internet và các thiết bị di động… Một phần mềm online quản lý bán hàng sẽ giúp người quản lý rất nhiều trong việc kinh doanh buôn bán của mình.

1 tối ưu thời gian, nhân công và chi phí.

Dễ tháy nhất là tiết kiệm thời gian. Việc sử dụng một phần mềm quản lý bán hàng giúp giảm thời gian cho một giải pháp kinh doanh nhất định. Phần mềm này giúp các nhân xử lý các thông tin một cách nhanh chóng nhằm nhằm tiêt skieemj thời gian cho việc quản lý mặt hàng. Khi rút ngắn được khoản thời gian thì người quản lý có thể có nhiều thời gian để phục vụ, chăm sóc kkhacshhangf cũng như làm các việc khác đem lại lợi nhuận cho quán.

Bên cạnh đó phần mềm sẽ giúp người chủ tiết kiệm được một khoảng chi phí. Với cách quản lý thông thường thì người chủ phải thuê thêm nhiều nhân công để kimeer tả – quản lý mặt hàng. Chính vì thuê nhiều nhân công nên chi phí cho quán tăng lên. Nhưng bằng việc sử dụng phần mềm online quản lý bán hàng bạn có thể kiểm tra một cách nhanh chóng bằng các thao tác đơn giản với chiếc máy tính, hạn chế được việc thuê nhiều nhân công sẽ giúp bạn tiết kiệm rât nhiều chi phí.

2 phù họp vơi mọi người.

Niếu bạn là một người đang hay có ý định kinh doanh một mạt hàng gì đó, thì việc sử dụng một phần mềm quản lý bán hàng là rất phù hợp với xá hội hiện tại. Hiện nay thì các phần mềm bán hàng đang được tối ưu hóa nhằm tạo một môi trường, giao diện dễ dàng cho người quản lý dễ tiếp cận nhất có thể. Một lợi thế quan trọng của một phần mềm quản lý hoạt động bán hàng là nó có thể thay đổi để đáp ứng nhu cầu của một doanh nghiệp cụ thể. Việc sử dụng phần mềm này tương đối đơn giản và bạn có thể dễ dàng lên chương trình cho nó để đáp ứng nhu cầu cụ thể của doanh nghiệp.

3 Xử lý dữ liệu nhanh chóng, chính xác.

Là một phần mềm áp dụng sự phát triển của công nghệ thông tin cho nên việc xử lý một loạt số liệu với dữ liệu lớn là điều vô cùng dễ dàng. Việc thống kê số liệu giờ đay không còn là nỗi ám ảnh của người quản lý, bỡi với vài bước cơ bản là bạn có thể quản lý được số liệu mặt hàng của mình .Không những thế, khi bạn sử dụng một phần mềm quản lý bán hàng tốt thì việc mà bạn phải thường xuyên thông kế các loại sản phẩm bán ra hay các mặt hàng tồn đọng trong kho,… giờ đay máy tính sẽ thay thế bạn làm các việc đó một cách nhanh nhất, chính xác nhất.

Qua đó, có thể thấy được sự quan trọng mà một chương trình quản lý bán hàng mang lại, nó tạo nhiều hiệu quả tích cực cho công việc của bạn. Bạn có thể truy cập chúng tôi để được tư vấn về sản phẩm tốt nhất

Chức Năng Chính Của Phần Mềm Quản Lý Bán Hàng

Lưu giữ các thông tin về khách hàng, phân nhóm khách hàng theo các chỉ tiêu khác nhau như: Loại hình doanh nghiệp, tỉnh thành, quận huyện, vùng/miền, địa bàn…

QUẢN LÝ HẠN MỨC TÍN DỤNG, BẢO LÃNH NGÂN HÀNG

Quản lý hạn mức tín dụng và hiệu lực của hạn mức.

Quản lý bảo lãnh ngân hàng và hiệu lực của bảo lãnh ngân hàng.

QUẢN LÝ KẾ HOẠCH BÁN HÀNG

Kế hoạch bán hàng theo nhân viên bán hàng, bộ phận, phòng ban, địa bàn, khách hàng, nhóm khách hàng, hàng hóa, nhóm hàng hóa.

Quản lý, phân tích về tình hình thực hiện bán hàng theo kế hoạch bán hàng.

Quản lý chiết khấu linh hoạt, cho phép khai báo và thực hiện nhiều phương thức chiết khấu. Phân hệ phần mềm quản lý bán hàng, có thể tính tiền chiết khấu theo khách hàng, nhóm khách hàng, hàng hóa, nhóm hàng hóa, kho hàng, thậm chí có thể tổ hợp các chỉ tiêu trên để có nhiều phương thức tính và quản lý chiết khấu linh hoạt hơn.

Cho phép áp dụng nhiều phương thức chiết khấu trong cùng một giao dịch “Trong trường hợp một khách hàng có thể được hưởng nhiều phương thức chiết khấu trong cùng một giao dịch”

Cho phép khai báo nhiều phương án giá bán theo sản phẩm, loại sản phẩm hoặc khách hàng

Cho phép khai báo nhiều mức giá bán hoặc chiết khấu tuỳ theo số lượng đặt hàng

Quản lý khuyến mãi và quà tặng

Quản lý giá bán theo nhiều đồng tiền ngoại tệ khác nhau

Theo dõi thời hạn hiệu lực của giá bán

Tự động tra giá và chiết khấu, theo dõi giao hàng từng phần, kiểm tra số lượng hàng tồn kho.

Treo lệnh xuất hàng của những khách hàng vượt hạn mức tín dụng hoặc có nợ quá hạn.

Quản lý công nợ theo sổ sách kế toán, công nợ theo phiếu xuất hàng, công nợ theo lệnh xuất hàng

QUẢN LÝ XUẤT KHO THEO LỆNH XUẤT HÀNG

Quản lý thông tin xuất hàng theo lệnh.

Quản lý công nợ theo lệnh xuất hàng.

QUẢN LÝ HÓA ĐƠN BÁN HÀNG THEO LỆNH – THEO PHIẾU XUẤT

Quản lý doanh thu bán hàng, kê thuế bán hàng.

Cho phép lựa chọn phương án xuất hóa đơn GTGT theo lệnh xuất hàng hoặc theo phiếu xuất hàng.

Quản lý công nợ theo sổ sách kế toán; Tạo các bút toán ghi Nợ/Có của nghiệp vụ bán hàng.

Chức Năng Cơ Bản Của Một Phần Mềm Quản Lý Bán Hàng

Như chúng ta cũng đã biết, hiện nay vai trò của phần mềm quản lý bán hàng trong kinh doanh đang ngày càng trở lên quan trọng. Nó là một công cụ có thể giúp cho các công ty, doanh nghiệp rất nhiều trong việc quản lý nhân viên, quản lý bán hàng, theo dõi công nợ khách hàng, theo dõi hàng tồn kho được linh hoạt và nhanh chóng.

Khách hàng phân cấp theo nhiều nhóm đối tượng, nhiều thuộc tính có mức chiết khấu, thanh toán, liên hệ…

Hàng hoá phân cấp theo nhiều nhóm khác nhau để phục vụ cho công tác thống kê.

Quản lý nhiều kho hàng với chức năng nhập hàng và kiểm hàng thực tế, báo cáo chênh lệch kho…

Quản lý mua hàng với công nợ phải trả: lập phiếu mua hàng, phiếu chi, xuất trả hàng và đổi lại hàng mua.

Quản lý bán hàng với công nợ phải thu: lập phiếu bán hàng, phiếu thu, nhập trả hàng và đổi lại hàng bán.

Quản lý nhân viên tiếp thị, bán hàng: định mức chiết khấu theo doanh số thu, theo từng nhóm hàng bán…

Hệ thống báo cáo đa dạng: danh sách phiếu nhập hàng, danh sách phiếu xuất hàng, danh sách phiếu thu, danh sách phiếu chi, danh sách hàng nhập trả lại , danh sách hàng xuất trả lại trong kỳ hoặc trong các kỳ khác, báo cáo tình hình bán hàng, công nợ của tiếp thị, báo cáo chi tiết, tổng hợp và phân tích số liệu kinh doanh theo nhiều hướng.

Các báo cáo linh động theo thời gian, thời kỳ kinh doanh. Các báo cáo đa dạng sẽ là công cụ đắc lực nhất hỗ trợ các quyết định phát triển đầu tư kinh doanh cho các cấp quản lý, giám sát.

Chương trình bảo mật theo mã người sử dụng để đảm bảo hệ thống không bị xâm nhập trái phép.

Hệ thống quản lý và phân quyền người sử dụng một cách chặt chẽ đến từng chức năng nghiệp vụ, báo cáo…

Môi trường làm việc có thể là riêng lẻ (máy đơn) hay nhiều người sử dụng (mạng cục bộ hay mạng diện rộng).

Dễ dàng nối kết và chuyển giao số liệu với các phân hệ quản lý đã có sẵn.

Đặc biệt, khả năng lựa chọn và nâng cấp các phân hệ theo yêu cầu: Ban đầu doanh nghiệp có thể lựa chọn các phân hệ cần thiết phù hợp với mô hình kinh doanh của Quý doanh nghiệp. Sau đó, tùy theo sự phát triển và mở rộng doanh nghiệp có thể lựa chọn bổ sung theo đặc thù riêng của doanh nghiệp mình.

Khả năng lập trình chỉnh sửa theo yêu cầu: Tùy theo yêu cầu cụ thể của Doanh nghiệp, đội ngũ coder Vsoft có thể thực hiện các lập trình chỉnh sửa (customize) để ra được sản phẩm phù hợp với đặc thù của doanh nghiệp.

Phòng Hỗ Trợ sản phẩm BMS.trade – Công Ty Trí Tuệ Việt

Điện thoại: 0903721721 – 0903687186

10 Chức Năng Cơ Bản Của Phần Mềm Quản Lý Bán Hàng Offline

10 chức năng mọi phần mềm quản lý bán hàng offline đều có

Khi áp dụng bất cứ công nghệ, kỹ thuật nào cho doanh nghiệp, điều đầu tiên doanh nghiệp cần nắm bắt đó là chức năng của phần mềm. Nếu doanh nghiệp trả phí cho phần mềm bán hàng thì các phần mềm đều có thể quản lý offline (quản lý ngoại tuyến) cùng các chức năng sau:

Hỗ trợ form bán hàng có sẵn, có thể bán theo hình thức sỉ hoặc lẻ.

Báo cáo doanh thu cụ thể theo tiêu chí (nhân viên, mặt hàng, chi nhánh…)

Báo cáo số lượng bán ra, lợi nhuận thu về.

Thống kê số hàng lỗi, bị đổi trả,…để có biện pháp xử lý kịp thời

Tìm kiếm, nhập, xuất, tồn kho đều được báo cáo thống kê dễ dàng

Quản lý định mức tồn kho, thông báo khi sản lượng tồn không đạt đúng yêu cầu để kịp thời nhập hoặc xuất

Hiện thị số lượng xuất, nhập, tồn theo các chỉ tiêu: ngày nhập, ngày bán, hạn sử dụng, chi nhánh….

Quản lý mặt hàng theo các chỉ tiêu như: mã hàng, tên hàng, số lượng, hạn sử dụng, hình ảnh, giá thành.

Thông báo hàng bán chậm, hàng bán chạy hoặc tiềm năng,…cảnh báo khi hàng sắp hết

Quản lý việc giảm giá, khuyến mãi cho từng loại hàng

Quản trị nhân viên theo thông tin như: tên, chức vụ, chi nhánh,….

Có bảng chấm công, tính lương cho từng nhân viên…

Có chức năng đánh giá nhân viên dựa vào độ chuyên cần, năng suất công việc

Lưu trữ thông tin khách hàng như: tên, tuổi, công ty, số điện thoại, địa chỉ,….

Theo dõi lịch chăm sóc khách hàng, theo dõi công nợ, thời gian phải thu, trả công nợ

Báo cáo công nợ của khách hàng ở mọi chi nhánh

Quản lý, thống kê các mặt hàng mua vào

Hiển thị người mua, số lượng mua, số tiền chi, số tiền còn dư,….

Tìm kiếm hóa đơn theo chỉ tiêu: khách hàng, ngày tháng, mặt hàng, chi nhánh,…

Kết nối với các máy móc chuyên dụng như máy quét, máy in hóa đơn

Có thể sửa hóa đơn khi nhầm lẫn hoặc bị trả hàng

Tổng hợp sẵn các mẫu hóa đơn, tùy chỉnh mẫu hóa đơn theo sở thích

Quản lý dịch vụ theo từng gói, thể hiện bảng giá dịch vụ rõ ràng

Báo cáo doanh thu của các dịch vụ theo chi nhánh, loại dịch vụ,…

​​Thiết lập các báo cáo tài chính theo ngày, tháng, năm

Quản lý được dòng tiền, lợi nhuận, chi phí, doanh thu,…

Có sẵn các mẫu báo cáo tài chính, tính toán được tự động hóa

Quản lý thông tin các nhà cung cấp đồng thời sắp xếp sản phẩm theo nhà cung cấp

Ghi nhớ những lưu ý từng nhà cung cấp như: mức chiết khấu, thời gian giao hàng,…

Có chức năng gọi điện, hẹn lịch với nhà cung cấp

Phần mềm quản lý bán hàng offline chưa thực sự tối ưu

Sở dĩ có thể nói vậy vì các phần mềm quản lý offline chưa có các chức năng cao cấp của phần mềm quản lý. Quản lý là một công việc cần nắm bắt tình hình nhanh chóng, đầy đủ, chính xác, nhưng phần mềm ngoại tuyến không thể đáp ứng được các yêu cầu đó.

Một số thiếu sót của phần mềm quản lý bán hàng offline:

Không quản lý đồng bộ do là phần mềm ngoại tuyến

Không tự động lưu trữ, sao lưu dữ liệu được mà nhân viên phải làm thủ công

Mức độ an toàn cao nhưng tốn thời gian để tổng hợp

Không thể quản lý từ xa

Đối với các nhà hàng, quán ăn,….quy trình kinh doanh không hề tăng tốc

Với các hạn chế nhất định, phần mềm quản lý bán hàng offline thực sự không còn phù hợp với thời đại công nghệ số phát triển, mọi dữ liệu đều được số hóa, tự động hóa.

Để thuận tiện cho việc tìm kiếm một phần mềm quản lý bán hàng tối ưu, liên hệ với chúng tôi qua chúng tôi để được tư vấn miễn phí.

Giải pháp quản lý bán hàng online cho mọi doanh nghiệp Bật mí cách quản lý bán hàng thành công